Review

Top 5 Túi Đựng Gậy Golf Titleist Đáng Mua Nhất Năm 2024

Bền, đẹp, đa dạng mẫu mã, túi đựng gậy golf Titleist cao cấp luôn là lựa chọn hàng đầu của golfer mọi lứa tuổi. Nếu golfer đang không biết nên chọn sản phẩm nào trong vô vàn mẫu túi chất lượng từ thương hiệu này, hãy cùng TechGolf khám phá 5 chiếc túi đựng gậy golf được yêu thích nhất của Titleist năm 2024 trong bài viết dưới đây.

Túi golf Titleist Premium Carry Bag cao cấp

Titleist Premium Carry Bag sở hữu thiết kế bút chì nhỏ gọn, với trọng lượng khá nhẹ (chỉ khoảng 1kg). Điều này giúp golfer sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi mang vác túi đựng gậy golf Titleist Premium Carry Bag. Tuy vậy, không gian túi vẫn được tối ưu với khả năng chứa được khoảng 10 cây gậy golf, kèm một số ngăn phụ để đựng quần áo, bóng và phụ kiện golf.

Titleist Premium Carry Bag có form “bút chì" rất gọn nhẹ
Titleist Premium Carry Bag có form “bút chì” rất gọn nhẹ

Titleist Premium Carry Bag còn có thêm thiết kế dây đeo đôi tiện dụng, mang đến cảm giác thoải mái khi mang vác. Bên cạnh đó, với thiết kế chân mini, chiếc túi có thể đứng vững ở gần tee box hoặc green. Đồng thời giúp túi không bị ẩm ướt do tiếp xúc trực tiếp với mặt cỏ.

Túi có cả quai đeo và chân đứng mini để đứng vững ở gần tee box hoặc green
Túi có cả quai đeo và chân đứng mini để đứng vững ở gần tee box hoặc green

Ngoài ra, các ngăn của túi đều được trang bị khoá kéo YKK vừa chắc chắn, vừa dễ mở, giúp golfer bảo quản đồ dùng an toàn. Đây được đánh giá là mẫu túi đựng gậy golf Titleist hàng đầu mà golfer nên thêm ngay về tủ đồ.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn với sức chứa vừa đủ.
  • Chân đế tiện lợi, dễ tháo lắp.
  • Trọng lượng nhẹ.
  • Kiểu dáng cao cấp.
  • Dây đeo thoải mái.

Túi Titleist 14 StarDry Cart Bag chống thấm nước tốt nhất

Titleist StaDry là một trong những dòng sản phẩm túi gậy được yêu thích nhất của Titleist trong vài năm trở lại đây. Trong đó, mẫu túi Cart 14 với thiết kế màu màu sắc bắt mắt, cá tính là sản phẩm rất được yêu thích.

Đây là một trong những mẫu túi đựng gậy golf Titleist được yêu thích nhất
Đây là một trong những mẫu túi đựng gậy golf Titleist được yêu thích nhất

Túi đựng gậy golf Titleist 14 StarDry Cart Bag còn có sức chứa lớn với 7 ngăn đựng. Bao gồm ngăn đựng quần áo riêng, ngăn đựng phụ kiện chơi golf riêng và ngăn riêng đựng tài sản có giá trị. Đặc biệt, ngăn chính đựng túi với 14 vách ngăn (ngăn đựng gậy putter riêng) giúp golfer sắp xếp gọn gàng và bảo quản gậy dễ hơn.

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, túi golf Titleist 14 StarDry Cart Bag còn được đánh giá cao bởi khả năng chống nước tuyệt đối. Chất liệu vải chống thấm nước, kết hợp với kệ thống khoá kéo kín và công nghệ chống nước StarDry của sản phẩm sẽ giữ cho mọi dụng cụ, thiết bị của golfer luôn khô ráo.

Đặc biệt, Titleist 14 StarDry Cart Bag được thiết kế khéo léo để vừa khít với xe đẩy. Trọng lượng được cân bằng giúp túi không bị dịch chuyển khỏi xe khi di chuyển qua địa hình dốc. Ngoài ra, túi cũng được trang bị tay cầm để xách và quai để gài túi vào xe đẩy, giúp cố định túi chắc chắn hơn.

Miệng túi được chia thành 14 khoang, giúp golfer xếp gậy dễ dàng, gọn gàng hơn
Miệng túi được chia thành 14 khoang, giúp golfer xếp gậy dễ dàng, gọn gàng hơn

Ưu điểm nổi bật: 

  • Chống thấm nước tốt.
  • Trọng lượng nhẹ.
  • Chất liệu túi và khoá kéo tốt.
  • Thiết kế tối giản.

Túi đựng gậy golf Titleist Players 4 Carbon trọng lượng nhẹ

Players 4 Carbon Stand Bag là chiếc túi đựng gậy golf Titleist lý tưởng cho những golfer muốn mang túi đi khắp sân golf mà không bị đau lưng, đau vai. Với trọng lượng chỉ khoảng 1,3kg, Titleist Players 4 Carbon Stand Bag hiện đang là một trong những chiếc túi đựng gậy nhẹ nhất trên thị trường.

Titleist Players 4 Carbon có trọng lượng nhẹ nhàng và chất liệu bền bỉ
Titleist Players 4 Carbon có trọng lượng nhẹ nhàng và chất liệu bền bỉ

Sở dĩ chiếc túi này có trọng lượng nhẹ đến vậy là nhờ thiết kế tối giản và chân chống đứng làm bằng sợi carbon vừa chắc chắn và ổn định. Bên cạnh đó, mẫu túi đựng gậy golf Titleist này còn được thiết kế dây đai kép tiện lợi và tay cầm để golfer có thể xách hoặc đeo túi tuỳ ý.

Với 5 ngăn đựng, túi đựng gậy golf Titleist Players 4 Carbon Stand Bag giúp golfer đựng vừa đủ dụng cụ cho một vòng chơi. Chiếc túi có thể không quá phù hợp cho những trận đấu phức tạp hay để mang theo đi chơi dài ngày, nhưng sẽ rất phù hợp để mang theo ra sân golf vào những ngày tập luyện bình thường.

Titleist Players 4 Carbon cũng được đánh giá là có độ bền cao nhờ được làm từ chất liệu chống rách. Từng đường kim mũi chỉ đều được chú trọng thực hiện tỉ mỉ, chắc chắn nhất. Tất cả nhằm giúp gia tăng tuổi thọ túi, mang đến cho golfer siêu phẩm tốt nhất cùng những trải nghiệm chuyên nghiệp trên sân.

Ưu điểm nổi bật:

  • Siêu nhẹ.
  • Đeo rất thoải mái.
  • Chất liệu cao cấp, chống rách.
  • Chân chống chắc chắn làm từ sợi carbon.

    Sản phẩm phù hợp để sử dụng trong những ngày ra sân tập luyện bình thường
    Sản phẩm phù hợp để sử dụng trong những ngày ra sân tập luyện bình thường

Túi gậy Titleist Players 4 Plus StaDry Stand Bag hiện đại, phong cách

Titleist Players 4 Plus StaDry Stand Bag là mẫu túi phong cách thích hợp với mọi golfer. Với khoá kéo kín, túi có khả năng chống nước, chống ẩm ấn tượng. Bên cạnh đó, với chân đế rộng, túi còn có thể đứng vững trên những địa hình gồ ghề và trong những ngày trời có gió mạnh.

Túi có thiết kế dây đeo đôi mang đến cảm giác thoải mái, êm ái khi đeo, vác. Ngăn chính đựng gậy được chia thành 4 khoang với khung nhôm chắc chắn giúp việc bảo quản gậy trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, túi cũng có ngăn đựng quần áo cùng 5 ngăn phục khác để đựng bóng, phụ kiện, nước uống, máy đo khoảng cách cùng các đồ dùng cá nhân khác.

Chân chống túi được thiết kế rộng, chắc chắn, ổn định
Chân chống túi được thiết kế rộng, chắc chắn, ổn định

Túi đựng gậy golf Titleist Players 4 Plus StaDry Stand Bag có trọng lượng nhẹ (chỉ khoảng 1,95 kg). Trọng lượng nhẹ giúp túi rất dễ dàng mang vác khi di chuyển. Golfer có thể thoải mái mang theo bộ gậy di chuyển đến nhiều địa điểm trên sân mà không bị quá đau nhức.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Chân chống chắc chắn, ổn định.
  • Chất liệu cao cấp.
  • Hệ thống khoá kéo kín, chắc chắn.
  • Thiết kế tối giản.
  • Trọng lượng nhẹ dưới 2kg.

    Đây cũng là mẫu túi có trọng lượng nhẹ, dễ mang vác
    Đây cũng là mẫu túi có trọng lượng nhẹ, dễ mang vác

Túi gậy Titleist Hybrid 14 Stand Bag sức chứa lớn

Nếu như hầu hết các mẫu túi đựng gậy golf Titleist đều khá chú trọng vào ưu điểm trọng lượng nhẹ, với sức chứa vừa đủ thì Titleist Hybrid 14 lại thiên về khả năng đựng gậy và dụng cụ hơn. Không chỉ có không gian rộng rãi để đựng đủ gậy golf, mẫu túi đựng gậy golf Titleist này còn có thể giúp golfer đựng bóng và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Túi có tổng 9 ngăn, trong đó ngăn đựng gậy được chia thành 14 khoang giúp bảo quản gậy golf riêng biệt, hạn chế tình trạng trầy xước. Điều này giúp golfer tối ưu được phụ kiện cần thiết, di chuyển dễ dàng và chuyên nghiệp đến bất kỳ địa điểm trên sân.

Titleist Hybrid 14 là mẫu túi vừa dễ đeo, vác, đồng thời cũng rất tương thích với xe đẩy. Túi còn được trang bị thêm quai đeo đôi có thể điều chỉnh, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng. Đặc biệt, quai đeo túi đựng lót đệm không quá dày, nên túi cũng hấp thụ ít độ ẩm hơn khi thời tiết thay đổi.

Túi có thể chứa trọn bộ gậy golf và nhiều dụng cụ, phụ kiện khác
Túi có thể chứa trọn bộ gậy golf và nhiều dụng cụ, phụ kiện khác

Ưu điểm nổi bật: 

  • Không gian chứa đồ rộng rãi.
  • Quai đeo lót đệm thoải mái, có thể điều chỉnh độ dài được.

    Titleist Hybrid 14 Stand Bag phù hợp để mang theo trong những chuyến đi chơi xa
    Titleist Hybrid 14 Stand Bag phù hợp để mang theo trong những chuyến đi chơi xa

Trên đây là top 5 chiếc túi đựng gậy golf Titleist nổi bật nhất năm 2024. Hy vọng bài viết đã giúp golfer dễ dàng chọn được chiếc túi phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo trên TechGolf để tìm hiểu về nhiều dụng cụ, phụ kiện chơi golf chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng khác.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 02:02 - 02/04/2024 - Cập nhật lúc:  02:02 - 09/04/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D