Uncategorized

Áo Mưa Golf – Vật dụng Không Thể Thiếu Của Mọi Golfer

Không chỉ che chắn, bảo vệ golfer khỏi bị ướt, những chiếc áo mưa golf còn có khả năng chắn gió, giữ ấm trong những ngày trời lạnh giá. Vì thế, áo mưa chơi golf sẽ là vật dụng không thể thiếu của mọi golfer, đặc biệt là golfer ở những nơi có khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều như Việt Nam.

Tư vấn cách chọn quần áo mưa mưa golf chất lượng cho golfer

Nếu golfer thường xuyên ra sân tập, việc sở hữu 1-2 bộ áo mưa đánh golf sẽ là điều rất cần thiết để cuộc chơi không bị gián đoạn. Để mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng, golfer nên quan tâm tới một số yếu tố sau đây:

Chất liệu chống thấm nước

Chống thấm nước là tính năng quan trọng cần có của áo mưa. Hầu hết áo mưa chơi golf được làm từ làm từ chất liệu Gore-Tex với khả năng chống thấm nước vượt trội. Đường may của áo cũng phải kín để nước không lọt vào bên trong. Đây cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu mà golfer cần lưu ý khi lựa chọn áo golf mưa.

Chống thấm nước là một trong những tính năng cốt lõi của áo mưa golf
Chống thấm nước là một trong những tính năng cốt lõi của áo mưa golf

Quần áo mưa chơi golf phải nhẹ và thoáng

Mặc áo golf trời mưa đã gây cản trở ít nhiều cho golfer. Vì thế, không người chơi muốn mặc một chiếc áo vừa nặng vừa bí trong một khoảng thời gian. Quần áo mưa golf không chỉ cần nhẹ, mà còn phải thoáng và chắn gió để giữ ấm cho golfer khi cần.

Chọn kích thước vừa người

Khi chọn mua áo mưa golf, golfer lưu ý chọn những sản phẩm có kích thước vừa vặn để vừa thoải mái khi mặc cả các lớp áo khác bên trọng, vừa không quá cản trở vận động. Đồng thời, gia tăng khả năng linh hoạt cho các golfer khi thực hiện cú đánh bóng.

Áo đi mưa không nên quá bó, cũng không nên quá rộng
Áo đi mưa không nên quá bó, cũng không nên quá rộng

Quần áo đi mưa golf phải được làm tỉ mỉ đến từng chi tiết

Để golfer không bị ướt hay bị lạnh do gió, mỗi chi tiết của bộ áo mưa golf phải được làm thật tỉ mỉ. Đây cũng là những yếu tố mà golfer cần đặc biệt lưu tâm khi mua áo đi mưa. Cụ thể:

  • Cổ tay áo phải tùy chỉnh được, với thiết kế ôm gọn để nước không bị lọt hay ngấm vào trong.
  • Cổ áo mưa phải cao, tránh để nước lọt và chảy vào bên trong.
  • Áo mưa chơi golf nên có túi để đựng găng tay, phiếu ghi điểm và một số vật dụng khác.
  • Khóa kéo phải kín và khít để ngăn nước lọt vào trong. Nhiều mẫu áo trên thị trường hiện nay còn thiết kế khóa chìm dưới 1 lớp vải áo để đảm bảo độ kín.

    Mỗi chi tiết của áo đều phải được làm tỉ mỉ để đảm bảo độ chống gió, chống nước
    Mỗi chi tiết của áo đều phải được làm tỉ mỉ để đảm bảo độ chống gió, chống nước

Nên mua quần áo đi mưa có thiết kế đơn giản

Không có quy định cụ thể nào về áo mưa golf, nhưng golfer nên lựa chọn những mẫu áo tối giản, đơn sắc. Dù không quá bắt mắt những những chiếc áo đi mưa này sẽ không bao giờ lỗi mốt và phù hợp để dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Gợi ý 7 thương hiệu áo mưa golf chất lượng nhất

Nếu golfer đang muốn sở hữu những mẫu áo mưa chất lượng, hãy tham khảo 7 thương hiệu áo mưa golf uy tín, được ưa chuộng nhất dưới đây.

Áo mưa Footjoy trẻ trung, năng động

Các sản phẩm của Footjoy luôn được đánh giá là phù hợp với golfer trẻ tuổi và áo mưa golf cũng không phải ngoại lệ. Với thiết kế hiện đại và màu sắc trẻ trung, những chiếc áo đi mưa của Footjoy sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày mưa lạnh.

Áo mưa golf Footjoy rất được người chơi trẻ tuổi yêu thích
Áo mưa golf Footjoy rất được người chơi trẻ tuổi yêu thích

Áo được thiết kế 2 lớp chống thấm, cản gió tốt những vẫn khá nhẹ và thông thoáng. Cổ tay áo được bo gấu để ngăn nước vào bên trong. Đồng thời kiểu cổ tay áo này cũng mang đến cho chiếc áo màu sắc khỏe khoắn và năng động. Đặc biệt, Footjoy luôn đi đầu trong việc cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất. Vì vậy, các sản phẩm của Footjoy sẽ là lựa chọn phù hợp cho các golfer thời thượng.

Quần áo mưa golf Adidas chất lượng từ kiểu dáng đến chất liệu

Adidas là một trong những thương hiệu có mẫu mã quần áo mưa golf đa dạng nhất. Hãng gây ấn tượng bởi các sản phẩm sử dụng những tông màu bắt mắt và nổi bật. Đặc biệt, áo mưa golf Adidas cũng được thiết kế 2 lớp dày dặn để đảm bảo khả năng giữ ấm và ngăn nước lọt vào bên trong. Quần áo mưa golf Adidas vẫn đủ nhẹ và thoáng khí để không cản trở vận động và mang đến cảm giác thoải mái, thông thoáng cho golfer dù phải mặc lâu.

Quần áo đi mưa của Adidas được thiết kế đơn giản nhưng khỏe khoắn
Quần áo đi mưa của Adidas được thiết kế đơn giản nhưng khỏe khoắn

Áo mưa đánh golf Puma bền đẹp

Được làm từ chất liệu cao cấp, áo mưa golf Puma không chỉ bền đẹp theo thời gian mà còn chống thấm nước tuyệt đối. Đặc biệt, mỗi chiếc áo của thương hiệu này đều có đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, chi tiết. Điều này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa tối ưu khả năng chăn gió và chống nước.

Các mẫu áo của Puma được đánh giá là có độ bền vượt trội
Các mẫu áo của Puma được đánh giá là có độ bền vượt trội

So với các thương hiệu lớn khác, áo mưa Puma cũng được đánh giá là có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng với nhiều thiết kế ấn tượng. Golfer có thể dễ dàng chọn được chiếc áo đi mưa Puma vừa hợp với sở thích vừa hợp xu hướng thời trang.

Bộ quần áo mưa golf Le Coq Sportif hiện đại, thời trang

Với thiết kế thời trang, những bộ quần áo mưa của Le Coq Sportif được đánh giá là đẹp không kém gì các loại quần áo thời trang thông thường. Áo được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chống nước tới 20.000mm và độ thấm ẩm 30.000 g/mm/24 giờ. Vì thế, các sản phẩm của Le Coq Sportif rất phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.

Ngoài khả năng chống nước, chống ẩm, quần áo mưa Le Coq Sportif còn được đánh giá cao nhờ độ linh hoạt và co giãn tốt. Chất liệu sản phẩm cũng khá nhẹ và khô nhanh, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng.

Áo đi mưa golf của Le Coq Sportif được thiết kế rất thời trang, phong cách
Áo mưa golf của Le Coq Sportif được thiết kế rất thời trang, phong cách

Quần áo mưa chơi golf siêu nhẹ của Ping

Trọng lượng nhẹ với khả năng chống gió vượt trội chính là những ưu điểm nổi bật nhất của quần áo mưa Ping. Những mẫu quần áo mưa của hãng chủ yếu được làm từ polyester với khả năng chống thấm nước, chống gió tuyệt đối và có độ thông thoáng cao. Vì thế, sử dụng sản phẩm, golfer sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dù thời tiết nóng hay ẩm ướt.

Chất liệu cao cấp còn mang đến cho quần áo mưa Ping khả năng co giãn vừa phải (không co giãn nhiều như vải thun) và độ mềm mại khi mặc. Khóa kéo của áo cũng được may kín cổ, chắc chắn nên golfer hoàn toàn không cần lo gió hay nước sẽ lọt vào bên trong.

Ping nổi tiếng với những chiếc áo đi mưa siêu nhẹ
Ping nổi tiếng với những chiếc áo đi mưa siêu nhẹ

Áo mưa Under Armour làm từ chất liệu cao cấp

Các mẫu áo mưa của Under Armour được ứng dụng chất liệu hiện đại như Gore-Tex, UA Storm,… nên có khả năng cản gió, chống nước tốt, thích hợp với cả thời tiết khắc nghiệt nhất. Đặc biệt, những chiếc áo mưa của hãng còn có độ thông thoáng vượt trội, hạn chế đổ mồ hôi khi mặc lâu, mang đến cảm giá thoải mái cho golfer.

Áo mưa golf Uner Armour làm chủ yếu từ chất liệu Gore-Tex
Áo mưa golf Uner Armour làm chủ yếu từ chất liệu Gore-Tex

Gọn nhẹ cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua khi nhắc đến các sản phẩm của Under Armour. Nhờ có trọng lượng nhẹ nhàng, những mẫu áo đi mưa của thương hiệu này sẽ không cản trở vận động của golfer quá nhiều. Bên cạnh đó, áo cũng rất dễ gấp gọn để cất vào túi xách, ba lo và mang theo người đề phòng thời tiết thay đổi.

Áo mưa Galvin Green thoải mái, thoáng khí

Galvin Green là một trong các thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất áo mưa golf với những sản phẩm nhẹ, thoáng khí, chống gió và chống thấm nước 100%. Ưu điểm nổi bật nhất của áo đi mưa Galvin Green chính là kết cấu 3 lớp từ chất liệu Gore-Tex và lớp lót C-Knit. Kết cấu áo mưa này mang đến cảm giác cực kỳ mềm mịn khi cầm trên tay, đồng thời rất phù hợp với thời tiết lạnh nhờ lớp lót cách nhiệt, giữ ấm cho cơ thể.

Ngoài độ thoáng khí và khả năng chống nước, chống gió, áo mưa golf Galvin Green còn rất nhẹ và bền. Đặc biệt, chất liệu áo của Galvin Green cũng đã đạt chứng nhận BlueSign không chứa các chất có hại. Áo còn được thiết kế rất tiện dụng như cổ tay áo có thể điều chỉnh, eo có dây rút co giãn,… Mọi chi tiết trên áo đều được cân nhắc để giúp golfer có thể cử động thoải mái trong quá trình chơi golf.

Áo đi mưa Galvin Green là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều golfer ưa chuộng
Áo đi mưa Galvin Green là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều golfer ưa chuộng

Áo mưa Galvin Green hiện có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng như dáng kéo khóa, dáng nửa khóa, dáng ngắn tay,… Golfer có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc áo mưa Galvin Green phù hợp nhất để sẵn sàng chơi trong những ngày thời tiết ẩm ướt.

Trên đây là một số lưu ý khi chọn mua áo mưa golf và top 7 thương hiệu uy tín nhất để golfer tham khảo. Hy vọng bài viết sẽ giúp golfer dễ dàng chọn đượ sản phẩm phù hợp nhất để sẵn sàng thi đấu, tập luyện bất chấp điều kiện thời tiết. Để tìm hiểu về các loại dụng cụ, phụ kiện golf chất lượng khác, đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo trên TechGolf.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 03:52 - 09/02/2024 - Cập nhật lúc:  03:53 - 12/03/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D