Sân Golf

Sân Golf Nhơn Trạch Thiên Đường Đánh Golf Cho Hội Golf Việt

Theo xu hướng ngày nay, golf là một bộ môn thể thao vô cùng hiện đại và thời thượng. Đối với các tay đánh golf Việt chắc hẳn đã quá quen thuộc với sân golf Nhơn Trạch. Đã từ lâu sân golf Nhơn Trạch được nhiều thành viên hội golf Việt lựa chọn là địa điểm lý tưởng cho các buổi thi đấu hay luyện tập của mình. Nằm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, có thể di chuyển thuận tiện cả đường bộ và đường thủy, hằng năm sân golf Nhơn Trạch sẵn sàng đón tiếp hàng ngàn lượt khách đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ.

Khám phá sân golf Nhơn Trạch

Đồng Nai là một khu vực xuất hiện ngày càng nhiều những sân golf, nhất là trong thời đại thể thao golf lên ngôi như hiện nay. Sân golf Nhơn Trạch là một sân chơi dành riêng cho niềm đam mê golf của hội đánh golf Việt Nam. Đây là sân golf thứ 3 chính thức đi vào hoạt động sau sân Long Thành và Trảng Mây. Mặc dù vậy nhưng với sự độc đáo trong thiết kế cảnh quan cũng như vô vàn những dịch vụ tiện ích khác, sân golf này không hề kém cạnh các sân “anh chị” mà còn rất được lòng giới golfers Việt.

Toàn cảnh sân golf Nhơn Trạch – Đồng Nai

Đây là sân golf thuộc tập đoàn Taekwang của Hàn Quốc do Công ty TNHH Jeongsan Vina làm chủ đầu tư. Ngoài cái tên sân golf Nhơn Trạch, nhiều golfers Việt cũng biết đến nơi đây với những cái tên: Taekwang Jeongsan Country Club hay sân golf Đại Phước Đồng Nai, sân golf Biên Hòa… Nằm trên đỉnh cù lao Đại Phước, đảo Ông Cồn, sân golf này được thiết kế bởi kiến trúc sư Ronald W.Fream – người sáng lập hãng kiến trúc Fream & Dale Golf Course Architecture nổi tiếng.

Bằng sự kết hợp hài hòa giữa khoa học và nghệ thuật, sân golf này đã ghi điểm trong mắt các tay golf bởi thiết kế độc đáo được đặt trên một vị trí tuyệt đẹp và yên tĩnh. Sở hữu vị trí đắc địa trên một hòn đảo thơ mộng, sân golf Nhơn Trạch đã thật sự nổi bật giữa lòng sông Đồng Nai.

Mặc dù được xây dựng và bắt đầu hoạt động vào tháng 7 năm 2012, nhưng sân golf này được xem là một trong những công trình sân golf ngoài trời quy mô lớn nhất Đông Nam Á. Đây là một chuỗi liên kết với các công trình giải trí, nghỉ dưỡng và dịch vụ cao cấp, du thuyền, bể bơi, sân tennis. Với sự đầu tư hoành tráng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, sân golf Nhơn Trạch được mệnh danh là điểm đánh golf hoàn hảo cho các golfers.

Đặc biệt, sân golf này là sân chơi đầu tiên tại Việt Nam sở hữu cung đường di chuyển đặc biệt. Du khách đến tham quan và trải nghiệm có thể lựa chọn đường bộ và đường thủy. Để có cho mình nhiều trải nghiệm mới lạ hơn, có không ít các golf thủ lựa chọn phương tiện cano hoặc thuyền tàu cao tốc rời từ cảng Sài Gòn đến trực tiếp đến sông Đồng Nai. Lựa chọn cung đường di chuyển đặc biệt này, các du khách không chỉ tiết kiệm phần lớn thời gian mà còn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nét đẹp thiên nhiên của cảnh quan nơi đây.

Thiết kế sân tập độc đáo

Ngay từ những ngày đầu thiết kế, với vị trí thuận lợi ở khu vực sông nước Đồng Nai, sân golf này được bao quanh bởi dòng nước mềm mại, hài hòa. Bên cạnh đó, từng khoảnh khắc xuất hiện của mặt trời cũng là một điểm nhấn tại nơi đây. Mỗi ngày với bình minh và hoàng hôn hòa quyện cùng những gợn nước lăn tăn, tất cả đã vẽ nên một khung cảnh sân golf Nhơn Trạch thật sự mê hoặc lòng người.

Đơn vị nhận thiết kế và thi công sân golf Nhơn Trạch là Công ty Golfplan của Ron Fream đến từ Hoa Kỳ. Phong cách thiết kế chính của sân mang hơi hướng out – back Layout thường được sử dụng phổ biến trong những sân golf kết hợp khu nghỉ dưỡng cao cấp. Nhìn chung, tổng diện tích nền sân tập đạt gần 7500 yard. Đặc biệt, cảnh quan thiên nhiên tại khu sinh thái đã được tận dụng tối đa giúp đem đến những phút giây trải nghiệm thoải mái, thư giãn nhất cho golf thủ. Sở hữu diện tích rộng lớn cùng với sự sáng tạo trong bố trị địa hình, nơi đây tạo mọi điều kiện hỗ trợ các golfers thỏa sức trải nghiệm và thể hiện năng lực của mình.

Thiết kế cảnh quan vô cùng đẹp mắt

Sân golf Đại Phước Nhơn Trạch được xây dựng đúng theo tiêu chuẩn quốc tế với 18 lỗ và par là 72 của Hàn Quốc. Toàn bộ sân golf được chia thành 2 sân golf nhỏ là sân Sun và sân Moon. Cả 2 sân đều được thiết kế liên kết với nhau bởi các khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp. Chính thiết kế độc đáo này đã tăng thêm sự liên kết cũng như hấp dẫn các golfers tìm đến sân golf Nhơn Trạch.

Sân Sun

Bắt đầu từ bước chân đầu tiên đến tham quan và trải nghiệm tại sân golf Nhơn Trạch, những thành viên đam mê golf sẽ được tận hưởng không gian sân tập rộng lớn gồm các lỗ từ số 1 đến 9 với 36 par. Tổng chiều dài khu vực sân Sun là 3,558 yard.

Toàn bộ khung cảnh của sân golf này được phủ kín bởi những miền núi trập trùng, hồ nước, cây xanh. Xung quanh sân Sun được thiết kế hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên và các công trình độc đáo. Chính điều này đã mang đến cho sân golf Nhơn Trạch một dáng vẻ trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên thủy ban đầu. Bên cạnh đó, màu xanh tươi mát của cây cỏ mang đến cho các golfers cảm giác tươi mát, phấn khích để chinh phục những thử thách nơi đây.

Dưới bàn tay tài hoa của những nhà thiết kế hàng đầu đã khéo léo lồng ghép trọn vẹn sự sáng tạo của con người và yếu tố thiên nhiên. Sân golf Nhơn Trạch cùng với hệ thống kiến trúc đặc sắc và vẻ đẹp sông nước tuyệt mỹ, nơi đây thực sự ghi dấu ấn với những ai đã từng đặt chân đến một lần trong đời.

Sân Moon

Được xây dựng từ hình tượng mặt trăng hiền hòa, thay đổi đa dạng cùng nhiều hình dáng, sân Moon cũng được xây dựng với đa dạng các thử thách thay đổi thường xuyên để tạo động lực và kích thích hội golf thủ. Thiết kế độc đáo nối sát liền kề cùng với sân Sun, khu vực sân Moon với tổng chiều dài là 3,737 yards và par 36. Ngoài ra, sân Moon cũng được thiết kế với 9 lỗ hố được đánh từ lỗ số 10 đến lỗ số 18.

Mỗi sân có những điều thích thú và điểm nhấn riêng biệt

Các golfers khi luyện tập hay thi đấu cùng khu vực sân Moon thực sự bị cuốn hút bởi khung cảnh thiên nhiên huyền ảo, thơ mộng nhưng vẫn rất hiện đại và tiện nghi. Bên cạnh đó, khu vực Moon của sân golf Nhơn Trạch luôn thách thức các tay golf bởi những thử thách khó nhằn trên bẫy hố được bố trí đặc sắc.

Chưa dừng lại ở đó, sân golf Nhơn Trạch đặc biệt gây chú ý với cách sắp xếp các bunker đa dạng theo hình gợn sóng. Thiết kế độc đáo này đã mang về cho nơi đây vô vàn những lời khen và nhận xét tích cực của các golfers đã từng trải nghiệm. Khách hàng thường đánh giá cao về thiết kế hố golf mang lại cho họ cảm giác thách thức và những trải nghiệm đáng nhớ. Đặc biệt, ở các hố số 9 và 18 là hai hố golf biểu tượng, luôn gây khó dễ với các tuyển thủ. Trong khi với một hố có par 4 dài và một hố là hố dogleg par 5. Cả hai hố đều sở hữu những bẫy cát khó đoán, đòi hỏi người chơi phải chuẩn bị những chiến thuật phù hợp và thực hiện những cú vụt gậy kỹ thuật cao.

Bên cạnh hai khu vực sân chính, sân golf Nhơn Trạch cũng bổ sung khu vực sân tập dành cho những thành viên mới làm quen với golf. Các tay golf hoàn toàn có thể thuê các dụng cụ, thiết bị cần thiết và luyện tập thử ở khu vực sân này để tự tin hơn khi chính thức bước vào những trận so tài.

Tiện ích dịch vụ đến từ sân golf Nhơn Trạch Đồng Nai

Thật sự không quá lời khi nói về sân golf Nhơn Trạch như một khu phức hợp đa năng quy mô hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Ngoài việc sở hữu hệ thống sân tập thiết kế độc đáo, sân golf Nhơn Trạch còn mở rộng trong khuôn viên của mình hệ thống nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, khu giải trí mua sắm đa dạng cùng vô số những tiện ích đẳng cấp.

Hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp chuẩn 5 sao

Nhiều tuyển thủ golf đã không ngần ngại khi lựa chọn sân golf Nhơn Trạch là điểm đến cho các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng ngắn ngày của gia đình mình. Nằm ngay trong khuôn viên sân golf là hệ thống nhà hàng đạt chuẩn 5 sao. Các đầu bếp chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ thực khách với những món ăn ngon miệng. Hơn nữa, chất lượng món ăn và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm tại nơi đây luôn được chú trọng. Do đó, các thực khách có thể an tâm vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa ngắm nhìn toàn cảnh sân golf Nhơn Trạch hoà quyện cùng sông nước Đồng Nai thơ mộng.

Nổi bật giữa trung tâm sân golf Nhơn Trạch là tòa nhà câu lạc bộ. Được xây dựng theo phong cách tây âu hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, toà nhà câu lạc bộ là nơi tập hợp những thành viên nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao golf đến giao lưu, giải trí và chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau.

Có thể nói sân golf Nhơn Trạch không chỉ đơn thuần là nơi để thỏa mãn đam mê của các tuyển thủ golf mà còn là một khu nghỉ dưỡng đa năng với đầy đủ tiện nghi. Trong tương lai gần, sân golf Nhơn Trạch chắc chắn là một điểm sáng du lịch trong nước. Chỉ mất từ 30 phút đến 1 tiếng lái xe, du khách đã có thể tận hưởng bầu không khí vô cùng trong lành cùng với cảnh quan thiên nhiên độc đáo tại sân golf Nhơn Trạch. Nơi đây thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho hội golf Việt để nâng cao kỹ thuật vụt gậy của mình.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 09:19 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:50 - 19/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D