Sân Golf

Sân golf Thái Nguyên Hiện Đại Cùng Những Hố Golf Ấn Tượng

Thái Nguyên là thành phố có nhiều tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng và chơi golf quý tộc. Hiện tại, ba sân golf đang được xây dựng tại Thái Nguyên và sẽ đi vào hoạt động trong giai đoạn đầu, gồm Yen Bin, An Bình và Hồ Núi Cốc. Bài viết dưới đây, TechGolf đã tổng hợp những thông tin chi tiết về list sân golf Thái Nguyên mà golfer không nên bỏ qua.

Sân golf An Bình là 1 trong những sân tập golf Thái Nguyên

An Bình là sân golf đầu tiên được xây dựng và vận hành tại Tài Nguyên. Nằm ngay cạnh sông Côn và mang vẻ đẹp thơ mộng đặc trưng của vùng trung du Bắc Bộ, sân golf An Bình trở thành điểm đến của nhiều Golfer đam mê cảnh quan thiên nhiên yên bình, trong lành, tránh xa những ồn ào, náo nhiệt của đô thị.

Golfer tập luyện trong khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp

Địa chỉ của sân golf An Bình

Địa chỉ của Tòa Bình là xã Tịnh Đức, thôn Đức Cường, thành phố Tây Nguyên. sân golf dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố và các đầu mối giao thông lớn của tỉnh. Nếu điều kiện giao thông thuận lợi, các Golfer sẽ mất khoảng 15 phút để đến cổng sân.

Những điểm nhấn về chất lượng sân

Kể từ khi mở cửa đón khách, sân golf An Bình đã liên tục thu hút sự chú ý và đánh giá cao của những người sành sỏi và khách du lịch muốn thư giãn. Các golfer đến với sân golf Thái Nguyên này có thể lựa chọn thời gian cho mình sau giờ làm việc hoặc cuối tuần để xả stress và thư giãn trong công việc.

Và những ấn tượng người chơi có thể cảm nhận rõ tại sân golf An Bình:

  • Sân tập golf Thái Nguyên An Bình có chiều dài 285 thước, có 32 đường gôn có thể phục vụ nhiều người chơi golf cùng lúc.
  • Sân chơi được trang bị đầy đủ, bao gồm: Chipping greens, bunker, fairway, put greens, …
  • Điểm nổi bật của thiết kế sân gôn là sự pha trộn giữa các hố par 3, par 4 và par 5 cùng những thử thách hấp dẫn như hồ nước, hố cát, bề mặt sân không bằng phẳng, v.v.
  • Trang web sử dụng hệ thống chiếu sáng chất lượng cao được bật vào ban đêm. Vì vậy, nó có thể đáp ứng nhu cầu chơi golf của mọi người, bất kể thời gian nào trong ngày.

Những dịch vụ tại sân golf An Bình

Sân golf An Bình luôn đem lại những trải nghiệm tốt cho người chơi và ghi điểm bởi những dịch vụ thu hút các Golfer:
Các nhà điều hành được thiết kế rộng rãi với đội ngũ nhân viên đông đảo nhiệt tình linh hoạt hỗ trợ mọi du khách đến đây chơi golf và nghỉ dưỡng.

Khu nghỉ dưỡng có các phòng VIP dành cho căn hộ và biệt thự, phù hợp nhất với nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi gôn thủ và khách du lịch.

Golfer trải nghiệm khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trong mỗi cuộc chơi

Phòng thay đồ đầy đủ tiện nghi, Proshop giúp golfer lựa chọn dụng cụ chơi gôn một cách nhanh chóng và tiện lợi.
sân golf Thái Nguyên – An Bình có dịch vụ đưa đón giúp người chơi và du khách tiết kiệm thời gian và sức lực.

Trong đó, sân tập An Bình Golf Course là một trong những yếu tố quan trọng thu hút nhiều golfer đến với nơi đây. Đây là khóa học đặc biệt được giảng dạy bởi các giảng viên giàu kinh nghiệm nhằm giúp học viên chuyển từ trò chơi này sang trò chơi đánh bóng và có được nhiều kỹ năng nâng cao. Sân này cũng là nơi nhiều phụ huynh dành cho các em nhỏ chơi gôn trong kỳ nghỉ hè của họ.

Sân tập golf ở Thái Nguyên – Sân Yên Bình

Yên Bình là sân golf Thái Nguyên đón đầu xu hướng thể thao xanh trên địa bàn. Ngay từ ngày đầu đặt nền móng xây dựng, sân golf Yên Bình đã được kỳ vọng là mắt xích quan trọng trong việc phát triển hệ sinh thái sân golf quốc gia.

Đôi nét về sân golf Yên Bình

Các golfer rất dễ nhầm lẫn giữa sân golf Yên Bình với sân golf An Bình. Đó là vì tên của hai sân golf Thái Nguyên rất giống nhau. Trên thực tế, sân golf Yên Bình là một dự án sân tập tiêu chuẩn quốc tế tại Thái Nguyên với mục tiêu bắt kịp xu hướng thể thao xanh của địa phương. Sân này được kỳ vọng là công trình trọng điểm phát triển hệ sinh thái sân golf quốc gia.

Sân golf Yên Bình – Thái Nguyên nhìn từ trên cao

Sân golf Yên Bình do Công ty Cổ phần Geleximco Yên Bình và Công ty TSQ của Việt Nam làm chủ đầu tư. Khóa học này nằm ngay giữa 3 khu vực: Nga My, Ức Kee và Điềm Thụy thuộc Huyện Phú Bình, Tỉnh Tây Nguyên. Đây cũng là một vị trí vô cùng béo bở thuận tiện cho việc di chuyển của người chơi.

Tổng diện tích của dự án sân golf Yên Bình là 176 ha, trong đó diện tích sân golf là 470.000m2.

Đặc điểm nổi bật của sân

Sân golf Yên Bình được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế dành cho sân golf diện tích lớn. Chủ đầu tư kỳ vọng sân golf khi hoàn thành sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi của đại bộ phận cư dân khu vực. Đồng thời, các giải đấu quốc gia, giải Đông Nam Á và châu Á cũng được tổ chức tại đây.

Dự án sân golf Yên Bình 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế được kỳ vọng sẽ trở thành điểm thu hút khách du lịch tại khu vực đăng cai. Cơ sở vật chất của nó được trang bị chu đáo hiện đại, kết hợp với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và nhiều dịch vụ cao cấp khác. sân golf Yên Bình được kỳ vọng sẽ phục vụ nhu cầu của các gôn thủ Trung du và Đồng bằng Bắc Bộ.

Trong khi đó, ban lãnh đạo kỳ vọng địa điểm sẽ được chọn để tổ chức các giải đấu quốc gia và quốc tế.
Sân golf Yên Bình được chia thành hai khu: khu thi đấu và khu tập luyện. Thiết kế sân khá truyền thống, đặc biệt phù hợp với các golfer Việt Nam và thể chất trên toàn Châu Á. Cấu trúc sân rất hài hòa giữa green và bunker với các fairway rộng. Mỗi lỗ golf đều được cắm cờ để người chơi thuận tiện hơn trong khi chơi.

Tại sân golf Yên Bình, các golfer mới chơi golf và chưa có kỹ năng rõ ràng chủ yếu tập đánh bóng từ sân tập với đầy đủ thiết bị hỗ trợ. Đường thẳng của bóng trong phần này phù hợp với những người mới tập đánh bóng và không khó lắm. Với sự chăm chút tỉ mỉ, cỏ sân golf Yên Bình Thái Nguyên được người chơi đánh giá rất cao.

Một số dịch vụ tại sân golf Yên Bình

Ngoài chất lượng sân tập, tiện ích đi kèm là điểm nhấn giúp Yên Bình Golf nhận được nhiều đánh giá tích cực từ du khách. Đặc biệt, ban giám đốc và các nhà đầu tư tham vọng sẽ biến địa điểm này thành một khu du lịch sang trọng. Vì vậy mà các dịch vụ càng được chú trọng để làm hài lòng khách hàng như :

  • Bãi đậu xe rộng rãi hài hòa với khung cảnh sân golf Thái Nguyên – Yên Bình.
  • Câu lạc bộ và khu điều hành rất phù hợp với nhu cầu của các nhóm và tổ chức xã hội. Khu vực luyện tập riêng biệt dành cho những người mới tập chơi hoặc những golfer chuyên nghiệp cần luyện tập để nâng cao trình độ.
  • Các phòng riêng biệt nhưng không kém phần thoải mái và hiện đại mang đến sự riêng tư cho tất cả các gôn thủ.
  • Không gian nhà hàng, quán cafe với thực đơn đa dạng sẽ mang đến trải nghiệm ấn tượng cho các golfer và du khách.
  • Khách sạn 4 sao này là nơi lý tưởng cho khách chơi gôn hoặc du lịch nghỉ dưỡng.

Sân golf Yên Bình đi vào hoạt động tiếp tục được nâng cao về chất lượng đào tạo và dịch vụ để cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Hồ Núi Cốc – Sân tập golf tại Thái Nguyên cực HOT

Một trong những sân golf Thái Nguyên tiếp theo mà bạn nên biết đến đó chính là sân Hồ Núi Cốc. Sân tập đã được đề xuất xây dựng vào năm 2020 và dự kiến ​​sẽ trở thành một phần trong quy hoạch các sân gôn của Việt Nam.

Giới thiệu về sân golf Hồ Núi Cốc

Sân golf Hồ Núi Cốc nằm trong Khu kinh tế quy hoạch Tây Nguyên do CTRL, Đầu tư và Phát triển Trường An đầu tư xây dựng. Đây là một doanh nghiệp đã xây dựng thành công nhiều sân gôn tại Hàn Quốc.

Sân golf Hồ Núi Cốc đang được triển khai xây dựng

Tổng vốn đầu tư dự kiến ​​của Sân Hồ Núi Cốc là 1 nghìn tỷ đồng. Thời hạn hoàn thành là ba năm kể từ ngày được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Trong số 1.000 tỷ đồng dự kiến ​​đầu tư vào nhà máy đóng tàu Hồ Núi Cốc, 1.91 tỷ đồng do Tổng công ty Trường An trực tiếp đầu tư và phần còn lại là vốn huy động hợp pháp.

Vị trí sân golf Thái Nguyên Hồ Núi Cốc thuộc địa phận hai xã: Phúc Xuân và Phúc Trìu. Tổng diện tích của sân golf dự kiến ​​là 130,6 ha. Diện tích được giao cho sân gôn là 123 ha, phần còn lại dành cho bảo tồn và phát triển cảnh quan.

Dự án sử dụng khoảng 9 ha đất ở nông thôn và không lấn chiếm đất, ruộng lúa, đất canh tác, rừng phòng hộ được quy hoạch để xây dựng khu công nghiệp.

Dự kiến quy hoạch sân golf

Theo hồ sơ thiết kế, sân golf Hồ Núi Cốc có diện tích 123 ha, gồm 36 lỗ, trong đó 18 lỗ là sân tiêu chuẩn A và B. Trong 123 ha này, 7,66 ha dành để phát triển. Bảo vệ, phát triển và bảo vệ cảnh quan.

Vị trí địa lý thuộc vùng Trung du Bắc Bộ với khí hậu mát mẻ và phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp khiến Hồ Núi Kok trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều gôn thủ và khách du lịch phía Bắc.

Mặt sân được thiết kế với chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của sân golf tiêu chuẩn quốc tế. Vì vậy, người chơi có thể chắc chắn rằng họ sẽ thực hiện những cú sút xa đẹp mắt. Xung quanh sân tập là hệ thống nhà điều hành, câu lạc bộ, phòng thay đồ, viện dưỡng lão vô cùng tiện lợi. Sau mỗi trận đấu hay tập luyện mệt mỏi, người chơi có thể thư giãn trong hệ thống nhà hàng, quán cà phê nhìn ra hồ Núi Kok đẹp như tranh vẽ, vô cùng thơ mộng.

Cùng với sân golf Thái Nguyên hiện có, dự án sân golf Hồ Núi Cốc trong tương lai được kỳ vọng sẽ làm thay đổi cảnh quan du lịch trong khu vực đồng thời tạo sân chơi cho nhiều người chơi golf hơn trong khu vực.

Trên đây là Top 3 sân golf Thái Nguyên hàng đầu, hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng cho các golfer trên cả nước. Đây cũng như là nơi thư giãn hoàn hảo cùng gia đình và bạn bè mà golf thủ không nên bỏ qua. Chắc chắn với thiết kế, dịch vụ tiện ích tại các sân sẽ làm “vừa lòng” cả golf thủ khó tính nhất.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 09:29 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  03:53 - 19/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D