Review

TaylorMade P790 – “Vũ Khí” Giúp Golfer Làm Chủ Cuộc Chơi

Bộ gậy sắt TaylorMade P790 được ra mắt vào năm 2021 là phiên bản chất lượng, được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng, bộ gậy này còn được trang bị công nghệ hiện đại, có thể làm hài lòng mọi golfer.

Bộ gậy sắt TaylorMade P790 – “Siêu phẩm” đáng để trải nghiệm

Chắc hẳn những ai đam mê bộ môn thể thao xanh không còn quá xa lạ với thương hiệu sản xuất gậy golf và phụ kiện chơi golf – TaylorMade. Các series gậy golf của TaylorMade ngay từ khi ra mắt đã chiếm được cảm tình của cộng đồng golfer nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế và công nghệ.

Trong số đó, phải kể đến siêu phẩm TaylorMade P790 được đánh giá là bước tiến mới mẻ trong các dòng gậy golf, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Thực tế, bộ gậy sắt này đã được lên kệ từ năm 2017, nhưng đến năm 2021, khi hãng có những cải tiến về tính năng thì bộ gậy này mới được nhiều golfer săn đón.

TaylorMade P790 ra mắt được đánh giá là bước tiến mới mẻ trong sản xuất gậy golf
TaylorMade P790 ra mắt được đánh giá là bước tiến mới mẻ trong sản xuất gậy golf

Theo đánh giá từ golfer, bộ gậy sắt P790 này rất dễ điều khiển, giúp người chơi cải thiện tốc độ và khoảng cách đánh bóng đáng kể. Hiện tại, giá bán gậy golf TaylorMade P790 khoảng 46 triệu đồng. Đối tượng sử dụng mà bộ gậy sắt này hướng đến những golfer có trình độ trung bình hoặc những người có điểm chấp thấp.

So với phiên bản TaylorMade P790 tiền nhiệm thì ironset TaylorMade P790 2021 được đánh giá có chất lượng tốt hơn do sở hữu nhiều công nghệ có tính đột phá. Bộ gậy sắt TaylorMade P790 sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn mà vẫn thể hiện được sự mạnh mẽ, là lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông đam mê thể thao. Không chỉ vậy, ironset này còn được đánh giá là sở hữu những thông số kỹ thuật ấn tượng, cụ thể:

  • Thương hiệu: TaylorMade
  • Số lượng gậy: 9 gậy, bao gồm: số 3, 4, 5, 6, 7, PW, AW
  • Flex: R,S,X
  • Shaft gậy: Steel, Graphite
  • Độ loft: 19 đến 50 độ
  • Góc lie: 0,5 đến 64 độ
  • Chiều dài: Khoảng 35,5 inches đến 39 inches
Bộ gậy sắt sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy sắt sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Bộ gậy sắt TaylorMade P790 có những ưu điểm gì “được lòng” nhiều golfer đến vậy?

Bộ gậy golf TaylorMade P790 sắt được nhà sản xuất tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Sử dụng bộ gậy này không chỉ giúp cải thiện điểm số chơi bóng mà còn thể hiện đẳng cấp cho golfer sở hữu. Cụ thể, những ưu điểm nổi trội của bộ gậy này bao gồm:

Bộ gậy sắt sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng

Một trong những ưu điểm nổi trội khiến bộ gậy golf sắt này được các golfer ưa chuộng sử dụng chính là vẻ ngoài tinh tế, bắt mắt. Theo đánh giá của nhiều người chơi, bộ gậy này sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, cầm vừa tay.

Logo thương hiệu TaylorMade được thay bằng chữ “T”, đây cũng là điểm khác biệt lớn của bộ gậy sắt này so với những thế hệ gậy tiền nhiệm. Thay đổi này mang đến sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp của môn thể thao quý tộc.

Thiết kế tinh tế, sang trọng cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Thiết kế tinh tế, sang trọng cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Bên cạnh đó, phần đế gậy được hãng phủ lên một lớp sơn bóng, giúp bảo vệ bộ gậy tối đa, tránh nguy cơ trầy xước. Ironset TaylorMade P790 có sự hòa quyện của hai gam màu trắng và xám không chỉ mang đến phong cách trẻ trung, năng động mà còn rất thời thượng, phù hợp với nhiều đối tượng golfer khác nhau.

Phần thành gậy được các kỹ sư thiết kế mỏng theo dạng hình chữ nhật và được làm bằng chất liệu thép rèn 4140 giúp cải thiện khoảng cách đánh bóng tối đa. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng đã nghiên cứu và cải tiến phần thân gậy mỏng hơn với 31g vonfram đặt vào phần toe gậy. Từ đó, giúp gia tăng sự ổn định và khả năng truyền lực đẩy bóng, hỗ trợ cải thiện hiệu suất chơi golf.

Bộ gậy sắt được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao

Phần mặt gậy TaylorMade P790 được bao bọc bằng chất liệu thép carbon 4140. phần thân được hàn bởi carbon 8620 chắc chắn, có độ bền cao. Bên cạnh đó, cán gậy trong phiên bản P790 được ra mắt năm 2021 còn được trang bị trục thép True Temper Dynamic Gold 105 VSS mới. Được làm từ chất liệu cao cấp nên mỗi cây gậy trong bộ P790 đều có khả năng chịu va đập tốt, tránh han gỉ dưới mọi điều kiện thời tiết.

Bộ gậy sắt có độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu va đập tốt
Bộ gậy sắt có độ bền cao, khả năng chịu lực, chịu va đập tốt

Trục gậy được thiết kế linh hoạt với những tùy chọn flex R, S, X giúp golfer có thể lựa chọn được cán gậy phù hợp nhất với trình độ của mình. Hơn nữa, khoảng cách chênh lệch giữa các góc loft cũng được nhà sản xuất tính toán cẩn thận. Từ đó, tạo ra ironset TaylorMade P790 có đầy đủ tính năng để hỗ trợ golfer chinh phục mọi thử thách trên sân cỏ.

Điểm ngọt thông minh cho hiệu suất đánh bóng tối đa

Với bộ gậy sắt P790 này, nhà sản xuất đã cải tiến khu vực điểm ngọt để giúp golfer có những cú đánh bóng chuẩn xác hơn. Theo đó, diện tích lò xo cũng như tốc độ trên mặt gậy đã được hãng tăng lên 60% so với những bộ gậy tiền nhiệm. Golfer có thể yên tâm khi thực hiện những cú đánh vào đúng trọng tâm và lực đánh được phân bố đều.

Cùng với việc ứng dụng công nghệ hiện đại, hàng TaylorMade cũng phân tích để tạo ra phương pháp định vị “sweet spot” thấp hơn vị trí mặt gậy. Từ đó, mang đến cho golfer những cú đánh với hiệu suất cao.

Sử dụng TaylorMade P790 giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng
Sử dụng TaylorMade P790 giúp golfer tối ưu hiệu suất đánh bóng

Ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại

TaylorMade luôn đi đầu trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại vào bộ gậy golf để tối ưu công năng cho người sử dụng. Trong đó, phải kể đến những công nghệ nổi bật đã được hãng tích hợp vào bộ gậy sắt P790:

  • Công nghệ Thru-Slot Speed ​​Pocket: Công nghệ này được hãng ứng dụng để điều chỉnh và tăng cường tốc độ đánh bóng. Từ đó, khoảng cách đánh bóng của người chơi sẽ được cải thiện tối ưu. Ngoài ra, công nghệ Thru-Slot Speed ​​Pocket cũng được sử dụng để giúp golfer hạn chế những cú đánh lệch tâm.
  • Công nghệ Inverted Cone Technology: Công nghệ hình nón được hãng tích hợp tích hợp trên bề mặt gậy. Với thiết kế mỏng để tối ưu tiết diện mặt gậy giúp golfer đạt được hiệu suất tối ưu trong mỗi cú đánh. Mặt khác, nhờ công nghệ này, âm thanh khi bóng chạm gậy cũng trở nên vang và chân thực hơn.
Bộ gậy sắt tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy sắt tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Công nghệ Floating Face: Công nghệ này đã được hãng tích hợp trong nhiều sản phẩm gậy golf trước đó. Nhưng khi đến bộ gậy sắt P790 này mới phát huy được hết tác dụng để tạo ra âm thanh có chất lượng tốt hơn. Công nghệ này được đánh giá là một trong những công nghệ phức tạp nhất mang đến sự khác biệt cho golfer khi luyện tập.
  • Công nghệ Speed Foam: Khoang rỗng của bộ gậy P790 được ứng dụng công nghệ Speed Foam mới – cấu trúc độc quyền cho tốc độ đánh bóng tốt hơn. Khi đặt vào đầu gậy, công nghệ này sẽ cung cấp những đặc tính chuyên biệt để hỗ trợ golfer cải thiện hiệu suất swing.

Đánh giá của golfer về bộ gậy sắt TaylorMade P790

Bộ gậy sắt TaylorMade P790 được đánh giá là sản phẩm chất lượng, phù hợp với golfer ở những trình độ khác nhau. Trong đó, những golfer có điểm handicap trung bình, thể lực tốt sẽ thích hợp sử dụng bộ gậy sắt này nhất.

Đa số goflfer sau khi trải nghiệm đều rất thích bộ gậy sắt này
Đa số goflfer sau khi trải nghiệm đều rất thích bộ gậy sắt này

Ngay từ khi ra mắt, bộ gậy sắt này đã nhận được “cơn mưa” lời khen đến từ các chuyên gia và golfer bởi thiết kế ấn tượng, công nghệ cải tiến cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng. Sử dụng TaylorMade P790 không chỉ giúp golfer cải thiện kỹ năng chơi golf mà còn thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng trong từng đường bóng. Cụ thể, đánh giá của golfer về bộ gậy sắt này như sau:

Golfer Tuấn Anh (Hà Nội) chia sẻ sau 3 tháng sử dụng bộ gậy sắt P790: “Tôi đã từng sử dụng nhiều bộ gậy sắt khác nhau nhưng tôi thực sự ấn tượng với ironset TaylorMade P790. Nhờ sử dụng bộ gậy sắt này, tôi có thể thực hiện những cú đánh với tốc độ và khoảng cách tối ưu, điểm số cũng được cải thiện đáng kể. Không chỉ vậy, bộ gậy này có thiết kế tinh tế, hiện đại nên tôi rất thích và cảm thấy tự tin hơn mỗi khi sử dụng”.

Bộ gậy sắt TaylorMade P790 có thiết kế tinh tế, sang trọng, trọng lượng nhẹ nên giúp tôi có thể dễ dàng di chuyển. Bộ gậy có điểm ngọt thấp nên giúp tôi dễ dàng đánh bóng trúng tâm, cải thiện hiệu suất đánh bóng tôi ưu. Đây là bộ gậy mà tôi rất ưng ý nên thường xuyên sử dụng khi ra sân chơi bóng” – Golfer Trần Hiển chia sẻ

Golfer Minh Hoàng (TP Hồ Chí Minh) đánh giá rất cao bộ gậy sắt này: “Sử dụng TaylorMade P790 cho tốc độ tối ưu cùng âm thanh vang, rất chân thực. Tôi cũng đáng giá cao khả năng trợ lực của bộ gậy sắt này. Nhờ P790 tôi đã tự tin hơn khi ra sân để thực hiện những cú đánh bóng”.

Đánh giá của golfer Trần Hiển về bộ gậy sắt TaylorMade P790
Đánh giá của golfer Trần Hiển về bộ gậy sắt TaylorMade P790

Bộ gậy sắt TaylorMade P790 sở hữu thiết kế đẹp mắt với nhiều tính năng vượt trội nên nhận được những đánh giá tích cực của cộng đồng golfer. Đây được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu, giúp golfer thực hiện những cú đánh bóng ấn tượng khi ra sân. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Lan Ngọc
Ngày đăng 08:15 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:48 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D