Review

Top 7 Mẫu Quần Short Golf Nam Siêu HOT Và Mẹo Chọn Quần Chuẩn

Chọn mua quần short golf nam phù hợp vừa giúp golfer thoải mái đánh bóng trong một thời gian dài, lại vừa tạo độ tự tin và phong cách ấn tượng cho người mặc. Đó cũng chính là lý do vì sao mà golfer ngày càng chú trọng đầu tư nhiều thời gian và công sức vào việc lựa chọn quần short golf nam. Vậy nên mua quần short nam nào? Hãy cùng TechGolf tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Quần short golf nam – xu hướng cho ngày hè

Một số nghiên cứu khoa học đã cho thấy có tới 80% golfer khẳng định rằng trang phục có ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần của người chơi. Đó chính là lý do vì sao hiện nay golfer đầu tư khá nhiều thời gian và công sức vào việc lựa chọn quần áo chơi golf nói chung và quần short golf nam nói riêng. Với thiết kế thoải mái, chiều dài không quá gối, những chiếc quần short chơi golf dành cho nam thoải mái, năng động luôn là lựa chọn lý tưởng của người chơi mỗi lần ra sân.

Quần short golf nam mang đến cảm giác thoải mái, năng động
Quần short golf nam mang đến cảm giác thoải mái, năng động

Một số lợi ích tiêu biểu của quần chơi golf dáng short dành cho nam phải kể đến như:

  • Thiết kế rộng rãi, thoáng mát, không hề gây vướng víu, tạo sự thoải mái cho người mặc.
  • Chất liệu vải mỏng, nhẹ, thuận tiện trong quá trình di chuyển
  • Kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc đa dạng cho golfer lựa chọn. Golfer ưa thích vẻ đẹp đơn giản, cổ điển có thể lựa chọn những mẫu quần đơn sắc. Trong khi đó, golfer trẻ tuổi thích năng động có thể lựa chọn quần short họa tiết.
  • Dễ phối đồ. Quần short golf nam có thể mặc được với cả áo phông, áo polo hay áo sơ mi.
  • Giá “mềm” hơn so với những quân golf dáng dài, giúp golfer tiết kiệm 1 phần chi phí.
Quần short đúng tiêu chuẩn mà golfer cần đảm bảo
Quần short đúng tiêu chuẩn mà golfer cần đảm bảo

Có thể thấy, quần short chơi golf dành cho nam giới không chỉ mang đến cảm giác dễ chịu khi đánh bóng, mà còn góp phần giúp golfer thể hiện phong cách cá nhân và tăng độ tự tin mỗi khi ra sân. Đây là lựa chọn hàng đầu cho ngày hè được nhiều golfer lựa chọn. Nhận thấy điều đó, nhiều thương hiệu cũng cho ra mắt đa dạng mẫu quần short nam gôn ấn tượng. Điều này khiến nhiều golfer mới không biết nên lựa chọn mẫu quần nào chuẩn nhất. Dưới đây, TechGolf đã tổng hợp mẹo chọn lựa được quần short chuẩn nhất mà golfer nên lưu lại ngay.

Làm thế nào để chọn quần short golf nam phù hợp nhất?

Quần short golf là phụ kiện thời trang không thể thiếu của golfer khi chơi golf, đặc biệt trong những ngày hè nóng nực. Tuy nhiên, không giống những chiếc quần short mặc nhà thông thường, người chơi cần lưu ý tới một số đặc điểm dưới đây để chọn mua được mẫu quần phù hợp. Cụ thể:

Về chất liệu quần

Golf là môn thể thao ngoài trời, chính vì thế vải quần short golf nam không nên quá dày hay quá mỏng. Quần cần được làm từ những chất liệu cao cấp, vừa có độ bền cao lại vừa có khả năng thoát nhiệt để duy trì cảm giác thông thoáng trong nhiều giờ. Chất liệu vải cần có độ mềm nhất định, không bị co rút, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer trong mọi tư thế.

Golfer nên chú ý lựa chọn chất liệu quần short phù hợp
Golfer nên chú ý lựa chọn chất liệu quần short phù hợp

Hiện nay, quần short golf dành cho nam phần lớn được làm từ chất liệu vải kaki. Ưu điểm của loại vải này là có độ mềm mại và khả năng chống nhăn, giữ phom dáng rất tốt. Tuy vậy, chất liệu quần short golf lý tưởng nên được làm từ 100% polyester, polyester fiber hoặc vải dệt kim. Đây đều là những loại chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi và duy trì sự thông thoáng trong khoảng thời gian dài.

Ngoài ra, chất liệu quần cũng cần có khả năng chống tia UV để bảo vệ làn da của golfer khi đứng dưới nắng suốt trận bóng. Đây là yếu tố cực quan trọng mà golfer không nên bỏ qua, giúp mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho golfer dù chơi golf cả ngày trên sân.

Về độ dài của quần short

Khác với những môn thể thao khác, golf – được mệnh danh là môn thể thao quý tộc – có những quy định khá nghiêm ngặt về phục trang. Riêng đối với quần short golf nam, nếu quần quá dài sẽ tạo cảm giác luộm thuộm, quần quá ngắn sẽ gây phản cảm. Chiều dài lý tưởng cho quần sẽ là vừa chạm đầu gối, nếu ngắn hơn thì không nên cao hơn đầu gối quá 6 inch.

Trang phục golf cần tuân theo quy định
Trang phục golf cần tuân theo quy định

Về màu sắc của quần short

Lời khuyên dành cho các golfer: Hãy chọn quần có màu trung tính, trang nhã, tránh những gam màu chói mắt để không khiến bản thân trông “lạc quẻ” khi ra sân. Lựa chọn những gam màu trung tính cũng giúp golfer dễ kết hợp quần short với các loại phụ kiện khác như kính, mũ, áo pull, hay áo sơ mi,…

Ví dụ, một chiếc quần short màu trắng có thể mặc với áo pull xanh da trời, hoặc quần đen có thể mặc với áo sơ mi trắng chẳng hạn. Đặc biệt, để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, người chơi cũng có thể dùng thêm dây lưng. Những chiếc dây lưng có thể tạo nên vẻ ngoài lịch lãm, quý ông vừa giúp golfer an tâm hơn khi thực hiện những tư thế có độ khó cao.

Golfer nên chú ý lựa chọn quần short màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng
Golfer nên chú ý lựa chọn quần short màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng

Top thương hiệu quần short golf nam uy tín cho golfer

Quần short nam hiện nay trên thị trường có mẫu mã, chủng loại vô cùng đa dạng đến từ các thương hiệu khác nhau. Để chọn được mẫu quần chất lượng, golfer hãy lưu tâm tới một số thương hiệu dưới đây.

Quần short golf nam Charly Golf

Quần short golf nam nói riêng, và quần áo đánh golf của Charly golf nói chung đều được sản xuất bằng công nghệ vô cùng hiện đại – Eco. Các mẫu quần của thương hiệu này dù không quá đa dạng về màu sắc (chỉ có 2 màu xanh và trắng) nhưng lại cực kỳ dễ phối đồ và phù hợp với phong cách của phần lớn golfer.

Quần short golf Charly được sản xuất bằng công nghệ hiện đại
Quần short golf Charly được sản xuất bằng công nghệ hiện đại

Mỗi mẫu quần golf nam của Charly Golf đều được sản xuất với kích thước đa dạng, phù hợp với nhiều người chơi. Đường may quần tỉ mỉ, tinh tế mà chắc chắn. Đặc biệt, những mẫu quần chơi golf làm từ loại vải Dry – Matic của Charly Golf luôn mang tới cho người mặc cảm giác cực kỳ thông thoáng và dễ chịu

Quần short nam Titleist

Không chỉ gây ấn tượng với những bộ gậy golf sang trọng, đẳng cấp, quần áo đánh golf của Titleist cũng rất được người chơi ưa chuộng. Trong đó, các mẫu quần short golf nam của hãng có phom dáng được may rất chuẩn chỉnh, cùng thiết kế tinh tế và sang trọng. Các mẫu quần short của Titleist thường có màu sắc khá trang nhã, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, vẫn giúp tôn lên khí chất và đẳng cấp của người mặc.

Quần short golf nam Titleist được thiết kế tinh tế
Quần short golf nam Titleist được thiết kế tinh tế

Đặc biệt, chất liệu vải cao cấp của quần short golf nam Titleist có độ mềm mại, co giãn vừa phải, giúp người mặc có cảm giác thoải mái và thuận tiện hơn khi vận động. Cũng nhờ sử dụng chất liệu cao cấp và quần short golf nam Titleist luôn mang đến cho người chơi cảm giác thông thoáng. Sản phẩm cũng có khả năng chống nhăn hiệu quả, rất dễ bảo quản và giặt giũ.

Quần short của PGM

PGM là thương hiệu dụng cụ và phụ kiện chơi golf đến từ Trung Quốc, rất được ưa chuộng bởi mức giá phải chẳng. Quần chơi golf của PGM thường được làm từ Polyester Fiber, vô cùng thân thiện với làn da người mặc và không gây kích ứng. Chất liệu này cũng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp hạn chế cảm giác bí bách khi đánh golf trong thời gian dài.

Các sản phẩm của PGM có giá thành rất phải chăng
Các sản phẩm của PGM có giá thành rất phải chăng

Đặc biệt, các mẫu quần short golf nam của hãng tuy có mức giá khá mềm nhưng đường may lại rất chắc chắn. Màu sắc sản phẩm cũng vô cùng đa dạng, giúp người chơi có nhiều lựa chọn hơn.

Quần short golf nam Adidas

Quần short golf nam Adidas độ ôm vừa vặn với cơ thể, đa dạng size số và luôn mang phong cách trẻ trung, năng động. Với các gam màu phong phú như đen, xanh, trắng,… rất dễ phối đồ, golfer có thể thỏa sức lựa chọn quần short golf nam Adidas theo ý thích.

Quần golf Adidas chất lượng cao
Quần golf Adidas chất lượng cao

Làm từ chất liệu dệt kim, quần Adidas có độ thoáng khí cao, mang tới cho người mặc cảm giác vô cùng thoải mái dù phải đánh golf trong điều kiện nắng nóng liên tục. Bề mặt quần có khả năng chống thấm nước khá hiệu quả. Bên cạnh đó, quần Adidas có thể co giãn linh hoạt, phù hợp với nhiều tạng người.

Quần short chơi golf cho nam Nike

Những mẫu quần short nam dài chấm gối của Nike được golfer đánh giá khá cao về độ đa dạng kích thước và màu sắc. Với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng mà không kém phần thu hút, những chiếc quần Nike sẽ rất dễ phối hợp cùng các loại phụ kiện khác để tạo nên bộ trang phục chơi golf đẳng cấp đúng sở thích của golfer.

Quần short chơi golf của Nike có nhiều mẫu mã đa dạng
Quần short chơi golf của Nike có nhiều mẫu mã đa dạng

Quần short golf nam Nike thường được làm từ 100% Polyester có độ mềm mại và cực kỳ thông thoáng. Quần cũng được thiết kế không quá ôm, vừa mang đến cảm giác thoải mái lại an tâm khi chơi thể thao.

Quần đánh golf Puma

Các mẫu quần chơi golf của Puma rất đa dạng về thiết kế và màu sắc. Quần có độ bền cao và không bị phai màu dù sử dụng trong khoảng thời gian dài.

Quần Puma với thiết kế, màu sắc đa dạng
Quần Puma với thiết kế, màu sắc đa dạng

Quần chơi golf Puma thường được làm từ 100% Polyester bền bỉ và vô cùng thoáng khí. Quần có khả năng chống nắng nên cực kỳ phù hợp với những môn thể thao ngoài trời như golf. Đặc biệt, các mẫu quần short golf của Puma đều được thiết kế và may tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo nên vẻ thời thượng cho người mặc.

Quần short golf nam Aristino

Các mẫu quần đánh golf của Aristino gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển, có phần giản đơn nhưng lại rất dễ phối đồ. Quần thường có thiết kế túi 2 bên, với các đường cắt may tinh tế, sang trọng và sắc sảo tới từng chi tiết.

Quần short golf nam Aristino thường được làm từ Polyester cao cấp nên có độ thoải mái, linh hoạt cao, giúp người chơi an tâm khi thực hiện động tác đánh bóng. Chất liệu polyester cũng mang đến cho sản phẩm độ bóng tự nhiên, theo sau đó là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, duy trì độ thông thoáng cho người mặc trong nhiều giờ liền.

Nếu golfer đang tìm kiếm một mẫu quần short chơi golf có phom dáng chuẩn và độ bền cao, đừng bỏ qua quần golf của Aristino.

Quần golf Aristino có độ bền cao
Quần golf Aristino có độ bền cao

Quần short golf nam là phụ kiện vô cùng quan trọng mà golfer nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua. Để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp, tốt nhất golfer nên đến trực tiếp cửa hàng để mặc thử và được nhân viên tư vấn mẫu quần phù hợp với yêu cầu và đặc điểm hình thể. Và đặc biệt, để luôn mua được những sản phẩm chất lượng, hãy tìm đến những showroom uy tín. Hy vọng những thông tin mà TechGolf đã tổng hợp sẽ hữu ích với golfer. Theo dõi những bài viết tiếp theo của TechGolf để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về golf.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 11:00 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:49 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D