Review

Gậy Golf Sắt Titleist T100 Cho Cú Đánh Chính Xác Với Hiệu Suất Cao

Titleist T100 ironset là một trong những bộ gậy sắt đình đám được ra mắt vào năm 2019. Đây là sản phẩm dành cho phái mạnh, có thể lực từ trung bình trở lên. Với sự cải tiến về thiết kế và công nghệ, người chơi có thể thực hiện những cú đánh tốt nhất mà không phải mất nhiều lực.

Ironset Titleist T100 sở hữu bộ thông số ấn tượng

Nếu là một tín đồ của bộ môn thể thao golf thì Titleist chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với các golfer. Thương hiệu nổi tiếng này luôn cung cấp những bộ gậy ấn tượng cả về thiết kế lẫn hiệu suất đánh. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến Titleist T100 – Một trong những bộ gậy hàng đầu được rất nhiều golfer lựa chọn sử dụng mỗi khi ra sân. 

Bộ gậy Titleist T100 được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2019. Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu gậy sắt này vẫn luôn trong trạng thái rất được “săn đón”. Sở hữu hàng loạt thông số kỹ thuật ấn tượng, T100 không chỉ giúp người chơi tập luyện tốt hơn mà còn mang đến những cú đánh xuất sắc trong thi đấu.

Gậy Golf Titleist T100
Gậy Golf Titleist T100

Về thông số kỹ thuật của bộ gậy sắt Titleist T100:

  • Loại gậy: Ironset
  • Độ cứng: S
  • Cán gậy: Sử dụng chất liệu thép không gỉ steel, thuộc loại AMT S200 và Tour 105.
  • Lượng gậy: 7 cây gậy sắt đánh số từ 4 đến 9 và cây PW
  • Độ loft: Tương ứng với các gậy từ số 4 đến 9, độ loft từng cây tăng 3; Cụ thể là 24, 27, 30, 34, 38 và 42. Riêng cây PW có độ loft là 46.

Titleist T100 sở hữu “hàng loạt” đặc điểm nổi bật

Gậy golf Titleist T100 nằm trong series T được hãng dành nhiều thời gian để nghiên cứu và tối ưu ở phần đầu gậy. Để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của golfer, hãng đã chú trọng đến thiết kế cùng hiệu suất đánh của T100, mang đến những cú đánh bóng xa, mạnh mẽ. Một số ưu điểm nổi bật của T100 ironset có thể kể đến như: 

Công nghệ mới cho cú đánh ấn tượng

Để cho ra dòng sản phẩm này, Titleist đã ứng dụng nhiều công nghệ mới, hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu của cả golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư muốn đạt được những cú bóng chuẩn xác nhất.

  • Titleist T100 được ứng dụng công nghệ Max Impact vào chế tác phần đầu gậy. Điều này mang đến lợi ích cân bằng lực và nâng cao hiệu suất mỗi khi người chơi thực hiện cú đánh.
  • Nhà sản xuất đã rèn khe rãnh trên bề mặt gậy nhằm hỗ trợ người chơi đạt được tỷ lệ đánh trúng bóng chính xác. Đồng thời, giúp tăng cường khả năng chuyển lực sang một cách tốt hơn. Hơn nữa, các khe rãnh này cũng góp phần tạo ra âm thanh “đã tai” khi mặt gậy tiếp xúc trực tiếp với trái bóng. 
Gậy sở hữu nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất
Gậy sở hữu nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất
  • Mỗi cây gậy của Titleist T100 còn có 66 gram vonfram được phân bố đều ở phần mũi và gót gậy. Từ đó mang lại hiệu suất cân bằng, giúp người chơi có cảm giác với bóng tốt hơn. Ngoài ra, nhờ có góc loft tăng đến 2 độ, mẫu gậy này còn giúp gia tăng khoảng cách đánh khá lớn.
  • Titleist T100 còn có mặt gậy mỏng, được làm từ vật liệu SUP10 với độ bền cao. Điều này cho phép gia tăng tốc độ bóng ở mỗi điểm khi va chạm. Bởi vậy, khi tốc độ bóng tăng, đồng nghĩa với việc những cú swing sẽ đưa bóng đến được vị trí mà người chơi mong muốn.

Chất liệu cao cấp, không gỉ

Bên cạnh việc cải tiến về công nghệ, Titleist T100 cũng được sử dụng với chất liệu cao cấp giúp tăng cường độ bền và mang lại cảm giác và hiệu suất tốt nhất cho golfer trong quá trình chơi golf.

  • Titleist T100 được chế tác với nguyên liệu chính là thép. Ngay cả phần cán gậy cũng được làm từ nguyên liệu chính này.
Bộ gậy Golf Sắt Titleist T100 được nhà sản xuất sử dụng chất liệu cao cấp, bền chắc
Bộ gậy Golf Sắt Titleist T100 được nhà sản xuất sử dụng chất liệu cao cấp, bền chắc
  • Nhà sản xuất đã tối đa hóa việc đồng nhất chất liệu để gia tăng độ chắc chắn cũng như khả năng cân bằng lực cho phần đầu gậy. Từ đó những cú va chạm sẽ có độ ổn định, đường bóng cũng khỏe khoắn hơn.
  • Bên cạnh nguyên liệu chính là thép, Titleist cũng bổ sung vào phía dưới mặt gậy một lượng vonfram phân bổ với mật độ khá cao. Thành phần này xuất hiện chủ yếu ở mũi và gót gậy, mang lại hiệu quả cân bằng lực hoàn hảo và tăng cảm giác chân thực khi thực hiện cú đánh.
  • Cán gậy của sản phẩm này không có graphite trợ lực, cùng với trọng lượng là 106g. Do đó, khi cầm gậy lên sẽ cảm thấy được độ chắc chắn.

Thiết kế gậy Titleist T100 với kiểu dáng bắt mắt

Khi set up, người chơi sẽ thể nhận ra được gậy sắt T100 sẽ có lớp vỏ rất mỏng cùng với hình dạng tổng thể bắt mắt. Đây là điều mà các golfer mong đợi từ cây gậy sắt ở cấp độ Tour. 

Chiều dài của lưỡi gậy từ heel đến toe cũng được tăng dần khi người chơi sử dụng các cây gậy sắt ngắn hơn. Điều này giúp cải thiện góc nhìn của các golfer với từng góc loft khi sử dụng gậy sắt hay gậy kỹ thuật ngắn.

Gậy Titleist T100 không có cán hay rãnh trợ lực
Gậy Titleist T100 không có cán hay rãnh trợ lực

Không chỉ vậy, với phong cách mạnh mẽ, đơn giản thì có thấy thấy Titleist T100 thực sự phù hợp với các golfer nam tập luyện thể thao. Với việc không có các rãnh trợ lực như phiên bản T200, T300 được ra mắt sau đó, sản phẩm này sẽ có sức hút với những ai thích chinh phục khoảng cách với sức đánh đầy nội lực.

Cho cảm nhận và âm thanh đặc trưng

Âm thanh của Gậy sắt Titleist T100 là một trong những đặc trưng quan trọng và được người chơi đánh giá cao. Cụ thể, khi phát bóng, mẫu gậy này sẽ tạo ra âm thanh sâu, rõ ràng, giúp người chơi cảm nhận được sự mạnh mẽ từ cú đánh này. Bên cạnh đó, khi setup cú phát bóng, mẫu gậy này có lớp topline rất mỏng. Nó mang đến một âm thanh đặc trưng, khác với những dòng gậy khác. Từ đó, người chơi dễ dàng nhận ra âm thanh của gậy sắt T100.

Titleist T100 được đánh giá là có âm thanh dễ chịu khi tiếp xúc với bóng
Titleist T100 được đánh giá là có âm thanh dễ chịu khi tiếp xúc với bóng

Hiệu suất đánh mạnh mẽ

Trong cuộc thử nghiệm tại sân golf Hilltop, gậy golf Titleist T100 mang đến khoảng cách tăng một nửa góc loft. Như vậy, tính trung bình khoảng 163 yard cách điểm bóng rơi với gậy sắt T100-S số 7 so với 157 yard khi sử dụng gậy sắt T100 số 7.

Mặt khác, cũng trong một trải nghiệm thực tế, các golfer cũng cho biết gậy Titleist T100 có thể mang đến số spin ít hơn khoảng 300 vòng/1 phút. Trong khi đó, góc lie vẫn giữa được sự ổn định nhằm giúp bóng dễ dàng tiếp cận với khu vực green hơn.

Bộ gậy giúp người chơi có được hiệu suất đánh tốt hơn
Bộ gậy giúp người chơi có được hiệu suất đánh tốt hơn

Ngoài ra, Titleist T100 còn có kích thước đầu gậy nhỏ hơn so với các dòng gậy golf khác. Từ đó giúp người chơi dễ dàng định vị được hướng bóng và tạo ra được những cú đánh chính xác gần như là tuyệt đối.

Trọng lượng cân bằng, khoa học

So với các dòng gậy sắt khác thì Titleist T100 sở hữu trọng lượng không nặng, phần cán gậy chỉ ở khoảng 106g. Tuy nhiên, vì được làm bằng cán thép không có trợ lực và có độ cứng S nên sản phẩm này được cho là thích hợp với phái mạnh hơn. Mặt khác, với những ai đam mê thể thao, thường xuyên vận động mạnh và thích những cú đánh mạnh mẽ thì cũng có thể sử dụng bộ gậy này.

Titleist T100 sở hữu trọng lượng cân bằng, khoa học
Titleist T100 sở hữu trọng lượng cân bằng, khoa học

Như vậy, Titleist T100 là mẫu gậy sắt hoàn hảo, rất đáng để các golfer trải nghiệm. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại mà còn có tính năng nổi bật, mang lại hiệu suất mạnh mẽ khi sử dụng. 

Cảm nhận của các golfer sau khi sử dụng sản phẩm Titleist t100

Là phiên bản đầu tiên của series T nên Titleist T100 nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của giới golfer. Theo cảm nhận của nhiều người thì đây là một bộ gậy sắt với trọng lượng không quá nặng nhưng độ fex và cán không trợ lực. Điều này mang đến thử thách lớn đối với các golfer nữ hoặc người cao tuổi. Tuy nhiên, T100 sẽ phát huy được hết hiệu suất khi người chơi sở hữu một thể lực tốt.

Về độ loft thì mẫu gậy này khá đa dạng, độ mở của một số mặt gậy cũng tương đối lớn. Bên cạnh đó, với độ rắn chắc, gậy Titleist T100 hứa hẹn sẽ mang đến những cú đi bóng cực xa. Để đạt được điều này, người chơi nên sử dụng những cây gậy từ số 4 đến số 9. Mặt khác, đối với cây PW lại mang đến khả năng cứu bóng ở những nơi cần thực hiện quỹ đạo bổng và ngắn hơn.

Bộ gậy có thiết kế phong cách, mạnh mẽ nên được nhiều golfer yêu thích
Bộ gậy có thiết kế phong cách, mạnh mẽ nên được nhiều golfer yêu thích

Không chỉ vậy, gậy sắt Titleist T100 còn có khả năng kiểm soát bóng rất tốt, nó cho phép người chơi dễ dàng thực hiện được cú đánh chính xác. Đồng thời cũng đưa bóng đến khu vực green ở các khoảng cách gần và trung bình. 

Golfer Anh Tuấn cho cho biết: “Bản thân tôi đã tập chơi với gậy sắt Titleist T100 được khoảng 3 tháng. Tôi thấy khả năng phát bóng hay những kỹ thuật khác đều có những cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, bộ gậy sắt này cũng khá là dễ đánh. Với điểm handicap 37 điểm, giờ tôi cũng đã tự tin thực hiện với những cú đánh bóng khó hơn.”

Nhiều golfer cho rằng, bộ gậy Titleist T100 khá dễ đánh
Nhiều golfer cho rằng, bộ gậy Titleist T100 khá dễ đánh

“Titleist T100 là một trong những cây gậy tuyệt vời nhất mà tôi đã từng sử dụng. Thiết kế của gậy cũng rất tinh tế, đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng. Từ khi ra sân với chiếc gậy này, tôi có thể kiểm soát cú đánh của mình một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó mà tôi có thể đưa bóng đến vị trí mục tiêu với độ chính xác cao.” – Golfer Minh Anh chia sẻ.

Có thể nói, bộ gậy sắt Titleist T100 sở hữu nhiều tính năng công nghệ hiện đại sẽ mang đến cho các golfer những cú đánh bóng chuẩn nhất. Đây thực sự là một bộ gậy thích hợp với những ai thích đánh bóng xa hoặc dùng nhiều sức lực.

Với những ưu điểm vượt trội này, sẽ không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm này luôn nhận được đánh giá cao và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu golf. Và nếu golfer nào đang tìm kiếm một sản phẩm gậy golf hoàn hảo, chất lượng cao thì có thể lựa chọn  Titleist T100 để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất trên sân cỏ.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Vũ
Ngày đăng 10:35 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:49 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D