Chính Sách Bảo Hành 

Mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho các khách hàng đã tin chọn TechGolf trong suốt thời gian qua. Do đó, chúng tôi cũng có những chính sách bảo hành tốt nhất dành cho toàn bộ các sản phẩm được phân phối trực tiếp đến từ TechGolf các trang mạng điện tử, trang website chính thức của TechGolf và showroom trưng bày trực tiếp các sản phẩm của chúng tôi. 

Bởi thế, toàn bộ nhân viên của hệ thống TechGolf sẽ có trách nhiệm và nghĩa vụ thực hiện đúng những chính sách này. Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ các chính sách bảo hành của Tập đoàn TechGolf trước khi mua hàng. 

Thời gian bảo hành và điều kiện bảo hành 

Với thời gian bảo hành và điều kiện bảo hành của các sản phẩm được cung cấp bởi TechGolf sẽ được quy định như sau: 

  1. Đối với các sản phẩm Đồng hồ golf, máy cảm biến golf, ống nhòm & máy đo khoảng cách: Bảo hành trong thời gian 12 tháng theo quy định của hãng kể từ ngày mua hàng tại TechGolf và có phiếu bảo hành từ hệ thống. Bên cạnh đó, hệ thống vẫn hỗ trợ xử lý các vấn đề chuyên môn, hướng dẫn sử dụng online/offline miễn phí vĩnh viễn dành cho khách hàng. 
  2. Đối với các sản phẩm Phụ kiện golf: Tùy theo với mỗi sản phẩm sẽ được đính kèm điều kiện bảo hành và chính sách bảo hành riêng biệt của nhà sản xuất. Và vẫn được nhận sự hỗ trợ chuyên môn, hướng dẫn online/Offline miễn phí vĩnh viễn của hệ thống TechGolf.   
  3. Đối với TechGolf 3D: Miễn phí bảo hành 12 tháng phần cứng. Đi kèm theo đói, với mỗi sản phẩm TechGolf 3D được cung cấp, khách hàng đều nhận được chính sách bảo hành, bảo trì định kỳ theo như quy định của hệ thống. Được đính kèm với Hợp đồng mua bán và lắp đặt giải pháp cụ thể đến từ TechGolf. 

Quy chuẩn, điều kiện bảo hành cho các sản phẩm mua tại hệ thống TechGolf đều phải còn trong thời gian bảo hành đã được niêm yết trong giấy bảo hành của từng sản phẩm. Đồng thời, sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem mác và không có dấu hiệu thay đổi, dán lại sẽ được bảo hành hoàn toàn miễn phí. 

Quan trọng nhất, quý khách hàng sau khi mua hàng tại TechGolf đều được lưu lại thông tin tên hệ thống của chúng tôi, để thuận tiện cho việc thực hiện các điều kiện bảo hành trong thời gian bảo hành còn hiệu lực. Hạn chế các trường hợp quý golfer làm mất, hư hỏng giấy bảo hành như trước kia.

Quy trình bảo hành sản phẩm 

Quý khách hàng khi có nhu cầu bảo hành các sản phẩm được mua tại các kênh thương mại điện tử, showroom của TechGolf, vui lòng thực hiện theo các hướng dẫn sau:  

  • Bước 1: Liên hệ ngay Hotline CSKH của chúng tôi để được thông báo về tình trạng của sản phẩm và được các chuyên viên hướng dẫn quy trình hỗ trợ bảo hành. 
  • Bước 2: Sau khi đã được hướng dẫn, quý khách vui lòng chuẩn bị đầy đủ: sản phẩm cần bảo hành, thông tin chi tiết tình trạng sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không nguyên vẹn, yêu cầu quý golfer cần đem đủ các linh kiện đi kèm.
  • Bước 3: Sau khi được kiểm tra đầy đủ các loại giấy tờ và tình trạng của sản phẩm, nếu thỏa đủ các điều kiện được bảo hành. TechGolf sẽ tiến hành quy trình bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất, nhà phân phối. Đồng thời, thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào tình trạng của sản phẩm và quy định của từng nhà sản xuất mà TechGolf sẽ hướng dẫn cụ thể cho khách hàng khi cần được bảo hành sản phẩm. 

Chính sách bảo hành đặc biệt cho khách hàng thân thiết của TechGolf 

Bên cạnh đó, khi quý khách hàng mua hàng và có làm thẻ members tại TechGolf thì sẽ được hưởng chính sách bảo hành đặc biệt riêng biệt. Cụ thể, đối với các khách hàng có nhu cầu bảo hành sản phẩm mua tại hệ thống nhưng không đủ điều kiện bảo hành đã nêu trên. Thì với các khách hàng thân thiết (khách hàng có thẻ members) sẽ được TechGolf hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa với mức giá ưu đãi dành cho members. Đồng thời, thông tin về việc bảo dưỡng và chi phí sẽ được chúng tôi thông báo trước để quý khách hàng nắm được và lựa chọn. Nếu quý khách hàng đồng ý thì phía TechGolf sẽ hỗ trợ tiến hành bảo dưỡng và sửa chữa sản phẩm.

Lưu ý: Với các chính sách hỗ trợ đặc biệt này chỉ dành cho các khách hàng có thẻ members tại hệ thống TechGolf và có xuất trình khi đến bảo hành sản phẩm tại hệ thống. 

Các trường hợp nào không được hưởng chính sách bảo hành

Đồng thời, nếu như sản phẩm của quý khách thuộc một trong những trường hợp sau đây thì sẽ không được hưởng chính sách bảo hành tại TechGolf. Bên cạnh đó, nếu sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm thì sẽ mất một khoảng chi phí được TechGolf báo giá cụ thể khi thẩm định sản phẩm. 

TH1: Sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng gây ra, khiến sản phẩm bị rơi vỡ, trầy xước, bị thay đổi kết cấu do tác động của ngoài lực, do sử dụng sai cách dẫn đến hư hỏng. 

TH2: Sản phẩm bị quá thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn bán hàng được cấp bởi TechGolf. 

TH3: Sản phẩm bị tháo lắp, thay đổi kết cấu, thành phần chính của sản phẩm mà không phải do đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của TechGolf thực hiện. 

Liên hệ – Góp ý

Trên đây là những thông tin chi tiết về Chính Sách Bảo Hành của tất cả các sản phẩm tại TechGolf cung cấp. Do đó, nếu như quý khách hàng cần được hỗ trợ và giải thích các điều khoản trong chính sách bảo hành này, thì có thể liên hệ ngay với bộ phận CSKH của TechGolf để được hỗ trợ chi tiết nhất. 

Chúng tôi luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng tăng chất lượng phục vụ đối với quý khách. 

Địa điểm trung tâm bảo hành của TechGolf trên toàn quốc: 

  • Trụ sở chính: Số 112, Lô TT3, Trần Văn Lai, KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội 
  • Hotline: 0862.802.968 

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D