Review

Áo Gile Golf Với Phong Cách Thể Thao Đẳng Cấp Cho Mọi Golfer

Áo gile golf là xu hướng thời trang được rất nhiều golfer yêu thích. Không chỉ giúp người chơi thể hiện được cá tính mà loại trang phục này còn có tác dụng giữ ấm, giữ nhiệt và cản gió cực tốt trong những ngày se lạnh. Hãy cùng TechGolf khám phá những mẫu áo gile golf chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong bài viết sau.

Lý do các golfer nên sở hữu chiếc áo gile golf trong tủ đồ

Áo gile golf là loại áo khoác thể thao được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho những người chơi golf. Mẫu áo này vừa là phụ kiện tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục, vừa có tác dụng giữ ấm cần thiết các golfer ra sân trong thời tiết se lạnh.

Áo gile có thiết kế sát nách và thường có cổ bomber hoặc cổ 3 phân. Các golfer có thể mặc kết hợp cùng với áo golf polo hoặc với nhiều loại áo khác. Thường được làm bằng các chất liệu nhẹ, thoáng khí, có khả năng chống nước, chống gió và giữ ấm tốt để đảm bảo sự thoải mái cho người mặc khi chơi golf.

<yoastmark class=

Hiện nay, trên thị trường, loại áo này khá phong phú về kiểu dáng tạo cho các golfer có nhiều sự lựa chọn. Cụ thể: Có áo phao khỏe khoắn, áo gile len cổ điển, tinh tế và áo gile thanh lịch làm từ vải thun,… Tuy nhiên, hầu hết các áo gile đều có đặc điểm chung đó là kiểu dáng đơn giản, tối giản nhưng vẫn không kém phần đẹp mắt và ấn tượng. Điều này nhằm giúp người mặc có thể dễ dàng vận động mà vẫn toát lên sự đẳng cấp.

Ngoài ra, áo còn có nhiều tính năng thiết kế tiện dụng như túi đựng bóng golf, túi đựng điện thoại hay giữa chìa khóa… để giúp golfer tiện lợi hơn trong việc mang theo đồ dùng khi chơi golf. Hơn nữa, loại áo này thường được phân loại theo giới tính, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu và tính năng khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người chơi.

Áo gile có dáng thể thao khỏe khoắn
Áo gile có dáng thể thao khỏe khoắn

Bật mí cách chọn áo gile phù hợp nhất dành cho các golfer

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu áo gile đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Điều này giúp cho các golfer có thêm được nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, việc này cũng khiến nhiều người không khỏi băn khoăn nên lựa chọn mẫu nào cho phù hợp. Để chọn được áo gile golf phù hợp, golfer có thể tham khảo một số tiêu chí sau đây:

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Áo gile có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Các golfer nên lựa chọn kiểu dáng phù hợp với hình dáng cơ thể và nhu cầu của mình. Cụ thể, vào mùa hè, golfer nên chọn những mẫu áo gile có phần nách rộng, thoải mái và không nên mặc áo có nách quá cao bởi sẽ không có độ thông thoáng khi mặc. Ngược lại, vào mùa đông, golfer nên lựa chọn áo gile chơi golf dày hơn, có cổ cao, đủ để giữ ấm cho cơ thể.

Goler cần lựa chọn áo golf phù hợp để ra sân được thoải mái nhất
Goler cần lựa chọn áo golf phù hợp để ra sân được thoải mái nhất

Đặc biệt, về màu sắc, golfer cũng cần lưu ý khi lựa chọn màu sắc phù hợp với trang phục chính hoặc các phụ kiện đi kèm nhằm giúp có vẻ bề ngoài đẹp hơn. Không chỉ vậy, áo gile chơi golf có nhiều màu sắc khác nhau, golfer nên chọn màu sắc phù hợp với phong cách và gu thời trang của mình. Nhất là với những golfer yêu thích vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính, hãy lựa chọn các tông màu đơn sắc và trung tính như đen, xám, xanh lam.

Tìm hiểu kỹ về chất liệu áo

Áo gile golf thường được làm từ các loại chất liệu khác nhau như: Polyester, nylon, và spandex,… để đảm bảo tính năng chống nước, giữ ấm và thoáng khí. Các golfer cần chọn chất liệu phù hợp với thời tiết và nhu cầu sử dụng của mình.

 Người chơi nên lưu ý chọn mẫu áo có độ dày vừa phải nhằm giữ phom dáng khi mặc. Ngoài ra, golfer không nên chọn mẫu áo bị phai màu hoặc dễ bị xù sau một vài lần giặt nhằm bảo vệ các chất liệu của đồ dùng khác cũng như có thể sử dụng trong thời gian lâu hơn.

Chất liệu là yếu tố quan trọng để lựa chọn được chiếc áo gile tốt
Chất liệu là yếu tố quan trọng để lựa chọn được chiếc áo gile tốt

Chọn kích cỡ phù hợp

Golfer nên chọn áo gile chơi golf có kích cỡ phù hợp với cơ thể của mình để đảm bảo sự thoải mái và dễ dàng vận động khi chơi golf. Cụ thể cần lưu ý nhất về chiều dài và chiều rộng.

Độ dài lý tưởng của một chiếc áo gile chơi golf là đến phần thắt lưng. Nếu lựa chọn áo gile quá dài sẽ khiến vẻ bề ngoài của người mặc trông bị mất cân đối. Ngược lại, chọn áo quá ngắn cũng sẽ khiến bị lộ lớp áo ở bên trong, trông sẽ không được gọn gàng.

Đối với chiều rộng, áo gile khi mặc cần có độ ôm sát vừa phải để có thể tôn lên những ưu điểm cơ thể của người mặc. Tuy nhiên, các golfer cũng không nên lựa chọn những chiếc áo quá chật, tạo cảm giác không thoải mái. Mặt khác, nếu chọn áo quá rộng cũng sẽ khiến người mặc trông bị luộm thuộm và già hơn tuổi.

Dù là golfer nam hay nữ cũng nên lựa chọn áo gile phù hợp với thể trạng của mình
Dù là golfer nam hay nữ cũng nên lựa chọn áo gile golf phù hợp với thể trạng của mình

Nếu golfer là người có dáng vẻ hơn gầy thì có thể lựa chọn các mẫu áo gile chơi golf có màu sáng, cổ tim. Còn với những golfer đậm người hơn, nên chọn áo có cổ chữ U với phần nách không quá cao.

Chính vì vậy, golfer nên đến trực tiếp địa chỉ bán áo gile golf để được thử sản phẩm. Từ đó đánh giá độ dài, độ rộng của áo và lựa chọn được chiếc gile golf phù hợp với hình thể của bản thân.

Top 5 thương hiệu áo gile golf tốt nhất được golfer lựa chọn

Như đã chia sẻ ở trên, áo gile chơi golf khá đa dạng về chất liệu, mẫu mã và màu sắc,… Dưới đây là 5 gợi ý về các áo gile golf tốt nhất trên thị trường hiện nay được các golfer yêu thích, lựa chọn.

Áo gile golf hiệu Charly

Charly là một thương hiệu thời trang golf nổi tiếng, và áo gile chơi golf là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của thương hiệu này, bởi:

  • Áo gile chơi golf Charly được làm từ chất liệu nhẹ, co giãn và thoáng khí để giúp các golfer cảm thấy thoải mái khi chơi golf.
  • Áo gile golf Charly có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, từ cổ tay dài đến cổ tay ngắn,… giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn áo gile chơi golf phù hợp nhất. 

<yoastmark class=

Các sản phẩm này được thiết kế với nhiều chi tiết độc đáo như logo Charly, túi đựng bóng golf, khóa kéo,… Điều này không chỉ giúp các golfer không chỉ thoải mái trong khi chơi golf mà còn mang đến sự tiện lợi nhất trên sân golf.

Áo gile golf thương hiệu Honma

Đứng đầu danh sách phải là áo gile chơi golf đến từ thương hiệu Honma – Nhật Bản. Hầu hết các mẫu áo của thương hiệu này luôn “lấy lòng” các golfer, kể cả những golfer khó tính nhất. Sở dĩ có được điều này, áo gile golf Honma HMGQ321B503 có được những ưu điểm như:

Áo được làm từ chất liệu vải cao cấp, mềm mịn với thành phần 85% Polyester và 15% Spandex. Bên cạnh đó, mẫu áo này được sản xuất với đường may bền bỉ, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất.

<yoastmark class=

Áo gile chơi golf của thương hiệu Honma sử dụng lông vũ nhằm mang lại khả năng chống nước nhẹ. Điều này sẽ rất phù hợp nếu các golfer không may phải tập luyện, thi đấu trong thời tiết mưa nhỏ, nhất là vào mùa đông, mùa xuân ở Việt Nam. Với thiết kế túi ở hai bên hông vô cùng thuận tiện giúp giữ ấm cho đôi tay của các golfer.

Áo gile golf của Nike

Áo gile golf của Nike được đánh giá là thương hiệu áo được nhiều golfer lựa chọn. Các mẫu áo của Nike luôn nhận được đánh giá rất cao từ các golfer nổi tiếng nhờ:

  • Chất liệu làm áo gile của Nike mềm nhẹ, cao cấp, gồm 85% polyester và 15% spandex. Đây đều là những chất liệu mang lại độ mịn cao, cùng với đó là khả năng giữ ấm cơ thể rất tốt. Hơn nữa, chất liệu này còn mang đến cảm giác cực thoải mái, giúp các golfer dễ hoạt động để thực hiện những cú đánh bóng tốt nhất.
  • Đường may của áo gile golf đến từ thương hiệu Nike luôn được chú trọng đến. Từng đường may đều rất chắc chắn và tinh tế đến từng chi tiết. Điều này giúp áo luôn đảm bảo đúng phom và độ bền bỉ khi golfer sử dụng trong thời gian dài.

<yoastmark class=

Một số mẫu áo gile chơi golf Nike còn có thiết kế túi hai bên hông nhằm giúp golfer có thể đựng thêm được các dụng cụ khác khi ra sân. Đồng thời, có thể giữ ấm đôi tay người chơi một cách hiệu quả.

Áo gile golf thương hiệu PGM

Với những ai yêu thích bộ môn golf sẽ không còn xa lạ gì với thương hiệu PGM. Không chỉ dẫn đầu trong sản xuất, kinh doanh gậy golf mà thương hiệu này còn nổi tiếng với những phụ kiện, thời trang golf được nhiều người chơi lựa chọn. Trong đó, phải kể đến mẫu golf PMG sở hữu nhiều ưu điểm như sau:

Áo gile chơi golf PGM được làm từ vải lên tằm mang lại khả năng chống sờn vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, chất liệu này còn được đánh giá là chống nhăn rất tốt, từ đó giúp áo luôn giữ được đúng phom, dáng sau khi đã sử dụng nhiều lần.

Áo gile hiệu PGM được sản xuất từ chất liệu cao cấp
Áo gile hiệu PGM được sản xuất từ chất liệu cao cấp

Áo được thiết kế thoáng khí, giúp người chơi luôn giữ được trạng thái tốt nhất trong quá trình chơi golf. Cho dù hoạt động trong thời gian dài trên sân cũng không bị bí bức hay khó chịu.

Áo có hai màu đen và trắng đơn giản, phù hợp với nhiều phong cách của các golfer. Bên cạnh đó, logo được thêu trực tiếp trên áo cũng đảm bảo độ bền bỉ, đẹp mắt và ấn tượng. Hơn nữa, áo gile chơi golf đến từ thương hiệu PGM nổi bật với những đường bo áo khác màu, giúp tạo sự độc đáo, khác biệt cho các golfer mỗi khi ra sân cỏ. 

Áo gile golf lông vũ Callaway

Là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu golf nổi tiếng Callaway – Áo gile golf lông vũ không chỉ được thiết kế độc đáo, ấn tượng mà còn sở hữu những đặc điểm nổi bật, mang đến tiện ích cho người dùng như:

  • Mẫu áo gile lông vũ Callaway có khả năng giữ ấm, chống gió tốt, bảo vệ người chơi khi ra sân với thời tiết lạnh. Đồng thời vẫn duy trì được cảm giác thoải mái khi sử dụng.
Áo Callaway gây ấn tượng với golfer từ những ngày đầu ra mắt
Áo Callaway gây ấn tượng với golfer từ những ngày đầu ra mắt
  • Thêm một ưu điểm của mẫu áo này là được sử dụng bằng chất liệu lông vũ. Đây là chất liệu có độ mềm nhẹ, khi mặc sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi vận động. Ngoài ra, thiết kế cổ áo cách điệu hiện đại nhằm mang đến cho các golfer sự tự tin và năng động. 
  • Mẫu áo có 3 màu xanh, đen và xám giúp tôn lên phong cách trẻ trung, cá tính cho người mặc. Sản phẩm là sự lựa chọn tối ưu nhất trong những ngày thời tiết se lạnh.

Trên đây là những thông tin chi tiết về áo gile golf cũng như mẫu áo được nhiều golfer lựa chọn nhất. Hy vọng, các golfer sẽ tìm được thương hiệu áo chơi golf chất lượng và phù hợp nhất. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của TechGolf để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về bộ môn thể thao golf. 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Vũ
Ngày đăng 01:48 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:48 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D