Chính Sách Đổi Trả 

Khi mua các sản phẩm chính hãng đến từ các kênh thương mại điện tử, website của TechGolf cung cấp, quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi, đi kèm với bảo hành và đổi trả theo đúng quy định của hệ thống như sau: 

Điều kiện để đổi trả hàng hóa 

Nếu quý khách hàng gặp một trong những trường hợp sau đây, thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline CSKH của TechGolf để được xác nhận tình trạng và hướng dẫn đổi trả hàng hóa tại các hệ thống của chúng tôi, hoặc được ship code tận nhà để thực hiện quy trình đổi trả. 

  • TH1: 1 đổi 1 ngay dành cho sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. 
  • TH2: Lỗi từ phía TechGolf như: Giao nhầm hàng, sản phẩm không đúng mẫu mã, màu sắc, kích thước, thương hiệu, loại sản phẩm mà khách hàng đã đặt trước đó. 
  • TH3: Hàng giao thiếu phụ kiện đi kèm mà không có sự thỏa thuận giữa khách hàng và TechGolf về sự thiếu hụt này. 
  • TH4: Hàng hóa bị hư hỏng, đổ vỡ do quá trình vận chuyển, lúc này TechGolf sẽ làm việc với bên vận chuyển và sẽ trực tiếp đổi lại sản phẩm cho khách hàng. 

Lưu ý: Thời gian đổi trả 1 – 1 sẽ được quy định thống nhất theo từng sản phẩm được niêm yết trên sản phẩm (thông thường là 7 ngày kể từ ngày nhận hàng), mà quý khách hàng có thể lưu ý để được giải quyết kịp thời theo đúng thời gian quy định của hãng và của đơn vị phân phối. Do đó, sau thời gian quy định về việc đổi trả hàng hóa, chúng tôi sẽ không hỗ trợ đổi trả sản phẩm vì mặc định khách hàng đã hài lòng với sản phẩm được nhận và không có bất kỳ khiếu nại nào về sản phẩm. 

Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng, bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng sau khi báo về hệ thống TechGolf sẽ được chúng tôi bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của hãng khi có giấy tờ xác minh sản phẩm chính hãng được chúng tôi niêm yết. 

Quy định sản phẩm được đổi trả 

Thống nhất theo thời gian quy định được niêm yết trên từng sản phẩm (thông thường là 7 ngày) kể từ ngày mua hàng. Nếu quý khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, hay do TechGolf mang đến sẽ được 1 đổi 1 với các sản phẩm có giá trị tương đương hoàn toàn miễn phí nếu như sản phẩm thỏa các điều kiện sau: 

  1. Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn tem mác, bao bì, không có dấu hiệu thay đổi hoặc dán lại của sản phẩm.
  2. Còn giữa lại hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành còn hạn sử dụng tại hệ thống TechGolf. 
  3. Với trường hợp hàng hóa bị hư hỏng do đơn vị vận chuyển, cần có giấc xác nhận từ đơn vị vận chuyển về tình trạng hư hỏng, hoặc ngay lúc nhận hàng, khách hàng có thể không nhận kiện hàng hóa và giao trả lại cho đơn vị vận chuyển. Sau đó, chúng tôi sẽ liên hệ lại để hoàn tất gửi lại sản phẩm mới cho bạn. 

Quy trình đổi trả hàng hóa và các chi phí 

Cuối cùng, để thực hiện quy trình đổi hàng hóa nhanh chóng và rõ ràng nhất, quý khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau: 

  • Bước 1: Liên hệ với Hotline CSKH của TechGolf để được thông báo tình trạng sản phẩm và được tư vấn viên hỗ trợ xử lý cụ thể. 
  • Bước 2: Sau đó, quý khách hàng mang theo các giấy tờ cần thiết như giấy bảo hành, hóa đơn mua hàng từ hệ thống đến với TechGolf để được bảo hành sản phẩm. 
  • Bước 3: Sản phẩm lỗi sẽ được bảo hành đổi trả theo đúng quy định của hãng, thời gian bảo hành, đổi trả cũng sẽ theo quy định về thời gian bảo hành của hãng sẽ được chúng tôi thông báo chi tiết đến với khách hàng. 

Bên cạnh đó, với các yêu cầu được đổi sang các sản phẩm khác, chi phí gửi hàng mới tới khách hàng sẽ do bên khách hàng chi trả. TechGolf sẽ chịu trách nhiệm chi trả phí giao hàng trong các trường hợp sau: 

  • TH1: Hàng hóa giao tới không đúng mẫu mã, chủng loại mà khách hàng đã đặt trước đó.
  • TH2: Hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. 

Lưu ý: Đối với các sản phẩm có quà tặng miễn phí đi kèm, khi tiến hành đổi lại hàng hóa mới, quý khách hàng cũng cần phải trả lại quà tặng đi kèm trong tình trạng chưa sử dụng, còn nguyên vẹn bao bì, nhãn mác. Nếu quà tặng đi kèm đã qua sử dụng, TechGolf sẽ khẩu trừ giá trị quà tặng vào số tiền gửi lại cho khách hàng. 

Liên hệ – Góp ý

Trên đây là những thông tin chi tiết về Chính Sách Đổi Trả của tất cả các sản phẩm tại TechGolf cung cấp. Do đó, nếu như quý khách hàng cần được hỗ trợ và giải thích các điều khoản trong chính sách này, quý khách hàng thì có thể liên hệ ngay với bộ phận CSKH của TechGolf để được hỗ trợ chi tiết nhất. 

Chúng tôi luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng tăng chất lượng phục vụ đối với quý khách. 

Địa điểm trung tâm bảo hành của TechGolf trên toàn quốc: 

  • Trụ sở chính: Số 112, Lô TT3, Trần Văn Lai, KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội 
  • Hotline: 0862.802.968 

Nguyễn Minh Ngọc
0387556332
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D