Review

Áo Polo Golf – Điểm Nhấn Cho Phong Cách Golf Thời Thượng

Áo polo golf được đánh giá là một trong những mẫu áo “kinh điển” được nhiều golfer yêu thích. Mẫu áo này tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng với chất liệu vải cao cấp, có độ giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Từ đó, giúp mang lại sự tự tin và sang trọng cho các golfer mỗi khi ra sân.

Áo polo golf – Lựa chọn hàng đầu cho golfer

Áo polo golf là một loại áo có kiểu dáng đặc trưng với với cổ áo kiểu polo thông thường. Phần thân áo thường có các chi tiết đặc trưng của bộ môn thể thao golf hoặc logo nhận diện thương hiệu.

Mẫu áo này được thiết kế nhằm mục đích mang lại sự thoải mái, linh hoạt cho người chơi trong suốt quá trình hoạt động và chơi golf.  Ngoài ra, áo polo golf còn được nhà sản xuất phối màu đa dạng, giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn phù hợp với phong cách và sở thích của mình. 

Áo polo golf được nhiều người chơi yêu thích, lựa chọn nhiều nhất
Áo polo golf được nhiều người chơi yêu thích, lựa chọn nhiều nhất

Ngày nay, nhiều hãng thời trang nổi tiếng còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại vào áo polo golf, mang lại sự thoải mái, tự tin cho người mặc. Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ ngăn mùi, công nghệ chống ẩm mốc,… Ngoài việc được sử dụng trong bộ môn thể thao golf, áo polo còn là lựa chọn phổ biến cho các hoạt động ngoài trời và một số sự kiện thời trang khác. 

Áo polo golf thường được làm bằng chất liệu gì?

Hiện nay, các nhà sản xuất thường chọn lựa nhiều chất liệu vải để may áo polo. Trong đó, 4 loại vải dưới đây thuộc chất liệu cao cấp, được nhiều thương hiệu thời trang golf nổi tiếng sử dụng. Đồng thời, được các golfer đánh giá là những chất liệu tốt, mang đến sự thoải mái, sang trọng cho người mặc:

Áo polo vải Mako Cotton

Loại vải này có đặc tính là sợi dài và dày nên những chiếc áo polo được sử dụng chất liệu này luôn đảm bảo độ mềm mịn và không bị bai xù sau một thời gian sử dụng. Được biết, Mako là loại có chỉ số lớn nhất trong các dòng Cotton, giúp bề mặt vải luôn sáng bóng.

Ngoài ra, chất liệu này còn có sự đàn hồi tốt, do đó người mặc luôn giữ được form dáng chuẩn nhất. Loại vải Mako Cotton còn có độ hút ẩm cao, tạo được cảm giác thoải mái cũng như làm giảm tối đa sự phát triển của vi khuẩn trên áo.

Loại vải này có đặc tính là sợi dài và dày
Loại vải này có đặc tính là sợi dài và dày

Áo được làm từ lụa Silk

Đặc tính nổi bật nhất của chất liệu lụa Silk là mềm nhẹ, thoáng mát vào mùa hè và giữ được độ ấm vào mùa đông. Do đó, những chiếc áo polo golf đều được làm từ loại vải này.

Bên cạnh đó, dưới bàn tay khéo léo của các nhà thiết kế tài ba, mẫu áo này khi mặc lên người cũng sẽ rất vừa dáng nhờ vào bảng kích thước đạt chuẩn với hầu hết các golfer. Không chỉ vậy, người mặc khi ra sân golf hay trong cá

Nhà sản xuất cũng rất tinh tế khi sử dụng chất liệu lụa để sử dụng cho chiếc áo polo golf. Bởi chất liệu này có tính dẫn nhiệt kém nên khi mặc sẽ không bị hấp thụ nguồn năng lượng mặt trời, từ đó giúp thân nhiệt được điều hòa tốt hơn.

Các golfer sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng áo polo
Các golfer sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng áo polo

Áo cotton – Silk kết hợp

Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa chất liệu vải cotton cao cấp và vải lụa tự nhiên:  “Đứa con lai” này mang lại cho các golfer cảm giác thoải mái, đồng thời vẫn giữ được độ bền bỉ khi sử dụng trong thời gian dài. 

Những chiếc áo polo golf được hãng thiết kế từ loại vải này còn mang lại vẻ tinh tế và hiện đại. Đặc biệt, sự kết hợp này còn rất phù hợp với những người bận bịu, bởi chất liệu luôn giữ được độ phẳng phiu mà không cần phải là ủi.

Áo polo vải Polyester 100%

Nguồn gốc của chất liệu Polyester 100% là sự kết hợp giữa than đá và dầu mỏ. Được biết, sợi poly có nhiều ưu thế hơn so với các loại vải truyền thống khác. Cụ thể, đặc tính kháng nước ở chất liệu này đạt gần như là 100%. Một số áo thun polo golf tới từ các hãng thời trang golf nổi tiếng thường sử dụng chất liệu này để sản xuất. Ngoài ra, chất liệu này còn có ưu điểm nổi bật như: độ bền cao, dễ chăm sóc, độ co giãn ít, chống nhăn, không bị bai xù và chống thấm nước tốt.

Áo polo chơi golf được thiết kế đậm chất thể thao
Áo polo chơi golf được thiết kế đậm chất thể thao

Những kiểu dáng áo polo golf phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có 3 kiểu áo polo golf dành thông dụng và phổ biến nhất. Cụ thể: Polo Shirt Classic – Fit, Polo Regular – Fit và áo Polo Slim – Fit. Mỗi kiểu dáng áo đều sở hữu những đặc điểm riêng biệt.

Áo polo golf Classic – Fit

Classic – Fit là kiểu dáng áo thun phổ biến nhất trên thị trường, được thiết kế với form thoải mái. Do đó, trên thân áo sẽ không có bất cứ chi tiết nào khiến bó sát cơ thể người mặc. Đây là mẫu áo được may khá rộng rãi, thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc khi hoạt động trong một ngày dài.

  • Dáng áo không gây cảm giác gò bó nên rất thích hợp để mặc khi chơi golf hoặc hoặc làm những công việc cần phải vận động nhiều.
Áo polo có kiểu dáng Classic – Fit hiện đại
Áo polo có kiểu dáng Classic – Fit hiện đại
  • Dáng áo không gây cảm giác gò bó, phù hợp để các golfer mặc khi chơi golf hay tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời. 
  • Áo polo golf Classic – Fit được cứt rộng từ phần nách và chạy dọc tới phần eo. Do đó, các golfer khi mặc sẽ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi thực hiện những cú đánh bóng trên cỏ.

Vì thuộc phong cách dáng áo cổ điển nên sẽ phù hợp với đa số người chơi là nam hơn nữ. Đặc biệt, với những golfer có thể trạng cao to thì đây được xem là “giải pháp hoàn hảo” để người chơi có được sự tự tin.

Áo polo golf Regular – Fit

Regular – Fit là loại áo mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây, được cách tân từ dáng áo Classic – Fit nên sẽ có thiên hướng hiện đại hơn. Nếu áo Classic – Fit chỉ là kiểu áo suông, rộng rãi thì loại áo polo golf Regular – Fit lại trái ngược hoàn toàn. Cụ thể:

  • Tương tự như áo Classic – Fit, Regular – Fit có phần nách và ngực được cắt rộng, thoải mái. Tuy nhiên, phần eo lại được bóp gọn, kiểu dáng ôm nhưng vẫn mang lại sự thoáng mát và dễ vận động khi golfer sử dụng. 
  • Áo được thiết kế với vòng eo được bóp gọn. Phần nách và ngực được
Mẫu áo này được cách tân từ dáng áo Classic – Fit nên sẽ có thiên hướng hiện đại hơn
Mẫu áo này được cách tân từ dáng áo Classic – Fit nên sẽ có thiên hướng hiện đại hơn
  • Kiểu dáng của áo này giúp người chơi che được rất tốt những khuyết điểm trên cơ thể. Đặc biệt, với thiết kế tinh tế, áo polo Regular – Fit sẽ giúp phái mạnh trở nên cân đối và sang trọng hơn. Do đó, người chơi nào có thân hình đầy đặn hơn có thể tham khảo kiểu áo này.

Áo polo kiểu dáng Slim – Fit

Áo polo Slim – Fit là kiểu dáng áo ôm sát với body người mặc, nhất là ở phần ngực, eo và vai. Kiểu áo này sẽ giúp người chơi trở nên năng động và trẻ trung hơn. Cụ thể:

  •  Áo polo golf Slim – Fit được các nhà sản xuất thiết kế ấn tượng nhằm làm nổi bật vóc dáng săn chắc của golfer mỗi khi mặc.
  • Kiểu dáng áo này còn rất phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài những golfer nam có thể hình cân đối thì những anh chàng có thân hình nhỏ bé cũng có thể sử dụng. Với đường may chắc chắn, phần eo, ngực, vai được ôm gọn, từ đó giúp người mặc có được vóc dáng đầy đặn hơn.
Áo polo kiểu dáng Slim – Fit sang trọng
Áo polo kiểu dáng Slim – Fit sang trọng

Top 5 mẫu áo polo golf được các golfer chọn mua nhiều nhất

Với ưu điểm nổi trội như: mang đến sự thông thoáng, kháng khuẩn, chống mùi, thấm hút mồ hôi tốt – Áo golf polo luôn được các golfer Việt nói riêng và trên thế giới nói chung yêu thích sử dụng. Trong đó, phải kể đến 5 mẫu áo polo golf từ các thương hiệu nổi tiếng dưới đây:

Áo polo golf thương hiệu Charly Golf

Charly Golf luôn là cái tên đầu tiên mỗi khi nhắc đến thương hiệu áo polo golf cao cấp, uy tín. Với thiết kế hiện đại, chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ, thương hiệu này đã mang đến những sản phẩm ấn tượng, thu hút các golfer ngay từ lần đầu ra mắt. Mức giá cho chiếc áo polo Charly cũng cực “mềm mại”, được đánh giá là phù hợp với nhiều phong cách của các golfer.

Các sản phẩm áo polo golf của Charly thường được sử dụng bởi chất liệu vải cao cấp, có độ co giãn tốt. Chính vì vậy, người mặc sẽ luôn có cảm giác mềm mịn và thoải mái, không bị gò bó khi thực hiện những cú đánh bóng trên sân cỏ. 

Áo polo golf nam thương hiệu Charly
Áo polo golf nam thương hiệu Charly

Đặc biệt, với những chiếc áo polo mùa đông, nhà sản xuất còn trang bị thêm đặc tính giữ ấm tốt. Từ đó, người mặc có thể sử dụng trong thời tiết se lạnh.

Áo polo thương hiệu Under Armour Performance

Under Armour được biết đến là thương hiệu mới, chuyên sản xuất thời trang golf chất lượng, hướng tới những golfer sang trọng, đẳng cấp. Thương hiệu này đã mang đến thị trường golf những mẫu áo ấn tượng với tính năng dành cho các golfer khi chơi trên sân cỏ hoặc tham gia các hoạt động khác. Do đó, hãng thời trang danh tiếng này đã nhận được đánh giá cao từ các golfer trên thế giới.

Ngoài ra, các sản phẩm áo thun golf của hãng thường được phối với màu sắc đa dạng cùng nhiều kích cỡ khác nhau. Từ đó, giúp các golfer có nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu và sở thích của mình.

Áo polo gôn Under Armour Performance với chất liệu vải cao cấp
Áo polo gôn Under Armour Performance với chất liệu vải cao cấp

Áo golf polo thương hiệu Under Armour được may từ chất liệu 95% polyester và 5% elastane cao cấp. Chỉ số chống nắng của dòng áo này cũng khá cao (UPF 30) sẽ giúp người mặc tránh được những tác động xấu từ tia cực tím.

Không chỉ vậy, mẫu áo này còn được tích hợp thêm công nghệ kháng khuẩn nên mang đến sự thoáng khí và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, phù hợp với các golfer khi tập luyện.

Áo polo thương hiệu Dry Victory Nike

Thương hiệu Nike chắc hẳn đã không còn xa lạ với các golfer toàn thế giới. “Ông lớn” này chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang golf cao cấp, trong đó phải kể đến áo polo sang trọng. 

Thông thường, mẫu áo polo golf được hãng sản xuất với chất liệu 100% polyester cao cấp. Thiết kế áo cũng theo kiểu dáng, phong cách đơn giản nhưng vẫn mang đến sự sang trọng và thanh lịch cho người mặc.

Áo golf nam Nike bền và mát
Áo golf nam Nike bền và mát

Với công nghệ “chủ chốt” là Dri-fi giúp áo thấm hút mồ hôi tốt, khả năng thoát hơi cao hơn nên đảm bảo sự khô ráo, thông thoáng nhất cho dù người dùng mặc trong điều kiện thời tiết nào.

Ngoài ra, áo polo golf Nike còn được các golfer yêu thích bởi khả năng khử mùi vô cùng hiệu quả. Vì thế, người chơi sẽ tự tin thực hiện những cú swing đẹp mắt mà không cần quan tâm đến cảm giác khó chịu mỗi khi mồ hôi tiết ra.

Áo polo golf thương hiệu Adidas

Áo polo golf Adidas là một sản phẩm chuyên dụng được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người chơi golf. Những chiếc áo polo này được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại như công nghệ thấm hút mồ hôi, chất liệu vải nhẹ và thoáng khí giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình chơi golf.

Áo polo golf Adidas có thiết kế cổ áo polo tối giản nhưng sang trọng, giúp tạo ra phong cách chuyên nghiệp cho người mặc.Đặc biệt, Adidas luôn cập nhật những kiểu dáng mới nhất và đa dạng về màu sắc và kích cỡ để phù hợp với nhu cầu của từng người. 

Mẫu áo Adidas Golf polo
Mẫu áo Adidas Golf polo

Ngoài ra, các mẫu áo polo golf Adidas còn được trang trí với logo của thương hiệu nổi tiếng này, tạo ra nét đặc trưng cho sản phẩm. Đồng thời mang lại phong cách thể thao và sang trọng cho người mặc.

Áo polo golf thương hiệu Handee

Cái tên cuối cùng khi nhắc đến thương hiệu áo polo golf chất lượng chính là Handee. Đây là một trong những hãng thời trang golf của Việt Nam được nhiều golfer yêu thích. Tuy là sản phẩm được thiết kế và sản xuất trong nước nhưng mẫu áo này của Handee lại không hề thua kém bất cứ dòng áo nhập khẩu nào về chất lượng. Bởi vì:

  • Áo có khả năng thấm mồ hôi, khử mùi hiệu quả, người mặc sẽ luôn có cảm giác khô thoáng, trong suốt thời gian mặc.
  • Các sản phẩm áo polo golf của Handee được may từ chất liệu vải thun cao cấp, có độ co giãn tốt, đặc biệt mang lại cảm giác mềm mịn khi sờ vào. Hơn nữa, người chơi sẽ không bị gò bó hay khó chịu khi vận động. 
  • Với những chiếc áo polo mùa đông, Handee còn trang bị thêm khả năng giữ ấm tốt cho chiếc áo. Do đó, người mặc có thể sử dụng để lên sân trong điều kiện thời tiết se lạnh. 
Mẫu áo golf tới từ thương hiệu Handee
Mẫu áo golf tới từ thương hiệu Handee

Bật mí cách lựa chọn áo polo golf phù hợp cho các golfer

Nếu golfer chưa biết chọn áo polo như thế nào là phù hợp với mình thì có thể tham khảo các tiêu chí dưới đây:

  • Lựa chọn chất liệu vải cao cấp: Hầu hết các áo polo golf được làm từ chất liệu cotton hoặc polyester. Tùy thuộc vào sở thích và điều kiện thời tiết mà bạn có thể chọn loại chất liệu phù hợp. Nếu golfer thường chơi golf ở những nơi có khí hậu nóng, thì áo polo golf với chất liệu polyester có khả năng thấm hút mồ hôi tốt hơn.
  • Kiểu dáng phù hợp: Áo polo golf có nhiều kiểu dáng khác nhau. Do đó, golfer có thể dựa vào phong cách, thể trạng của mình để lựa chọn được chiếc áo phù hợp nhất. 
  • Chú ý đến màu sắc: Nếu người chơi thích sự đơn giản, có thể chọn áo polo golf với màu sắc trung tính như đen, xanh đen, trắng hoặc xám. Ngược lại, nếu golfer thích màu sắc tươi sáng thì có thể chọn áo polo golf với màu vàng, cam, hoặc đỏ. Tuy nhiên, golfer cũng cần chú ý đến màu sắc của quần golf hoặc phụ kiện khác để có được bộ trang phục hoàn hảo nhất.
Kích thước, màu sắc, chất liệu,... là những yếu tố quan trọng để lựa chọn chiếc áo polo golf chuẩn và phù hợp
Kích thước, màu sắc, chất liệu,… là những yếu tố quan trọng để lựa chọn chiếc áo polo golf chuẩn và phù hợp
  • Chọn áo polo golf có thương hiệu: Golfer nên chọn chiếc áo polo từ những thương hiệu nổi tiếng như Chary, Nike, Under Armour,… để đảm bảo được chất lượng áo tốt nhất. Đặc biệt, những thương hiệu này thường sử dụng những chất liệu cao cấp, đường may chắc chắn và thiết kế phù hợp, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin nhất khi chơi golf.
  • Giá cả: Áo polo golf có giá cả khác nhau tùy thuộc vào chất liệu, thương hiệu và kiểu dáng. Cac golfer hãy chọn áo polo golf với giá cả phù hợp với ngân sách của mình.
  • Bạn cũng nên đảm bảo rằng chiếc áo phù hợp với điều kiện thời tiết golfer sẽ chơi. Bởi vì một số loại áo được thiết kế cho điều kiện nóng và ẩm ướt, trong khi những chiếc khác lại phù hợp hơn với thời tiết mát mẻ.

Sở hữu thiết kế đa dạng và chất liệu cao cấp, áo polo golf luôn là sản phẩm thời trang chiếm số lượng lớn trong tủ đồ của hầu hết golfer. Hy vọng, qua bài viết này, người chơi sẽ tìm cho mình những mẫu áo polo golf phù hợp nhất. Nếu còn vướng mắc nào liên quan đến bộ môn golf và cần giải đáp, golfer hãy liên hệ đến TechGolf để được hỗ trợ miễn phí.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Vũ
Ngày đăng 01:48 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:48 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D