Review

Honma Beres B08 Aizu 2 Sao – Tinh Hoa Sơn Mài Truyền Thống Nhật Bản

Lấy cảm hứng từ hoa anh đào, Honma Beres B08 Aizu 2 sao sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với các họa tiết sơn mài Aizu. Sản phẩm là sự kết hợp tinh tế giữa kỹ thuật chế tác gậy golf tỉ mỉ đến từng chi tiết và sơn mài truyền thống Nhật Bản có tuổi đời hơn 400 năm. Đẳng cấp, tinh tế, nổi bật, Honma Beres B08 Aizu 2 sao xứng đáng là một trong những bộ gậy nên sở hữu nhất của nhà Honma.

Honma Beres B08 Aizu 2 sao có thông số tỉ mỉ, chính xác

Dưới tay nghề của các thợ thủ công, bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 2 được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết và đường cắt. Nhờ đó, bộ gậy có khả năng mang đến cú đánh chính xác cho golfer. Dưới đây là thông tin thông số kỹ thuật chi tiết của

Thông số kỹ thuật

  • Số lượng: 14 gậy (1 driver, 2 fairway #3 và #5, 1 rescue, 1 putter, iron set 9 gậy (#5 – #11, AW, SW)
  • Shaft: Graphite
  • Flex: S, R, SR
Bộ gậy được chế tác tỉ mỉ, chính xác
Bộ gậy được chế tác tỉ mỉ, chính xác

Honma Beres B08 2 sao – Hiệu suất mạnh mẽ và vẻ ngoài sang trọng

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nổi bật, tinh xảo, bộ gậy golf fullset B08 2 sao còn hứa hẹn mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho người đánh bóng. Bộ gậy được ứng dụng công nghệ hiện đại cùng cấu trúc thiết kế tân tiến giúp golfer cải thiện hiệu suất vượt trội.

Một bộ gậy golf với thiết kế mãn nhãn

Sang trọng, tinh xảo, nổi bật là những ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 Aizu 2 sao. Sản phẩm là sự hoàn hảo giữa vẻ đẹp và tinh thần của kỹ nghệ sơn mài truyền thống Aizu nổi tiếng của Nhật Bản. Mỗi cây gậy đều được bao phủ bởi bức tranh sơn mài hoa anh đào dát vàng đẳng cấp.

Gậy golf Honma Beres B08 Aizu 2 sao (trắng) được tô điểm bởi hoạ tiết sơn mài
Gậy golf Honma Beres B08 Aizu 2 sao (trắng) được tô điểm bởi hoạ tiết sơn mài

Gậy sở hữu tông màu trắng tinh tế thanh lịch. Màu trắng kết hợp với các hoạ tiết sơn mài mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm. Đặc biệt, trên toàn trục và đầu gậy luôn có các chi tiết điểm xuyết bằng vàng 24K, tô đậm ấn tượng về một bộ gậy quý tộc.

Bộ gậy Honma Beres B08 2 sao hội tụ những công nghệ đỉnh cao

Không chỉ có vẻ ngoài nổi bật, bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 2 sao còn sở hữu những công nghệ hiện đại, mang đến hiệu suất tối đa cho người chơi. Một trong những công nghệ nổi bật nhất ở bộ gậy này là công nghệ “Khe 3”. Công nghệ này được đặc trưng bởi cấu trúc chia sole, toe và heel gậy với 3 đường rãnh để tăng lực đầy mặt gậy và cải thiện hiệu suất đàn hồi.

Bên cạnh đó, bộ gậy còn gây ấn tượng với cấu trúc L-Cup ở dòng gậy gỗ, có khả năng cải thiện đáng kể khoảng cách đánh bóng. Cấu trúc L-Cup tác động khá lớn tới đầu và mặt gậy, không chỉ căn chỉnh quỹ đạo và mà còn giảm tỷ lệ đánh bóng lệch tâm. Với những công nghệ tân tiến đầu ngành, Honma Beres B08 2 sao được kỳ vọng sẽ cải thiện tốc độ cho các golfer đang có cú swing chậm.

Bộ gậy hội tụ những công nghệ đỉnh cao nhất của Honma
Bộ gậy hội tụ những công nghệ đỉnh cao nhất của Honma

Đánh bóng chính xác với shaft gậy mới của Honma Beres B08 2 sao

Trục gậy ARMRQ MX là một trong những khác biệt lớn nhất của Honma Beres B08 2 sao so với các phiên bản trước gậy trước. Toàn bộ trục gậy đều được cán bằng tay để có độ hoà hợp, thống nhất với đầu gậy. Vì thế, trục gậy Honma Beres B08 2 đảm bảo cú đánh nhất quán nhất khi bóng va chạm với gậy.

Trục ARMRQ MX của Honma Beres B08 2 sao đặc biệt ở chỗ được quấn bởi 10 sợi carbon nén (nhiều hơn so với 7 sợi của loại trục cũ), giúp người chơi đánh bóng chuẩn xác hơn. Ngoài ra, cấu trúc trục này còn giúp tăng đáng kể độ bền cho gậy và tăng khả năng chịu đựng các tác động ngoại lực.

Trục gậy được cải tiến đáng kể so với thế hệ trước
Trục gậy được cải tiến đáng kể so với thế hệ trước

Hiệu suất mạnh mẽ trên từng cây gậy

Để đạt được hiệu suất tổng thể mạnh mẽ và chất lượng, mỗi cây gậy trong bộ Honma Beres B08 2 sao đều là sự kết hợp hài hoà giữa các yếu tố như thiết kế, chất liệu, cấu trúc và công nghệ.

  • Gậy driver Honma Beres B08 2 sao: Sở hữu cấu trúc L-Cup giúp tăng tốc độ, khoảng cách bóng, cải thiện độ ổn định cú đánh nhờ điểm ngọt được mở rộng. Toàn bộ khung tròn bên trong và crown đều được làm bằng titan siêu nhẹ, kết hợp với thiết kế trọng tâm thấp để giảm xoáy, tăng góc phóng.
  • Gậy fairway: Sở hữu công nghệ khe 3 với trọng tâm CG được thiết kế riêng để tối ưu độ xoáy và quỹ đạo đánh bóng. Gậy fairway #3 được thiết kế nông để loại bỏ lực bám, tăng khả năng kiểm soát quỹ đạo bóng. Còn gậy fairway #5 được thiết kế sâu hơn để tạo quỹ đạo bóng thấp.

    Dòng gậy gỗ sở hữu cấu trúc L-Cup và công nghệ Khe 3
    Dòng gậy gỗ sở hữu cấu trúc L-Cup và công nghệ Khe 3
  • Bộ gậy sắt Honma Beres B08 2 sao: Không chỉ cải thiện quỹ đạo mà còn tăng góc phóng. Bộ gậy sở hữu cấu trúc L-Cup cùng khe Sole Slit cải thiện tốc độ. Mặt gậy cũng được làm bền hơn, mang đến cảm giác đánh bóng “ngọt” hơn.

Gậy golf Honma Beres B08 Aizu 2 sao được đánh giá thế nào?

Với thiết kế nổi bật cùng khả năng cải thiện quỹ đạo, khoảng cách, tốc độ đánh bóng ấn tượng, gậy golf Honma Beres B08 2 sao luôn được golfer thế giới và tại Việt Nam săn đón. Nói về bộ gậy này, anh Hùng Anh (Hà Nội) chia sẻ:

“Tôi là một fan của gậy golf Honma, và Honma Beres B08 2 sao quả thực không làm tôi thất vọng. Gậy được thiết kế cực kỳ tỉ mỉ, với shaft mới giúp tôi cảm nhận rõ độ đàn hồi tốt hơn hẳn so với đời gậy trước. Gậy cũng mang đến cho tôi những cú đánh nhất quán nên việc chinh phục các lỗ golf trở nên dễ dàng hơn nhiều.”

Bộ gậy golf dành cho golfer yêu thích sự sang trọng, tinh xảo
Bộ gậy golf dành cho golfer yêu thích sự sang trọng, tinh xảo

Trong khi đó, anh Tuấn Hải, một người chơi tại Hải Phòng chia sẻ: “Tôi vẫn biết Honma rất tỉ mỉ trong việc chế tác gậy. Nhưng đến khi cầm Honma Beres B08 2 sao trên tay, tôi vẫn thực sự choáng ngợp. Sang trọng, đẳng cấp, tinh xảo và tỉ mỉ, bộ gậy với các chi tiết bằng vàng và hoạ tiết hoa anh đào sơn mài này khiến tôi không thể chối từ.”

Được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn hiệu suất, bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 2 sao xứng danh là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của Honma. Bên cạnh đó, nếu yêu thích những bộ gậy golf đậm chất “quý tộc”, giúp thể hiện đẳng cấp cá nhân, golfer không nên bỏ qua Honma Beres B08 2 sao.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 10:18 - 06/03/2024 - Cập nhật lúc:  10:18 - 14/03/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D