Review

Gậy Golf Titleist Có Gì HOT? Mua Gậy Titleist Ở Đâu Uy Tín?

Gậy golf Titleist sở hữu thiết kế hiện đại, năng động cùng hiệu suất đánh ấn tượng. Giá của một bộ gậy Titleist cũng không quá “chát”. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi thương hiệu này nhận được “cơn mưa” lời khen từ người chơi. Vậy gậy golf Titleist có gì HOT? Nên mua gậy Titleist ở đâu chính hãng? Hãy cùng TechGolf tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Đôi nét về thương hiệu Titleist

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về thương hiệu gậy golf Titleist. Hãng được thành lập từ năm 1910 bởi Philip E. Young và nhanh chóng lọt top 5 thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh dụng cụ chơi golf nổi tiếng. Khi chia sẻ về thương hiệu, Philip E. Young cho biết, ông đặt tên hãng của mình là Titleist có nghĩa là “Người giữ danh hiệu”. Và cũng đúng như cái tên mà nhà sáng tạo mong muốn, Titleist từ những ngày đầu ra mắt cho đến hiện tại vẫn giữ vững được định hướng của thương hiệu. 

Gậy Titleist được nhiều golfer lựa chọn
Gậy Titleist được nhiều golfer lựa chọn

Hiện nay, các sản phẩm gậy, phụ kiện chơi golf của Titleist được sử dụng phổ biến trong các giải đấu lớn nhỏ như: PGA Tour, European Tour, Asia Tour,…. Theo thống kê có đến hơn 70% golf thủ tham gia các giải đấu đều sử dụng gậy golf của Titleist. Đặc biệt là những bộ gậy sắt với hiệu suất đánh ổn định, thiết kế hiện đại. 

Với bề dày lịch sử lâu đời cùng đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, Titleist vẫn luôn giữ vị thế nhất định trên thị trường. Chính nhờ tinh thần không ngừng học hỏi, nghiên cứu, cập nhật thị trường, gậy golf Titleist là một trong những lựa chọn hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Một số tay golf nổi tiếng luôn yêu thích các mẫu gậy của Titleist có thể kể đến như: Justin Thomas, Troy Merritt, Kevin Tway, Kyle Stanley,…

Gậy golf Titleist sở hữu rất nhiều ưu điểm ấn tượng

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gậy golf với rất nhiều ưu điểm ấn tượng. Tuy nhiên, các sản phẩm gậy golf của Titleist vẫn luôn giữ được một vị thế nhất định. Để đạt được thành công như vậy, phải kể đến những ưu điểm nổi bật của gậy Titleist như: 

Thiết kế độc đáo, hiện đại

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, gậy golf của Titleist thu hút golf thủ bởi kiểu dáng hiện đại, năng động. Mặt gậy được thiết kế mỏng dần, trọng lượng được thiết kế cân bằng và tăng dần về phía sau. Điều này giúp golfer thực hiện được những cú đánh chuẩn và hướng đúng mục tiêu hơn. 

Gậy golf sở hữu thiết kế cực hiện đại
Gậy golf sở hữu thiết kế cực hiện đại

Titleist cũng rất chú ý đến chỉ số MOI. Thương hiệu nhấn mạnh đến gia tăng MOI và tốc độ bóng giúp tạo độ êm ái cho từng cú đánh. Hơn nữa, điều này cũng giúp golf thủ có thể sở hữu những cú đánh ấn tượng hơn. Quỹ đạo bóng cũng được tính toán cẩn thận giúp golfer phát bóng xa và thẳng hơn. Đặc biệt là với gậy wedge Titleist, việc thực hiện những cú cứu bóng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Áp dụng các công nghệ tiên tiến cho cú đánh tốt nhất

Bên cạnh thiết kế cập nhật xu hướng nhanh chóng, Titleist còn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào từng cây gậy golf của mình. Có thể kể đến một số công nghệ nổi bật như: Active Recoil Channel: Cho những cú đánh có hiệu suất tốt hơn. Tính năng của gậy cũng được phát huy tốt nhất. Và SureFit Tour Hosel giúp cải thiện độ loft của gậy, tăng độ lie. Điều này giúp gậy golf của Titleist phù hợp với nhiều đối tượng golfer hơn. 

Gậy Titleist được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Gậy Titleist được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Không ngừng sáng tạo, cập nhật xu hướng

Với tôn chỉ trở thành “người giữ danh hiệu”, Titleist luôn không ngừng nghiên cứu, sáng tạo, cập nhật những xu hướng mới nhất, phù hợp với nhiều golfer nhất. Trong khi đa số các sản phẩm gậy golf trên thị trường đều được làm từ gỗ hoặc sắt thì gậy của Titleist đã bổ sung thêm các hợp kim siêu cứng hoặc titan. Điều này giúp gia tăng độ bền bỉ cho gậy, giúp tăng tuổi thọ gậy golf. 

Thực tế, việc bổ sung thêm các nguyên liệu này sẽ khiến giá thành của gậy golf có thể sẽ cao hơn những sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên, về độ bền bỉ thì golfer hoàn toàn có thể yên tâm. 

Mẫu gậy hàng đầu phải kể đến Titleist mà golfer không nên bỏ qua
Mẫu gậy hàng đầu phải kể đến Titleist mà golfer không nên bỏ qua

Bên cạnh đó, việc này còn giúp gậy có thiết kế ấn tượng hơn, cho âm thanh khi đánh vang hơn. Thêm vào đó, chất liệu này còn mang tới những cú đánh cao, xa và hướng thẳng mục tiêu. Đây là một trong những yếu tố hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua khi lựa chọn gậy golf. Và chính điều đó đã giúp Titleist được rất nhiều golfer yêu thích. 

Top 3 mẫu gậy golf Titleist hàng đầu cho golfer

Titleist với hơn 1 thế kỷ sản xuất và cung ứng các mẫu gậy golf đã và đang là thương hiệu hàng đầu được nhiều người chơi lựa chọn. Đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm gậy của hãng đã có mặt ở nhiều quốc gia trên toàn quốc. Với sự đa dạng về gậy golf giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên với những golfer mới, chắc hẳn khá băn khoăn khi lựa chọn gậy của Titleist. Dưới đây là Top 3 mẫu gậy golf siêu HOT HIT của thương hiệu này mà golfer có thể tham khảo:

Bộ gậy golf sắt Titleist T400

Titleist T400 ironset sở hữu thiết kế mặt gậy lớn kết hợp cùng vật liệu được nghiên cứu kỹ càng. Điều này giúp golfer dễ dàng thực hiện được những cú đánh hướng thẳng tới mục tiêu. Đặc biệt, gậy được bổ sung thêm vonfram tại đầu gậy giúp gậy nhẹ và chắc chắn hơn. Theo các chuyên gia, đây là dòng gậy sắt cho tốc độ swing vượt trội, giúp golfer ghi điểm ấn tượng. 

Titleist T400 cũng là dòng gậy cuối cùng trong hệ T-Series của thương hiệu. Mẫu gậy sắt này được thừa hưởng những lợi thế từ dòng gậy sắt T300 trước đó. Bởi vậy, ngay khi thương hiệu tiết lộ thông tin về gậy sắt T400 đã nhận được sự chú ý của rất nhiều golfer. 

T400 Titleist được nhiều golfer yêu thích ngay từ những ngày đầu ra mắt
T400 Titleist được nhiều golfer yêu thích ngay từ những ngày đầu ra mắt

Mẫu gậy sắt này sở hữu thiết kế diện tích đầu gậy tương đối lớn, cho những cú đánh ổn định. Hơn nữa, CG gậy được lùi ra sau giúp gia tăng khả năng phóng. Bên cạnh đó, phần đế gậy đến tay cầm cũng được thiết kế giúp tối đa hóa khoảng cách cho người chơi. Kết hợp với trọng lượng vonfram mật độ cao giúp tăng cường tốc độ bóng lên một cách đáng kể. 

Titleist T400 sở hữu góc loft lớn giúp người chơi dễ dàng vào bóng. Từng chi tiết trên shaft và grip cũng được chú ý giúp tạo hiệu suất đánh tốt hơn. Thiết kế này giúp cả golfer chuyên nghiệp hay newbie có thể sở hữu những cú đánh ổn định và ghi điểm tốt hơn. 

Gậy wedge Titleist Vokey SM8

Bên cạnh những bộ gậy sắt đình đám, gậy wedge của Titleist cũng nhận được “cơn mưa” lời khen từ golf thủ. Nổi bật phải kể đến mẫu wedge Vokey SM8. Mẫu gậy kỹ thuật này được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng – Bob Vokey và các công nghệ độc quyền của Titleist. Đây là mẫu gậy wedge hàng đầu mà golfer muốn thực hiện những cú đánh chuyên nghiệp không nên bỏ qua. 

Gậy wedge Titleist Vokey SM8 gây ấn tượng bởi thiết kế giúp golfer xoay, đóng mở mặt gậy linh hoạt. Điều này giúp người chơi có thể thực hiện được những cú đánh tiếp cận green một cách chuẩn xác hơn. Bên cạnh đó, mẫu gậy kỹ thuật này cũng đã được thu hẹp đường viền cạnh giúp tăng cường cảm giác đánh nhanh, lướt trên mặt sân. Với những golfer yêu thích những cú đánh có độ chính xác tối đa thì Titleist Vokey SM8 wedge là lựa chọn hoàn hảo. 

Gậy wedge Titleist Vokey SM8 cho những cú kỹ thuật hoàn hảo
Gậy wedge Titleist Vokey SM8 cho những cú kỹ thuật hoàn hảo

Song song với đó, mẫu gậy wedge này của Titleist còn được tích hợp các loại grind như: F-Grind, M-Grind, S-Grind, D-Grind, K-Grind, L-Grind giúp cải thiện góc lie và hiệu suất đánh. Đây là một trong những thiết kế độc quyền của Titleist mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Bởi vậy, nếu golf thủ đang tìm kiếm mẫu gậy wedge cho cú đánh chính xác cùng hiệu suất đánh ổn định thì nhất định không nên bỏ qua Vokey SM8. 

Gậy rescue Titleist 818 H1

Rescue Titleist 818 H1 được thiết kế với kiểu dáng cổ điển, đan xen chút hiện đại, phù hợp với mọi phong cách. Hơn nữa, mẫu gậy này còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, cho cảm giác tuyệt vời khi đánh bóng và sự ổn định cao. Theo đánh giá của các chuyên gia, Titleist 818H1 hybrid có thể giúp người chơi gia tăng khoảng cách lên đến 215 yards và tốc độ bóng nhanh hơn. 

Hybrid Titleist 818H1 còn được đánh giá là mẫu gậy được tích hợp nhiều tính năng nâng cao của thương hiệu. Mẫu gậy lai này hướng tới độ dễ đánh, giúp người chơi ghi được điểm tốt hơn ở từng hố golf. Golfer cũng sẽ không cần phải lo lắng về những cú bogey như trước đây nhờ công nghệ SureFit CG weight và Surefit Hosel. 

Rescue Titleist 818 H1 là vũ khí mà golfer không nên bỏ qua trên sân
Rescue Titleist 818 H1 là vũ khí mà golfer không nên bỏ qua trên sân

Rescue Titleist 818H1 được thiết kế nhằm mang tới khả năng tự điều chỉnh đáng kinh ngạc. Cụ thể, việc áp dụng công nghệ Sure Fit Hosel cho phép golf thủ điều chỉnh góc loft và lie để cải thiện và tối ưu hóa những cú đánh. Kết hợp cùng với Sure Fit CG cho phép golfer tinh chỉnh độ đóng, mở của gậy, cho những cú đánh hướng thẳng đến mục tiêu. 

Gậy golf Rescue Titleist 818H1 còn được bổ sung thêm 10% momen quán tính so với những phiên bản trước đây. Điều này giúp gia tăng độ ổn định, cho những đường bóng hướng đến mục tiêu tốt hơn rất nhiều. 

Mua gậy golf Titleist chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung ứng các mẫu gậy golf Titleist chính hãng với mức giá siêu hấp dẫn. Tuy nhiên, golfer cần cực sáng suốt khi lựa chọn đơn vị bán gậy golf Titleist để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Một trong những địa chỉ hàng đầu, được nhiều golfer chuyên nghiệp và huấn luyện viên lựa chọn phải kể đến GolfGroup.

GolfGroup là địa chỉ mua gậy Titleist được nhiều golfer lựa chọn
GolfGroup là địa chỉ mua gậy Titleist được nhiều golfer lựa chọn

GolfGroup hiện đang là hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực golf. Đơn vị cung ứng đa dạng các sản phẩm về golf như: Gậy golf, phụ kiện, thời trang golf,… đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Honma, Ping, Titleist, TaylorMade,….. 

GolfGroup cam kết tất cả sản phẩm gậy golf tại showroom đều được nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, việc nhập khẩu trực tiếp mà không qua bất kỳ bên thứ 3 nào cũng giúp đảm bảo chất lượng và giá thành ưu đãi nhất cho golf thủ. Đây là một trong những ưu điểm hàng đầu giúp GolfGroup chiếm được sự tin yêu của cả golfer khó tính nhất. 

GolfGroup cam kết mang đến cho golfer những sản phẩm tốt nhất
GolfGroup cam kết mang đến cho golfer những sản phẩm tốt nhất

Bên cạnh đó, GolfGroup còn sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những tư vấn tốt nhất. Golfer có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của GolfGroup để đánh thử và trải nghiệm mẫu gậy golf mong muốn. Hoặc golfer có thể đặt mua gậy golf online và nghe tư vấn MIỄN PHÍ qua số hotline dưới đây.

Trên đây là những review chi tiết về gậy golf Titleist và địa chỉ cung ứng uy tín mà TechGolf đã tổng hợp lại. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất cho từng cú đánh ấn tượng. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của TechGolf để có thêm các thông tin cần thiết về bộ môn thể thao xanh này. 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 11:05 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:49 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D