Review

Xxio Mp1100 Lady – Bộ Gậy Golf Chất Lượng Hàng Đầu Cho Nữ Giới

Được đánh giá là bộ gậy golf lý tưởng, chất lượng nhất dành cho chị em- XXIO Mp1100 Lady không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn có nhiều tính năng vượt trội. Với sản phẩm này, các golfer nữ có thể đạt được tốc độ và khoảng cách đánh bóng tối ưu nhất. Hãy cùng TechGolf tìm hiểu thêm về bộ gậy golf này trong bài viết dưới đây.

XXIO Mp1100 Lady – Siêu phẩm cho bóng hồng sân golf

XXIO là một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản xuất gậy golf trên thế giới. Hầu hết, các phiên bản gậy golf mà hãng sản xuất đều được các chuyên gia đánh giá cao cũng như đông đảo golfer đón nhận. 

Sau sự thành công của gậy golf phiên bản nam, XXIO đã tiếp tục tung ra thị trường một siêu phẩm dành riêng cho golfer nữ. Được biết, bộ gậy này có nhiều cải tiến về công nghệ, tính năng cũng như trong thiết kế. 

Từ thời điểm có mặt trên thị trường, bộ gậy này đã khẳng định được vị trí trong làng golf và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị trên sân cỏ cho nữ golfer. Chính vì vậy, XXIO MP1100 Lady được đánh giá là một trong những mẫu gậy golf chất lượng mà chị em không nên bỏ qua.

XXIO MP1100 được các chuyên gia đánh giá là một bộ gậy golf chất lượng
XXIO MP1100 được các chuyên gia đánh giá là một bộ gậy golf chất lượng

Một bộ gậy golf XXIO MP1100 Lady đầy đủ bao gồm những sản phẩm sau:

  • 1 gậy driver XXIO MP1100 – 12,5 độ
  • 1 gậy gỗ 3 XXIO MP1100
  • 1 gậy gỗ 5 XXIO MP1100
  • 1 gậy rescue XXIO MP1100 – 22 độ
  • Ironset XXIO MP1100 – P, A, S, 5-9
  • Putter XXIO Milled Blade
  • Túi gậy XXIO

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: XXIO MP1100
  • Chất liệu cán gậy: Graphite
  • Flex: L

Thiết kế nổi bật khiến nhiều nữ golfer “cảm nắng”

Để mang đến MP1100 Lady đáp ứng nhu cầu sử dụng của golfer nữ, hãng XXIO đã tập trung cải tiến một vài chi tiết đặc trưng. Cụ thể, việc sử dụng chất liệu titanium sẽ giúp phần đầu gậy mỏng và ổn định hơn, cũng như có thể làm gia tăng điểm ngọt. Phần cán gậy cũng được thiết kế hoàn toàn mới, với trọng lượng siêu nhẹ giúp trợ lực tốt, lực tác động lên cơ thể giảm đáng kể. Từ đó chị em sẽ có những cú swing dễ dàng và đẹp mắt.

Bộ gậy được thiết kế dành riêng cho các nữ golfer
Bộ gậy được thiết kế dành riêng cho các nữ golfer

Bên cạnh đó, với thiết kế phần trọng tâm thấp còn giúp MP1100 Lady có khả năng nâng bóng và giảm sự lệch hướng khi phát bóng. Hơn nữa, phần tay cầm được thiết kế Ergonomics giúp người chơi cảm thấy thoải mái, dễ dàng và đặc biệt là có thể kiểm soát trong từng cú đánh.

Không chỉ vậy, XXIO MP1100 Lady từ khi ra mắt đã khiến nhiều nữ golfer bị “cảm nắng” bởi thiết kế hiện đại mang đến diện mạo ấn tượng hơn bao giờ hết. Cụ thể, nhà sản xuất đã sử dụng màu xanh dương làm chủ đạo cho cây gậy. Đây là gam màu vừa thể hiện được sự nhẹ nhàng, nữ tính của chị em cũng vừa có chút mạnh mẽ, độc lập giúp các “bóng hồng” luôn tự tin tỏa sáng trên sân cỏ.

Đặc điểm nổi bật của bộ gậy XXIO MP1100 Lady

 XXIO MP1100 Lady không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo mà còn được ứng dụng bằng những công nghệ mới nhất. Điều này giúp cho bộ gậy tạo ra sự đột phá hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm trước đây của thương hiệu nổi tiếng này.

XXIO MP1100 sở hữu vô vàn ưu điểm nổi bật
XXIO MP1100 sở hữu vô vàn ưu điểm nổi bật

Nếu ở các phiên bản cũ, XXIO thường tập trung cải tiến vào một loại gậy thì đến MP1100, hãng đã cải tiến trong từng cây gậy khác nhau. Với sự thay đổi này, đã tạo ra được bước ngoặt lớn giúp bộ gậy XXIO MP1100 Lady hoàn hảo trên từng phiên bản gậy khác nhau. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều nữ golfer đều mong muốn sở hữu fullset này.

Gậy Driver XXIO MP1100 nữ với nhiều công nghệ hiện đại

Với mẫu gậy driver của dòng MP1100 Lady, nhà sản xuất XXIO đã tích hợp và cải tiến một số công nghệ độc quyền nổi thật như:

  • Công nghệ Dunlop’s Flying Technology: Giúp cải thiện tính đàn hồi ở phần đầu gậy nhằm tối ưu hóa sức lực cho các golfer nữ.
  • Công nghệ Weight Plus: Giúp giảm bớt phần trọng lượng dồn về phía đầu gậy, từ đó người chơi sở hữu được những cú swing đẹp mắt và lực đánh cũng sẽ được cải thiện hơn.
Mỗi mẫu gậy đều được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất
Mỗi mẫu gậy đều được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất
  • Công nghệ thiết kế mặt gậy phẳng (Flat Cup Face): Sự kết hợp linh hoạt của công nghệ này giúp tăng diện tích trọng tâm mặt gậy lên đến 72% và tốc độ bóng cũng tốt hơn 15% so với các mẫu gậy golf cũ trước đó.
  • Công nghệ Star Frame Structure: Giúp giảm trọng lượng của crown và sole gậy, đồng thời ăng MOI cho đầu gậy và mở rộng thêm phần điểm ngọt. Nhờ có công nghệ này mà các chị em golfer có trình độ đánh bóng trung bình vẫn có thể tự tin thực hiện những cú đánh chính xác trên sân golf.

Đặc biệt, phiên bản gậy dành cho nữ này còn được hãng áp dụng công nghệ mới nhất đó là Star Frame Structure. Điều này giúp cho XXIO MP1100 Lady có cấu trúc gậy bền chắc hơn. Từ đó, nữ golfer có thể di chuyển gậy một cách linh hoạt hơn trong quá trình tập luyện cũng như thi đấu. Ngoài ra, phần khung đầu gậy cũng được thiết kế hình dáng ngôi sao nhằm tăng khả năng đánh bóng chuẩn và xa hơn.

Gậy golf Driver XXIO MP1100
Gậy golf Driver XXIO MP1100

Fairway Wood XXIO MP1100 siêu mỏng

Dòng gậy gỗ của XXIO MP1100 gây ấn tượng mạnh với chị em ngay từ lần đầu “chạm mặt” nhờ vào thiết kế Sole siêu mỏng. Với thiết kế này đã mang đến khả năng đàn hồi tốt hơn cho gậy, từ đó mà hiệu suất đánh bóng cũng được tăng lên đáng kể.

Gậy Fairway XXIO MP1000 được thiết kế siêu mỏng phù hợp với chị em
Gậy Fairway XXIO MP1000 được thiết kế siêu mỏng phù hợp với chị em

Nhà sản xuất cũng tập trung tối ưu các tính năng công nghệ nhằm giúp người chơi sử dụng dễ dàng, đồng thời đạt được những cú swing chạm bóng tốt hơn. Không chỉ vậy, công nghệ gia tăng trọng lượng cũng được hãng tích hợp trong gậy Fairway Wood. Công nghệ này giúp cú đánh bóng của  người chơi đạt được tốc độ, sức mạnh tốt nhất mà không ảnh hưởng đến độ ổn định.

Ironset XXIO MP1100 Lady

Phiên bản gậy sắt MP1100 dành cho nữ giới được thiết kế nhằm cải thiện tốc độ đánh và sự ổn định cho các “bóng hồng” mỗi khi ra sân. Ironset XXIO MP1100 Lady được nghiên cứu và chế tạo từ các vật liệu cao cấp. Do đó, gậy sẽ có trọng lượng nhẹ, phù hợp với người chơi có tốc độ swing trung bình và đang mong muốn nâng cao trình độ để có những cú đánh tốt hơn.

Gậy sắt giúp các nữ golfer có cú đánh tự tin hơn
Gậy sắt giúp các nữ golfer có cú đánh tự tin hơn

Gậy sắt còn được thiết kế rãnh đôi nhằm tạo ra những cú đánh bóng có đường bay ổn định, thẳng và xa hơn. Ngoài ra, rãnh gậy cuối cùng ở phần mặt gậy cũng được thiết kế sâu gấp đôi, mang lại sự đột phá mới mẻ cũng như hiệu suất đánh bóng cao. Ngoài ra, sản phẩm còn được được tích hợp công nghệ bay Dunlop giúp cải thiện đáng kể độ đàn hồi của gậy, từ đó giúp chị em tối đa hóa sức mạnh khi thực hiện cú đánh. Màu sắc của Ironset cũng được đánh giá là tươi sáng hơn, do vậy càng phù hợp với chị em tham gia môn thể thao này.

Có nên mua bộ gậy XXIO MP1100 dành cho nữ không?

Không phải trên thị trường lúc nào cũng tìm được một bộ gậy golf sản xuất dành riêng cho phái nữ. Vì thế, việc hãng XXIO cho ra đời sản phẩm MP1100 Lady đã chứng minh vị thế đầu ngành của mình. XXIO MP1100 Lady không chỉ được các chuyên gia đánh giá cao về cả thiết kế lẫn tính năng, bộ gậy này còn được nhiều nữ golfer yêu thích và sử dụng.  Vì vậy, việc XXIO cho ra đời sản phẩm MP1100 Lady không chỉ chứng minh vị thế đầu ngành mà còn giúp thương hiệu này tạo được ấn tượng mạnh mẽ với các bóng hồng trong bộ môn quý tộc golf này.

Kể từ khi ra mắt, bộ gậy XXIO MP1100 rất "được lòng" chị em
Kể từ khi ra mắt, bộ gậy XXIO MP1100 rất “được lòng” chị em

Golfer Hà Lê (Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi sử dụng bộ gậy XXIO MP1100 Lady một thời gian, tôi cảm thấy bộ gậy này rất dễ đánh và dễ kiểm soát. Đặc biệt là nó có trọng lượng nhẹ nên với những người nhỏ như tôi thì rất phù hợp. Nếu chị em muốn tìm một bộ gậy phù hợp với thể lực yếu và để hỗ trợ cải thiện kỹ năng chơi golf của mình thì MP1100 Lady là một sự lựa chọn hoàn hảo.”

Golfer Minh Anh (Thái Bình) cho biết: “Kể từ khi chơi golf đến giờ, XXIO là thương hiệu gậy golf yêu thích của tôi. Tôi cũng từng trải nghiệm nhiều bộ gậy golf từ thương hiệu này, nhưng ở MP11100 lại khiến tôi ấn tượng hơn cả. Khi cầm lên tôi thấy gậy rất nhẹ, dễ sử dụng và lúc đánh bóng cũng rất chân thực. Nhờ những tính năng vượt trội của bộ gậy này mà kỹ thuật chơi golf của tôi cũng đã cải thiện đáng kể. Tôi đã không còn rụt rè mà còn có thể tự tin tung những cú đánh mạnh mẽ trên sân golf.”

Túi gậy hiện đại của bộ XXIO MP11000 giúp chị em thể hiện được sự đẳng cấp
Túi gậy hiện đại của bộ XXIO MP11000 giúp chị em thể hiện được sự đẳng cấp

“Tôi phải công nhận là bộ gậy XXIO MP1100 có những điểm đột phá khiến tôi rất hài lòng. Những tính năng này không chỉ giúp tôi có được những cú đi bóng chắc chắn mà còn mang lại hiệu suất mạnh mẽ. Đây là điều mà bản thân tôi luôn mong muốn khi bắt đầu chơi bộ môn thể thao này.” – Golfer Ngọc Lan (Hà Nội) chia sẻ.

Có thể thấy, bộ gậy golf XXIO MP1100 Lady không chỉ giúp cho nữ golfer có được sự ổn định về đường bóng mà còn tạo được cảm giác chân thực tốt hơn trong từng cú đánh bóng. Đây cũng chính là lý do giúp bộ gậy này luôn “cháy hàng” kể từ khi ra mắt.

Tuy nhiên, chị em cũng nên tham khảo ý kiến của những người chuyên môn hoặc nên thử nghiệm trước khi mua để có thể lựa chọn được bộ gậy phù hợp với nhu cầu và trình độ chơi golf của mình. Và đừng quên theo dõi các bài viết của TechGolf để biết thêm nhiều thông tin bổ ích về bộ môn quý tộc này.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Vũ
Ngày đăng 10:37 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:48 - 19/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D