Review

Túi Đựng gậy Golf XXIO: Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 7 Sản Phẩm HOT Nhất

Với tầm giá rộng, mẫu mã phong phú cùng thiết kế vừa thời trang, vừa tuện dụng túi đựng gậy golf XXIO với chất lượng vượt trội luôn là lựa chọn hàng đầu của người chơi. Nếu golfer vẫn đang phân vân không biết có nên đầu tư một chiếc túi đựng gậy của thương hiệu này hay không, hãy cùng TechGolf khám phá những đặc điểm nổi bật của túi đựng gậy XXIO và 7 mẫu túi nổi bật của hãng trong bài viết dưới đây.

Túi đựng gậy golf XXIO có những ưu điểm vượt trội nào?

Luôn là sản phẩm được nhiều golfer lựa chọn, túi đựng gậy golf XXIO sở hữu 3 ưu điểm vượt trội dưới đây.

Túi XXIO có thiết kế đẹp mắt, tinh tế, khỏe khoắn

Đáp ứng nhu cầu của các golfer khó tính, túi đựng gậy golf XXIO có thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang đến vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Hãng thường ưu tiên dùng các tông màu đơn giản, hiện đại và tinh tế như trắng, đen, xám, xanh navy,…. Kết hợp với các chi tiết màu đỏ, các họa tiết kẻ caro hay kẻ sọc làm điểm nhấn, các mẫu túi gậy XXIO luôn nổi bật dù ở bất cứ nơi đâu. Với thiết kế tối giản những không kém phần bắt mắt, túi đựng gậy golf XXIO được đánh giá là phù hợp với mọi mọi phong cách của golfer.

Túi đựng gậy golf XXIO được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết
Túi đựng gậy golf XXIO được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết

Túi gậy XXIO được làm từ những chất liệu cao cấp

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, túi gậy golf XXIO còn gây ấn tượng bởi độ bền cao cùng rất nhiều tình năng nổi bật nhờ được làm từ chất liệu cao cấp như: Polyester, PU,… Đây đều là những chất liệu có khả năng chống thấm nước hiệu quả, rất thích hợp với môn thể thao ngoài trời như golf. Với độ bền vượt trội, túi đựng gậy golf XXIO sẽ bảo quản tốt cho gậy golf và các vật dụng cá nhân khác của người chơi ngay cả khi phải chơi golf dưới trời mưa ẩm ướt.

Túi đựng gậy golf XXIO rất tiện lợi, đa năng

Không chỉ bảo quản tốt cho gậy golf, túi đựng gậy XXIO với thiết kế nhiều ngăn còn giúp golfer đựng nhiều vật dụng cần thiết khác như điện thoại, bóng golf, tee golf, khăn, giày,… Mỗi khe đựng đồ đều được lót đệm xốp rất êm ái để hạn chế làm trầy xước, va đập đồ trong quá trình di chuyển.

Mỗi túi đều đựng được rất nhiều gậy golf và phụ kiện, đồ dùng cá nhân
Mỗi túi đều đựng được rất nhiều gậy golf và phụ kiện, đồ dùng cá nhân

Top 7 mẫu túi gậy XXIO được yêu thích nhất hiện nay

Nếu chưa biết mua mẫu túi đựng gậy golf XXIO nào, golfer có thể tham khảm 7 sản phẩm mà TechGolf gợi ý dưới đây:

Túi đựng gậy golf XXIO GGC-X073W

Với thiết kế sang trọng túi đựng gậy golf XXIO GGC-X073W là lựa chọn hàng đầu của người chơi yêu thích sự trẻ trung, hiện đại mà vẫn đẳng cấp. Túi sử dụng các tông màu cơ bản như: Trắng, xanh navy,… với các họa tiết đường gân nhỏ trang trí độc đáo. Bên cạnh đó, do được làm từ chất liệu polyester phối da PU nên túi có độ bóng mịn, đồng thời còn có khả năng chống thấm nước hiệu quả.

Túi được trang trí với họa tiết các đường gân nhỏ độc đáo
Túi được trang trí với họa tiết các đường gân nhỏ độc đáo

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng thấm hút mồ hôi và bề mặt vải mát cho túi đựng gậy XXIO GGC-X073W. Vì thế, golfer sẽ luôn có cảm giác thoải mái, không bị hầm bí dù phải vác túi trên lưng, vai. Với thiết kế quai đeo tiện lợi, người chơi có thể dễ dàng mang theo sản phẩm khi di chuyển trên sân golf mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Túi đựng gậy golf 9.5″ Light Weight X070

Thuộc dòng túi Light Weight của XXIO nên ưu điểm vượt trội nhất của túi đựng gậy golf X070 chính là trọng lượng rất nhẹ (chỉ khoảng 2,9kg). Nhờ đó, golfer có thể mang theo túi di chuyển đường dài mà không có cảm giác nặng nề. Sản phẩm được thiết kế khá khỏe khoắn, năng động, rất “được lòng” người chơi trẻ tuổi.

Mẫu túi thuộc dòng Light Weight với trọng lượng rất nhẹ
Mẫu túi thuộc dòng Light Weight với trọng lượng rất nhẹ

Bên cạnh đó, túi đựng gậy golf XXIO 9.5″ Light Weight X070 còn sở hữu phần quai đeo êm ái có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao của golfer. Nhờ đó, việc mang vác túi với người chơi sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Miệng túi được thiết kế 3 ngăn riêng biệt để người chơi cất gậy gọn gàng, bảo vệ gậy khỏi trầy xước khi di chuyển. Đáy túi cũng được thiết kế răng cưa để túi có thể đứng vững khi đặt trên bề mặt cỏ.

Túi gậy golf XXIO Caddy X059

Túi gậy golf XXIO Caddy X059 sở hữu thiết kế năng động, trẻ trung mà không kém phần đẳng cấp với các tùy chọn màu như trắng, xanh, đen trắng cho golfer lựa chọn. Túi được chia thành 5 ngăn đựng riêng biệt tương ứng với từng loại gậy để giúp gậy tránh bị va đập, trầy xước khi di chuyển. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm các ngăn túi phụ để đựng một số phụ kiện như chai nước, quần áo, tee golf, bóng golf,…

Thiết kế trẻ trung, năng động của túi gậy XXIO X059
Thiết kế trẻ trung, năng động của túi gậy XXIO X059

Được làm từ chất liệu da PU, túi đựng gậy golf XXIO X059 có khả năng chống thấm nước hiệu quả, đồng thời còn rất dễ vệ sinh, lau chùi. Ưu điểm này của túi không chỉ phù hợp với bộ môn thể thao ngoài trời như golf, mà còn đặc biệt phù hợp với thời tiết nắng mưa thất thường ở Việt Nam.

Túi XXIO Replica Cart Bag GGC-X058

Vừa lịch lãm vừa trẻ trung, hiện đại chính là cách mô tả đúng nhất về mẫu túi Replica Cart Bag GGC-X058 của XXIO. Được làm từ chất liệu da PU cao cấp, chiếc túi có độ bóng mượt đặc trưng, đồng thời còn được trang bị tính năng chống nước, chống ẩm ốc hiệu quả. Với độ bền cao theo thời gian, golfer có thể an tâm sử dụng mẫu túi này trong một thời gian dài, bất chấp mọi điều kiện thời tiết mà không lo rách hỏng.

Túi được làm chủ yếu từ chất liệu da PU
Túi được làm chủ yếu từ chất liệu da PU

Túi đựng gậy XXIO GGC X106 Limited Edition

Với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, túi đựng gậy golf XXIO GGC X106 Limited Edition sẽ làm hài lòng cả những golfer khó tính nhất. Túi có kích thước nhỏ gọn, vừa phải để golfer dễ dàng mang theo bên người. Dù trông khá nhỏ bé, nhưng XXIO GGC X106 Limited Edition vẫn đủ sức chứa giúp golfer bảo quản gậy golf và các vật dụng cá nhân. Túi đựng gậy XXIO GGC X106 Limited Edition sẽ có 2 màu cho golfer lựa chọn là xanh và đen.

Mẫu túi có độ bóng đặc trưng
Mẫu túi có độ bóng đặc trưng

Túi gậy XXIO Lady Classic Cart Bag

Túi đựng gậy golf Lady Classic Cart Bag được XXIO thiết kế dành riêng cho các golfer nữ với những tông màu cực kỳ ngọt ngào, thanh lịch và nổi bật như trắng, xanh nhạt, xanh navy. Túi có thể đựng tối đa 15 cây gậy khác nhau với ngăn chứa gậy putter riêng.

Chiếc túi với gam màu ngọt ngào dành riêng cho golfer nữ
Chiếc túi với gam màu ngọt ngào dành riêng cho golfer nữ

Bên cạnh đó, hiểu được tâm lý phái nữ thường có nhiều đồ cá nhân hơn nam giới nên chiếc túi được trang bị thêm đến 4 ngăn có khóa kéo riêng để đựng phụ kiện, đồ dùng dành riêng cho chị em. Ngăn túi đựng chai nước còn có thể tháo rời rất tiện lợi. Vì thế, chị em có thể gắn túi đựng nước với túi gậy để mang theo đi khắp sân; hoặc tháo riêng túi nước cầm bên mình trong khi để túi gậy tại xe cart.

Túi đựng gậy golf XXIO Premium Stand Bag

Túi đựng gậy Premium Stand Bag thuộc dòng sản phẩm cao cấp của XXIO. Mẫu túi đứng này có trọng lượng khoảng 3,6kg, với thiết kế chân chống tiện lợi giúp túi đứng vững trên mọi loại địa hình. Đặc biệt, dáng túi hơi nghiêng nên golfer có thể cất và lấy gậy một cách dễ dàng trong suốt quá trình đánh bóng.

Dáng túi nghiêng rất dễ lấy và cất gậy
Dáng túi nghiêng rất dễ lấy và cất gậy

Được làm từ chất liệu polyester kết hợp da PU nên túi đựng gậy golf XXIO Premium Stand Bag có khả năng chống thấm nước ấn tượng và độ bền cao. Sản phẩm gồm nhiều ngăn, mỗi ngăn đều được lót nhung mềm mại để bảo vệ gậy golf tối đa. Đặc biệt, ngoài chân chống vững chãi, túi còn được trang bị dây đeo chắc chắn để golfer mang vác dễ dàng.

Chiếc túi thuộc dòng sản phẩm cao cấp của XXIO
Chiếc túi thuộc dòng sản phẩm cao cấp của XXIO

Vừa có thiết kế đẹp mắt, thời trang, vừa có độ bền cao và tính năng đa dạng, túi đựng gậy golf XXIO xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của golfer. Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin cần thiết nhất để golfer dễ dàng mua được mẫu túi đựng gậy phù hợp nhất từ thương hiệu XXIO. Đừng quên tiếp tục theo dõi TechGolf để tìm hiểu thêm về nhiều mẫu gậy golf và phụ kiện chơi golf chất lượng khác.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 04:49 - 06/02/2024 - Cập nhật lúc:  04:49 - 20/02/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D