Review

Top Những Thương Hiệu Gậy Golf Trẻ Em Được Yêu Thích Nhất

Golf là một môn thể thao xanh thu hút rất nhiều golfer nhí tham gia. Do đó, các hãng phụ kiện golf đã cho ra mắt các dòng sản phẩm gậy golf trẻ em để đáp ứng nhu cầu của golfer nhí. Vậy, nên mua mẫu gậy golf trẻ em nào? Hãy cùng TechGolf tìm hiểu về top những thương hiệu gậy golf dành cho trẻ em được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất ở bài viết dưới đây. 

Gậy golf trẻ em có đặc điểm thiết kế gì khác biệt?

Gậy golf cho trẻ em cũng có cấu tạo tương tự như gậy chơi golf thông thường khác. Và cũng cùng một chức năng là hỗ trợ người chơi golf. Tuy nhiên, điểm khác biệt của gậy golf này là được thiết kế phù hợp với vóc dáng của các golfer nhí. 

Bên cạnh đó, độ loft (độ mở của gậy – thông số quan trọng để xác định mức độ phù hợp của gậy đối với người chơi) lớn hơn so với gậy của người lớn. Thông thường các trẻ nhỏ sẽ chọn gậy có độ loft thấp nhất bằng 15 độ. Và một số thông số khác của gậy cũng được thay đổi để bé dễ dàng chơi hơn.

Gậy golf được thiết kế với các đặc điểm phù hợp cho trẻ nhỏ
Gậy golf được thiết kế với các đặc điểm phù hợp cho trẻ nhỏ
  • Dễ dàng sử dụng hơn: Gậy golf được các nhà sản xuất thiết kế phù hợp với vóc dáng, chiều cao và cân nặng của trẻ nhỏ, đồng thời trọng lượng cũng phù hợp với các người chơi nhí. Từ đó, trẻ sẽ dễ dàng cầm và thực hiện cú đánh chính xác hơn.
  • An toàn và tiện dụng: Gậy golf cho trẻ em được làm từ các chất liệu nhẹ và an toàn nên giúp trẻ tránh được các tổn thương không mong muốn trong quá trình luyện tập. Do đó, trẻ có thể thoải mái hơn khi chơi golf.
  • Phát triển kỹ năng chơi golf chuẩn xác: Sử dụng gậy phù hợp sẽ giúp trẻ có những kỹ thuật đánh đúng đắn và chính xác. Nhờ vậy, khả năng chơi của trẻ sẽ được trao dồi một cách tốt nhất.

Hơn nữa, gậy golf còn là biểu tượng, giúp trẻ thể hiện bản thân và phong cách cá nhân riêng của mình. Trẻ sẽ thích chơi golf hơn khi có một chiếc gậy phù hợp và đẹp mắt. Khi đó, trẻ sẽ biết đam mê và hình thành thói quen chơi golf từ khi còn nhỏ cũng như từng bước xây dựng được tính chuyên nghiệp, bài bản nhất đối với bộ môn này.

Gậy golf phù hợp giúp trẻ luyện tập kỹ năng chơi golf tốt
Gậy golf phù hợp giúp trẻ luyện tập kỹ năng chơi golf tốt

Review các thương hiệu gậy golf trẻ em được yêu thích hiện nay

Những thương hiệu gậy golf cho trẻ em được nhiều yêu thích và ưa chuộng nhất đó là:

Gậy golf trẻ em US Kids

US Kids là một thương hiệu gậy đánh golf cho trẻ em khá quen thuộc và rất lâu đời tại Mỹ. Thương hiệu đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm gậy golf được thiết kế theo vóc dáng của mọi lứa tuổi trẻ em. Gậy được làm với trọng lượng nhỏ, dễ cầm nắm và điều khiển. Các golfer nhí có thể điều chỉnh được gậy để tạo ra những cú đánh chính xác.

Chất liệu làm gậy cao cấp được hãng lựa chọn tỉ mỉ đảm bảo an toàn cho trẻ. Vì vậy, trẻ có thể dùng để luyện tập hàng ngày. Đây là một khoản đầu tư lý tưởng cho bé phát triển khả năng và kỹ thuật chơi golf. 

Một số dòng nổi bật của hãng như Fullset UL63-s 7 Club DV3 Stand, Fullset UL42 – 4 Club Stand Bag, Fullset Left Hand UL39- S3 Club Carry,…

Gậy golf thương hiệu US Kids cho trẻ tầm 1m3
Gậy golf thương hiệu US Kids cho trẻ tầm 1m3

Gậy golf cho trẻ em Cleveland

Đây là một thương hiệu nổi bật khi lựa chọn gậy golf cho trẻ và cũng là thương hiệu có nguồn gốc từ Mỹ. Hãng liên tục nghiên cứu ứng dụng công nghệ vào sản xuất gậy golf cho các golfer nhí. Nhờ vậy mà gậy cải thiện được hiệu suất cũng như độ chính xác cao hơn trong từng cú đánh. Hãng cũng có nhiều sự lựa chọn đa dạng tùy thuộc vào lứa tuổi và trình độ của các golfer nhí.

Sản phẩm của hãng được đánh giá khá phù hợp với trẻ em châu Á. Một số dòng sản phẩm nổi bật được yêu thích và lựa chọn nhiều như Cleveland CGJ Small cho trẻ từ 4-6 tuổi, Cleveland CGJ Large cho trẻ từ 10-12 tuổi,…

Bộ gậy golf HOT Cleveland thiết kế cho trẻ em
Bộ gậy golf HOT Cleveland thiết kế cho trẻ em

Gậy golf trẻ em của hãng PGM

PGM là thương hiệu cung cấp các phụ kiện chơi golf hàng đầu của Trung Quốc. Hãng có số lượng bán gậy golf cho trẻ em siêu khủng nhờ vào thiết kế và hiệu suất sử dụng của gậy. PGM đã cho ra đời bộ gậy golf nhí với thiết kế chuyên nghiệp, cho hiệu suất đánh ấn tượng. Mỗi bộ thường có từ 3 – 7 gậy tùy mục đích sử dụng và trình độ chơi của trẻ.

Độ bền và chất liệu sản xuất an toàn với trẻ nhỏ được hãng đảm bảo, sản phẩm cũng có tuổi thọ cao và giá cả phải chăng, rất phù hợp mua sử dụng cho trẻ.

Gậy chơi golf hãng PGM có giá thành rất hợp lý dễ đầu tư
Gậy chơi golf hãng PGM có giá thành rất hợp lý dễ đầu tư

Gậy golf TaylorMade cho trẻ em

Thương hiệu gậy golf TaylorMade nổi tiếng về chất lượng và độ bền sản phẩm. TaylorMade có trụ sở tại Mỹ và là công ty con của thương hiệu đình đám Adidas.

Gậy của hãng sản xuất được tạo thành từ các vật liệu chất lượng cao với thiết kế cẩn thận, độ ổn định lớn dễ dàng cho trẻ em sử dụng. Gậy cũng có trọng lượng nhẹ phù hợp với lực đánh của trẻ nhỏ. Độ dài gậy cũng cân đối để các golfer nhí dễ dàng kiểm soát.

Một số bộ gậy golf cho trẻ em của hãng TaylorMade kể đến như Phenom K50 cho trẻ 9-12 tuổi, Rory Junior Set cho trẻ 4 đến 7 tuổi, TaylorMade Rory 8-Piece Set cho trẻ 9 đến 12 tuổi,…

Gậy golf thương hiệu TayLorMade cho trẻ em
Gậy golf thương hiệu TayLorMade cho trẻ em

Những lưu ý khi lựa chọn gậy golf cho các golfer nhí

Các tiêu chí để lựa chọn một chiếc gậy đánh golf phù hợp cho các em nhỏ đó là:

  • Kích thước gậy cần phải được lựa chọn phù hợp với chiều cao và độ tuổi của trẻ. Nếu quá dài hoặc quá ngắn đều ảnh hưởng đến sự thoải mái và hiệu quả khi chơi.
  • Trọng lượng của gậy golf cần phù hợp với sức mạnh và lực tay đánh của trẻ. Nếu gậy quá nặng thì việc swing sẽ gặp khó khăn và gây mỏi tay cho trẻ. Còn gậy quá nhẹ sẽ mất đi khả năng kiểm soát bóng hiệu quả.
  • Flex ảnh hưởng đến khả năng tạo lực và kiểm soát bóng. Do đó, phụ huynh nên lựa chọn được gậy có độ Flex phù hợp giúp trẻ có những cú đánh chính xác nhất.
Trẻ em thoải mái tập luyện khi có gậy đánh golf phù hợp
Trẻ em thoải mái tập luyện khi có gậy đánh golf phù hợp
  • Kích thước của shaft cũng là yếu tố liên quan đến độ chính xác trong từng cú đánh. Với gậy golf cho trẻ em thường bị cắt ngắn do đó gây ra nhiều khó khăn cho việc thực hiện cú đánh. Theo các chuyên gia các golf nhí nên sử dụng kích cỡ cán là 50 sẽ phù hợp nhất.
  • Độ dẻo của gậy sẽ thay đổi tùy theo chất liệu làm gậy. Trẻ em nên lựa chọn thân gậy có thiết kế mềm dẻo hơn để tăng tính linh hoạt bằng cánh uốn cong, giúp trẻ đánh chuẩn xác hơn.
  • Lựa chọn mua gậy golf chính hàng cho trẻ tại các cơ sở uy tín, được nhiều người tin dùng để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Gậy golf với thiết kế chuẩn cho các người chơi nhí sẽ giúp trẻ phát triển đầy đủ kỹ thuật và khả năng chơi golf một cách tốt nhất cũng như niềm đam mê với bộ môn này. Vì vậy mà các phụ huynh đừng ngần ngại đầu tư kỹ lưỡng cho trẻ nhé. Bài viết trên đã tổng hợp top những thương hiệu nổi tiếng về gậy golf trẻ em được yêu thích và lựa chọn nhiều hiện nay. Hy vọng sẽ giúp con tìm được một chiếc gậy golf phù hợp và ưng ý nhất. 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 02:01 - 27/03/2024 - Cập nhật lúc:  02:01 - 09/04/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D