Review

Review Bộ Gậy Sắt Mizuno JPX 919 Cho Cú Đánh Cực Xa 

Mizuno JPX 919 ironset là thế hệ gậy sắt sở hữu thiết kế năng động hiện đại, cho cú đánh ổn định, đường bóng hướng thẳng đến mục tiêu trên sân. Bộ sắt Mizuno JPX 919 này hứa hẹn khiến người chơi bất ngờ về khả năng giảm rung chấn, tạo cú đánh cực xa, tốc độ nhưng vẫn đảm bảo tính ổn định tuyệt vời ngay từ lần đánh đầu tiên.

Mizuno JPX 919 sở hữu 3 phiên bản riêng biệt

Bộ gậy sắt Mizuno JPX 919 được trình làng gồm 3 phiên bản gồm: Mizuno JPX 919 Hot Metal, Mizuno JPX 919 Tour và Mizuno JPX 919 Forged. Cả ba nổi bật với thiết kế trẻ trung, công nghệ đột phá và phù hợp với từng trình độ khác nhau của người chơi.

Bộ gậy sắt Mizuno JPX 919 nổi bật với thiết kế trẻ trung, công nghệ đột phá
Bộ gậy sắt Mizuno JPX 919 nổi bật với thiết kế trẻ trung, công nghệ đột phá

Gậy sở hữu tone trắng bạc kết hợp đen thiết kế tinh tế, tối giản. Đặc biệt, phần mặt gậy có nhiều cải tiến vượt trội nhằm tối ưu hiệu suất đánh bóng, cụ thể:

  • Dày hơn: Giúp tăng cường độ bền, tính ổn định khi chạm bóng. Thiết kế cũng tạo cảm giác chắc chắn và phản hồi tốt cho golfer, từ đó hạn chế nguy cơ gãy gậy.
  • Mặt gậy MOI cao: Có tác dụng giảm quán tính xoay khi tiếp xúc bóng ngoài sweetspot, tạo độ ổn định cao và giảm sai lệch cú đánh hiệu quả.

Bên cạnh đó, Mizuno JPZ 919 còn được đánh giá cao ở thiết kế tổng thể ba phiên bản tinh tế không kém phần mạnh mẽ, cụ thể:

  • Cải thiện chiều dài gậy: So với các irons tiền nhiệm, JPX 919 dài và mạnh mẽ hơn. Điều này giúp người chơi thực hiện cú đánh khoảng cách, ổn định với khả năng kiểm soát tối ưu.
  • Sở hữu khoảng chỉnh độ rung: Các gậy chế tác có khả năng điều chỉnh độ rung, giảm tác động của rung động lên tay golfer khi đánh bóng. Từ đó tạo cảm giác thoải mái hơn khi vung gậy.

Ngoài ra, Mizuno JPX 919 còn được làm từ các chất liệu thép cao cấp, đa dạng loại cán giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn theo thể trạng, sở thích và kỹ thuật. Nhờ có vậy mà JPX 919 có thể giúp golfer thực hiện những cú swing hiệu quả. 

Mizuno JPX 919 – Sức hấp dẫn trong từng phiên bản

3 phiên bản của Mizuno JPX 919 đều sở hữu những đặc điểm, thiết kế và lợi thế riêng biệt, cụ thể:

Mizuno JPX 919 Tour dành cho golfer chuyên nghiệp

Mizuno JPX 919 Tour là mẫu gậy thiết kế dành cho người chơi có handicap thấp. Mẫu gậy cải tiến thiết kế, tích hợp công nghệ mới với nhiều tính năng vượt trội. JPX 919 Tour có sự thay đổi khá lớn về kiểu dáng với phần topline khá mỏng. Set gậy trang bị cấu trúc Grain Flow Forged HD mật độ cao từ thép carbon Elite 1025 cho cú đánh độ ổn định. Trọng tâm mặt gậy đặt gần vùng trung tâm mặt gậy gia tăng tính hiệu quả cho cú swing. 

Mizuno JPX 919 Tour là mẫu gậy thiết kế dành cho người chơi có handicap thấp
Mizuno JPX 919 Tour là mẫu gậy thiết kế dành cho người chơi có handicap thấp

Điểm mạnh của JPX 919 Tour còn phải kể đến công nghệ mới Pearl Brush nâng cao độ bền, giảm độ chói cho người chơi dưới ánh nắng. Đây được xem là sự tinh tế của sản phẩm so với các thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh đó, Mizuno JPX 919 Tour sử dụng vật liệu thép 1025E Pure kết hợp công nghệ High Density tạo cảm giác bóng chính xác, chân thực hơn rất nhiều. Cùng với đường nét chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo mang đến cho golfer sự lựa chọn hoàn hảo tạo cú đánh chắc chắn.

Với các điểm mạnh trên, các chuyên gia đã tính toán và chế tác cho Mizuno JPX 919 Tour bộ thông số lý tưởng, cụ thể:

  • Số lượng gậy: 8 gậy (3 – 9, PW)
  • Chất liệu cán gậy: Graphite, Steel
  • Flex: R, S
  • Loft: 21 – 46 độ

Mizuno JPX 919 Forged tạo cú đánh ổn định và chính xác

JPX 919 Forged nổi bật với tiết diện mặt gậy lớn và mỏng. Thiết kế đảm bảo cho golfer thực hiện cú đánh tốc độ cao nhưng vẫn giữ nguyên sự ổn định tốt nhất. Gậy cũng được điều chỉnh trọng tâm lớn và sâu giúp người chơi dễ dàng kiểm soát đường đi của bóng, từ đó tạo nên cú đánh thẳng cực xa.

JPX 919 Forged làm từ thép carbon 1025 cao cấp, cứng hơn 30% so với carbon thông thường. Chất liệu này kết hợp mặt gậy mỏng, một lớp micro-slot ở vị trí sole gia tăng vẻ sang trọng, đẳng cấp, đồng thời mở rộng vùng COR, cải thiện độ ổn định cho cú đánh hiệu quả. 

Bộ gậy sắt JPX 919 Forged áp dụng thiết kế Stability Frame mới hạn chế rung chấn, tạo âm thanh hay, vang khi đánh bóng. Đặc biệt, công nghệ phủ sơn Pearl Brush mạ Chrome mang tới cho bộ gậy độ bền cao, hạn chế độ chói từ ánh nắng mặt trời tối ưu.

Bộ gậy sắt JPX 919 Forged áp dụng thiết kế Stability Frame mới hạn chế rung chấn
Bộ gậy sắt JPX 919 Forged áp dụng thiết kế Stability Frame mới hạn chế rung chấn

Một trong những điểm mạnh về công nghệ của JPX 919 Forged đó là ứng dụng Grain Flow Forged HD. Điều này góp phần gia tăng hiệu quả cú đánh đạt độ chính xác đáng kể. Đây được xem là lợi thế giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn so với các thế hệ ra mắt cùng thời điểm.

Để phát huy tối đa các lợi thế trên, JPX 919 Forged được Mizuno trang bị bộ thông số gồm:

  • Số lượng gậy: 8 gậy (#4, #5, #6, #7, #8, #9, PW, GW)
  • Chất liệu cán gậy: Graphite, Steel
  • Độ loft: 21 – 52 độ
  • Flex: R, S

Mizuno JPX 919 Hot Metal nâng cao hiệu suất swing

JPX 919 Hot Metal gây ấn tượng với người dùng bởi kiểu dáng ấn tượng, phong cách hiện đại. Kết cấu chắc chắn cùng vật liệu cao cấp của sản phẩm giúp golfer có thể yên tâm khi vung gậy đánh bóng kể cả ở khoảng cách rất xa. 

Để làm được điều đó, trước hết phải nhắc đến chất liệu Chromoly 4140M đắt đỏ. Đây là điểm khác biệt vượt trội giúp sản phẩm cứng cáp, đạt tốc độ cao và khoảng cách bóng xa hơn nhiều so với model JPX 900 Hot Metal trước đó. Mặt gậy thiết kế dày hơn, sử dụng lớp Pearl Brush mới với MOI cao hơn và tối ưu vùng COR giúp người chơi gia tăng hiệu suất cho cú swing chất lượng.

JPX 919 làm từ Chromoly 4140M cứng cáp giúp gậy đạt tốc độ cao và khoảng cách bóng xa
JPX 919 làm từ Chromoly 4140M cứng cáp giúp gậy đạt tốc độ cao và khoảng cách bóng xa

Với những golfer thích sở hữu bộ gậy đẹp mắt, cho cú đánh ổn định thì JPX 919 Hot Metal chính là gợi ý không tồi. Đó là bởi các chuyên gia của Mizuno đã tính toán, thiết kế các khoảng điều chỉnh độ rung tạo cảm giác chắc chắn khi va chạm. 

Mizuno JPX 919 Hot Metal sở hữu các thông số kỹ thuật ấn tượng gồm:

  • Chất liệu cán gậy: Graphite, Steel
  • Flex: R, S
  • Loft: Dao động từ 20 – 45 độ
  • Chiều dài: 35.5 – 38.5 inch

Golfer nào phù hợp với bộ gậy sắt Mizuno JPX 919?

Với các lợi thế nổi trội Mizuno JPX 919 thu hút đông đảo golfer “xuống tiền” đầu tư. Song, golfer trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào cũng nên tìm hiểu về độ phù hợp của gậy với trình độ, thể trạng của mình. Nhìn chung, đặc điểm của bộ gậy sắt Mizuno JPX 919 chính là kiểu dáng và chất liệu có khả năng tối ưu hiệu suất cú đánh tối đa. Các thông số kỹ thuật của gậy phù hợp với thể trạng đông đảo người châu Á. Cùng với đó, bộ gậy không đòi hỏi golfer phải dùng quá nhiều lực như các dòng châu Âu nên phần đông golfer Việt đều có thể sử dụng. 

Tuy nhiên, tuỳ vào đặc điểm từng phiên bản sẽ tương thích với trình độ golfer riêng biệt. Cụ thể, nếu là người chơi thành thạo, chuyên nghiệp có thể dùng cả ba bộ trên hoặc ưu tiên JPX 919 Tour. Ngược lại, những ai mới học chơi nên dùng JPX 919 Forged và Hot Metal. 

Người chơi thành thạo, chuyên nghiệp có thể dùng cả ba bộ trên hoặc ưu tiên JPX 919 Tour
Người chơi thành thạo, chuyên nghiệp có thể dùng cả ba bộ trên hoặc ưu tiên JPX 919 Tour

Như vậy, bài viết đã cung cấp các thông tin đánh giá chi tiết về bộ gậy sắt Mizuno JPX 919. TechGolf tin rằng những chia sẻ trên sẽ thực sự hữu ích giúp golfer hiểu hơn về bộ sản phẩm tuyệt vời này và có thêm lựa chọn phù hợp. 

Bên cạnh đó, Golfer có thể tham khảo ý kiến từ chuyên gia, golfer dày dặn kinh nghiệm hoặc đánh thử để chọn cho mình sản phẩm ưng ý. Hoặc tập luyện trên phần mềm golf 3D cũng là gợi ý không tồi. Phần mềm với công nghệ thực tế ảo sẽ giúp người chơi phân tích, đánh giá, hướng dẫn và gợi ý loại gậy golf cũng như các kỹ thuật golf từ cơ bản đến chuyên sâu. Từ đó golfer có thể dễ dàng nâng cao trình độ dễ dàng. Đừng quên truy cập ngay TẠI ĐÂY để hiểu hơn về mô hình này tại TechGolf.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Lưu Tuyết
Ngày đăng 09:20 - 16/07/2024 - Cập nhật lúc:  09:42 - 10/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Hải Minh
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D