Review

Majesty Prestigio – Mẫu Gậy Golf Đẳng Cấp, Sang Trọng 

Majesty là một thương hiệu gậy golf sang trọng, đắt tiền bậc nhất của xứ sở Anh Đào. Với hơn 40 hình thành và phát triển thương hiệu này đã cho ra mắt nhiều loại gậy nổi bật khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm cho người dùng. Đặc biệt trong đó phải kể đến loại gậy Majesty Prestigio – dòng gậy đẳng cấp dành riêng cho giới quý tộc.

Đôi nét về thương hiệu Majesty và dòng gậy golf Majesty Prestigio

Nhật Bản là một đất nước rất phát triển về golf cũng như là nơi tập trung của các thương hiệu gậy golf ngày nay. Nhờ sự đầu tư, nghiên cứu và tỉ mỉ trong từng chi tiết mà các sản phẩm gậy golf cho ra mắt đều đảm bảo chất lượng và phù hợp với nhu cầu của người chơi. Dưới đây sẽ là khái quát đôi nét về thương hiệu Majesty và dòng sản phẩm Majesty Prestigio.

Thương hiệu gậy golf Majesty

Thương hiệu gậy golf Majesty nổi tiếng được hình thành vào năm 1971, tính đến nay đã có hơn 40 năm phát triển. Majesty không chỉ phát triển ở khu vực Nhật Bản mà hiện nay độ hot này đã lan tới khu vực Châu Á và thậm chí là cả thế giới. 

Thương hiệu gậy golf Majesty Prestigio được nhiều người yêu thích và tin dùng
Thương hiệu gậy golf Majesty được nhiều người yêu thích và tin dùng

Các sản phẩm đến từ thương hiệu này nổi bật với vẻ ngoài mang màu sắc quý tộc, khả năng hỗ trợ người chơi và khả năng tạo độ chính xác cao khi thực hiện cú đánh. Nhờ sự chế tác tinh xảo, kỳ công nên Majesty được xếp vào phân khúc gậy golf hạng sang và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu, giao cấp lãnh đạo và nhà nước.

Dòng gậy Majesty Prestigio

Tiếp nối những truyền thống kết hợp với sự hiện đại, thương hiệu Majesty chính thức cho ra mắt dòng gậy Majesty Prestigio. Các sản phẩm trong dòng gậy này đều mang trong mình những nét đẹp quý tộc riêng. Với mỗi một vẻ đẹp lại ẩn chứa những dụng ý riêng của nhà sản xuất. 

 Dòng gậy Prestigio là sự kết hợp giữa sự kế thừa và sự phát triển
Dòng gậy Prestigio là sự kết hợp giữa sự kế thừa và sự phát triển

Dòng gậy này được thiết kế tinh tế, sang trọng với ngoại hình thu hút. Gậy cũng được tích hợp các công nghệ hàng đầu giúp người chơi có thể cải thiện đường bóng, đặc biệt là gậy có khả năng trợ lực tốt. Ở mỗi loại gậy trong bộ fullset sẽ được thiết kế với các công dụng và ý nghĩa khác nhau. Đặc biệt, dòng gậy này thực sự thu hút được rất nhiều golfer giới quý tộc lựa chọn và khen ngợi.

Đặc điểm nổi bật đến từ dòng gậy Majesty Prestigio

Mặc dù dòng gậy Majesty Prestigio được ra mắt mới đây nhưng lại nhận được rất nhiều sự yêu thích đến từ các golfer, đặc biệt là khu vực Châu Á, Đông Nam Á,… Điểm danh các đặc điểm nổi bật, hàng đầu tạo nên thương hiệu của dòng gậy này dưới đây.

  • Gậy sở hữu tính năng vượt trội, cao cấp phù hợp với đẳng cấp của giới quý tộc. Tuy nhiên với bất kỳ ai có nhu cầu cũng đều có thể sở hữu và trải nghiệm dòng gậy Majesty Prestigio này.
  • Ngoài hình của gậy đẹp, họa tiết sắc nét, màu sắc sang trọng, các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, kỳ công. Dòng gậy này được rất nhiều người lựa chọn để làm quà tặng.
  • Công nghệ hiện đại, mới mẻ được tích hợp ngay bên trong gậy. Mỗi mẫu gậy có những sự thiết kế mới mẻ khác nhau và chúng phù hợp với từng nhóm đối tượng riêng biệt. Ngoài ra một điểm cộng rất lớn đến từ sản phẩm này đó chính là khả năng trợ lực tốt cho người chơi.
Đặc trưng nổi bật của gậy là sự sang trọng và cao cấp
Đặc trưng nổi bật của gậy là sự sang trọng và cao cấp

Dòng gậy Majesty Prestigio được nhiều người yêu thích vì sở hữu ngoại hình sang trọng, thu hút kết hợp với những công nghệ hiện đại. Trên thị trường golf hiện nay, có khá nhiều mẫu Prestigio với nhiều phân khúc để bạn lựa chọn. Vì thế để tìm kiếm được một dòng Majesty Prestigio phù hợp bạn cần có nhiều sự tham khảo và tìm hiểu.

Tổng hợp các dòng gậy Majesty Prestigio nổi bật và được nhiều người lựa chọn

Hiện nay, thương hiệu Majesty đã cho ra mắt nhiều đời Majesty Prestigio với nhiều sự đổi mới và cải tiến. Trên đây là 3 dòng gậy Majesty Prestigio nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay.

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12

Prestigio 12 – tính đến nay thì đây là bộ gậy được mới và được nhiều người quan tâm nhất. Thừa kế đầy đủ những tính năng nổi bật của hãng cùng với sự cải tiến nhằm tạo nét mới thì Prestigio 12 thật sự rất thu hút. Không phải ngẫu nhiên mà dòng gậy Majesty Prestigio 12 trở nên hot hít mà tất cả nhờ vào đặc điểm nổi bật của gậy.

  • Mặt gậy 3D Energize tăng cường COR: Mặt gậy Prestigio 12 được thiết kế hiện đại khi kết hợp giữa công nghệ sóng 3D và Spiderweb – tạo nên sự hoàn hảo cho cú đánh của golfer.
  • Được tạo nên từ titan nguyên khối giúp người chơi cảm nhận được cú đánh tuyệt vời với âm thanh đã tai
  • Đế gậy cải tiến với chất liệu vonfram thiết kế CG thấp – tạo được quỹ đạo cao hơn cho cú đánh, đặc biệt là ở gậy fairway.
  • Thiết kế góc loft mới, đặc biệt hơn và cải tiến hơn – giúp người chơi cải thiện được khoảng cách của mình.
  • Thiết kế thêm khí động học mới Airstream mới tạo được tốc độ cao cho đường bóng.
Majesty Prestigio 12 - dòng gậy hiện đại và cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu này
Majesty Prestigio 12 – dòng gậy hiện đại và cao cấp nhất hiện nay của thương hiệu này

Bộ gậy Majesty Prestigio 11

Majesty Prestigio 11 cũng là một dòng gậy được nhiều golfer lựa chọn để đồng hành. Dòng gậy này có ngoại hình sang trọng, về công nghệ thì được kế thừa và nâng cấp từ những dòng gậy 7, 8. Khi sử dụng gậy golf này thì bạn có thể dễ dàng làm chủ được đường bóng của mình. Nhờ vào những đặc điểm nổi bật mà dòng gậy Majesty Prestigio 11 mang lại cho người chơi nhiều cảm xúc mới lạ. Đặc biệt là các tính năng về hỗ trợ cải thiện khoảng cách, trợ lực tốt. 

  • Gậy có thiết kế 3D đẹp mắt kết hợp với các họa tiết được điêu khắc thủ công tỉ mỉ. Không chỉ mang lại một ngoại hình đẹp mà thiết kế này còn giúp gia tăng được tốc độ đưa bóng.
  • Chất liệu của shaft nhẹ nhàng, đặc biệt là sự kết hợp linh hoạt của Shaft Carbon siêu mỏng với Shaft Pyrofil M70 – giúp người chơi có thể dễ dàng điều khiển đường bóng.
  • Gậy có thiết kế điểm ngọt thấp, duy trì được trọng tâm CG – hạn chế được những cú đánh hỏng. 
  • Nổi bật với thiết kế Draw giúp cho tạo ra bóng spin một cách tự nhiên và cú bóng đánh cũng bay được xa hơn.
Majesty Prestigio 11 nổi bật với khả năng hỗ trợ tốt về khoảng cách
Majesty Prestigio 11 nổi bật với khả năng hỗ trợ tốt về khoảng cách

Bộ gậy Maruman Majesty Prestigio 9

Nhắc đến Majesty Prestigio chắc chắn không thể không nhắc tới dòng Prestigio 9. Mặc dù ra mắt sớm hơn so với các mẫu gậy trên nhưng Prestigio 9 vẫn luôn giữ vững được phong thái của mình. Mỗi một chi tiết từ đơn giản đến phức tạp trên mặt gậy đều là tâm huyết của những nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản. Bạn có thể tham khảo một số ưu điểm mà mẫu gậy này mang lại.

  • Mặt gậy được chế tác từ chất liệu titan đẳng cấp và mài bằng công nghệ tia laser X tạo nên sự tinh xảo, đẳng cấp và sang trọng. 
  • Đầu gậy được thiết kế với chất liệu nhẹ nhàng, thân gậy được tạo nên từ titanium cao cấp giúp hạ thấp được trọng tâm CG – góc phóng cao và tốc độ xoáy được cải thiện, kéo theo hiệu suất tăng lên đáng kể.

Mẫu gậy này Prestigio 9 cũng có cho mình những tính năng tuyệt vời mà người chơi nên thử trải nghiệm. 

Prestigio 9 ghi điểm với phần đầu gậy được thiết kế với chất liệu nhẹ nhàng
Prestigio 9 ghi điểm với phần đầu gậy được thiết kế với chất liệu nhẹ nhàng

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng gậy Majesty Prestigio – đang được nhiều người săn đón hiện nay. Hy vọng những chia sẻ này bạn sẽ hiểu hơn về mẫu gậy này cũng như chọn được bộ gậy phù hợp với nhu cầu của bản thân. Để tìm hiểu thêm về những bộ gậy golf hàng đầu khác, golfer đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của TechGolf

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 10:34 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:49 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D