Review

Khám Phá Bộ Gậy Golf Ping G700 Tạo Quỹ Đạo Bóng Xa Và Bổng

Bộ gậy golf Ping G700 hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới với bộ môn thể thao quý tộc này. Đó là những đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu khi sử dụng Ping G700. Theo đó, người chơi có thể dễ dàng sở hữu những cú đánh xa, bổng với độ chuẩn xác vượt trội. 

Bộ gậy golf Ping G700 thiết kế nổi bật với nhiều lợi thế

Được trình làng vào năm 2018, thời gian đầu bộ gậy sắt Ping G700 chưa gây ấn tượng mạnh với người chơi. Tuy nhiên, sau quá trình trải nghiệm đã có không ít golfer dành nhiều lời khen “có cánh” cho bộ sản phẩm này. 

Ping G700 thiết kế hiện đại và công nghệ mạnh mẽ

So với các phiên bản Ping trước đây, G700 không có nhiều thay đổi về thiết kế. Sản phẩm có phong cách hiện đại với đầu gậy tương đối đơn giản. Logo Ping và ký hiệu Model ở cổ gậy được ứng dụng hài hoà, khéo léo tăng tính nhận diện thương hiệu và thể hiện đẳng cấp cho người dùng.

Mặt gậy chế tác diện tích khá lớn bố trí các rãnh sắc nét, tỉ mỉ giúp golfer dễ dàng thực hiện các kỹ thuật trên sân mà không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật. Cùng với đó, Ping G700 ứng dụng thiết kế Hollow Body rỗng bên trong đầu gậy. Nhờ đó dung tích đầu gậy lớn hơn với đường bao phần đế cũng dày hơn. Thiết kế này đảm bảo cho G700 phát huy mạnh mẽ hai yếu tố là dễ đánh như gậy Hybrid và ổn định như irons. 

Mặt gậy chế tác diện tích khá lớn bố trí các rãnh sắc nét giúp golfer dễ dàng thực hiện kỹ thuật
Mặt gậy chế tác diện tích khá lớn bố trí các rãnh sắc nét giúp golfer dễ dàng thực hiện kỹ thuật

Bên cạnh đó, phần thân của G700 bố trí thêm các sọc chrome sắc nét và rõ ràng. Điều này góp phần gia tăng tính thẩm mỹ tổng thể sản phẩm. Cùng với đó, G700 sử dụng hệ thống shaft Ping AWT 2.0 và Alta J CB đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng người chơi dù có ít hay nhiều lực tay.

Ping G700 đa dạng về độ cứng, nhất là phiên bản flex R dành cho những golfer có thể bắt kịp tốc độ swing mạnh mẽ. Bên cạnh đó, gậy cũng có các độ loft khác nhau từ 20 – 29.5 độ tạo điều kiện cho người chơi thực hành, trải nghiệm nhiều kỹ thuật.

Đặc biệt phải kể đến công nghệ COR-Eye độc quyền của Ping giúp tối ưu diện tích va chạm, đồng thời tăng cường tốc độ cho bóng. Điều này đồng nghĩa với việc golfer có thể thực hiện được cú đánh ở khoảng cách xa và độ ổn định tương đối cao. 

Công nghệ gầm Custom Tuning Port (CTP) cho phép người chơi điều chỉnh trọng lượng gậy nhằm gia tăng độ chính xác đường bóng. Theo đó người chơi có thể tự tinh chỉnh CTP phù hợp với khả năng và phong cách bản thân. 

Cùng với đó, Hosel Hydropearl 2.0 cũng giúp G700 tạo dấu ấn mạnh mẽ nhờ khả năng giảm ma sát giữa gậy với cỏ, giảm thiểu ảnh hưởng độ ẩm mặt cỏ đến hiệu suất cú đánh. Vì vậy, người chơi có thể kiểm soát cú đánh tốt với độ chính xác gần như tuyệt đối trên nhiều địa hình sân golf khác nhau.

Ping G700 làm từ chất liệu cao cấp bền bỉ

Là dòng gậy có độ bền cao nên chất liệu sử dụng cũng là những loại cao cấp. Tiêu biểu là mặt gậy rèn từ hợp kim C300 – chất có độ cứng gấp 3 lần, độ đàn hồi gấp 2 lần so với thép không gỉ 431. Cùng với đó là hợp kim Maraging – một hợp kim thuộc loại đắt đỏ bậc nhất thế giới hiện nay. Đây được xem là lợi thế giúp golfer đạt được cú đánh thẳng và bay cao hơn, đồng thời gia tăng tuổi thọ sản phẩm.

Vít trọng lượng phần toe ở đầu gậy có tác dụng bổ sung trọng lượng và cân bằng mặt gậy. Chính vì vậy ngay từ lần đánh đầu tiên golfer sẽ cảm nhận rõ độ chắc chắn, đầm tay và cảm giác giác chạm bóng chân thực tương đương với những model khác của thương hiệu này.

Irons Ping G700 rèn từ hợp kim có độ cứng cao, đàn hồi tốt
Irons Ping G700 rèn từ hợp kim có độ cứng cao, đàn hồi tốt

Bộ gậy Ping G700 cho âm thanh lớn đã tai

Chất liệu hợp kim cao cấp với kết cấu khoang rỗng cho phép G700 tạo ra âm thanh hay, vang mỗi khi chạm bóng. Golfer có thể căn cứ vào đó để điều chỉnh đường đi của bóng theo mong muốn. Âm thanh do G700 tạo ra có sự đồng nhất cao và không biến đổi quá lớn giữa các cú đánh khác nhau. So với một số dòng gậy ra mắt cùng thời điểm, dòng gậy này tạo ra âm thanh lớn hơn khá nhiều và hoàn toàn khác biệt. 

Ping G700 tạo hiệu suất cú đánh ấn tượng

Hiệu suất đánh bóng của G700 so với dòng G400 có nhiều cải tiến về khoảng cách bóng. Cụ thể, golfer có thể đạt tốc độ bóng cao hơn 3 – 4mph. Đồng thời, khi cú phát bóng bằng G700 cao hơn 2.5 độ thì khoảng cách tương ứng cũng tăng khoảng 10 yard và quỹ đạo bóng cũng cao hơn. Với những ai đang tìm kiếm mẫu gậy tạo khoảng cách tốt thì có thể tham khảo ngay dòng gậy tuyệt vời này.

Ngoài ra, G700 cũng được đánh giá cao ở độ bền và tính nhất quán. Theo đó tốc độ bóng luôn duy trì trong khoảng từ 2 – 4mph nhằm giảm thiểu các pha lỗi lớn cho golfer. So với G400 thì G700 có độ spin nhiều và khả năng đánh bóng cao hơn đáng kể.

G700 cũng được đánh giá cao ở độ bền và tính nhất quán
G700 cũng được đánh giá cao ở độ bền và tính nhất quán

Để đáp ứng toàn bộ các yêu cầu về hiệu suất trên, các chuyên gia nhà Ping đã không ngừng nghiên cứu, tính toán về mặt kỹ thuật cho Ping G700. Từ đó, sản phẩm được ra mắt với những thông số ấn tượng, cụ thể như sau:

Iron 3 4 5 6 7 8 9 PW AW SW
Loft N/A 20° 23° 26° 29.5° 34° 39° 44° 49° 54°
Lie N/A 60.5° 61° 61.5° 62° 62.8° 63.5° 64.1° 64.1° 64.4°
Length N/A 38.875″ 38.25″ 37.625″ 37″ 36.5″ 36″ 35.5″ 35.5″ 35.25″

Bộ gậy golf Ping phù hợp với golfer nào?

Với thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng kết cấu đặc biệt nên Ping G700 chính là lựa chọn hấp dẫn cho những golfer muốn đạt được cú đánh chính xác, khoảng cách xa và độ ổn định cao. Kết hợp với các công nghệ tiên tiến, tính năng tùy biến linh hoạt nên gậy golf G700 đáp ứng được mọi nhu cầu của golfer có trình độ từ trung bình đến chuyên nghiệp. 

Theo các chuyên gia nhận định, những golfer có điểm handicap dưới 10 là đối tượng nên sử dụng bộ gậy golf này. Những ai có lực cánh tay tốt muốn thử sức với gậy có độ bền cao, âm thanh vang thì cũng không nên bỏ qua dòng G700 này.

Đánh giá từ chuyên gia về Ping G700

Thiết kế đơn giản và không có quá nhiều cải tiến so với model tiền nhiệm hay các dòng gậy khác cùng thời điểm khiến G700 không thực sự hấp dẫn nhiều golfer. Tuy nhiên, thực tế chỉ ra hiệu suất công năng của sản phẩm nhà Ping là vô cùng lớn. Nhiều golfer chuyên nghiệp ngay trong lần đầu ra sân với G700 đã thực sự bất ngờ về hiệu quả cú đánh đạt được.

Nhiều golfer đã thực sự bất ngờ về hiệu quả cú đánh đạt được của Ping G700
Nhiều golfer đã thực sự bất ngờ về hiệu quả cú đánh đạt được của Ping G700

Ngay trên chuyên trang Plugged in Golf đã đưa ra những lời nhận xét tích cực về sản phẩm:

“So với G400 thì Ping G700 không có quá nhiều điểm khác biệt và đặc biệt vẻ ngoài gần giống với dòng G400 Crossover. Về hiệu suất, G700 sẽ là gợi ý lý tưởng cho golfer cú đánh uy lực với âm thanh va chạm lớn. Cùng với đó, độ loft của sản phẩm tạo ra tốc độ bóng nhanh hơn, đồng thời tạo độ ổn định và nhất quán tối ưu cũng như cho người chơi đạt khoảng cách xa hơn đáng kể so với dòng gậy trước đó.” 

Martin Hopley – một chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf sau khi trải nghiệm G700 đã nhận định rằng: 

“Đầu gậy G700 có thiết kế rỗng, thân làm từ thép không gỉ 17-4 và phần mặt gậy là hợp kim Maraging C300 mỏng cao cấp giúp gậy không bị xoắn khi tiếp xúc với bóng. Âm thanh khi chạm bóng cũng to hơn so với các dòng Ping khác, từ đó tạo cảm giác thoải mái và tăng trải nghiệm cho golfer.” Khi so sánh với Titleist Pro V1x, chuyên gia cho rằng “Ping G700 có khả năng đánh bóng bay xa, cao với độ xoáy ít hơn.”

Như vậy, không phải ngẫu nhiên mà cho đến hiện tại gậy golf Ping G700 vẫn được nhiều golfer sử dụng. Dù không có nhiều cải tiến, nhưng những tính năng của sản phẩm cũng đủ để đáp ứng những yêu cầu về mặt kỹ thuật của cả golfer chuyên và không chuyên. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về gậy golf Ping G700. Có thể thấy, G700 sở hữu những thông số kỹ thuật và thiết kế, công nghệ tối ưu hiệu suất cú đánh đáng kể cho golfer. Hy vọng, những chia sẻ trên sẽ thực sự có ích với golfer trong việc chọn ra bộ gậy ưng ý. Từ đó gia tăng sự tự tin và trình độ một cách hiệu quả trên sân. 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Lưu Tuyết
Ngày đăng 11:18 - 19/07/2024 - Cập nhật lúc:  11:41 - 08/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Hải Minh
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D