Review

Honma Beres B08 Aizu 3 Sao – Bộ Gậy Cao Cấp Đến Từ Nhật Bản

Lấy cảm hứng từ hoa anh đào mùa xuân của Nhật Bản, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao được ví như một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp. Sản phẩm được trau chuốt tỉ mỉ với từng đường nét chi tiết, tạo sự đẳng cấp cho chủ sở hữu trên sân cỏ. Bài viết dưới đây, hãy cùng TechGolf tìm hiểu chi tiết về “siêu phẩm” gậy golf này của hãng Honma.

Thông số kỹ thuật của Honma Beres B08 Aizu 3 sao

Được sản xuất thủ công dưới bàn tay của các nghệ nhân lành nghề, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 được chế tác tỉ mỉ đến từng thông số kỹ thuật. Nhờ đó, bộ gậy có thể mang đến cho golfer cú đánh chính xác với hiệu suất mạnh mẽ. Dưới đây là một số thông số cơ bản của bộ gậy này.

  • Shaft: Graphite
  • Flex: S, SR, R
  • Số lượng gậy: 13 cây (1 gậy driver; 2 gậy faiway #3 và #5; 1 gậy rescue; 9 gậy sắt #5 – #11, AW, SW)
Bộ gậy có thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết
Bộ gậy có thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết

Khám phá sức hút của bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao

Honma Beres B08 Aizu 3 sao được đánh giá là bộ sản phẩm toàn vẹn cả về thẩm mỹ lẫn hiệu suất. Bộ gậy được đông đảo golfer yêu thích nhờ những ưu điểm nổi bật sau đây.

Thiết kế thủ công tinh xảo xứng danh gậy golf cao cấp

Thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết là ấn tượng nổi bật nhất khi nhắc đến bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao. Bộ gậy là kết quả của quá trình chế tác thủ công kéo dài hơn 16 tiếng đồng hồ từ bàn tay của các nghệ nhân lành nghề nhất. Sự tỉ mỉ đậm chất Nhật Bản đã mang đến cho bộ sản phẩm này những đường nét cực kỳ sắc sảo. Bên cạnh đó, các thông số kỹ thuật cũng đạt tới độ chính xác gần như hoàn hảo để đảm bảo hiệu suất đánh bóng cho golfer.

Nhắc đến bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 3 sao chắc chắn không thể không nhắc đến thủ pháp sơn mài Aizu truyền thống. Thủ pháp này đã mang đến cho bộ gậy những đường nét hoa văn hoa anh đào cực kỳ tinh xảo, kết hợp với các chi tiết trang trí dát vàng. Nhờ đó, bộ gậy sở hữu một vẻ ngoài vừa sang trọng, đẳng cấp lại vừa ấn tượng và bắt mắt, không thua kém gì một tác phẩm nghệ thuật thực thụ.

Hoạ tiết sơn mài của Aizu 3 sao lấy cảm hứng từ hoa anh đào mùa xuân ở Nhật Bản
Hoạ tiết sơn mài của Aizu 3 sao lấy cảm hứng từ hoa anh đào mùa xuân ở Nhật Bản

Công nghệ trục gậy hoàn toàn mới tạo sự nhất quán tuyệt đối

Ưu điểm tiếp theo của dòng sản phẩm Honma Beres B08 Aizu nói chung và bộ gậy 3 sao này nói riêng chính là công nghệ trục gậy mới. Nếu như trục gậy ở các bộ sản phẩm trước là loại trục 7 sợi, thì trục gậy Honma Beres B08 Aizu 3 sao có tới 10 sợi (trong đó có 4 trục nhôm, 6 trục T1100G). Cấu trúc trục hoàn toàn mới nàu không chỉ mang đến cảm giác cầm nắm cực kỳ thoải mái, mà còn giúp người chơi cải thiện quỹ đạo, mang đến cú đánh bổng hơn.

Đặc biệt, Honma còn bổ sung cho trục gậy Aizu 3 sao các sợi M40X có độ đàn hồi cực cao, góp phần không nhỏ trong việc cải thiện tốc độ đường bóng. Theo chia sẻ từ Honma, các trục của gậy Aizu 3 sao được cán hoàn toàn bằng tay, và được sản xuất cùng với các bộ phận khác của gậy tại cùng 1 nhà máy tại Sakata. Nhờ đó, gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao đạt tới độ nhất quán tuyệt đối, mang đến cú đánh chất lượng và chính xác cho golfer.

Mỗi cây gậy trong bộ đều là “vũ khí sân golf” đích thực

Để đạt được hiệu suất tổng thể lý tưởng, mỗi cây gậy trong bộ đều được thiết kế tinh tế, kết hợp với tích hợp các công nghệ hiện đại. Cụ thể như sau:

Gậy driver cho khoảng cách đánh bóng lý tưởng

Ngay từ phát bóng đầu tiên, golfer có thể đạt tới khoảng cách lý tưởng nhở cây gậy driver Beres B08 Aizu 3 sao hội tụ nhiều công nghệ hiện đại nhất. Cấu trúc đầu gậy L-Cup với điểm ngọt rộng, mang đến quỹ đạo ổn định và tạo hiệu suất đàn hồi để cải thiện tốc độ và khoảng cách đường bóng.

Gậy driver giúp golfer có khoảng cách lý tưởng ngay từ cú đánh đầu tiên
Gậy driver giúp golfer có khoảng cách lý tưởng ngay từ cú đánh đầu tiên

Bên cạnh đó, gậy sở hữu công nghệ “Khe 3” với thiết kế crown mỏng, không đối xứng giúp tăng hiệu suất đáng kể. Công nghệ này được đặc trưng bởi thiết kế chia đầu gậy thành 3 phần sole, heel, toe để tối đa lực đàn hồi của từng phần. Các đường rãnh ở gậy driver Aizu 3 sao cũng được làm ngắn hơn để bóng dễ chạm điểm ngọt và nảy hơn. Đặc biệt, gậy driver Beres B08 Aizu 3 sao còn có cấu trúc mặt gậy xuyên tâm tạo lực đẩy cú đánh, giúp việc tìm điểm ngọt trở nên dễ dàng hơn.

Đánh bóng thẳng với gậy fairway Honma Beres B08 Aizu 3 sao

Gậy fairway Honma Beres B08 Aizu 3 sao cũng sở hữu công nghệ Khe 3 giúp cải thiện tốc độ và quỹ đạo bóng. Mặt gậy được làm mỏng hơn (ở phần ngoài) để tối ưu lực đẩy, cải thiện khả năng cảm nhận bóng.

Đặc biệt, bộ đôi gậy fairway #3 và #5 được thiết kế trọng tâm CG riêng để phục vụ những mục đích khác nhau: Gậy fairway #3 có CG nông để dễ kiểm soát hướng bóng và quỹ đạo; gậy fairway #5 có CG sâu hơn để tăng độ bám của bóng. Mỗi cây gậy fairway trong bộ Honma Beres B08 Aizu 3 sao được đánh giá là phù hợp với một kiểu địa hình sân khác nhau. Nếu biết tận dụng, bộ đôi này sẽ mang đến cho golfer lợi thế cực kỳ lớn trên sân cỏ.

Gậy fairway hứa hẹn mang đến những cú đánh với quỹ đạo thẳng
Gậy fairway hứa hẹn mang đến những cú đánh với quỹ đạo thẳng

Gậy rescue Honma Beres B08 Aizu 3 sao có hiệu suất mạnh mẽ

Công nghệ Khe 3 tiếp tục được tích hợp trên gậy rescue, mang đến cho golfer quỹ đạo mạnh mẽ và khoảng cách lý tưởng. Mặt gậy rescue Beres B08 Aizu 3 sao cũng được làm mỏng để tối ưu hoá lực đẩy, đồng thời giúp người chơi cảm nhận bóng tốt hơn để kiểm soát quỹ đạo cú đánh.

Đặc biệt, điểm nổi bật nhất của gậy rescue Aizu 3 sao là thiết kế trọng tâm thấp, và trọng lượng được định vị riêng cho từng phiên bản góc loft. Nhờ đó, cây gậy này có hiệu suất mạnh mẽ và khả năng thích ứng linh hoạt không thua kém gì so với dòng gậy gỗ.

Gậy sắt cải thiện góc phóng và quỹ đạo

Với thiết kế trọng tâm thấp và sâu, bộ gậy sắt Honma Beres B08 Aizu 3 sao hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi cú đánh chính xác với góc phóng bổng và quỹ đạo cực kỳ lý tưởng. Đặc biệt, bộ gậy sắt còn sở hữu công nghệ Sole Slit với các khe được bố trí bên ngoài và bên trong sole đầu gậy.

Bộ gậy sắt sở hữu đầu gậy L-Cup 3D siêu bền và giúp cải thiện tốc độ
Bộ gậy sắt sở hữu đầu gậy L-Cup 3D siêu bền và giúp cải thiện tốc độ

Công nghệ này góp phần quan trọng trong việc tạo lực đẩy mạnh hơn cho bóng, mang đến khoảng cách và độ bổng vượt trội. Bên cạnh đó, bộ gậy sắt Aizu 3 sao cũng sở hữu thiết kế đầu gậy L-Cup 3D hoàn toàn mới. Thiết kế này không chỉ có độ bền cao, mà còn giúp golfer cải thiện tốc độ tối đa.

Golfer đánh giá thế nào về bộ gậy Aizu 3 sao của Honma?

Với độ trợ lực vượt trội “cộp mác” Honma, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho người chơi trung niên hoặc các golfer thể lực trung bình. Sở hữu thiết kế đẳng cấp, tinh xảo và khả năng cải thiện hiệu suất từ tốc độ, khoảng cách và quỹ đạo đường bóng, bộ gậy sẽ là sản phẩm rất đáng để đầu tư.

Nói về bộ gậy golf Beres B08 Aizu 3 sao, anh Dennis Ngô, một người chơi tại Sài Gòn chia sẻ: “Tôi nghĩ đây là một bộ gậy đáng để trải nghiệm. Thiết kế ấn tượng hiệu suất mạnh mẽ, có rất ít bộ gậy có thể sở hữu cả 2 yếu tố này. Từ khi chuyển sang sử dụng Honma Beres B08 Aizu 3 sao, tôi nhận thấy quỹ đạo bóng của mình đã được “nắn” thẳng đáng kể. Nhờ độ trợ lực, tôi cũng swing một cách nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.”

Bộ gậy phù hợp với người chơi trung niên và golfer thể lực trung bình
Bộ gậy phù hợp với người chơi trung niên và golfer thể lực trung bình

Anh Hoàng Nguyễn, một golfer từ Hà Nội lại đánh giá cao khả năng cải thiện khoảng cách và tốc độ của Beres B08 Aizu 3 sao: “Công nghệ Khe 3 của bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 3 sao là công nghệ khiến tôi ấn tượng nhất, kể từ lúc tìm hiểu về sản phẩm cho tới khi sử dụng. Nhờ công nghệ này, tôi cảm nhận được sự khác biệt khi bóng va chạm với mặt gậy. Độ nảy của bóng tăng lên đáng kể, khả năng kiểm soát gậy của tôi cũng tốt lên, từ đó cải thiện được khoảng cách và tốc độ đánh bóng.”

Được cả giới chuyên môn và golfer đánh giá cao, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao xứng đáng là “siêu phẩm” mà golfer nên sở hữu hoặc mua làm quà biếu. Hy vọng những thông tin chi tiết trên đây đã giúp golfer hiểu rõ về bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao. Từ đó nâng cao khả năng đánh golf nhanh chóng và hạ điểm handicap xuống mức mong muốn.

Honma Beres B08 Aizu 3 sao rất thích hợp làm quà biếu tặng
Honma Beres B08 Aizu 3 sao rất thích hợp làm quà biếu tặng

Nếu yêu thích bộ gậy này, golfer hãy liên hệ với các đơn vị cung cấp gậy golf uy tín để mua được sản phẩm chính hãng. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết mới tiếp theo trên TechGolf để khám phá thêm nhiều mẫu gậy golf chất lượng khác.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 02:11 - 13/02/2024 - Cập nhật lúc:  02:13 - 26/02/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D