Review

TOP 5 Gậy Golf MacGregor – “Trợ Thủ” Hàng Đầu Của Nhiều Golfer

Gậy golf MacGregor là thương hiệu huyền thoại thế giới khi từng đồng hành cùng nhiều golfer nổi tiếng như Ben Hogan, Byron Nelson, Jimmy Demaret,… Không chỉ có vậy, thiết kế của gậy Macgregor cũng góp phần làm nên thành công của hãng. Trong đó, 5 cái tên mà TechGolf sẽ gợi ý trong bài viết sau chính là những đại diện tiêu biểu.

Giới thiệu thương hiệu gậy golf MacGregor

MacGregor là thương hiệu sản xuất gậy golf cao cấp hàng đầu thế giới đến từ Mỹ. Ra đời từ năm 1897 với hơn 100 năm phát triển hãng đã gặt hái được nhiều thành công lớn. Thể hiện rõ nhất là các danh hiệu như Gậy golf của năm (2002), Giải thưởng đặc biệt của Golf Digest Awards (2004), Sản phẩm số 1 Nhật Bản (2011),… 

Để đạt được thành tựu đó là những nỗ lực, khả năng nắm bắt xu hướng thị trường của MacGregor. Tiêu biểu là hãng đã cho ra mắt dòng gậy có đầu kim loại thay thế đầu gỗ đầu tiên trên thị trường. Thương hiệu cũng tiếp tục thể hiện vị thế “đầu tàu” trong ngành khi tiên phong trong công nghệ chế tạo rãnh mặt gậy gỗ, rèn thép nhẹ trên gậy sắt, giảm rung chấn hay ứng dụng bọc cán bằng cao su,… 

MacGregor cho ra mắt dòng gậy có đầu kim loại thay thế đầu gỗ đầu tiên trên thị trường
MacGregor cho ra mắt dòng gậy có đầu kim loại thay thế đầu gỗ đầu tiên trên thị trường

Định hướng “công nghệ đột phá” là giá trị cốt lõi của hãng và được thể hiện ở hầu hết các dòng gậy nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, các thế mạnh của gậy golf MacGregor gồm có:

  • Thiết kế ấn tượng thông qua các đường nét tinh tế, tỉ mỉ tạo sự thanh thoát.
  • Chất liệu hợp kim cao cấp mang đến cho cú đánh bóng sự chắc chắn, mạnh mẽ.
  • Mặt gậy mỏng mở rộng tối đa vùng điểm ngọt, nhờ đó golfer có thể hạn chế tối đa cú phát bóng hỏng.
  • Ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện tạo cho gậy golf vẻ ngoài sáng bóng, bền đẹp theo thời gian.
  • Gậy golf phù hợp đa dạng đối tượng người chơi từ chuyên nghiệp, nghiệp dư, golfer cần hạ thấp điểm handicap đến người mới.

Chính vì những đặc điểm trên mà hiện tại MacGregor vẫn là tên tuổi lớn trong làng golf. Điều này giúp thương hiệu trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các golfer.

5 sản phẩm gậy golf MacGregor được ưa chuộng nhất

Dưới đây là top 5 mẫu gậy golf MacGregor hàng đầu, nhận đánh giá cao từ golfer mà TechGolf đã tổng hợp từ bình chọn mới nhất của người chơi. Bao gồm: 

Bộ gậy đánh golf MacGregor CG3000

Bộ gậy đánh golf MacGregor CG3000 là sản phẩm chỉ dành cho nam với thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết vừa hiện đại vừa đẳng cấp. Ngoài ra, CG3000 còn mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời nhờ các điểm nổi bật sau:

  • Chất liệu titan cao cấp, thép không gỉ và Graphite nhẹ.
  • Có khả năng kiểm soát lực đánh tốt, từ đó cho đường bóng bay cao và xa hơn.
  • Gậy trợ lực, hạn chế những cú đánh trượt.
  • Ứng dụng công nghệ mới giảm xoáy bóng, gia tăng tốc độ đầu gậy.
  • Tạo âm thanh hay, thoải mái.
Bộ gậy đánh golf MacGregor CG3000 thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết
Bộ gậy đánh golf MacGregor CG3000 thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết

CG3000 hiện có hai phiên bản là dành cho golfer thuận tay phải và thuận tay trái. Cả hai đều có 9 gậy gồm:

Loại gậy golf

Độ loft

Chiều dài (inch)

Driver 13 45
Wood Fairway 18 43
Hybrid (Rescue) 24 39
#6 Iron 27 37,5
#7 Iron 31 37
#8 Iron 35 36,5
#9 Iron 39 36
PW 44 35,7
Putter 3 35

Gậy golf MacGregor MATEC IS101

MATEC IS101 là bộ gậy golf thuộc phân khúc tầm cao dành cho các golfer nam. Sản phẩm có thiết kế tinh tế từng đường nét tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng. Chất liệu chính của bộ golf MacGregor MATEC IS101 là hợp kim cao cấp cùng công nghệ CNC sắc nét và sơn tĩnh điện tạo độ sáng bóng bền bỉ. 

Sản phẩm phù hợp với cả người mới tập chơi golf hay người chơi chuyên nghiệp. Với MATEC IS101, golfer ở trình độ nào cũng có thể thực hiện những cú swing, phát bóng bay cao, xa và chính xác mục tiêu dễ dàng. Đặc biệt, cán gậy làm từ graphite có tác dụng trợ lực hiệu quả giúp golfer đánh bóng bay xa mà không tốn quá nhiều công sức. Gậy iron và putter sở hữu thông số kỹ thuật linh hoạt, từ đó cải thiện tốt hiệu suất giúp golfer có cú đánh tốc độ siêu đỉnh với khoảng cách vượt trội.

MATEC IS101 phù hợp với cả người mới tập chơi golf và người chơi chuyên nghiệp
MATEC IS101 phù hợp với cả người mới tập chơi golf và người chơi chuyên nghiệp

Fullset MATEC IS101 gồm có 12 cây gậy golf gồm: 

  • 01 gậy driver
  • 01 gậy fairway
  • 01 gậy rescue
  • 01 gậy putter
  • 01 túi đựng gậy MacGregor chính hãng

Bộ gậy golf MacGregor DCT3000 Premium Ladies

Ngay từ khi ra mắt, bộ gậy golf MacGregor DCT3000 Premium Ladies đã chinh phục nhiều golfer trên khắp thế giới bởi vẻ đẹp tinh tế, sáng bóng ấn tượng. Đó là nhờ công nghệ cắt nét CNC bằng thép tổng hợp trên bề mặt gậy và công nghệ sơn tĩnh điện mới. 

Ngoài ra, hãng đã ứng dụng hàng loạt các chất liệu cao cấp trong bộ sản phẩm fullset DCT3000 Premium Ladies. Trong đó nổi bật là thép không gỉ, cán gậy graphite. Ngoài ra, mặt gậy thiết kế nông, MOI cao giúp đường bóng bay cao và thẳng. Đồng thời, các quý cô có thể dễ dàng căn chính để đạt được cú đánh hoàn hảo, chính xác với tốc độ vượt trội.

Trợ lực cũng là một trong những điểm mạnh của DCT3000 Premium Ladies. Nhờ đó golfer có thể dễ dàng luyện tập nâng cao khả năng đánh bóng mạnh, xa và thẳng.

DCT3000 Premium Ladies hỗ trợ golfer đánh bóng mạnh, xa và thẳng
DCT3000 Premium Ladies hỗ trợ golfer đánh bóng mạnh, xa và thẳng

Bộ gậy golf MacGregor DCT3000 Premium Ladies thiết kế dành riêng cho phái nữ với các cây gậy sau:

Loại gậy golf Loft
Driver 13
#3 Wood 15
#3 Hybrid 21
#4 Hybrid 24
#6 iron 30
#7 iron 34
#8 iron 38
#9 iron 42
PW 46
Putter 3

Bộ gậy sắt MacGregor MT86

MacGregor MT86 là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển cùng các tính năng hiện đại. Bề mặt gậy bao phủ lớp Crom sáng bóng, đường nét mềm mại, độc đáo thu hút ánh nhìn. Không chỉ vậy, hệ thống trọng lượng Vonfram bên trong còn làm sâu trọng tâm đầu gậy góp phần tạo góc bóng cao và tốc độ quay ổn định. Vì vậy người chơi sẽ hạn chế được tối đa những cú đánh lệch tâm.

MacGregor MT86 là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển cùng các tính năng hiện đại
MacGregor MT86 là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển cùng các tính năng hiện đại

MT86 còn là trợ thủ đắc lực cho golfer thực hiện đường bóng xa và thẳng. Âm thanh khi chạm bóng giòn rã, vang và hay. Với các đặc điểm trên, nếu golfer đang cần tìm bộ gậy mang vẻ cổ điển, hiệu suất tốt thì MT86 chính là lựa chọn không thể bỏ lỡ. 

Gậy driver MacGregor Mactec 

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường, Mactec luôn nhận được đánh giá cao từ người dùng bởi khả năng tối ưu công năng. Cụ thể, golfer có thể điều chỉnh gậy linh hoạt, từ đó giúp người chơi thực hiện những cú đánh dễ dàng hơn. 

Driver Mactec có trọng lượng nhẹ, kiểu dáng gọn và hiện đại. Bên cạnh đó là hàng loạt các lợi thế khác như đầu gậy mỏng, diện tích bề mặt mở rộng tăng khả năng tiếp xúc với bóng, hạn chế tình huống đánh hỏng hay mắc lỗi. Khả năng trợ lực tốt, duy trì cú đánh tốc độ với quỹ đạo bóng chuẩn xác cũng là một trong những điều làm nên giá trị của driver MacGregor Mactec.

Driver Mactec có trọng lượng nhẹ, kiểu dáng gọn và hiện đại
Driver Mactec có trọng lượng nhẹ, kiểu dáng gọn và hiện đại

Từ những thông tin trên có thể thấy cả 5 bộ gậy golf MacGregor trên đều rất đáng để golfer đầu tư. Song, hãng cũng sở hữu nhiều model khác đa dạng phong cách, thiết kế và công nghệ. Vì vậy, để chọn được cây gậy phù hợp người chơi nên ghi nhớ một số lưu ý quan trọng trước khi mua sản phẩm của thương hiệu này.

Lưu ý trước khi mua gậy golf MacGregor 

Với bất kỳ golfer nào thì chọn một cây gậy golf phù hợp là vô cùng cần thiết để không ảnh hưởng đến “phong độ” cú đánh. Do đó, trước khi quyết định mua gậy người chơi nên lưu ý:

  • Khi chọn gậy driver và iron nên ưu tiên dòng có đầu gậy lớn, khi đó tiết diện tiếp xúc với bóng được mở rộng hạn chế được các cú đánh lệch tâm.
  • Cán gậy nên chọn R thích hợp cho golfer thường đánh bóng dưới 230 yard với tốc độ vừa phải, swing nhẹ nhàng. Nếu có nền tảng tốt có thể ưu tiên cán S.
  • Đến các cửa hàng cầm thử tay cầm đảm bảo chắc chắn, thoải mái khi sử dụng.
  • Tham khảo ý kiến chuyên gia, bạn bè, golfer chuyên nghiệp vì họ có đủ kinh nghiệm, kiến thức và trải nghiệm để gợi ý cách chọn gậy golf phù hợp.
  • Mua ở chính thương hiệu hoặc đơn vị phân phối uy tín, sản phẩm có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Golfer chú ý chọn gậy golf macGregor phù hợp để không ảnh hưởng “phong độ” cú đánh
Golfer chú ý chọn gậy golf macGregor phù hợp để không ảnh hưởng “phong độ” cú đánh

Việc chọn được gậy golf ưng ý là cả quá trình xem xét, cân nhắc nhiều yếu tố từ vóc dáng cơ thể, sở thích, trình độ,… Và điều này sẽ càng khó khăn hơn với những người chơi mới. Vì vậy, lời khuyên dành cho những golfer mới là trước khi sở hữu một bộ gậy hãy đến trung tâm hay phòng tập để rèn luyện kỹ thuật, cách chơi. làm như vậy golfer cũng có thể làm quen các loại gậy khác nhau, từ đó cảm nhận và đánh giá chuẩn xác hơn. 

Golfer có thể tập luyện trên phần mềm golf 3D tiện lợi. Với công nghệ thực tế ảo hiện đại, thông minh, phần mềm sẽ đưa ra những phân tích và gợi ý cho người chơi loại gậy ưng ý. Golfer có thể truy cập TẠI ĐÂY để tìm hiểu chi tiết hơn về mô hình này tại TechGolf.

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp đầy đủ các thông tin về gậy golf MacGregor cùng 5 sản phẩm tiêu biểu của hãng. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp golfer có thêm những gợi ý chất lượng, từ đó cân nhắc chọn ra bộ gậy phù hợp nhất cho mình.   

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Lưu Tuyết
Ngày đăng 03:50 - 12/07/2024 - Cập nhật lúc:  09:42 - 08/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Hải Minh
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D