Review

Top Phụ Kiện Golf 3D Hàng Đầu Được Nhiều Golfer Tin Dùng

Phụ kiện golf 3D bao gồm hệ thống trang thiết bị hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh chuyên nghiệp, chân thực trong phòng golf 3D. Vậy, nên đầu tư mua những loại phụ kiện đánh golf 3D nào? Cùng TechGolf tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây. 

Những phụ kiện golf 3D được golfer sử dụng phổ biến

Dưới đây là những phụ kiện golf 3D hàng đầu, mà golfer nên chú ý khi lắp đặt phòng chơi golf 4.0. Bao gồm: 

Hệ thống cảm biến golf 3D

Hệ thống cảm biến trong phòng 3D được sử dụng để theo dõi chuyển động của gậy golf, đường bóng,… giúp golfer nhanh chóng cải thiện kỹ thuật đánh và hiệu suất chơi golf. Bao gồm: Máy cảm biến golf 3D, máy đo chuyển động, camera cảm biến. 

Thường ở nhiều phòng golf 3D, hệ thống cảm biến sẽ được lắp cố định với khả năng phân tích hiệu suất nhanh chóng. Golfer có thể theo dõi từng cú đánh trên máy chơi golf 3D hoặc trên ứng dụng di động được tích hợp. Từ đó, golfer có thể nắm rõ hơn về từng thông số của kỹ thuật, các lỗi còn tồn tại giúp cải thiện kỹ năng chơi golf tốt nhất.

Cảm biến là phụ kiện không thể thiếu trong phòng golf 3D
Cảm biến là phụ kiện không thể thiếu trong phòng golf 3D

Một số máy cảm biến chơi golf 3D hàng đầu mà golfer có tham khảo: Cảm biến golf 3D TrackMan 4, Cảm biến golf GC- Hawk, Bravo golf, Impact Vision, OKONGOLF,… 

Màn hình chơi golf 3D – Phụ kiện không thể thiếu

Đây là loại màn hình được sử dụng riêng cho phòng golf 3D với khả năng chịu lực tốt. Bên cạnh đó, chất lượng hiển thị của hình ảnh cũng được chú trọng. Đảm bảo những yếu tố như: Địa hình, cây cỏ và bẫy cát, bẫy nước,… được hiển thị sắc nét và chân thực, sống động nhất. 

Hiện, có rất nhiều loại màn hình đánh golf 3D cho golfer lựa chọn. Bao gồm: Standard 2 lớp, Preferred, Premium 3 lớp. Tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích mà golfer có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu màn hình chơi golf 3D phù hợp. 

Màn hình chơi golf 3D được tuyển chọn tỉ mỉ
Màn hình chơi golf 3D được tuyển chọn tỉ mỉ

Auto tee – Nâng bóng tự động, nhanh chóng

Auto tee là một thiết bị tự động được sử dụng để đặt quả bóng lên tee một cách tự động sau mỗi cú đánh của người chơi. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người chơi trong quá trình chơi golf 3D. 

Cụ thể, sau khi người chơi đánh quả bóng, bóng sẽ rơi xuống sàn hoặc vùng đặt bóng và rơi xuống khe bóng. Khi đó, Auto tee sẽ đẩy thêm quả bóng mới lên giúp mang đến trải nghiệm xuyên suốt, chuyên nghiệp và thoải mái nhất cho golfer. 

Auto tee hỗ trợ nâng bóng tự động
Auto tee hỗ trợ nâng bóng tự động

Golfer có thể lựa chọn lắp Auto tee tự động hoặc bán tự động giúp tăng cường trải nghiệm chơi golf 3D, giảm bớt thời gian chờ đợi và công sức cần thiết để đặt bóng lên tee sau mỗi cú đánh. Điều này còn góp phần giúp người chơi tập trung hơn vào việc cải thiện kỹ thuật và thưởng thức trải nghiệm golf một cách tiện lợi hơn.

Khay đựng bóng golf ở phòng 3D

Khay đựng bóng golf là phụ kiện quan trọng trong các phòng golf 3D, được sử dụng để đựng quả bóng golf trong quá trình tập luyện và chơi golf. Thường khay đựng bóng golf sẽ được sản xuất với có dung tích lớn để chứa một lượng lớn quả bóng. Đảm bảo người chơi có đủ số lượng bóng để tập luyện và chơi golf mà không cần phải ngừng lại để nạp thêm.

Khay đựng bóng golf được làm từ các chất liệu chắc chắn như nhựa ABS hoặc kim loại, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao khi sử dụng. Một số khay đựng bóng golf có thiết kế dễ dàng di chuyển, với tay cầm hoặc bánh xe, giúp người chơi dễ dàng di chuyển khay từ nơi này sang nơi khác trong phòng golf 3D.

Vách da/nỉ bền bỉ, chống chịu lực, cách âm

Golfer 3D là hình thức chơi golf trong nhà, do đó, golfer cần lắp đặt thêm khung lưới 3D hoặc hệ thống vách da, nỉ chống chịu lực. Thông thường, các phòng golf 3D hiện nay đều ưu tiên sử dụng vách ngăn cách âm. Bởi, vách ngăn có đa dạng kiểu dáng, tone màu trang nhã, sang trọng, ngăn bóng bị dội và hấp thụ lực tốt hơn so với khung, lưới. 

Vách da, nỉ ngăn bóng dội quay lại
Vách da, nỉ ngăn bóng dội quay lại

Đặc biệt, tuổi thọ sử dụng của vách ngăn còn lên đến hơn 40 năm, chống ẩm mốc, bong tróc, đảm bảo mang đến cho golfer những giờ tập luyện bài bản. Do đó, nhiều golfer thường ưu tiên sử dụng vách ngăn da hoặc nỉ thay vì sử dụng khung lưới. 

Thảm tập golf 3D bền bỉ, cao cấp

Để thực hiện những cú đánh chuyên nghiệp nhất, golfer nên chuẩn bị thêm thảm tập golf 3D. Bao gồm: Thảm swing golf, thảm putting và các loại thảm địa hình golf 3D phù hợp với từng cú đánh. Đây cũng là phụ kiện golf 3D hàng đầu, đảm bảo mang đến những đường bóng chuyên nghiệp hàng đầu mà ở phòng 3D nào cũng cần có. 

Giá để gậy golf trong phòng 3D

Giá để gậy golf ở phòng golf 3D cũng được đánh giá là một trong những phụ kiện quan trọng. Việc sử dụng giá để gậy không chỉ giúp bảo vệ gậy golf của golfer khỏi trầy xước mà còn giúp người chơi dễ dàng lấy, cất gậy gọn gàng. 

Golfer nên mua thêm giá để gậy gọn gàng trong phòng 3D
Golfer nên mua thêm giá để gậy gọn gàng trong phòng 3D

Hơn nữa, giá để gậy golf trong phòng golf 3D còn góp phần tôn lên phong cách cùng đẳng cấp của golfer. Thường, golfer hay lựa chọn những loại giá để gậy golf làm từ gỗ, inox với 12 đến 14 ô.

Hệ thống đèn chiếu sáng cho phòng golf 3D

Hệ thống đèn chiếu sáng là một phần quan trọng trong phòng golf 3D. Đặc biệt là khi chơi vào ban đêm hoặc trong các điều kiện ánh sáng yếu. Hơn nữa, hệ thống đèn chiếu sáng còn được thiết kế để mô phỏng ánh sáng tự nhiên trên sân golf, giúp tạo ra một không gian chơi golf chân thực và tự nhiên nhất. 

Golfer có thể ưu tiên sử dụng thống đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng như các mẫu đèn LED công suất lớn, ánh sáng khỏe. Đặc biệt, đèn LED trong phòng golf 3D còn cho tuổi thọ  cao, golfer hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vì đèn không chứa thủy ngân độc hại, hạn chế CO2. 

Lưu ý để lựa chọn phụ kiện golf 3D phù hợp nhất

Khi lựa chọn phụ kiện cho phòng golf 3D, golfer nên chú ý đến một số tiêu chí dưới đây: 

  • Nhu cầu cá nhân: Golfer cần xác định rõ nhu cầu và mục tiêu khi chơi golf 3D. Cụ thể, về nhu cầu tập luyện kỹ thuật, tham gia các cuộc thi, hoặc chỉ đơn giản là tận hưởng trải nghiệm giải trí. Từ đó, golfer sẽ có những cân nhắc lựa chọn những phụ kiện hỗ trợ cần thiết nhất. 
  • Ngân sách dự trù: Golfer cũng cần chú ý đến ngân sách sẵn lòng chi trả cho phụ kiện golf 3D. Điều này sẽ giúp golfer hạn chế sự lựa chọn và tìm ra các phụ kiện phù hợp với ngân sách đã đặt ra trước đó. 
  • Tính tương thích: Golfer cũng cần kiểm tra xem phụ kiện muốn mua có tương thích với các thiết bị và hệ thống khác trong phòng golf 3D hay không. Điều này đảm bảo tính linh hoạt và tiện lợi trong việc sử dụng các thiết bị khác nhau cùng một lúc.
Golfer nên chú ý lựa chọn phụ kiện chơi golf 3D phù hợp nhất
Golfer nên chú ý lựa chọn phụ kiện chơi golf 3D phù hợp nhất
  • Tính năng và hiệu suất: Xem xét các tính năng cụ thể của từng phụ kiện và đảm bảo rằng phụ kiện golf 3D lựa chọn đáp ứng được nhu cầu và mong muốn. Ví dụ, nếu golfer cần một hệ thống đèn chiếu sáng, hãy chọn một hệ thống có ánh sáng đồng đều và điều chỉnh được độ sáng.
  • Đánh giá và đánh giá: Golfer nên kết hợp tra cứu và tìm hiểu những đánh giá các đánh giá từ người dùng khác. Điều này có thể giúp golfer hiểu rõ hơn về chất lượng và hiệu suất của sản phẩm trước khi quyết định mua.
  • Dịch vụ hậu mãi: Golfer cũng nên chú ý kiểm tra xem nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp có cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt không. Bao gồm bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật, và các dịch vụ khác sau khi mua sản phẩm.
  • Chất lượng và thương hiệu uy tín: Golfer chú ý luôn lựa chọn các phụ kiện golf 3D từ các nhà sản xuất uy tín và có danh tiếng. Với những thương hiệu lớn, đã có nhiều năm hoạt động sẽ có đa dạng sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của golfer. Một số thương hiệu hàng đầu có thể kể đến như: OKONGOLF, GTR, GTS,… 

Ngoài ra, để lựa chọn được những phụ kiện chơi golf 3D chuẩn nhất, golfer có thể cân nhắc lựa chọn các gói lắp đặt trọn gói và địa chỉ thi công uy tín. Bởi như vậy, golfer sẽ có thêm những lời khuyên, nhận xét phù hợp nhất với khả năng đánh và nhu cầu chơi của bản thân. 

Trên đây là top những mẫu phụ kiện golf 3D quan trọng, được nhiều golfer sử dụng. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp golfer có thêm gợi ý và lựa chọn được mẫu phụ kiện phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại câu hỏi bên dưới phần bình luận để được tư vấn chi tiết và nhanh chóng nhất.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 02:49 - 27/03/2024 - Cập nhật lúc:  02:49 - 27/03/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D