Review

TaylorMade Sim2 Max – “Vũ Khí” Giúp Golfer Làm Chủ Cuộc Chơi

Bộ gậy golf fullset TaylorMade Sim2 Max được ra mắt vào năm 2021 và nhanh chóng nhận của các golfer trên toàn thế giới. Với sự trở lại lần này, TaylorMade đã một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường gậy golf sau gần 1 năm vắng bóng. Cùng TechGolf tìm hiểu những ưu điểm nổi trội của bộ gậy golf TaylorMade Sim 2 Max qua bài viết sau.

Thông tin về TaylorMade Sim2 Max – “Siêu phẩm” được các golfer săn đón

TaylorMade là thương hiệu gậy golf quen thuộc với các golfer trên toàn thế giới. Các sản phẩm gậy golf của TaylorMade ngay từ khi ra mắt đã được các golfer săn đón bởi thiết kế đẹp mắt và chất lượng tuyệt vời. Những golfer hàng đầu tham dự PGA Tour đã ưu tiên lựa chọn và sử dụng các sản phẩm gậy golf của hãng có thể kể đến như: Tiger Woods, Rory Mcilroy, Jon Ram, Collin Morikawa,…

Bộ gậy golf TaylorMade Sim2 Max chính thức được trình làng vào ngày 20 – 30/1/2021 tại Việt Nam. Bộ gậy sở hữu thiết kế ấn tượng với màu xanh sang trọng, bắt mắt đã thu hút sự chú ý của golfer ngay từ khi xuất hiện. Ngoài ra, TaylorMade Sim2 Max cũng được các chuyên gia và các golfer đánh giá cao bởi sở hữu những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

Bộ gậy golf Sim2 Max đến từ thương hiệu TaylorMade được nhiều golfer ưu tiên lựa chọn
Bộ gậy golf Sim2 Max đến từ thương hiệu TaylorMade được nhiều golfer ưu tiên lựa chọn

Nếu như những bộ gậy trước đó của TaylorMade chủ yếu sử dụng công nghệ Speed Pocket để mang đến hiệu ứng bóng nảy thì trong bộ gậy golf TaylorMade Sim2 Max, hãng đã ứng dụng công nghệ Speed Injected Twist Face để giúp đường bóng chính xác, ổn định và đạt tốc độ tối ưu hơn.

Mỗi thế hệ gậy golf của TaylorMade được ra mắt đều kế thừa những ưu điểm vượt trội về công nghệ so với những sản phẩm cũ. Đặc biệt với thế hệ gậy golf TaylorMade Sim2 Max, hãng đã cải tiến về cả thiết kế và công nghệ để mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất. Không chỉ vật, phiên bản Sim2 Max còn sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng, cụ thể:

  • Thương hiệu: TaylorMade
  • Flex: S, R, SR
  • Chất liệu cán gậy: Graphite
  • Số lượng gậy: 12 gậy golf, bao gồm:
    • 1 driver 
    • 2 fairway
    • 1 rescuse
    • Ironset: 7 gậy sắt (số 5 – 9, PW, SW) 
TaylorMade Sim2 Max sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
TaylorMade Sim2 Max sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

TaylorMade Sim2 Max sở hữu thiết kế hiện đại, độc đáo

Có thể nói, ngay từ khi ra mắt, bộ gậy TaylorMade Sim2 Max đã được các golfer trên toàn thế giới săn đón. Chính vì vậy, dòng sản phẩm này đã tạo được doanh thu khổng lồ cho thương hiệu TaylorMade. TaylorMade SIM2 Max nổi bật hơn với màu xanh nước biển sang trọng, khỏe khoắn cùng kiểu dáng trẻ trung, năng động. Thiết kế này cũng được áp dụng trên toàn bộ gậy golf của TaylorMade SIM2 Max:

  • Gậy driver TaylorMade SIM2 Max

Gậy driver này có kiểu dáng tương đồng so với thế hệ gậy golf Sim Max trước đó. Tuy nhiên, phần đầu gậy được thiết kế tròn trịa hơn để tạo ra điểm khác biệt. Chính thiết kế này cũng mang đến sự ổn định cho từng đường bóng, giúp golfer có thể dễ dàng đánh trúng điểm ngọt hơn. Bên cạnh đó, phần MOI của gậy driver SIM2 Max có MOI cao hơn so với phiên bản trước và trọng lượng thép chỉ khoảng 16g.

  • Gậy fairway SIM2 Max

So với những phiên bản gậy fairway trước đó, SIM2 Max vẫn giữ nguyên được thiết kế so với dòng sản phẩm trước. Tuy nhiên, fairway SIM2 Max cũng được cải tiến một số điểm khiến cho trọng tâm CG thấp hơn. Điều này giúp tăng thêm tương tác với gậy và bóng, giúp golfer cất bóng khỏi mặt đất tốt hơn. Ngoài ra, mũ gậy fairway được làm từ chất liệu carbon siêu nhẹ kết hợp với shaft gậy được làm từ titan, phần đế thép, màu sắc tương phản giúp golfer dễ dàng ngắm bóng và căn chỉnh tốt hơn.

Bộ gậy golf sở hữu những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và công nghệ
Bộ gậy golf sở hữu những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và công nghệ
  • Gậy rescue/hybrid SIM2 Max

Đối với phiên bản gậy rescue, TaylorMade đã cho ra mắt hai phiên bản là SIM2 và SIM2 MAX để người chơi dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với mỗi phiên bản sẽ có thông số kỹ thuật phù hợp với trình độ golfer khác nhau.

  • Ironset của SIM2 Max

Bộ gậy sắt là sản phẩm có những cải tiến vượt trội so với dòng SIM2 MAX trước đó. Phần lưng gậy được tích hợp công nghệ “Cap Back” giúp golfer có thể dễ dàng uốn cong khi đánh bóng. Nhờ vậy, người chơi có sự chủ động, linh hoạt để thực hiện cú đánh tốt nhất. Bên cạnh đó, ironset còn được trang bị hệ thống giảm xóc để golfer gia tăng hiệu suất đánh bóng và có cảm giác đánh bóng tốt hơn.

TaylorMade Sim2 Max được tích hợp 9 công nghệ cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

TaylorMade Sim2 Max có sự kết hợp của 9 công nghệ mới nhất trong lĩnh vực sản xuất gậy golf. Nhờ vậy, sử dụng bộ gậy golf này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho golfer.

Sử dụng bộ gậy Sim2 Max mang đến những trải nghiệm thú vị cho golfer
Sử dụng bộ gậy Sim2 Max mang đến những trải nghiệm thú vị cho golfer

Khác hẳn so với các phiên bản gậy golf tiền nhiệm như M5, M6, Sim2 Max được ứng dụng công nghệ mới Speed Injected Twist Face. Ứng dụng công nghệ này giúp cho mặt gậy có độ cong nhất định, tạo ra những đường bóng tốt hơn, bóng đi thẳng, đúng quỹ đạo. Gậy golf này cũng có trọng lượng nhẹ hơn giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát cú đánh bóng. Ngoài ra, còn có thể kể đến những công nghệ được hãng ứng dụng trong bộ gậy TaylorMade Sim2 Max:

  • Công nghệ Pocket Speed Thru-Slot và CNC hiện đại giúp golfer duy trì tốc độ và sự chắc chắn trong từng pha bóng.
  • Cấu trúc khung được rèn mới, sử dụng chất liệu nhôm siêu nhẹ có độ bền cao, kết hợp với những công nghệ mới giúp cải thiện MOI và tối ưu trọng tâm CG.
  • Milled Back Face Cup được chế tạo từ titan có tác dụng truyền lực tốt hơn, từ đó giúp cải thiện tốc độ bóng hiệu quả.
  • Phía sau mặt gậy driver được tích hợp cổng xoay CNC giúp thay đổi độ dày mặt gậy ở những điểm nhất định, giúp golfer chơi bóng tốt với những cú đánh bóng khác nhau.
Thiết kế mặt gậy có nhiều cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm
Thiết kế mặt gậy có nhiều cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm
  • Công nghệ mặt gậy xoắn Twist Face trải dài từ toe đến heel giúp golfer hạn chế sai lệch và thất thoát lực với những cú đánh bóng lệch trọng tâm.
  • Bộ gậy sắt được trang bị thêm hệ thống giảm xóc giúp gia tăng hiệu suất đánh bóng, cho cảm giác bóng tốt hơn. Ngoài ra, các kỹ sư của hãng cũng nghiên cứu để cải thiện tiếng vang trên mặt gậy. Đồng thời, giúp người chơi có cảm giác đánh bóng tốt hơn, gậy uốn dẻo và tốc độ bóng được cải thiện đáng kể.
  • Công nghệ ICT Progressive giúp tăng 10% tiết diện điểm ngọt so với phiên bản gậy sắt trước kia. Điều ngọt được mở rộng về phía toe gậy dài cho cú đánh thẳng và xa hơn.
Bộ gậy golf được tích hợp công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng tối ưu
Bộ gậy golf được tích hợp công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng tối ưu

Đánh giá của golfer sau khi sử dụng bộ gậy golf TaylorMade Sim2 Max

Sở hữu những ưu điểm nổi trội về thiết kế và công nghệ, nên ngay khi mới được ra mắt, bộ gậy golf TaylorMade Sim2 Max đã nhanh chóng được golfer trên toàn thế giới đón nhất. Đặc biệt, với những người chơi golf chuyên nghiệp của Việt Nam không thể bỏ qua “siêu phẩm này”. Đa số golfer đã mua và sử dụng TaylorMade Sim2 Max đều dành lời khen có cánh cho bộ gậy golf này.

Golfer Huy Hoàng chia sẻ rất hài lòng với chất lượng của bộ gậy golf Sim2 Max đến từ nhà TaylorMade: “Có thể nói, TaylorMade Sim2 Max là bộ gậy golf mà tôi cảm thấy hài lòng nhất từ trước đến giờ. Ngay khi nghe tin TaylorMade cho ra mắt bộ gậy mới vào đầu năm 2021, tôi đã bắt đầu tìm hiểu và thực sự ấn tượng bởi thiết kế và công nghệ của bộ gậy này. Nhờ sử dụng Sim2 Max giúp tôi cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể. Những cú đánh bóng chệch hướng cũng ít hơn, bây giờ, tôi hoàn toàn tự tin về khả năng đánh bóng đúng hướng của mình khi sử dụng TaylorMade Sim2 Max”.

Golfer Trần Tuấn chia sẻ về bộ gậy golf TaylorMade Sim2 Max
Golfer Trần Tuấn chia sẻ về bộ gậy golf TaylorMade Sim2 Max

Chia sẻ của chuyên gia kiểm định gậy golf tại GolfGroup: “TaylorMade Sim2 Max thực sự là “siêu phẩm” đáng sở hữu đến từ thương hiệu TaylorMade. Ngay sau khi sản phẩm có mặt tại GolfGroup, chúng tôi đã nhận được số lượng lớn đơn đặt hàng, đặt lịch đánh thử gậy. Và chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, GolfGroup đã bán được hàng trăm bộ gậy golf TaylorMade Sim2 Max. Đây thực sự là con số khủng mà không phải bộ gậy golf nào cũng đạt được”.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf TaylorMade Sim2 Max mà TechGolf đã tổng hợp. Sở hữu những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và công nghệ, TaylorMade SIM2 Max hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer muốn cải thiện khoảng cách và sự chính xác cho mỗi cú đánh.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Lan Ngọc
Ngày đăng 06:21 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:48 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D