Review

TaylorMade SIM Max – Đẳng Cấp Khẳng Định Thương Hiệu

TaylorMade SIM Max được nhận xét là một bộ gậy golf hoàn hảo bởi khả năng kiểm soát và điều khiển bóng chuyên nghiệp. Sản phẩm sở hữu diện mạo đẹp mắt cùng các tính năng vượt trội mà không phải bộ gậy nào cũng có được. Với những đột phá này, TaylorMade SIM Max mang đến tính ổn định cùng tốc độ đầu gậy nổi bật, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho các golfer.

TaylorMade SIM Max – Siêu phẩm hàng đầu của hãng

Bộ gậy SIM Max là phiên bản cao cấp từ TaylorMade – Thương hiệu gậy golf nổi tiếng hàng đầu thế giới. Được biết, TaylorMade thường xuyên cập nhật và tung ra thị trường những sản phẩm gậy golf phù hợp với nhu cầu của mọi golfer. Nổi bật nhất phải kể đến dòng SIM và ấn tượng hơn cả là fullset SIM Max. 

Fullset TaylorMade SIM Max được giới chuyên gia cũng như golfer trên thế giới đánh giá cao khi sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Phần mặt gậy siêu mỏng kết hợp với công nghệ nón mới nhất, nhằm cải thiện tối đa tốc độ bóng thông qua bề mặt gậy. Cũng nhờ vậy mà đường bóng bay sẽ thẳng và đúng quỹ đạo hơn. Với những ưu điểm này, sẽ không có gì ngạc nhiên khi các golfer trên thế giới đều gọi SIM MAX là siêu phẩm của thương hiệu TaylorMade.

TaylorMade SIM Max được đánh giá cao nhất trong dòng SIM của hãng
TaylorMade SIM Max được đánh giá cao nhất trong dòng SIM của hãng

TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế ấn tượng, độc đáo

Bộ gậy TaylorMade SIM Max được đánh giá là siêu phẩm ở thời điểm ra mắt với thiết kế hình dạng mới và mang bước đột phá của hãng. Cụ thể, TaylorMade SIM Max được thiết kế với khí động học bất đối xứng, cùng với đó là thiết bị tạo quán tính. Thiết kế này giúp hỗ trợ tăng cường tốc độ ở phần đầu gậy, từ đó giúp golfer thực hiện được những cú đánh bóng đạt khoảng cách tốt hơn. Chính điều này đã giúp cho sản phẩm vẫn luôn nhận được sự yêu thích sử dụng của các golfer, mặc dù đã được ra mắt một thời gian.

So sánh giữa TaylorMade SIM và SIM Max
So sánh giữa TaylorMade SIM và SIM Max

Đặc biệt, so với phiên bản cũ TaylorMade M5, M6, thì SIM Max irons sở hữu mặt gậy mỏng khoảng (1,5mm). Hơn nữa, mặt gậy còn được hãng áp dụng nhiều công nghệ hình nón tiên tiến, giúp mở rộng điểm ngọt. Hơn nữa, SIM MAX được nhà sản xuất làm từ chất liệu cao cấp, nhằm đảm bảo độ cứng và độ bền cực tốt. Đồng thời, tôn lên được đẳng cấp và phong cách của người chơi.

TaylorMade SIM Max ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh ưu điểm về diện mạo, TaylorMade SIM Max còn gây tiếng vang lớn trên thị trường khi sở hữu hàng loại công nghệ đại bậc nhất. Tất cả đều được hãng hướng đến mục đích giúp golfer có được một sản phẩm gậy golf chất lượng về cả ngoại hình và hiệu suất đánh. Nổi bật nhất phải kể đến một số công nghệ hàng đầu như: 

  • Công nghệ hình nón đảo ngược ICT: Công nghệ này được TaylorMade định vị và cài đặt ở trên bề mặt gậy, giúp mở rộng điểm ngọt khi golfer đánh bóng. Đồng thời, ICT còn giúp người chơi hạn chế được những cú đánh xoáy hoặc lệch tâm. Từ đó dễ dàng kiến tạo nên đường bóng thẳng đến mục tiêu. 
  • Công nghệ Speed Bridge: Được ứng dụng với mục đích hỗ trợ phần Topline của gậy TaylorMade SIM Max một cách tốt hơn. Từ đó, giúp golfer dễ dàng đạt được khoảng cách đánh bùng nổ cùng sự ổn định và chắc chắn khi vung gậy. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp bộ gậy tạo được âm thanh và cảm giác đánh một cách tốt hơn. 
Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Công nghệ Speed Pocket: Đây là công nghệ độc quyền của hãng TaylorMade. Trước đó, nhà sản xuất cũng đã ứng dụng thành công trên phiên bản M6. Và ở SIM Max, hãng đã một lần nữa sử dụng công nghệ này để tối đa hóa tính linh hoạt của mặt gậy. Điều này giúp gia tăng tốc độ bóng cũng như mang đến sự ổn định cho những cú đánh ở bề mặt thấp.
  • Công nghệ giảm chấn ECHO Damping: Fullset SIM Max được hãng thiết kế dưới dạng hình học chứa năng lượng. Điều này giúp golfer có thể loại bỏ được độ rung khi gậy tiếp xúc với bóng. Đồng thời, mang đến cho người chơi cảm giác đánh bóng tốt mà vẫn giữ nguyên được sự linh hoạt của mặt gậy.

Ngoài ra, từng cây gậy trong bộ fullset TaylorMade SIM Max đều được hãng tích hợp nhiều công nghệ phù hợp. Qua đó, giúp các golfer có được những cú đánh đẹp mắt và chuẩn xác. Chính điều này đã giúp bộ gậy luôn giữ vững được vị thế trên thị trường dù sau đó hãng TaylorMade đã cho ra mắt nhiều bộ gậy golf khác.

Nổi bật nhất là công nghệ Speed Pocket độc quyền của hãng
Nổi bật nhất là công nghệ Speed Pocket độc quyền của hãng

Từng cây gậy trong TaylorMade SIM Max với tính năng nổi bật riêng

So với những bộ gậy golf trong dòng SIM trước đó, SIM Max được giới chuyên gia đánh giá như là một bản nâng cấp với nhiều cải tiến cùng tính năng vượt trội. Từng cây gậy được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp người chơi có được những đường bóng tốt nhất. Cụ thể:

Driver TaylorMade SIM Max

TaylorMade SIM Max driver gây ấn tượng mạnh với người chơi ngay từ lần đầu ra mắt nhờ khả năng cải thiện tốc độ và khoảng cách đánh bóng cực kỳ tốt. Đặc biệt, mẫu gậy còn được nhà sản xuất thiết kế với đế gậy theo phong cách bất đối xứng. Cùng với đó, phần đầu gậy cũng được tính toán cẩn thận khi đưa vào những công nghệ hiện đại, từ đó giúp cải thiện chỉ số MOI.

Driver TaylorMade SIM Max giúp cải thiện tốc độ và khoảng cách bóng
Driver TaylorMade SIM Max giúp cải thiện tốc độ và khoảng cách bóng

Ngoài ra, TaylorMade còn sử dụng cấu trúc đa vật liệu cho bộ gậy, nhằm định vị chính xác trọng lượng đầu gậy driver SIM Max. Từ đó, hạ thấp trọng tâm gậy, hỗ trợ người chơi thực hiện những cú đánh bóng với hiệu suất mạnh mẽ. Hơn nữa, driver SIM Max còn được thiết kế điều chỉnh các góc mặt gậy, giúp golfer hạn chế cú đánh xấu ngay cả khi bị đánh lệch tâm.

Fairway TaylorMade SIM Max

Gậy gỗ TaylorMade SIM Max được nhà sản xuất thiết kế với cấu hình lớn, nhằm mang đến khả năng phát bóng cao, chắc chắn. Kết hợp cùng cán gậy được làm từ thép không gỉ C300 với độ bền cực kỳ cao. Do vậy, khi sử dụng mẫu gậy gỗ này, golfer có thể dễ dàng điều chỉnh được độ lệch của mặt gậy. Đặc biệt, fairway SIM Max còn có thêm khe ở đế, từ đó giúp gia tăng khoảng cách đánh bóng một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, fairway TaylorMade SIM Max còn có mặt gậy được chế tác từ chất liệu Titan ZATECH. Chất liệu này được đánh giá là bước ngoặt lớn trong công nghệ mà TaylorMade đã áp dụng để gia tăng tốc độ bóng. Đây cũng là lần đầu tiên hãng “mạnh tay” sử dụng chất liệu “đắt giá” này để chế tạo một chiếc gậy gỗ vô cùng chất lượng.

Fairway TaylorMade SIM Max mang lại đường bóng bổng và chắc chắn
Fairway TaylorMade SIM Max mang lại đường bóng bổng và chắc chắn

Không chỉ vậy, fairway TaylorMade SIM Max còn sở hữu thiết kế mang tính biểu tượng của dòng gậy SIM, đó là thiết kế V Steel. Tạo hình này giúp cải thiện khả năng tương tác giữa gậy và sân cỏ với góc lie tốt nhất. Cùng với đó là phần đỉnh đầu gậy dạng tròn, hỗ trợ nâng cao phần heel và toe của đế gậy. Qua đó, cải thiện tính linh hoạt mỗi khi người chơi thực hiện cú đánh bóng.

Bộ gậy Ironset SIM Max

Ironset TaylorMade SIM Max được hãng chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất ở trên gậy. Nhằm mang đến cho golfer một bộ gậy sắt ổn định về cả tốc độ và khoảng cách đánh bóng.

Cụ thể, hãng đã áp dụng hàng loạt công nghệ hiện đại vào trong SIM Max, hỗ trợ tối đa hóa tính linh hoạt của bề mặt gậy. Đồng thời, gia tăng tốc độ bóng và sự ổn định khi golfer đánh bóng. Đặc biệt, công nghệ ICT được hãng định vị trên từng bề mặt gậy sắt, giúp gia tăng điểm ngọt cũng như giảm độ xoáy hiệu quả. Công nghệ này còn giúp golfer dễ dàng thực hiện những cú đánh chuẩn xác, đưa bóng hướng thẳng đến mục tiêu.

Bộ gậy Ironset SIM Max với khả năng trợ lực tốt
Bộ gậy Ironset SIM Max với khả năng trợ lực tốt

Gậy Rescue SIM Max

Rescue TaylorMade SIM Max sở hữu mặt gậy được làm từ chất liệu thép cao cấp G300 Steel giúp cải thiện tốc độ bóng đáng kể. Mẫu gậy lai này còn được hãng áp dụng thêm công nghệ Twist Face và Speed ​​Pocket, nhằm khắc phục tình trạng xoáy bóng. Đồng thời, mang đến hiệu suất đánh bóng ổn định và quỹ đạo bóng tốt hơn.

Mặt khác, mẫu gậy này được thiết kế V Steel, giúp hỗ trợ cải thiện khả năng đánh cho mọi đối tượng người chơi. Nhà thiết kế của TaylorMade đã làm tròn phần toe và điều chỉnh các góc trên mặt gậy. Từ đó giúp SIM Max hybrid sở hữu đầu gậy ấn tượng nhất. Đây là điều mà không phải mẫu gậy lai nào của hãng cũng có thể đạt được.

Gậy Rescue SIM Max giúp người chơi cải thiện hiệu suất mạnh mẽ
Gậy Rescue SIM Max giúp người chơi cải thiện hiệu suất mạnh mẽ

TaylorMade SIM Max phù hợp với ai? Đánh giá chi tiết từ golfer

Theo đánh giá của giới chuyên gia, dù là người mới chơi golf hay golfer chuyên nghiệp muốn tăng hiệu suất đánh bóng đều phù hợp để sử dụng fullset SIM Max. Bởi với thiết kế, công nghệ hiện đại được áp dụng, bộ gậy có khả năng giảm chấn và tạo sự ổn định trong những cú đánh. Nhờ vậy mà người chơi dễ dàng tạo ra những đường bóng với tốc độ nhanh và khoảng cách xa hơn. Đồng thời, khi cầm gậy, golfer cũng sẽ thấy rất chắc chắn và đầm tay. Đây cũng chính là lý do mà ngay từ những ngày đầu ra mắt, fullset TaylorMade SIM Max đã gần như “cháy hàng” và nhận được rất nhiều lời khen từ người chơi cũng như các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

HLV Bình Minh chia sẻ: “Những ai đang muốn tìm kiếm một bộ gậy TaylorMade để trải nghiệm thì không nên bỏ qua SIM Max. Sau khi sử dụng một thời gian, tôi đánh giá đây là bộ gậy hàng đầu trong dòng SIM của hãng. Đặc biệt, bộ gậy cũng rất phù hợp với những người mới chơi, bởi trọng lượng nhẹ, dễ đánh, điểm ngọt cũng khá rộng. TaylorMade SIM Max có mức giá cũng khá “mềm” nên tôi thường tư vấn cho học viên của mình sử dụng bộ gậy này.”

Mỗi cây gậy trong bộ fullset đều được huấn luyện viên và người chơi đánh giá cao
Mỗi cây gậy trong bộ fullset đều được huấn luyện viên và người chơi đánh giá cao

Golfer Anh Huy cũng cho biết: “Tại thời điểm SIM Max được tung ra thị trường tôi đã rất hào hứng và đã sắm ngay một bộ về để trải nghiệm. Đúng như những gì tôi mong đợi, mới chỉ sử dụng lần đầu mà tôi đã cảm thấy rất hài lòng. Bộ gậy không chỉ mang lại tốc độ nhanh, khoảng cách xa mà còn giúp tôi cải thiện hiệu suất chơi đáng kể.”

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy TaylorMade SIM Max. Có thể thấy, sản phẩm thuộc dòng SIM đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều người yêu golf trên thế giới. Do vậy, nếu golfer đang tìm kiếm một bộ gậy giúp cải thiện khả năng đánh bóng thì không nên bỏ qua siêu phẩm này. Golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của TechGolf để có thêm thông tin hấp dẫn khác về golf. 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Vũ
Ngày đăng 10:13 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:48 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D