Review

Review Top 3 Mẫu Gậy Golf Ping “Làm Mưa Làm Gió” Trên Thị Trường

Ping là một trong những thương hiệu gậy golf được rất nhiều golfer yêu thích sử dụng. Không chỉ sở hữu kiểu dáng ấn tượng, hiệu suất đánh của gậy Ping còn “lấy lòng” được cả những golfer chuyên nghiệp. Vậy nên mua mẫu gậy golf Ping nào? Bài viết dưới đây, TechGolf sẽ review chi tiết top 3 mẫu gậy golf hàng đầu của Ping mà golfer không nên bỏ qua. 

Ping – Thương hiệu gậy golf, phụ kiện golf hàng đầu tại Mỹ

Chắc hẳn với các golfer chuyên nghiệp, Ping không còn là thương hiệu gì xa lạ. Ping là thương hiệu sản xuất gậy golf, phụ kiện gậy golf cùng trang thiết bị golf đến từ Mỹ. Hãng đã có hơn 6 thập kỷ hình thành và phát triển với trụ sở đặt tại Phoenix, Arizona. Với bề dày lịch sử, đến thời điểm hiện tại, Ping đã và đang là thương hiệu golf hàng đầu, được rất nhiều golfer yêu thích. 

Ping cũng là một trong những thương hiệu đi tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào thiết kế, sản xuất gậy golf chất lượng. Ping luôn chú ý đến mong muốn của người chơi, cho ra mắt những mẫu sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

Ping được đánh giá là "vũ khí" mà golfer muốn thực hiện những cú đánh ấn tượng không nên bỏ qua
Ping được đánh giá là “vũ khí” mà golfer muốn thực hiện những cú đánh ấn tượng không nên bỏ qua

Hãng cũng thực hiện các chiến lược đầu tư thông minh để phát triển thị trường golf tiềm năng. Chính nhờ những điều này đã giúp Ping lọt top những thương hiệu gậy golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Các mẫu gậy golf của hãng được yêu thích tại rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó có Việt Nam. 

Đặc biệt là với những golfer có thể lực tốt, yêu thích những dòng gậy Âu thì Ping là gợi ý hoàn hảo. Nổi bật phải kể đến những golfer chuyên nghiệp như: Harris English, Michael Thompson, Bubba Watson, Billy Horschel,…

Gậy golf Ping sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật

Với hơn 60 năm phát triển, Ping đã và đang là thương hiệu gậy golf top đầu. Thế mạnh của Ping là luôn nghiên cứu, đổi mới để có thể đáp ứng được nhu cầu của golfer. Bởi vậy, các dòng gậy golf của Ping qua từng phiên bản đều nhận được “cơn mưa” lời khen từ người chơi. Một số điểm nổi bật của dòng gậy Ping có thể kể đến như:

Về chất liệu

Tất cả các phiên bản gậy golf của Ping đều được sản xuất bằng chất liệu cao cấp. Nổi bật có thể kể đến như: Cacbon Composite. Chất liệu này giúp bộ gậy có độ chính xác cao hơn, đạt hiệu suất đánh tốt hơn. Hơn nữa, sử dụng Cacbon Composite còn giúp gậy mỏng, nhẹ nhưng vẫn giữ được độ chắc chắn. Tạo cảm giác vững chắc và âm thanh cực đã tai khi đánh. 

Ping sở hữu chất liệu bền bỉ, cho tuổi thọ gậy cao
Ping sở hữu chất liệu bền bỉ, cho tuổi thọ gậy cao

Về cấu tạo của gậy golf Ping

Bên cạnh chất liệu ấn tượng, cấu tạo gậy golf cũng làm vừa ý cả golfer khó tính nhất. Cụ thể: 

  • Thiết kế mặt gậy: Gậy có thiết kế mặt mỏng, nhẹ, đảm bảo độ dài rộng phù hợp. Hơn nữa, Ping đã rất khéo léo khi phân bổ trọng lượng đồng đều ở mặt gậy golf. Điều này giúp người chơi sở hữu những cú đánh chuẩn xác với tốc độ nhanh hơn, đưa bóng đi đến mục tiêu. 
  • Trục gậy golf: Thông thường trục gậy golf Ping sẽ được làm từ thép, hợp kim quý, kim loại, titan,…. Điều này giúp đảm bảo các liên kết bền bỉ và giúp gậy gia tăng độ chắc chắn.
  • Các thấu gậy golf Ping: Thường được làm từ da hoặc cao su giúp tăng khả năng cầm nắm. Cấu tạo này cũng giúp golfer tránh trơn trượt khi chơi golf. Điều này giúp tăng độ chính xác, tối ưu cho từng cú đánh. 
  • Bề mặt gậy golf: Sở hữu thiết kế phẳng và mỏng. Điều này giúp hạn chế mở góc quá rộng khi đánh bóng, đưa bóng đi được khoảng cách xa nhất. Đồng thời, cấu tạo như vậy còn hạn chế tối đa sự cản trở của lực gió, giúp bóng đi đúng đến điểm mục tiêu. 
  • Về đầu gậy: Ping lấy cảm hứng từ phương pháp phỏng sinh. Các kỹ sư đã thiết kế ra mô hình đầu gậy theo mô phỏng cánh buồm. Điều này giúp phần đầu gậy siêu mỏng, giúp gia tăng tốc độ khi đánh. 
Gậy golf Ping cũng rất được các golfer yêu thích
Gậy golf Ping cũng rất được các golfer yêu thích

Gậy được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Ping luôn chú trọng đến những công nghệ được áp dụng trên từng sản phẩm gậy golf. Các công nghệ tân tiến như Dragonfly, Vortec được hãng sử dụng nhằm giúp tăng hiệu suất truyền tải năng lượng. Từ đó giúp gia tăng vận tốc của bóng, giảm xoáy, đưa bóng đi xa nhất và hạn chế những cú bóng hỏng. Chính những công nghệ này đã một phần giúp Ping giữ được một vị thế nhất định trên thị trường. 

Top 3 mẫu gậy golf Ping được yêu thích nhất

Trên thị trường hiện nay, Ping golf thu hút rất nhiều người chơi yêu thích. Dưới đây là Top 3 bộ gậy Ping siêu HOT trên thị trường mà TechGolf đã tổng hợp lại. Điển hình phải kể đến như: 

Bộ gậy golf sắt Ping I525

Đây là bộ gậy sắt mới nhất mà Ping cho ra mắt thị trường. Ngay từ những ngày đầu “trình làng”, bộ sắt này đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều golfer. Theo các chuyên gia, Ping i525 irons là lựa chọn hàng đầu mà những golf thủ muốn gia tăng khoảng cách cho từng cú đánh không nên bỏ qua. 

Bên cạnh đó, thiết kế cùng các công nghệ trên mẫu gậy sắt Ping này cũng dễ dàng “lấy lòng” được những golfer chuyên nghiệp, huấn luyện viên,… Đây được đánh giá là sản phẩm mà golfer pro mong đợi nhất từ trước đến nay. 

Ping I525 ironset gây ấn tượng từ những ngày đầu ra mắt
Ping I525 ironset gây ấn tượng từ những ngày đầu ra mắt

Thông qua nhiều nghiên cứu, hãng đã cho ra mắt mẫu gậy golf với thiết kế hiện đại. Theo nhiều golfer chuyên nghiệp thì vẻ bề ngoài của Ping i525 có phần tương đối giống với phiên bản i59. Nổi bật là phần chiều dài blade ngắn, offset hẹp cùng đường topline mỏng. Điều này giúp gia tăng tốc độ cho gậy, đồng thời giữ được nét thiết kế sắc sảo, nhỏ gọn.

Hơn nữa, Ping i525 còn được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ và tốc độ khi đánh bóng. Chất liệu này cũng góp phần giúp tạo âm thanh cực vang khi đánh. Hãng đã sử dụng thêm một lượng polymer vừa đủ giúp đảm bảo độ ổn định và âm thanh cho từng cú chạm. Tiếp nối sự thành công của Ping i59 irons, ở Ping i525 irons, hãng cũng đã áp dụng công nghệ rãnh Micromax. Thiết kế này giúp giảm tình trạng bóng bay quá cao ở gậy sắt ngắn và duy trì độ spin phù hợp ở gậy sắt dài. Điều này giúp golfer có thể kiểm soát bóng tốt hơn rất nhiều. 

Bộ gậy golf fullset Ping G425

Ping G425 fullset gây ấn tượng với thiết kế đa vật liệu cùng công nghệ Dragonfly Crown hiện đại. Điều này giúp giảm trọng lượng gậy đáng kể, gia tăng công năng của momen quán tính. Bên cạnh đó, Ping G425 còn được tích hợp thêm công nghệ Crown Turbulators giúp tối đa hóa tốc độ gậy. Những cải tiến này giúp golfer có thể sở hữu những đường bóng bay chính xác, hướng thẳng đến mục tiêu. 

Ping G425 có 3 phiên bản có driver và fairway. Đó là MAX, LST và SFT với nhiều ưu điểm nổi bật cho golfer lựa chọn. Ở phiên bản G425 MAX, Ping đã chú ý đến độ MOI hướng tới sự ổn định tối đa nhất. Phiên bản Ping G425 LST thì lại thiên về giảm độ low và spin xuống mức thấp nhất. SFT cũng không có quá nhiều khác biệt so với 2 phiên bản trước. Nhưng ở SFT trọng tâm gậy sẽ được thiết kế thấp và gần với heel. Điều này giúp golfer có thể thực hiện những cú đánh xa và thẳng hơn rất nhiều.

Fullset Ping G425 với nhiều công nghệ hiện đại
Fullset Ping G425 với nhiều công nghệ hiện đại

Với hybrid Ping G425 cũng được sản xuất với chất liệu tương đối giống với driver và fairway. Thêm vào đó, mẫu rescue của bộ còn được ứng dụng thêm công nghệ Fast Face Wrap và Spin Sistency giúp tối đa hóa tốc độ đánh bóng. Độ MOI của gậy cũng được tăng 5% giúp tạo ra những cú đánh ổn định ngay cả khi golfer đánh lệch tâm. Bởi vậy, bộ gậy này là lựa chọn hoàn hảo cho golfer mới. 

Bộ gậy golf fullset Ping G430

Ping G430 mang đến cho golfer những cú đánh có độ ổn định cao với khoảng cách ấn tượng. Đặc biệt, Ping G430 còn có 3 phiên bản phù hợp với từng đối tượng golfer cho người chơi lựa chọn. Tất cả đều sở hữu thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, năng động, cho hiệu suất đánh cực tốt. Cụ thể:

  • Ping G430 Max: Mẫu gậy này có dung tích đầu gậy lớn giúp golfer dễ dàng đánh trúng bóng hơn. Hơn nữa, gậy fairway G430 Max còn được đánh giá là cây gậy gỗ dễ kiểm soát nhất của Ping, thu hút mọi golfer ở mọi cấp độ.
Ping G430 được nhiều golfer lựa chọn
Ping G430 được nhiều golfer lựa chọn
  • Ping G430 LST: Có thiết kế hơi khác so với Ping G430 Max với phần đế vonfram nặng 80g giúp đánh bóng nhanh hơn rất nhiều. Kết hợp với công nghệ Spin thấp giúp golfer thực hiện những cú đánh có xoáy thấp hơn hẳn so với những dòng gậy khác.
  • Ping G430 SFT: Đây là phiên bản phù hợp với những golfer có xu hướng đánh bóng thẳng bởi mẫu gậy này được ứng công nghệ bay thẳng straight-flight. Trọng lượng gậy cũng có những cải tiến hiện đại, giúp trung hòa tốc độ swing chậm hơn, tạo cảm giác mượt mà và nhẹ nhàng hơn khi gậy tiếp xúc với bóng golf.

Mua gậy golf Ping chính hãng ở đâu?

Hiện, các mẫu gậy Ping được rất nhiều golf thủ yêu thích. Nhận thấy điều đó, rất nhiều đơn vị cũng cung ứng mẫu gậy này. Tuy nhiên, điều này khiến nhiều golfer mới không biết nên lựa chọn địa chỉ nào uy tín, chất lượng nhất. Một trong những gợi ý hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua đó là GolfGroup. 

GolfGroup là hệ sinh thái golf với gần 7 năm hoạt động, kinh doanh, mang đến cho golf thủ đa dạng các sản phẩm chính hãng, chất lượng. GolfGroup cam kết tất cả các sản phẩm gậy tại showroom đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, có hóa đơn chứng từ rõ ràng. 

GolfGroup cam kết mang đến cho golfer những sản phẩm tốt nhất
GolfGroup cam kết mang đến cho golfer những sản phẩm tốt nhất

Tại GolfGroup có đầy đủ các mẫu gậy đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: Honma, Ping, TaylorMade,…. với mức giá siêu hấp dẫn. Cùng với hệ thống showroom trải dài khắp cả nước, GolfGroup tự tin có thể mang đến cho golf thủ những lựa chọn phù hợp nhất. 

Hơn nữa, tất cả giá sản phẩm đều được công bố minh bạch. Song song với đó là những chương trình bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp. Golfer có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng hoặc đặt mua qua các kênh online của GolfGroup. Với những đơn hàng đi nội thành, golf thủ có thể lựa chọn giao hàng HỎA TỐC và thời gian giao hàng cho các tỉnh thành khác dao động từ 2-3 ngày. 

GolfGroup là địa chỉ mua gậy Ping uy tín
GolfGroup là địa chỉ mua gậy Ping uy tín

Hiện, các mẫu gậy golf Ping tại cửa hàng đang được bán với giá siêu ưu đãi. Golfer có nhu cầu đặt mua mẫu gậy này, hãy liên hệ đến số hotline của GolfGroup dưới đây.

Trên đây là những thông tin về Ping golf và Top 3 mẫu gậy golf Ping HOT nhất hiện nay. Hy vọng những nội dung này sẽ hữu ích với golfer. Đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của TechGolf để cập nhật những thông tin hấp dẫn về bộ môn thể thao xanh này. 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 01:49 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:49 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D