Review

Bóng Golf XXIO: Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 4 Sản Phẩm HOT Nhất

Bóng golf XXIO là sự kết hợp giữa vỏ urethane mỏng, lõi năng lượng cao và thiết kế 326 vết lõm, mang đến hiệu suất đánh vượt trội. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng TechGolf khám phá những ưu điểm của bóng golf XXIO và tìm hiểu top 4 sản phẩm chất lượng, được nhiều golfer ưa chuộng nhất hiện nay.

Những ưu điểm nổi bật của bóng golf XXIO

Nhắc đến bóng golf XXIO là nhắc đến những mẫu bóng chất lượng, được thiết kế riêng cho golfer có tốc độ swing chậm, đang cần cải thiện khoảng cách đánh bóng. Các mẫu banh của hãng này là sự kết hợp giữa cấu trúc tinh tế và công nghệ hiện đại, cung cấp hiệu suất mạnh mẽ cho golfer. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của dòng banh golf cao cấp này:

Lớp vỏ urethane cho cảm giác đánh bóng mềm mại

Cảm giác mềm mại khi đánh banh golf XXIO đến từ lớp vỏ urethane mỏng. Chất liệu này đồng thời cũng giúp tối ưu độ xoáy cho bóng, cung cấp đủ khả năng kiểm soát bóng mà người chơi cần. Lớp vỏ urethane kết hợp với cấu trúc lõi năng lượng cao giúp người chơi đánh bóng xa mà vẫn kiểm soát bóng tốt.

Bóng golf XXIO chủ yếu hướng tới golfer có tốc độ swing chậm
Bóng golf XXIO chủ yếu hướng tới golfer có tốc độ swing chậm

Bóng XXIO bay xa nhờ công nghệ lõi mật độ cao

Được chế tạo với công nghệ lõi mật độ cao, bóng golf XXIO có khả năng truyền năng lượng tối đa khi mặt gậy va chạm với bóng. Nhờ đó, bóng không chỉ bay xa mà vận tốc bay cũng được nâng cao. Ngoài ra, banh golf của XXIO còn được thiết kế để bay thẳng và nhanh hơn trong không khí. Đây cũng là một trong những điểm quan trọng giúp banh đạt được khoảng cách bay vượt trội.

Thiết kế 326 vết lõm tối ưu quỹ đạo và độ chính xác của đường bóng

Mỗi quả bóng golf XXIO đều được thiết kế với 326 vết lõm trên bề mặt. Đây là thiết kế có tính khí động học, giúp người chơi đánh bóng với quỹ đạo chính xác trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả khi gặp phải gió mạnh. Đặc biệt, thiết kế hàng trăm vết lõm của bóng golf XXIO còn giúp golfer dễ dàng kiểm soát bóng để tránh các chướng ngại vật, tiếp cận fairway và green dễ dàng hơn.

Bóng được bao phủ bởi hàng trăm vết lõm giúp tối ưu độ xoáy
Bóng được bao phủ bởi hàng trăm vết lõm giúp tối ưu độ xoáy

Top 4 mẫu bóng golf được ưa chuộng nhất của XXIO

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu XXIO đã cho ra mắt rất nhiều mẫu bóng golf chất lượng cao. Trong đó, 4 mẫu bóng golf XXIO dưới đây là những sản phẩm được golfer đánh giá cao nhất.

Bóng golf XXIO Premium cao cấp siêu mềm mại

Với cấu trúc lõi mật độ cao và thiết kế 326 vết lõm, bóng golf XXIO Premium mang đến cảm giác đánh bóng mềm mại và độ xoáy vừa phải. Bóng được cấu tạo từ 3 lớp:

  • Lớp vỏ từ ionomer mềm đàn hồi, ít xoáy.
  • Lớp giữa Neo-Metal-Mix mềm mại.
  • Lớp lõi với khả năng tạo ra độ xoáy thấp và lực phóng cao. Đây cũng là lớp lõi mềm nhất mà thương hiệu XXIO từng sản xuất.

    Bóng golf Premium cao cấp siêu mềm mại được cấu tạo từ 3 lớp
    Bóng golf Premium cao cấp siêu mềm mại được cấu tạo từ 3 lớp

Đặc biệt, bóng golf Premium của XXIO được phủ ngoài 1 lớp sắc tố ngọc trai, mang đến hiệu ứng thị giác nổi bật cho sản phẩm. Bóng golf Premium được đánh giá là phù hợp với golfer trình độ trung bình. Sản phẩm giúp người chơi cải thiện tốc độ và khoảng cách đánh bóng một cách đáng kể.

Bóng golf XXIO X cải thiện tốc độ swing

Banh golf XXIO X cũng là mẫu banh cho cảm giác đánh khá mềm mại nhờ cấu trúc độ nén thấp. Bóng có cấu tạo từ 3 lớp và được tích hợp những công nghệ nổi trội, giúp golfer cải thiện tốc độ swing. Một số công nghệ nổi bật ở sản phẩm này có thể kể đến như:

  • Công nghệ lõi FastLayer Core mang đến cảm giác đánh bóng ấn tượng, góp phần cải thiện khoảng cách.
  • Công nghệ Spin Skin và SeRUM cải thiện độ xoáy trên mặt cỏ.

    Bóng XXIO X sở hữu nhiều công nghệ nổi trội giúp golfer cải thiện tốc độ swing
    Bóng XXIO X sở hữu nhiều công nghệ nổi trội giúp golfer cải thiện tốc độ swing

Bóng golf XXIO X là sản phẩm lý tưởng cho golfer mới. Ngoài ra, mẫu bóng golf XXIO này cũng rất thích hợp cho golfer có thể lực tốt, với tốc độ swing trên 90 dặm/giờ.

Bóng XXIO Eleven cải thiện hiệu suất toàn diện

Bóng golf XXIO Eleven được đánh giá là mẫu bóng lý tưởng với hầu hết golfer. Ở mẫu bóng này, ngoài lõi mật độ cao đặc trưng mang đến cảm giác mềm mại, XXIO còn thiết kế tới 338 vết lõm (thay vì 326 vết lõm như những sản phẩm khác). Thiết kế này giúp cho độ xoáy của banh cũng cao hơn.

Bóng golf Eleven có tới 338 vết lõm nên độ xoáy cũng cao hơn
Bóng golf Eleven có tới 338 vết lõm nên độ xoáy cũng cao hơn

Bóng golf Eleven được cấu tạo từ 3 lõi. Đặc biệt, bóng cũng được tích hợp công nghệ lõi FastLayer giúp cải thiện khoảng cách cú đánh và cảm giác đánh bóng cho golfer. Mẫu bóng này hứa hẹn sẽ mang đến khoảng cách tối đa ngay cả khi tốc độ swing của golfer chỉ ở mức trung bình.

Bóng golf XXIO Rebound Drive mềm mại, chắc chắn

Bóng golf Rebound Drive là mẫu banh độc đáo được thiết kế cho người chơi có tốc độ swing vừa phải (trên 75 mph), golfer trung niên và golfer nữ. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này nằm ở cấu trúc xen kẽ các lớp mềm và cứng, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa cảm giác mềm mại và êm ái. Bóng được cấu tạo tư 3 lớp:

  • Lớp vỏ RB (thực chất chính là một loại ionomer) siêu mềm có có khả năng phục hồi tốt.
  • Lớp giữa cứng và đàn hồi.
  • Lớp lõi FastLayer mềm bên trong và càng cứng hơn khi vào gần đến tâm bóng (XXIO cũng gọi lớp lõi trong cùng này là “Vùng linh hoạt”).

    Mẫu bóng golf XXIO Rebound Drive được phủ ngọc trai bắt mắt
    Mẫu bóng golf XXIO Rebound Drive được phủ ngọc trai bắt mắt

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các lớp cứng và mềm, banh golf XXIO Rebound Drive không chỉ mang đến cảm giác đánh ấn tượng, mà còn tối ưu độ xoáy và cảm giác đánh bóng. Đặc biệt, độ nén 78 cũng giúp cải thiện đáng kể độ mềm mại và mẫu bóng này mang lại.

Ngoài 3 lớp chính, banh golf XXIO Rebound Drive còn được phủ hoàn thiện bằng lớp phủ ngọc trai lấp lánh, mang đến hiệu ứng thị giác bắt mắt. Sản phẩm hiện đang có 3 tùy chọn màu sắc là trắng, xanh và cam neon.

Bóng XXIO thích hợp với nhiều đối tượng golfer
Bóng XXIO thích hợp với nhiều đối tượng golfer

Với khả năng cải thiện khoảng cách và kiểm soát độ xoáy, banh golf của XXIO phù hợp với cả golfer mới và người chơi lâu năm. Nếu golfer đang tìm kiếm mẫu bóng giúp bản thân phát huy trọn vẹn tiềm năng trên sân, bóng golf XXIO sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác về bộ môn golf, golfer đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của TechGolf.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 02:18 - 20/02/2024 - Cập nhật lúc:  11:04 - 01/03/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D