Review

Bóng Golf Bridgestone – Thiết Kế Hiện Đại, Hiệu Suất Vượt Trội

Bóng golf Bridgestone được đánh giá là một trong những mẫu bóng cao cấp, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Bóng golf của thương hiệu này từng được các tay golf nổi tiếng như Bryson DeChambeau, Lexi Thompson và Tiger Woods sử dụng trong các giải đấu lớn. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, bóng golf của thương hiệu Bridgestone sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người chơi ở mọi cấp độ.

Bóng golf Bridgestone có những ưu điểm nổi bật nào?

Các mẫu bóng golf của thương hiệu Bridgestone sản xuất được đánh giá là có hiệu suất đáng kinh ngạc. Dòng sản phẩm này của hãng đang nhận được sự yêu thích của golfer trên khắp thế giới nhờ những ưu điểm nổi bật dưới đây:

Quỹ đạo bay xa, ổn định

Bóng golf Bridgestone có quỹ đạo bay rất ổn định, nhất quán nhờ vỏ bóng được sản xuất bằng công nghệ nguyên khối Seamless. Vỏ bóng được làm từ urethane Reactiv có khả năng tạo ra những phản ứng khác nhau dựa trên tác động lực. Từ đó, giúp golfer kiểm soát quỹ đạo ổn định hơn.

Bóng golf Bridgestone có khoảng cách bay lý tưởng với quỹ đạo ổn định
Bóng golf Bridgestone có khoảng cách bay lý tưởng với quỹ đạo ổn định

Bên cạnh đó, bóng golf Bridgestone còn có khoảng cách bay lý tưởng nhờ kết cấu lõm 330 Dual Dimple bao quanh bề mặt bóng. Kết cấu này có tính khí động học giúp giảm thiểu lực cản của gió để bóng bay ổn định và xa hơn.

Đặc biệt, độ ổn định của bóng golf Bridgestone còn đến từ lớp phủ cảm ứng. Lớp phủ này có tác dụng gia tăng ma sát giữa bóng và gậy, cải thiện khả năng kiểm soát cho golfer.

Tốc độ bóng nhanh

Nếu như phần vỏ đóng vai trò cải thiện khoảng cách, thì tốc độ của bóng golf Bridgestone chủ yếu đến từ công nghệ lõi nén. Công nghệ này không chỉ tăng tốc độ bóng, mà còn giảm sidespin để bóng bay xa và thẳng hơn.

Bóng bay nhanh và thẳng nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại
Bóng bay nhanh và thẳng nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại

Ngoài ra, bóng golf Bridgestone cũng được đánh giá cao ở khả năng phục hồi, đặc biệt là trong các cú đánh nhanh. Nhờ đó, mẫu bóng này có thể giúp golfer kiểm soát độ xoáy tối đa khi sử dụng gậy wedge và tăng cường lực độ cho những cú đánh dài.

Một số mẫu bóng golf Bridgestone nổi bật nhất

Trong suốt nhiều năm qua, Bridgestone vẫn không ngừng cải tiến công nghệ nhằm mang đến những mẫu bóng chất lượng cho thị trường. Trong đó, những mẫu bóng dưới đây là những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này.

Bóng golf Bridgestone Tour B bay xa, quỹ đạo ổn định

Tour B là mẫu bóng chất lượng gắn liền với tên tuổi của Bridgestone. Điểm cộng lớn nhất của dòng bóng này là khả năng bay xa với quỹ đạo ổn định. Để làm được điều đó, bóng golf Bridgestone Tour B đã được tích hợp kết cấu phân lớp để tăng khả năng truyền lực, giảm xoáy, tăng gia tốc, từ đó cải thiện khoảng cách.

Tour B là mẫu bóng gắn liền với tên tuổi của Bridgestone
Tour B là mẫu bóng gắn liền với tên tuổi của Bridgestone

Bóng golf Bridgestone Tour B có quỹ đạo bay khá nhất quán, cân bằng nhờ lớp vỏ được sản xuất bằng công nghệ đúc nguyên khối Seamless. Toàn bộ bề mặt bóng được bao phủ bởi các vết lõm khí động học. Bên cạnh đó, bóng cũng được ứng dụng công nghệ phủ độc quyền giúp giảm ma sát giữa bóng và gậy, để người chơi dễ kiểm soát bóng hơn.

Bóng golf Bridgestone Tour B X cho những cú đánh chính xác

Bóng golf Bridgestone Tour B X là mẫu bóng phù hợp nhất với người chơi single handicap với tốc độ swing nhanh và lực tay khỏe. Mẫu bóng này được hãng Bridgestone sản xuất với sự hỗ trợ của Bryson DeChambeau và Matt Kuchar.

Về hiệu suất, Bridgestone Tour B X là mẫu bóng có độ xoáy thấp, bay xa với quỹ đạo chính xác. Với độ nén 85, lõi bóng Gradation của Bridgestone Tour B X được đánh giá là chắc chắn hơn so với Toub B XS. Bên cạnh đó, công nghệ lõi này còn giúp tăng tốc độ bóng ban đầu, giảm xoáy ngoang giúp bóng bay xa hơn.

Đây là mẫu bóng rất phù hợp với người chơi có single handicap
Đây là mẫu bóng rất phù hợp với người chơi có single handicap

Đặc biệt, lớp vỏ của Bridgestone Tour B X vẫn sử dụng công nghệ đúc nguyên khối với các vết lõm kép. Tuy nhiên, vỏ bóng được làm từ urethane Reactiv iQ, cung cấp hiệu suất phát bóng vượt trội trên tee. Bóng còn được tích hợp thêm công nghệ SlipRes (cho cả 3 lớp) giúp sản phẩm có độ bền ấn tượng.

Năm 2021, Bridgestone Tour B X từng được tạp chí Golf Digest xếp hạng Vàng trong Hot List. Khả năng cải thiện khoảng cách, cảm giác mềm mại và khả năng phản hồi quanh green của mẫu bóng này được các chuyên gia của Golf Digest đánh giá rất cao.

Bóng chơi golf Bridgestone Tour B XS với cảm giác đánh bóng chân thực

Việc Tiger Woods sử dụng bóng golf Bridgestone Tour B XS đã phần nào xác nhận đối tượng người chơi mà mẫu bóng này hướng đến. Tour B XS sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho golfer có tốc độ đánh gậy driver từ 105 dặm/giờ trở lên, có khả năng kiểm soát độ xoáy và cảm nhận green thượng thừa. Nếu Tour B phù hợp với golfer đang tìm kiếm khoảng cách, thì Tour B XS sẽ đáp ứng được nhu cầu của người chơi đang tìm kiếm cảm giác đánh bóng.

Bóng golf Tour B XS được Tiger Woods sử dụng
Bóng golf Tour B XS được Tiger Woods sử dụng

Ở bóng golf Tour B XS, Bridgestone vẫn sử dụng một số công nghệ đặc trưng nổi bật như: Công nghệ đúc vỏ nguyên khối, công nghệ khí động học, công nghệ Dual Dimple, hay công nghệ SlipRes. Đây đều là những công nghệ có khả năng tăng sự ổn định cho đường bay của bóng. Qua đó, giúp bóng đi nhanh, thẳng, đồng thời giúp người chơi có cảm giác bóng tốt hơn.

Bên cạnh đó, ở vỏ bóng có tác dụng chủ yếu trong việc cải thiện cảm giác, lõi bóng (được sản xuất từ công nghệ Gradational Core) còn có độ nén 75. Thông số độ nén này mang đến cảm giác bóng chân thực hơn. Đồng thời, giúp bóng có độ mềm xoáy độ xoáy vừa phải (so với Tour B X).

Bridgestone Tour B RX tối ưu khoảng cách, độ chính xác

Bóng golf Bridgestone Tour B RX là lựa chọn hoàn hảo cho golfer đang cần những cú đánh bóng xa với độ chính xác cao. Tour B RX vẫn sở hữu những công nghệ độc quyền quen thuộc của Bridgestone như ở các mẫu bóng khác. Chính vì vậy, khoảng cách và độ chính xác của đường bóng đã được tối ưu hơn.

Khoảng cách và độ chính xác của Tour B RX được tối ưu so với các mẫu bóng khác
Khoảng cách và độ chính xác của Tour B RX được tối ưu so với các mẫu bóng khác

Dưới đây là một số công nghệ nổi bật được ứng dụng ở mẫu bóng golf Bridgestone Tour B RX:

  • Công nghệ vỏ đúc liền mạch mang đến đường bóng ổn định.
  • Công nghệ Dual Dimple (Vết lõm kép) trên vỏ bóng kết hợp lõi Gradational mang đến khoảng cách vượt trội.
  • Vỏ bóng từ urethane Reactiv iQ mềm mại, mang đến cảm giác đánh bóng chân thực.

Tour B RX được đánh giá là mẫu bóng phù hợp với người chơi có tốc độ swing chậm. Mẫu bóng này cũng rất thích hợp với người chơi có handicap từ trung bình đến thấp. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là “trợ thủ” đắc lực của golfer trên sân cỏ.

Bóng Bridgestone Tour B RXS mềm mại, dễ đánh

Bóng chơi golf Bridgestone Tour B RXS được thiết kế nhằm giảm tình trạng đánh slice ở người chơi có handicap trung bình. Đây sẽ là mẫu bóng không thể bỏ qua với những golfer đang tìm kiếm mẫu bóng bay xa, nhanh với cảm giác đánh bóng mềm mại.

Độ mềm mại của Tour B RXS chủ yếu đến từ độ nén 64. Đây là độ nén thấp nhất trong các dòng bóng thuộc Tour B. Dù rất mềm mại, nhưng Bridgestone Tour B RXS lại không quá bị quá mềm, xốp. Mặt khác, độ nén thấp cũng giúp người chơi dễ làm quen với bóng Bridgestone Tour B RXS hơn.

Đây là mẫu bóng rất thích hợp với golfer yêu thích cảm giác mềm mại
Đây là mẫu bóng rất thích hợp với golfer yêu thích cảm giác mềm mại

Về vỏ bóng, Tour B RXS vẫn có vỏ bóng làm từ urethane độc quyền, được Bridgestone khẳng định là vượt trội hơn urethane thường. Vỏ bóng mỏng kết hợp với lõi mềm chính là 2 yếu tố quan trọng nhất góp phần cải thiện hiệu suất của mẫu bóng này.

Bóng golf Bridgestone Tour B RXS sẽ cho kết quả tuyệt vời nhất khi đánh xung quanh green. Bên cạnh đó, nhiều golfer chuyên nghiệp cũng đánh giá đây là quả bóng rất dễ “cứu” nếu không may dính hố cát hoặc cỏ rough.

Bóng golf Bridgestone E12 soft độ đàn hồi cao

Bóng golf E12 soft của Bridgestone có kết cấu 3 lớp, với lớp vỏ làm từ Surlyn. Mẫu bóng này được đánh giá cao nhờ độ mềm mại và độ đàn hồi cao, rất thích hợp để thực hiện các cú putting, chipping hoặc đánh quanh green.

Bóng golf E12 soft có kích thước lõi được mở rộng, cung cấp quỹ đạo ổn định và cảm giác bóng chân thực. Các lớp bóng bên trong vỏ cũng được ứng dụng công nghệ gia tăng khoảng cách. Mẫu bóng này sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với người chơi có tốc độ đầu gậy chậm.

Bóng golf E12 soft có lõi được mở rộng kích thước
Bóng golf E12 soft có lõi được mở rộng kích thước

Trên đây là review chi tiết về bóng golf Bridgestone và các mẫu bóng nổi bật nhất của thương hiệu này. Sở hữu kết cấu phân lớp cùng các công nghệ vượt trội giúp giảm xoáy, tăng khoảng cách và cải thiện độ chính xác, bóng golf Bridgestone sẽ mang lại hiệu suất cao cho người chơi ở mọi cấp độ.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 10:09 - 27/02/2024 - Cập nhật lúc:  10:18 - 14/03/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D