Review

Những Ưu Điểm Của Giày Golf Ecco Nam Và Top 5 Sản Phẩm Nổi Bật

Bên cạnh thiết kế hiện đại, giày golf Ecco nam còn “ghi điểm” nhờ chất liệu cao cấp, độ bền cao và cảm giác mềm mại khi sử dụng. Hơn nữa, các mẫu giày golf của hãng còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cho golfer những trải nghiệm tốt nhất. Bài viết dưới đây, hãy cùng TechGolf tìm hiểu về đặc điểm nổi bật và top 5 mẫu giày golf nam Ecco được ưa chuộng nhất.

Vì sao giày golf Ecco nam được yêu thích?

Thoải mái, êm ái, siêu nhẹ là những ấn tượng nổi bật nhất của người chơi về giày golf Ecco nam. Được sản xuất dựa trên việc nghiên cứu 2.500 bàn chân, dòng sản phẩm giày golf của hãng chinh phục golfer nhờ 2 ưu điểm dưới đây.

Giày golf Ecco nam làm từ chất liệu cao cấp

Các mẫu giày golf Ecco nam đều được làm từ chất liệu da yak cao cấp (mũ giày), sản xuất trong quy trình khép kín. Nhờ đó, các mẫu giày của hãng đều có chất lượng hoàn hảo. Hơn nữa, da yak còn có độ bền gấp 3 lần da bò thông thường. Đồng thời, chất liệu này còn rất nhẹ và thoáng khí, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer dù phải đi giày lâu.

Giày golf Ecco nam được làm từ chất liệu da cao cấp
Giày golf Ecco nam được làm từ chất liệu da cao cấp

Những đôi giày với thiết kế thông minh, tinh tế, thoải mái

Giày golf Ecco nam thường được thiết kế gồm 3 lớp:

  • Lớp ngoài phủ sơn chống thấm, chống bám bẩn.
  • Lớp giữa bằng vải cotton mềm mại.
  • Lớp trong cùng giúp chống ẩm và thấm hút mồ hôi tốt.

Thiết kế này mang đến cảm giác cực kỳ khô thoáng và dễ chịu cho bàn chân của golfer trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, giày golf Ecco nam có thiết kế đế hiện đại với khả năng giảm ma sát nhưng vẫn bám sân tốt.

Để sản xuất đế giày, hãng không sử dụng keo dán, mà áp dụng công nghệ phun mới để đế giày và mũi giày tạo thành một khối vững chắc. Nhờ đó, giày golf Ecco nam không chỉ bền hơn, mà còn giúp golfer luôn trụ vững trên mọi mặt sân.

Giày được thiết kế rất tinh tế từ mũ đến đế
Giày được thiết kế rất tinh tế từ mũ đến đế

Giày golf nam Ecco sở hữu những công nghệ hiện đại

Giày golf Ecco là sự kết hợp giữa kỹ thuật gia công và các công nghệ tiên tiến nhất, mang đến những sản phẩm nhẹ, êm, vừa vặn, thoải mái. Một số công nghệ nổi bật có thể tìm thấy ở một số đôi giày golf Ecco có thể kể đến như:

  • Công nghệ HYDROMAX® kháng nước được phun trên mũ giày, giúp giày luôn khô ráo ngay cả trong điều kiện thời tiết ẩm ướt.
  • Công nghệ đế đúc trực tiếp ECCO FLUIDFORM ™ mang đến khuôn đế vừa mềm mại, vừa êm ái và thoải mái.

    Giày golf Ecco là những đôi giày của công nghệ
    Giày golf Ecco là những đôi giày của công nghệ

Ngoài ra, giày golf Ecco nam còn có mẫu mã đa dạng, phong phú với phong cách thiết kế thiên về cổ điển, sang trọng. Đó là một trong những lý do giúp dòng sản phẩm giày golf nam của hãng luôn được golfer ưa chuộng.

Top 5 đôi giày golf Ecco dành cho nam được ưa chuộng nhất

Với triết lý tạo ra những đôi giày “theo bàn chân”, giày golf Ecco nam vừa chống thấm tốt, vừa chống trơn, vừa mềm mại, êm ái để golfer không bị đau nhức khi sử dụng. Trong đó, 5 mẫu giày dưới đây của thương hiệu Ecco hiện đang được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng.

Giày golf nam ECCO M GOLF CORE ôm chân mềm mại

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, giày golf Ecco nam M Golf Core đã được đánh giá rất cao cả về thiết kế lẫn cảm giác mà đôi giày này mang lại. Giày được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo ra một form giày ôm chân cực mềm mại và thoải mái.

Giày golf Ecco M Golf Core ôm chân rất mềm mại, thoải mái
Giày golf Ecco M Golf Core ôm chân rất mềm mại, thoải mái

Ngoài ra, giày golf nam Ecco M Golf Core còn được ứng dụng những công nghệ tân tiến nhất của thương hiệu này như: Lớp phủ Hydromax, đế E-DTS ™ TWIST, ECCO đế FLUIDFORM™ Direct Comfort,… Sự kết hợp của các công nghệ này đã mang đến cho sản phẩm khả năng chống thấm nước hiệu quả và cảm giác êm ái, dù golfer có mang giày di chuyển cả ngày trên sân.

Giày golf nam đế mềm Ecco Biom H4

Không chỉ có thiết kế thời trang, giày golf nam đế mềm Ecco Biom H4 còn mang đến cho golfer cảm giác thoải mái khi sử dụng. Giày sở hữu đế hybrid làm từ TPU cao cấp kết hợp với các đinh xiên bằng cao su giúp tăng cường độ bám trên mọi địa hình. Với thiết kế đế này, giày Biom H4 sẽ là lựa chọn lý tưởng khi đi chơi golf vào những ngày mưa, hoặc tới những sân golf có cỏ dày.

Đặc biệt, mẫu giày golf nam này của Ecco còn được yêu thích nhờ bộ bền cao. Chất liệu da cao cấp rất ít nổ hay bong tróc và rất dễ vệ sinh. Vì thế, một khi sở hữu, golfer có thể an tâm sử dụng đôi giày này trong một khoảng thời gian dài.

Đây là đôi giày chơi golf đế mềm rất êm ái mà golfer nên sở hữu
Đây là đôi giày chơi golf đế mềm rất êm ái mà golfer nên sở hữu

Giày golf Ecco nam M Biom G5 làm từ da thật

Giày golf Ecco M Biom G5 với tông màu xám đen hiện đại sẽ giúp golfer phô trọn vẻ nam tính. Giày được làm từ chất liệu da thật phối lưới, với thiết kế các vân dập nổi ấn tượng, năng động. Form giày ôm chân rất vừa vặn nên người chơi có thể thoải mái vận động mà không lo tuột giày hay đau chân.

Đặc biệt, mẫu giày golf nam M Biom G5 còn được Ecco ứng dụng công nghệ mới nhất – BIOM® NATURAL MOTION®. Nhờ công nghệ này mà golfer chuyển động thoải mái, tự tin và chắc chắn hơn trên mọi địa hình.

Thiết kế nam tính, mạnh mẽ của giày Ecco M Biom G5
Thiết kế nam tính, mạnh mẽ của giày Ecco M Biom G5

Cũng như các mẫu giày golf Ecco nam khác, M Biom G5 cũng rất dễ vệ sinh và làm sạch. Sản phẩm không chỉ chống thấm nước hiệu quả mà còn có khả năng chống bụi bẩn. Sau mỗi lần sử dụng, golfer chỉ cần dùng khăn ẩm lau sạch bề mặt và để giày khô tự nhiên là được.

Giày Ecco M Golf S-Hybrid đậm chất đường phố

Với thiết kế năng động mang đậm phong cách đường phố, giày M Golf S-Hybrid sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người chơi trẻ tuổi. Giày được làm từ da Yak cao cấp vừa bền chắc lại có trọng lượng nhẹ và thoáng khí, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer. Đặc biệt, toàn bộ phần mũ giày vẫn được tích hợp công nghệ HYDROMAX® quen thuộc giúp kháng nước để chân golfer luôn khô thoáng.

Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu giày này nằm ở kết cấu đế và đệm lọt. Đế giày ứng dụng công nghệ đúc trực tiếp ECCO FLUIDFORM ™ để tạo ra khuôn đế vừa vặn, êm ái, thoải mái. Ngoài ra, đế ngoài TPU được tích hợp hệ thống E-DTS® gồm 100 thanh kéo giúp cải thiện sự linh hoạt, hấp thụ sốc. Hệ thống này còn cung cấp lực kéo từ đa góc để giày luôn bám sân bất chấp mọi địa hình và điều kiện thời tiết.

Mẫu giày thế hệ mới này rất thích hợp với các golfer trẻ tuổi
Mẫu giày thế hệ mới này rất thích hợp với các golfer trẻ tuổi

Không chỉ vậy, giày Ecco M Golf S-Hybrid còn được tích hợp lớp lót tẩy OrthoLite® rất dễ vệ sinh và có thể tháo rời. Giày cũng được trang bị thêm đệm để duy trì cảm giác êm ái, thông thoáng tuyệt đối cho đôi chân dù phải di chuyển cả ngày.

Giày golf Ecco M Golf Biom C4 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Giày M golf Biom C4 là mẫu giày cải tiến từ BST hiệu suất cao BIOM® Cool Pro của Ecco. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, đậm chất thể cao với chất liệu thông thoáng, đế đinh cao, mang đến hiệu suất cao cho golfer trên sân. Mũ giày được làm từ công nghệ da ECCO Performance cao cấp phối lưới ôm chân, co giãn, mang đến sự thoải mái và rất dễ mang tháo.
Đế giữa của giày được trang bị hệ thống ống dẫn khí, mang đến khả năng thở 360 ° cho chân. Đế ngoài MTN Grip bám sân tốt với thiết kế 3 góc kéo khác nhau ở 3 vùng đế, giúp golfer giữ trọng tâm ổn định để swing hiệu quả.

Ecco M Golf Biom C4 với nhiều công nghệ hiện đại hứa hẹn mang tới hiệu suất cao
Ecco M Golf Biom C4 với nhiều công nghệ hiện đại hứa hẹn mang tới hiệu suất cao

Đặc biệt, giày Ecco M Golf Biom C4 là một trong những đôi giày tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất trong số các mẫu giày chơi golf của Ecco. Một số công nghệ nổi trội ở đôi giày này có thể kể đến như:

  • Công nghệ GORE-TEX SURROUND® chống thấm nước 100%, thoáng khí từ mọi góc độ. Qua đó, mang đến cho đôi chân sự khô thoáng và cảm giác thoải mái tối đa.
  • Công nghệ BIOM® NATURAL MOTION® ở đế ngoài giúp tăng độ bám, giữ thăng bằng, giúp golfer xoay người tốt hơn khi swing.
  • Công nghệ đế đúc trực tiếp ECCO FLUIDFORM ™ tạo ra form giày vừa vặn, êm ái, thoải mái và linh hoạt.

    Giày golf Ecco nam êm ái, ôm chân, mang đến cảm giác thoải mái trên mọi địa hình
    Giày golf Ecco nam êm ái, ôm chân, mang đến cảm giác thoải mái trên mọi địa hình

Trên đây là những review chi tiết nhất về dòng sản phẩm giày golf của Ecco nam và top 5 sản phẩm được đông đảo golfer yêu thích. Hy vọng bài viết này đã giúp những người chơi lựa chọn được mẫu giày chơi golf phù hợp nhất. Bên cạnh đó, để mua được đôi giày phù hợp với chất lượng tốt nhất, golfer hãy tới các địa chỉ bán uy tín để được tư vấn kỹ càng về sản phẩm.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 03:51 - 05/03/2024 - Cập nhật lúc:  03:51 - 12/03/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D