Review

Top 5 Túi Gậy Golf Honma Chất Lượng Cho Golfer Nam Và Nữ

Không chỉ nổi tiếng với những bộ gậy đắt đỏ, tên tuổi của Honma còn gắn liền với những mẫu túi làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao và thiết kế sang trọng. Trong đó, trong bài viết dưới đây TechGolf đã tổng hợp 5 mẫu túi gậy golf Honma chất lượng nhất, được cả người chơi nam và nữ yêu thích.

Túi gậy golf Honma CB2817 thiết kế sang trọng

Túi gậy Honma CB2817 là một trong những mẫu túi được yêu thích nhất của hãng. Túi sở hữu thiết kế cổ điển với các chi tiết màu nâu vàng sang trọng, quý phái. Toàn bộ thân túi được làm từ da PVC tổng hợp cao cấp cho độ bền chắc vượt trội, khả năng đàn hồi tốt lại chống thấm nước, chống bạc màu, chống bong tróc. Vì thế, golfer có thể an tâm sử dụng chiếc túi này để ra sân trong mọi điều kiện thời tiết.

Với kích thước khoảng 9x47inch được chia thành nhiều ngăn, túi gậy Honma 2817 không chỉ bảo quản trọn bộ gậy golf, mà còn có không gian cho nhiều dụng cụ, phụ kiện khác như ngăn đựng bóng, chỗ để ô, ngăn đựng tee golf,…

Đặc biệt, bên trong túi được lót đệm nhung dày dặn, với ngăn chính đựng gậy chia thành các khoang riêng biệt. Thiết kế này giúp hạn chế tình trạng gậy golf va đập vào nhau gây trầy xước trong quá trình di chuyển.

Thiết kế sang trọng của túi gậy golf Honma CB2817
Thiết kế sang trọng của túi gậy golf Honma CB2817

Độ bền chắc của túi gậy golf Honma CB2817 còn được củng cố nhờ những đường may cực kỳ tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Đế túi cũng được thiết kế rất chắc chắn, giúp sản phẩm có thể đứng vững trên mọi địa hình sân golf.

Túi gậy Honma CB12214 có bánh xe tiện lợi

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm, túi gậy golf Honma CB12214 là lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông. Túi được làm từ chất liệu polyester với ưu điểm chống thấm nước tốt và rất dễ vệ sinh. Nhờ đó, golfer có thể an tâm mang túi đi chơi golf vào những ngày trời mưa, độ ẩm cao.

Túi có thiết kế bánh xe giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn
Túi có thiết kế bánh xe giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn

Với trọng lượng khoảng 3kg, túi gậy Honma CB12214 rất dễ mang vác, giúp golfer không bị đau mỏi vai, lưng. Túi có khả năng chứa từ 8-10 gậy cơ bản, phù hợp để sử dụng trong các buổi tập tại driving range, hoặc những buổi chơi golf ngắn 9 lỗ. Đặc biệt, túi được thiết kế kèm các bánh xe nhỏ kèm giá đỡ êm ái, nhưng chắc chắn, giúp việc mang theo túi để di chuyển trên sân trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

Túi gậy Honma Iconic Leather Cart Bag CB12104 cao cấp

Đây là một trong những mẫu túi đựng gậy golf Honma mới nhất được làm từ chất liệu cao cấp và thiết kế mang tính biểu tượng. Chiếc túi này được tạo ra dưới bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề của Takumi, chế tác từ da thật của Nhật Bản và được thiết kế tinh tế để mang lại hiệu suất sử dụng cao nhất.

Được làm từ da bò tự nhiên, túi gậy golf Honma Iconic Leather Cart Bag CB12104 mang đến cảm giác mềm mịn khi chạm tay. Túi có phần dây đeo bản to kèm đệm có thể tháo rời, giúp golfer dễ dàng vác trên vai hoặc vòng qua xe cart để giữ túi ổn định trên xe. Ngoài ra, túi Iconic Leather Cart CB12104 cũng được thiết kế cả tay cầm để người chơi có thể xách túi bằng tay.

Túi golf Honma bằng da bò tự nhiên thuộc dòng sản phẩm cao cấp
Túi golf Honma bằng da bò tự nhiên thuộc dòng sản phẩm cao cấp

Với thiết kế nhiều ngăn, túi gậy Honma Iconic Leather Cart Bag CB12104 không chỉ bảo quản tối ưu cho gậy golf mà còn giúp golfer sắp xếp phụ kiện gọn gàng mỗi lần ra sân. Túi có ngăn đựng bóng riêng, ngăn đựng trang phục riêng và một số ngăn phục khác để bảo quản điện thoại cùng vật dụng có giá trị.

Túi gậy golf Beres Aizu màu trắng với vẻ ngoài tinh tế

Được hãng giới thiệu là mẫu túi “unisex” (phi giới tính, dành cho cả nam và nữ), nhưng thiết kế mềm mại, tinh tế với các chi tiết hình hoa anh đào của túi gậy golf Honma Beres Aizu trắng se phù hợp hơn cả với các golfer nữ. Sở hữu vẻ ngoài nổi bật, chiếc túi này sẽ giúp golfer trở thành tâm điểm của sự chú ý mỗi lần ra sân.

Túi gậy golf Honma Beres Aizu sở hữu tông màu trắng chủ đạo (mang ý nghĩa “sức mạnh thuần khiết”) với kiểu thiết kế chần bông và những hình thêu hoa Aizu đẹp mắt. Sản phẩm sở hữu form dáng túi caddie truyền thống, rất thích hợp với những golfer yêu thích vẻ đẹp của sự cổ điển.

Túi có vẻ ngoài nổi bật với tông trắng chủ đạo cùng họa tiết thêu Aizu tinh tế
Túi có vẻ ngoài nổi bật với tông trắng chủ đạo cùng họa tiết thêu Aizu tinh tế

Túi gậy golf Beres Aizu màu trắng có kích thước không quá lớn với ngăn chính cùng khoảng 3-4 ngăn phụ đựng phụ kiện. Ngăn gậy chính chia thành 5 khoang riêng, có khả năng đựng được từ 5-6 cây gậy golf. Vì thế, mẫu túi nhỏ gọn này sẽ rất phù hợp để mang theo trong những buổi tập ngắn.

Túi gậy golf Honma CB12310 siêu nhẹ

Túi gậy golf Honma CB12310 là chiếc túi vừa có thiết kế phong cách, trẻ trung, vừa có hiệu suất sử dụng vượt trội. Với trọng lượng chỉ khoảng 2.9kg, đây hiện là một trong những mẫu túi gậy golf nhẹ nhất mà Honma từng sản xuất.

Đây là một trong những mẫu túi gậy golf Honma có trọng lượng nhẹ nhất
Đây là một trong những mẫu túi gậy golf Honma có trọng lượng nhẹ nhất

Túi được làm từ chất liệu polyester và da PU với khả năng chống thấm nước tốt, phù hợp để sử dụng trong cả những ngày mưa và có sương mù. Nắp túi còn được phủ thêm một lớp chống thấm nước giúp bảo vệ tốt hơn cho gậy golf bên trong. Ngoài ra, chất liệu của túi gậy golf Honma CB12310 còn có độ sần nhẹ, giúp tăng ma sát để túi không bị trượt trên những bề mặt ẩm ướt.

Với không gian chứa rộng gồm 5 ngăn đựng riêng, túi gậy golf Honma CB12310 có thể chứa được đầy đủ bộ gậy golf 14 cây. Ngăn chính được trang bị các vách ngăn kéo dài xuống đáy túi giúp bảo vệ tốt nhất cho gậy trong quá trình di chuyển. Ngoài ngăn lớn đựng gậy, túi còn có nhiều ngăn nhỏ để golfer bảo quản các phụ kiện khác.

Túi gậy golf Honma CB12310 được thiết kế cả tay cầm và dây đeo để golfer xách, mang vác túi thuận tiện hơn. Phần dây đeo được trang bị lớp đệm dày có tác dụng giảm đau vai khi phải đeo túi liên tục trong thời gian dài. Đệm dây đeo có thể tháo rời được nếu golfer không có nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm có nhiều tùy chọn màu dành cho golfer
Sản phẩm có nhiều tùy chọn màu dành cho golfer

Trên đây là top 5 mẫu túi gậy golf Honma với thiết kế đẹp mắt và hiệu suất sử dụng vượt trội mà golfer không nên bỏ qua. Mỗi sản phẩm đều có ưu điểm riêng. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp golfer dễ dàng lựa chọn mẫu túi phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân nhất.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 02:03 - 03/04/2024 - Cập nhật lúc:  02:04 - 09/04/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D