Review

Gậy Golf Honma 5 Sao – Biểu Tượng Sang Trọng Và Đẳng Cấp

Gậy golf Honma 5 sao bộ gậy cao cấp thuộc dòng gậy sao của Honma với mức giá cao nhất lên tới gần 2 tỷ đồng một bộ gậy fullset. Sở hữu thiết kế sang trọng, tinh xảo cùng hiệu suất mạnh mẽ và khả năng trợ lực ấn tượng, gậy golf Honma 5 sao là lựa chọn hàng đầu cho các golfer đang tìm kiếm một bộ gậy giúp khẳng định phong cách và đẳng cấp cá nhân.

Gậy golf Honma 5 sao có những ưu điểm nổi bật nào?

Là một trong những bộ gậy golf “đáng mơ ước” nhất với mọi golfer, gậy golf Honma 5 sao sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

Bộ gậy đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới

Honma là một trong những thương hiệu gậy golf có tuổi đời lâu năm nhất tại Nhật Bản. Đến nay, đây vẫn là một trong những thương hiệu dụng cụ hàng đầu tại thị trường golf xứ mặt trời mọc với những bộ gậy chất lượng cao từ thiết kế đến hiệu suất.

Honma sở hữu một nhà máy sản xuất ở vùng ngoại ô Sakata, Yamagata Nhật Bản, nơi làm việc của hơn 400 thợ thủ công tận tâm và giàu kinh nghiệm. Bộ gậy golf Honma 5 sao tinh xảo cũng được tạo ra từ chính đôi bàn tay của đội ngũ thợ thủ công này, mang đến cho golfer một bộ gậy độc đáo và tinh tế đến từng chi tiết.

Bộ gậy được sản xuất bởi một trong những thương hiệu lâu đời nhất Nhật Bản
Bộ gậy được sản xuất bởi một trong những thương hiệu lâu đời nhất Nhật Bản

Bộ gậy golf Honma 5 sao sở hữu thiết kế tinh xảo

Được hoàn thiện dưới bàn tay của những nghệ nhân lành nghề nhất, gậy golf Honma 5 sao đạt tới độ tinh tế đến từng chi tiết. Thông số kỹ thuật của gậy đều có độ chính xác tuyệt đối. Bên cạnh đó, gậy cũng được chế tác và trang trí bởi những vật liệu cao cấp và đắt đỏ nhất như bạc, vàng,…

Không chỉ được làm từ những nguyên vật liệu đắt đỏ, gậy golf Honma 5 sao còn là tác phẩm nghệ thuật tri ân các kỹ nghệ truyền thống lâu đời nhất của Nhật Bản. Điển hình có thể kể đến bộ gậy Aize 5 sao ứng dụng kỹ nghệ sơn mài truyền thống, khiến mỗi cây gậy đều là một tác phẩm nghệ thuật sống động lấy cảm hứng từ hoa anh đào.

Gậy golf Honma 5 sao cung cấp hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, gậy golf Honma 5 sao còn cung cấp khả năng cải thiện khoảng cách và giúp golfer làm chủ đường bóng tốt hơn. Được chế tác thủ công tỉ mỉ, mỗi thông số kỹ thuật của gậy đều cực kỳ chuẩn xác, giúp đảm bảo tính ổn định của cú đánh bóng.

Dòng gậy 5 sao của Honma cung cấp hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Dòng gậy 5 sao của Honma cung cấp hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Sở hữu trục gậy làm từ chất liệu graphite bền bỉ, gậy golf Honma 5 sao không chỉ có độ trợ lực tối đa, mà còn mang đến cho golfer cảm giác đánh bóng cực kỳ chân thực. Bên cạnh đó, gậy còn có khả năng giúp golfer cải thiện tốc độ swing nhờ các công nghệ hiện đại như Maximum Active Speed Slot hay cấu trúc mặt gậy mỏng,…

Top 5 bộ gậy golf Honma 5 sao được yêu thích nhất

Trong số các phiên bản gậy golf Honma 5 sao, dưới đây là 5 bộ gậy được golfer đánh giá cao nhất.

Bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao

Honma Beres BE08 Aizu là một trong những bộ gậy 5 sao đắt giá nhất của Honma hiện nay trên thị trường. Mỗi cây gậy trong bộ đều mất tới 16 tiếng để hoàn thiện dưới bàn tay của các nghệ nhân lâu năm tại Nhật Bản. Điểm ấn tượng nhất của Honma Beres B08 Aizu 5 sao nằm ở kĩ nghệ sơn mài truyền thống Nhật Bản được hãng ứng dụng trong việc thiết kế cho từng cây gậy.

Bộ gậy golf Beres B08 Aizu sở hữu hoạ tiết lấy cảm hứng từ hoa anh đào
Bộ gậy golf Beres B08 Aizu sở hữu hoạ tiết lấy cảm hứng từ hoa anh đào

Lấy cảm hứng từ “hoa anh đào”, mỗi cây gậy trong bộ đều là một tác phẩm thực thụ với sự kết hợp giữa sơn mài và các loại nguyên vật liệu quý hiếm. Gậy được phủ vàng 24k đặc trưng cùng các chi tiết trang trí màu đỏ sang trọng, mang đến ấn tượng về sự quý tộc và quyền lực.

Không chỉ có thiết kế độc đáo, Honma Beres B08 5 sao còn là một trong những bộ gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất của thương hiệu gậy Nhật này. Những công nghệ nổi trội có ở bộ gậy này có thể kể đến như:

  • Công nghệ khe 3: Đầu gậy được chia cắt bởi 3 rãnh nằm ở giữa, ở toe và ở heel giúp tối đa hiệu suất đàn hồi cho từng khu vực. Chiều dài của rãnh cũng được rút ngắn đi để tăng độ nảy khi bóng va chạm với mặt gậy, từ đó cải thiện vận tốc bóng ban đầu.

    Bộ gậy cũng được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất
    Bộ gậy cũng được tích hợp những công nghệ hiện đại nhất
  • Công nghệ trục carbon nano nén 10 sợi: Giúp gia tăng độ đàn hồi và độ bền của trục tới mức tối đa.
  • Công nghệ cấu trúc L-cup: Cải thiện lực đàn hồi của mặt gậy, từ đó tăng khoảng cách đánh bóng và đảm bảo quỹ đạo bóng.
  • Công nghệ độ dày mặt gậy mới: đặc trưng bởi sự thay đổi độ dày, mỏng linh hoạt trên khắp mặt gậy để golfer nhận biết điểm ngọt dễ dàng hơn. Đặc biệt, một số khu vực mặt gậy cũng được làm mỏng tới mức tối đa để tối ưu lực đẩy, đồng thời giúp golfer cảm nhận bóng tốt hơn.

    Gậy golf Honma 5 sao được làm từ những vật liệu quý hiếm như bạc, vàng,...
    Gậy golf Honma 5 sao được làm từ những vật liệu quý hiếm như bạc, vàng,…

Bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 5 sao Lady

Dưới bàn tay của các bậc thầy chế tác thủ công, Honma Beres B08 Aizu 5 sao Lady chính là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo, thể hiện kĩ nghệ sơn mài truyền thống đỉnh cao của Nhật Bản. Phiên bản gậy nữ được phối màu tinh tế với các chi tiết vàng 24k được khảm tỉ mỉ, giúp chị em golfer thể hiện được đẳng cấp riêng mỗi lần ra sân.

Gậy có phối màu tinh tế với các chi tiết khảm vàng 24k sang trọng
Gậy có phối màu tinh tế với các chi tiết khảm vàng 24k sang trọng

Được chế tác hoàn toàn thủ công không chỉ mang đến cho Honma Beres B08 Aizu 5 sao Lady vẻ ngoài tinh tế, mà còn giúp bộ gậy giúp gậy có thông số kỹ thuật cực kỳ chính xác. Kết hợp với các công nghệ và cấu trúc hiện đại, bộ gậy hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer hiệu suất đánh bóng ấn tượng từ khoảng cách đến tốc độ. Một số công nghệ và cấu trúc nổi bật của bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao Lady có thể kể đến như:

  • Cấu trúc mặt gậy L-Cup 3D mở rộng tối đa vùng ngọt mặt gậy, giúp cú đánh ổn định hơn và tăng tốc độ bóng ban đầu.
  • Công nghệ Khe 3 tốc độ giúp golfer đánh bóng thẳng với tốc độ tối đa.
  • Thiết kế CG mới giúp quỹ đạo bóng bổng và cú đát đạt đột xoáy tối ưu.
  • Shaft gậy AMRQ với 5-7 sợi carbon quấn quanh trục gia tăng độ ổn định cho cú đánh.

Bộ gậy golf fullset Honma Beres BE07 5 sao

Bộ gậy golf Beres B07 5 sao được Honma ra mắt năm 2020 sở hữu những công nghệ độc quyền mới nhất của thương hiệu Nhật Bản. Bộ gậy không chỉ cung cấp tốc độ vượt trội mà còn giúp golfer đánh bóng chính xác hơn nhờ thiết kế mặt gậy rộng, điểm ngọt lớn. Bên cạnh đó, trục gậy ARMRQ7 kết hợp công nghệ Metal Hybrid Armour của Honma Beres BE07 5 sao cũng giúp tăng tốc độ đường bóng cho golfer.

Bộ gậy Honma Beres B07 sở hữu những công nghệ đặc trung của dòng New Beres
Bộ gậy Honma Beres B07 sở hữu những công nghệ đặc trung của dòng New Beres

Honma Beres BE07 gây ấn tượng bởi sự tinh tế trên từng mẫu gậy. Mỗi cây gậy trong bộ đều được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất giúp golfer dễ dàng làm chủ mọi đường bóng.

  • Gậy driver với thiết kế rãnh Maximum Speet Slot hạn chế rung chấn mặt gậy khi tiếp xúc với bóng golf, giúp bóng bay cao và xao hơn.
  • Gậy fairway với các điểm trợ lực được đặt trên sole, heel và toe giúp phân tác lực chặt chẽ và hiệu quả.

    Mỗi cây gậy trong bộ đều được chế tác tinh tế và tỉ mỉ
    Mỗi cây gậy trong bộ đều được chế tác tinh tế và tỉ mỉ
  • Gậy hybrid với thiết kế cổ điển sẽ mang đến đường bóng thẳng với thiết kế đế gậy nông kết hợp với rãnh Maximum Speed Slot.
  • Gậy sắt với mặt gậy thiết kế theo cấu trúc L-Cup 3D và C-Cup (ở mép ngoài) giúp mở rộng điểm ngọt để golfer đánh bóng chính xác hơn, cải thiện cảm giác đánh bóng và hạn chế tối đa cú đánh lệch tâm.

Bộ gậy fullset Honma Beres E07 5 sao Lady

Bộ gậy golf Honma 5 sao E07 Lady hội tụ các công nghệ hiện đại giúp các nữ golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng. Gậy được chế tác thủ công cực kỳ tỉ mỉ với lớp mạ vàng 24K vừa tăng độ bền, chống mài mòn, vừa mang đến vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm. Với trục gậy AMRQ siêu nhẹ, gậy cung cấp khả năng trợ lực tốt, rất phù hợp với thể trạng của nữ giới.

Gậy golf Honma Beres E07 5 sao Lady sở hữu nhiều công nghệ hiện đại
Gậy golf Honma Beres E07 5 sao Lady sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Một trong những công nghệ nổi bật nhất của bộ gậy Honma Beres E07 5 sao Lady là công nghệ Maximum Active Speed Slot với khả năng tối đa hoá khoảng cách và tốc độ đánh bóng. Bên cạnh đó, bộ gậy còn được đặc trưng bởi thiết kế mặt gậy mỏng với CG thấp và sâu, giúp các golfer nữ đánh bóng trúng tâm dễ dàng hơn.

Bộ gậy golf fullset Honma Beres S06 5 sao

Bộ gậy golf Honma Beres S06 5 sao gây ấn tượng với phần đầu mạ vàng đẳng cấp và quyền quý. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại không thua kém gì những người “anh em” cùng nhà.

Với mặt gậy Beres S06 5 sao, Honma đã tích hợp cấu trúc chữ L kết hợp với chất liệu thép mỏng nhằm tăng tốc độ bay của bóng. Điểm ngọt mặt gậy cũng được mở rộng, kết hợp với trọng tâm thấp và sâu để cải thiện tốc độ và quỹ đạo đường bóng. Bên cạnh đó, đầu gậy lớn và đế gậy rộng cũng giúp golfer đánh bóng bổng hơn mà không làm mất đi sự ổn định của quỹ đạo.

Thiết kế đẳng cấp của gậy golf Beres S06 5 sao
Thiết kế đẳng cấp của gậy golf Beres S06 5 sao

Đặc biệt, gậy golf Honma 5 sao Beres S06 còn sở hữu phần trục gậy làm từ titan quý hiếm, mang đến cảm giác đánh bóng ấn tượng. Trực gậy còn được tích hợp công nghệ sợi nano 10 trực độc quyền của hãng giúp tăng độ đàn hồi, tăng khả năng truyền lực và cải thiện khoảng cách.

Trên đây là một số thông tin về bộ gậy golf Honma 5 sao đến từ một trong những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời nhất tại Nhật Bản. Hy vọng bài viết đã giúp golfer hiểu rõ hơn vì sao gậy golf Honma 5 sao lại được xem là biểu tượng của sự đẳng cấp. Đừng quên tiếp tục theo dõi TechGolf để tìm hiểu thêm về những bộ gậy golf chất lượng khác.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 05:32 - 07/02/2024 - Cập nhật lúc:  05:32 - 06/02/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D