Review

Mũ Golf Chống Nắng Và Top 6 Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Mũ golf chống nắng không chỉ có tác dụng che chắn, bảo vệ làn da mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Hơn nữa, đây cũng là một phụ kiện thời trang của các golfer mỗi khi lên sân. Hãy cùng TechGolf điểm danh top những thương hiệu mũ chống nắng golf nổi tiếng, được yêu thích nhất hiện nay.

Mũ golf chống nắng quan trọng như thế nào với các golfer

Golf là một bộ môn thể thao ngoài trời, người chơi sẽ phải di chuyển nhiều trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Vậy nên, ngoài trang bị những chiếc áo dài tay, dù che, kem chống nắng thì mũ golf cũng là một phụ kiện rất quan trọng giúp bảo vệ làn da của các golfer khỏi tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. 

Mũ chống nắng chơi golf là phiên bản mũ được thiết kế dành riêng cho các golfer. Ngày nay, phụ kiện này càng được các nhà sản xuất quan tâm và tối ưu về mặt chất liệu, thiết kế, điều này giúp mang lại sự thoải mái khi sử dụng. 

Mũ golf chống nắng là một trong những phụ kiện quan trọng với golfer khi ra sân
Mũ golf chống nắng là một trong những phụ kiện quan trọng với golfer khi ra sân

Cụ thể, trên thị trường hiện nay, nhiều mẫu mũ golf chống nắng được trang bị màn hình che ở phía trước mặt, giúp cản được bụi bẩn và bảo vệ sức khỏe người chơi một cách tốt nhất. Hơn nữa, phụ kiện golf này còn có đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, giúp golfer thể hiện được cá tính, tăng thêm sự trẻ trung, năng động ở trên sân.

Những loại mũ chống nắng golf phổ biến nhất hiện nay

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các golfer, các nhà sản xuất đã cho ra rất nhiều kiểu dáng mũ golf khác nhau. Trong đó có thể kể đến những loại mũ chống nắng đánh golf như: 

Mũ golf chống nắng rộng vành

Đúng như với tên gọi, loại mũ golf này có phần vành nón rộng. Nhờ vậy mà sản phẩm có thể che chắn phần đầu cho các golfer ở cả phía trước và phía sau. Thêm một ưu điểm nữa của loại mũ golf này đó là được làm từ chất liệu vải mềm, có độ thấm hút cao nên rất thoải mái. 

Loại mũ golf này có phần vành nón rộng, bảo vệ tốt phần mặt của golfer
Loại mũ golf này có phần vành nón rộng, bảo vệ tốt phần mặt của golfer

Hơn nữa, mũ golf chống nắng rộng vành được sản xuất phù hợp với cả nam và nữ golfer. Một phần vì tính tiện lợi, một phần vì màu sắc thường là những màu trung tính nên trông sản phẩm khá mạnh mẽ.

Mũ golf chống nắng lưỡi trai cơ bản

Đây là loại mũ golf quen thuộc với nhiều golfer. Mũ golf dáng lưỡi trai được thiết kế với phần trước nhô dài nên có thể bảo vệ được mặt của người chơi khá tốt. Hơn nữa, mũ thường ôm sát đầu nên hạn chế được tác động từ gió thổi bay.

Mặc dù không che chắn được toàn bộ phần đầu nhưng sản phẩm vẫn được nhiều golfer yêu thích bởi sự đơn giản và thoáng mát. Ngoài ra, loại mũ golf này còn được sản xuất với nhiều gam màu khác nhau, từ đó tạo nên sự trẻ trung, mạnh mẽ cho người sử dụng.

Mũ golf chống nắng lưỡi trai cơ bản
Mũ golf chống nắng lưỡi trai cơ bản

Mũ chống nắng golf lưỡi trai nửa đầu

Trong bộ môn golf hay tennis, loại mũ golf lưỡi trai nửa đầu cũng được nhiều golfer yêu thích và đánh giá cao. Sản phẩm là một dạng biến tấu từ mũ lưỡi trai cơ bản. Không chỉ có tác dụng che nắng tốt mà loại mũ này còn “ghi điểm” với các golfer nhờ sự thông thoáng. Sản phẩm chỉ có phần vành nón và hoàn toàn hở ở phía trên.

Mũ chống nắng golf lưỡi trai nửa đầu
Mũ chống nắng golf lưỡi trai nửa đầu

Mũ golf có màn che nắng

Mũ golf có màn che nắng được rất nhiều người chơi sử dụng mỗi khi ra sân golf nhờ khả năng chống tia UV cực kỳ tốt. Sản phẩm giúp các golfer bảo vệ toàn diện khuôn mặt và hệ hô hấp, đặc biệt là khi cần thi đấu liên tục dưới điều kiện thời tiết nắng gắt.

Top 6 thương hiệu mũ chống nắng golf nổi tiếng hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất những chiếc mũ chống nắng golf chất lượng. Tuy nhiên, việc lựa chọn một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, nổi tiếng sẽ đảm bảo chất lượng hơn cho người dùng. Dưới đây là top 6 hãng nổi tiếng với những chiếc mũ chống nắng đánh golf được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mũ chống nắng golf hãng Titleist

Titleist trong lĩnh vực golf chắc hẳn đã không còn xa lạ với các golfer. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất gậy và phụ kiện golf, trong đó có cả sản phẩm mũ golf chống nắng. Các sản phẩm mũ đến từ Titleist luôn được giới golfer đánh giá cao nhờ chất lượng bền bỉ và rất thời trang.

Mũ chống nắng golf hãng Titleist được nhiều golfer lựa chọn
Mũ golf hãng Titleist được nhiều golfer lựa chọn

Các dòng mũ golf của hãng luôn ôm sát đầu, có trọng lượng nhẹ, không gây ra tình trạng đau nhức hay khó chịu cho người sử dụng. Titleist chủ yếu sản xuất 3 loại mũ golf chính đó là mũ rơm, mũ lưỡi trai và mũ rộng vành.

Hơn nữa, thương hiệu Titleist thường xuyên cho ra mắt các mẫu thiết kế nón golf theo xu hướng trẻ trung, năng động. Bên cạnh những gam màu sắc quen thuộc như trắng, đỏ xanh, mũ golf Titleist còn sở hữu các tông màu trung tính khác như nâu, ghi, đen và xám,… để cho golfer dễ dàng lựa chọn.

Mũ golf thương hiệu Charly

Charly là một trong những thương hiệu thời trang mang phong cách hoàng gia Anh được đông đảo golfer yêu thích. Nổi bật nhất phải kể đến dòng mũ golf với thiết kế tỉ mỉ, mang lại vẻ đẹp thời trang, đảm bảo công năng che nắng, thoáng khí cho người chơi khi ra sân. 

Mũ golf thương hiệu Charly được đánh giá cao về thiết kế lẫn tình năng vượt trội
Mũ golf thương hiệu Charly được đánh giá cao về thiết kế lẫn tình năng vượt trội

Đặc biệt, chất lượng mũ Charly chống nhăn, co giãn 4 chiều và khô nhanh, giúp sản phẩm kháng khuẩn tốt, ngăn mùi hiệu quả. Đây cũng chính là lý do mà các mẫu mũ chống nắng golf Charly đều được các golfer yêu thích, lựa chọn.

Mũ chống nắng golf hãng Nike

Mũ golf của thương hiệu Nike luôn “phá đảo” thị trường nhờ kiểu dáng tinh tế, thiết kế hiện đại và đậm chất thời trang. Đơn giản, không cầu kỳ mà vẫn nổi bật là những gì mà mũ golf Nike mang đến cho các golfer. Hơn nữa, Nike còn tung ra thị trường các sản phẩm với màu sắc đơn giản, đặc biệt làm nổi bật logo của hãng ở phần phía trước.

Mũ golf của thương hiệu Nike luôn thu hút golfer nhờ sự bền bỉ thiết kế đẹp mắt
Mũ golf của thương hiệu Nike luôn thu hút golfer nhờ sự bền bỉ thiết kế đẹp mắt

Ngoài ra, mũ golf của thương hiệu Nike còn có thiết kế độc đáo, đảm bảo không bị nhầm lẫn với bất kỳ với các sản phẩm của hãng nào khác. Không chỉ vậy, loại vải được sử dụng để làm những chiếc mũ golf là 100% polyester nên có độ bền cực kỳ cao. Cũng nhờ chất liệu này mà mỹ golf Nike còn có khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Mũ golf Adidas chống nắng

Adidas nổi tiếng với các sản phẩm mũ golf dạng mũ lưỡi trai và mũ nửa đầu. Hãng luôn tối ưu thiết kế, mang lại những sản phẩm với kiểu dáng cơ bản nhưng cũng rất ấn tượng. Hơn nữa, với chất liệu cao cấp cùng công nghệ hiện đại, mũ golf Adidas giúp bảo vệ golfer trước ảnh hưởng của tia UV.

Adidas nổi tiếng với các sản phẩm mũ golf dạng mũ lưỡi trai và mũ nửa đầu
Adidas nổi tiếng với các sản phẩm mũ golf dạng mũ lưỡi trai và mũ nửa đầu

Đặc biệt, mũ lưỡi trai của hãng được nhiều người chơi ưa chuộng. Bởi, sản phẩm luôn tạo cho golfer cảm giác chắc chắn và năng động. Được biết, chất liệu mà nhà sản xuất sử dụng chính là vải polyester có độ bền cao và khả năng giữ màu cực tốt.

Mũ golf PGM đa dạng mẫu mã

PGM là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc với rất nhiều sản phẩm phục vụ cho bộ môn golf. Mũ chống nắng của hãng được nhiều người chơi lựa chọn nhờ chất lượng cao cùng sự đa dạng mẫu mã và màu sắc.

Golfer có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc mũ lưỡi trai cá tính, rộng vành hoặc mũ lưỡi trai nửa đầu vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm mũ golf của hãng thường được thiết kế nổi bật với chữ PGM như một cách khẳng định thương hiệu. 

Mũ chống nắng của hãng PGM được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân
Mũ chống nắng của hãng PGM được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân

Mũ golf thương hiệu Le Coq Sportif

Với kinh nghiệm hơn 140 năm là thương hiệu thời trang thể thao golf hàng đầu nước Pháp, Le Coq Sportif luôn mang đến cho golfer những sản phẩm độc đáo, nhiều tính năng, đảm bảo hiệu suất thi đấu. Trong đó, dòng mũ chống nắng chơi golf của hãng cũng được nhiều người chơi đánh giá cao.

Mũ golf thương hiệu Le Coq Sportif được golfer sử dụng nhiều trong thi đấu
Mũ golf thương hiệu Le Coq Sportif được golfer sử dụng nhiều trong thi đấu

Các sản phẩm mũ golf của Le Coq Sportif luôn được thiết kế với phần lưỡi nón to rộng, giúp che nắng và phần vải chống nước phủ ngoài chống nước nhẹ. Bên cạnh đó, dòng mũ golf của hãng có thể linh hoạt phối với nhiều trang phục khác nhau, phù hợp với phong cách của nhiều golfer. Chính vì vậy, nếu người chơi đang tìm kiếm một loại mũ golf chống nắng chất lượng, thời trang thì không nên bỏ qua các sản phẩm của hãng Le Coq Sportif. 

Một số lưu ý khi mua mũ golf chống nắng dành cho golfer

Để đạt được hiệu quả chống nắng tốt nhất, đồng thời có sự phù hợp về nhu cầu, sở thích, golfer cần lưu ý đến những tiêu chí sau:

  • Thương hiệu uy tín: Golfer nên lựa chọn mua sản phẩm mũ golf chống nắng đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bởi có như vậy mới đảm bảo được sản phẩm có chất lượng tốt cùng độ bền cực kỳ cao.
  • Chất liệu vải cao cấp: Vì hoạt động ngoài trời và cũng sẽ sử dụng mũ golf liên tục trong thời gian dài nên golfer cần lựa chọn các sản phẩm có chất liệu cao cấp, thoáng mát như: Cotton, sợi dệt nhân tạo,… Bên cạnh đó, các loại mũ golf với lớp lót được may bằng vải thấm hút cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Golfer cần lưu ý đến một vài yếu tố để lựa chọn được mẫu mũ golf chất lượng cao
Golfer cần lưu ý đến một vài yếu tố để lựa chọn được mẫu mũ golf chất lượng cao
  • Kích cỡ phù hợp: Các golfer có thể lựa chọn mũ golf được thiết kế theo công nghệ tùy chỉnh và ôm sát đầu. Ngoài ra, các kiểu mũ có phụ kiện điều chỉnh đi kèm như dây rút, điều chỉnh phía sau đầu,… người chơi cũng có thể tham khảo và cân nhắc.
  • Lựa chọn mũ golf chống tia UV tốt: Người chơi nên lựa chọn các loại mũ golf chống tia UV tốt, giúp mang lại hiệu quả an toàn trong tập luyện và thi đấu.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mũ golf chống nắng cũng như top 6 thương hiệu nổi tiếng, đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Với những công dụng tuyệt vời cùng tính thẩm mỹ cao, đây chắc chắn sẽ là một phụ kiện golf mà golfer không nên bỏ qua. 

Xem thêm:

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Vũ
Ngày đăng 01:48 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:48 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D