Review

Gậy Golf Majesty Royale – Cho Phong Cách Chơi Golf Đẳng Cấp

Majesty Royale có hai phiên bản Men và for Ladies tương ứng với nam và nữ. Bộ gậy này được đánh giá là có thiết kế cao cấp với phong cách hoàng gia. Với công nghệ hiện đại được tích hợp, phiên bản Majesty Royale giúp các golfer sử dụng dễ dàng, đồng thời nâng cao điểm số.

Bộ gậy golf Majesty Royale – Trợ thủ cho golfer Việt

Majesty là thương hiệu gậy golf nổi tiếng đã và đang chinh phục thành công giới golfer trên thế giới. Đặc biệt là ở hai thị trường lớn Hàn Quốc và Nhật Bản. Các sản phẩm mang dấu ấn Majesty đều thu hút người chơi bởi sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng chi tiết trên gậy. 

Nhà sản xuất cho biết, mỗi dòng gậy golf cao cấp đến từ thương hiệu này đều được chế tác bởi bàn tay tinh hoa của những nghệ nhân lành nghề. Bởi như vậy mới có thể đảm bảo được yếu tố tinh xảo và hoàn mỹ nhất. Đây cũng chính là lý do mà hầu hết giới golfer thượng lưu luôn dành sự ưu ái và tin tưởng lựa chọn sản phẩm của hãng.

Gậy Majesty Royale phiên bản for ladies sang trọng, đẳng cấp
Gậy Majesty Royale phiên bản for ladies sang trọng, đẳng cấp

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế nổi bật, chất lượng, những chiếc gậy golf của Majesty cũng được các chuyên gia đầu ngành đá giá cao. Không chỉ mang lại sự tiện lợi, dễ dàng sử dụng mà các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng này còn giúp người chơi có những cú đánh chính xác.

Kế thừa và phát huy thế mạnh thương hiệu của mình, Majesty ngày càng xây dựng các model với những bộ gậy golf thuộc đa dạng phân khúc, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi golfer. Nổi bật trong số đó phải kể đến bộ gậy golf fullset Majesty Royale với thiết kế tinh tế, hiện đại cùng tính năng vượt trội. 

Sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi golfer đang tìm kiếm một chiếc gậy tốt. Mặt khác, đây cũng là phụ kiện thể hiện sự đẳng cấp và vị thế của chủ sở hữu khi chơi bộ môn quý tộc này.

Có thể thấy, đúng như với tên gọi Royale, sản phẩm này luôn gây ấn tượng mạnh với mọi người ngay từ cái chạm mắt đầu tiên. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa màu đen và màu vàng sang trọng trên từng chi tiết, bộ gậy đã toát lên được vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng và hiện đại.

Majesty Royale fullset cực sang trọng mà các golfer không nên bỏ qua
Majesty Royale fullset cực sang trọng mà các golfer không nên bỏ qua

Đặc biệt, Majesty Royale chính thức gia nhập thị trường golf Việt Nam từ vài năm trước. Và, tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm này vẫn luôn được các golfer tìm kiếm và săn đón.

Thông số kỹ thuật của bộ gậy golf  fullset Majesty Royale:

  • Flex: R/SR
  • Shaft: Graphite

Chi tiết sản phẩm:

  • 01 gậy Driver Majesty Royale
  • 01 gậy Fairway Majesty Royale (#3, #5, #7)
  • 01 gậy Hybrid Majesty Royale 
  • 09 gậy Iron Majesty Royale: 5-10, AW, SW, PW 
  • 01 Túi gậy Majesty Royale

Bộ gậy golf Majesty Royale phù hợp với những đối tượng nào?

Bộ gậy golf Royale nói riêng và các sản phẩm của thương hiệu Majesty nói chung đều phù hợp với trình độ, lối chơi và thể lực của các golfer Việt. Với những tính năng ấn tượng cùng với khả năng trợ lực tốt, bất cứ người chơi nào cũng có thể trải nghiệm, tận hưởng với trái bóng một cách thú vị và hoàn hảo.

Gậy golf Majesty Royale phù hợp với mọi đối tượng chơi golf
Gậy golf Majesty Royale phù hợp với mọi đối tượng chơi golf

Đặc biệt, so với mức giá phân khúc các dòng gậy golf sang khác thì Majesty Royale có mức giá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số golfer. Do đó, sẽ không có gì ngạc nhiên khi hầu hết trên sân cỏ đều có sự xuất hiện của chiếc gậy đẳng cấp này.

Thiết kế đặc trưng, nhận diện thương hiệu Majesty

Từ trước đến nay, Majesty vẫn được biết đến là thương hiệu nổi tiếng có nhiều bộ gậy golf sang trên thị trường, đặc biệt là ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Đặc trưng trong thiết kế của mỗi cây gậy chính là logo và các chi tiết sang trọng kết hợp với màu vàng nổi bật. Bên cạnh đó, dưới sự thiết kế của các nhà thiết kế tài ba, sản phẩm mới nhà Majesty đều có nét đặc trưng riêng và đặc biệt là không bị nhàm chán.

Bộ gậy golf Majesty Royale có thiết kế đặc trưng, dễ dàng nhận diện thương hiệu
Bộ gậy golf Majesty Royale có thiết kế đặc trưng, dễ dàng nhận diện thương hiệu

Chính vì vậy, gậy Majesty Royale khi được ra mắt vẫn sở hữu thiết kế với hai màu chủ đạo chính là vàng và đen. Phần mặt vậy vẫn được in logo đặc trưng là hình chiếc vương miện. Khi nhìn vào có thể thấy tổng thể bộ gậy toát ra được sự sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt là cầm rất chắc tay, khẳng định được vị thế của người sử dụng.

Công nghệ nổi bật trên từng loại gậy Majesty Royale 

Bên cạnh việc chú trọng trong từng đường nét thiết kế nhằm mang đến một siêu phẩm trong thị trường golf, Majesty Royale còn chinh phục các golfer nhờ sở hữu hàng loạt công nghệ vượt trội. Từ đó mang lại khả năng linh hoạt trong khoảng cách, ổn định đường bóng, giúp người chơi sở hữu những cú đánh hoàn hảo nhất. Một số công nghệ nổi bật của bộ gậy này có thể kể đến như:

Driver Majesty Royale cho quỹ đạo bóng mạnh mẽ

Ở Driver Majesty Royale, nhà sản xuất đặc biệt chú trọng tới ba yếu tố về khoảng cách đánh, ổn định với quỹ đạo mạnh mẽ cùng độ xoáy thấp hơn nhằm tạo ra sự linh hoạt cho gậy trong quá trình chơi. Phần mặt gậy được thiết kế tiên tiến giúp tạo ra lực đẩy áp đảo với mặt sóng 3D, có hình ảnh ba chiều cũng như độ cong nhất quán ở mặt sau. Điều này cho phép gậy chuyển tối đa năng lượng sang trái bóng golf.

Gậy driver cho khoảng cách đánh xa và thằng
Gậy driver cho khoảng cách đánh xa và thằng

Đặc biệt, thương hiệu Majesty luôn đề cao độ chính xác của trái bóng đến vị trí mà golfer mong muốn. Do đó, trong quá trình sản xuất, hãng đã rất kỳ công, tỉ mỉ chọn lựa những vật liệu cao cấp nhằm tạo cho mặt gậy độ mỏng nhất của CNC. Từ đó mang đến cho người chơi sự tự tin áp đảo khi điều khiển cây gậy driver.

Không chỉ vậy, chi tiết này cũng cải thiện vận tốc bóng ở độ lệch của đầu gậy khi va chạm với bóng. Hơn nữa, điểm ngọt của mặt gậy cũng được gia tăng lớn hơn để có thể đảm bảo tối đa hóa với mọi khoảng cách.

Fairway wood Majesty Royale với cấu trúc 3D hiện đại

Gậy Majesty Royale Fairway được thiết kế với cấu trúc 3D với chất liệu đàn hồi ZAT- 158 nhằm tối ưu hóa vận tốc bóng khi golfer thực hiện cú đánh. Nhờ vào việc sử dụng hợp kim Vonfram mà CG cũng được hạ thấp hơn. Từ đó giúp cho người chơi đạt được kết quả như mong muốn.

Fairway Majesty Royale tạo nên những cú đánh ấn tượng
Fairway Majesty Royale tạo nên những cú đánh ấn tượng

Hybrid Majesty Royale với độ đàn hồi cao

Tương tự với Fairway, thiết kế gậy Hybrid cũng được nhà sản xuất ứng dụng chất liệu đàn hồi để tăng tốc độ ban đầu của trái bóng. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt nhất lại nằm ở việc các golfer có thể điều chỉnh kích thước và trọng tâm. Do đó, dù người chơi là nam hay nữ đều có thể dễ dàng sử dụng.

Ngoài ra, cả Fairway và Hybrid đều có trọng tâm thấp và đạt được điểm ngọt lớn. Có được điều này là nhờ vào sự kết hợp của đế bằng hợp kim vonfram 11 gam và trọng lượng vonfram nặng hơn 70%.

Hybrid Majesty Royale sở hữu thiết kế cho cú đánh ổn định
Hybrid Majesty Royale sở hữu thiết kế cho cú đánh ổn định

Với việc thiết kế này đã mang đến một chiếc gậy dễ dàng nâng bóng cho dù ở bất kỳ góc lie nào. Đồng thời, với mặt wave 3D có thành mỏng, chắc chắn, cả hai siêu phẩm này sẽ giúp tối đa hóa vận tốc của trái bóng. Từ đó, người chơi sẽ có nhiều cơ hội để đánh bóng lên khu vực green ở hai hố trên par 5.

Đối với bộ Irons Royale

Bộ Irons Royale được làm từ nguyên liệu thép cường lực Maraging. Bộ gậy sắt này khá mỏng để có thể giúp nâng cao hiệu suất mặt gậy. Bên cạnh đó, các rãnh trên mặt gậy cũng được mở rộng thêm 80% nhằm hạn chế tình trạng các golfer đánh trượt bóng, đồng thời gia tăng tốc độ bay của bóng.

Với thiết kế độ dài ngắn khác nhau cùng với việc điều chỉnh góc loft và lie phù hợp, người chơi có thể dễ dàng ứng dụng để đánh tốt ở mọi địa hình khác nhau. Chưa kể, bộ gậy này được tích hợp cấu trúc giàn trợ lực, cho phép người chơi tạo ra được những quỹ đạo đẹp mắt. Bởi cấu trúc này có thể giúp golfer hạ trọng tâm và tăng momen quán tính khi thực hiện đánh bóng.

Gậy golf Majesty Royale Irons
Gậy golf Majesty Royale Irons

Có thể nói, Ironset Majesty Royale là một sự lựa chọn hoàn hảo để các golfer sử dụng trong vùng green. Nhờ vào cấu trúc giàn trợ lực ở mặt sau đã mang đến một cây gậy mạnh mẽ, tăng cường độ ổn định cũng như đạt được quỹ đạo cao hơn. Với sự có mặt của bộ gậy này trên thị trường golf, Wedges không còn là cây gậy duy nhất có thể giúp người chơi đưa bóng vào lỗ ở đích cuối cùng.

Majesty Royale chinh phục mọi golfer Việt

Dù mới ra mắt tại thị trường golf ở Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng nhờ vào những tính năng vượt trội, Majesty Royale luôn nhận được đông đảo sự quan tâm của giới golfer. Đặc biệt, siêu phẩm này đã nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn cũng như người chơi đã trải nghiệm.

HLV Minh Hoàng đã có những đánh giá cao về sản phẩm Majesty Royale: “Tôi đã có cơ hội trải nghiệm nhiều bộ gậy nổi tiếng đến từ thương hiệu Majesty, mỗi loại đều có những đặc điểm, tính năng riêng. Tuy nhiên, công tâm mà nói thì fullset Majesty Royale đã khiến cho tôi thích thú hơn cả. Bộ gậy này sở hữu vật liệu cao cấp, cấu trúc gậy thì cực kỳ hiện đại. Bên cạnh đó, với công nghệ tích hợp, nâng cao hiệu suất cho người chơi thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất với mọi golfer.”

Bộ gậy golf fullset Majesty Royale nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng
Bộ gậy golf fullset Majesty Royale nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng

Trong khi đó, doanh nhân Trịnh Hải Phong cũng cho biết anh đã lựa chọn Majesty Royale bởi ấn tượng với vẻ bên ngoài sang trọng và khả năng trợ lực của chiếc gậy này: “Tôi thích chi tiết vật liệu carbon cường độ cao, bởi nó đã mang đến cho tôi sự trải nghiệm thú vị ngay trong lần đầu tiên sử dụng. Tiếng gậy khi đánh bóng và cảm giác va chạm chân thật hơn so với các gậy driver có crowns được làm từ cacbon thông thường. Đặc biệt, không thể không dành lời khen về thiết kế của bộ gậy này. Phải nói là nhìn vào đã thấy được sự sang trọng, từng đường nét trên gậy đều được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết. Chắc chắn, Majesty Royale sẽ còn đồng hành với tôi dài dài.”

Với thiết kế tinh tế và sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu cao cấp và công nghệ vượt trội, gậy golf Majesty Royale đã trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường golf hiện nay. Golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo mà TechGolf tổng hợp để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về golf. 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Vũ
Ngày đăng 10:36 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:48 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D