Review

Ưu Điểm Của Mũ Golf Titleist Và Top 7 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất

Với thiết kế tối giản nhưng không kém phần phong cách, mũ golf Titleist được nhiều golfer trên thế giới ưa chuộng. Không chỉ giúp che nắng, mưa, mũ Titleist còn là phụ kiện giúp hoàn thiện set đồ ngày ra sân của người chơi. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao mũ golf Titleist được yêu thích đến thế và khám phá top 7 chiếc mũ được săn đón nhất của thương hiệu này.

Khám phá sức hút của mũ golf Titleist

Mũ golf Titleist được không chỉ các golfer tại Việt Nam yêu thích, mà còn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo golfer trên khắp thế giới. Sức hút to lớn của mũ Titleist đến từ những ưu điểm vượt trội dưới đây.

Mũ golf Titleist sở hữu thiết kế hiện đại và tinh tế

Không chỉ gây ấn tượng bởi kiểu dáng đơn giản mà vẫn hiện đại và phong cách, mũ golf Titleist còn sở hữu thiết kế tinh tế đến từng chi tiết. Các mẫu mũ golf của hãng (dù là mũ lưỡi trai hay mũ vành tròn) đều có phần vành khá rộng để che nắng tối đa, bảo vệ gương mặt golfer. Vành mũ cũng được uốn cong để không bị chói mắt mà vẫn quan sát được đường bóng tốt nhất.

Kiểu dáng hiện đại, năng động của mũ golf Titleist được nhiều golfer ưa thích
Kiểu dáng hiện đại, năng động của mũ golf Titleist được nhiều golfer ưa thích

Đặc biệt, bên trong vành mũ, Titleist thường trang bị thêm các tấm băng mồ hôi với công dụng chống ẩm, thấm mồ hôi và kháng khuẩn hiệu quả. Nhờ đó, golfer sẽ luôn có cảm giác khô ráo và không bị mùi khó chịu dù đội mũ Titleist lâu. Ngoài ra, các mẫu mũ lưỡi trai đều tích hợp khóa điều chỉnh độ rộng/hẹp ở phía sau để chỉnh mũ theo kích thước đầu của golfer.

Mũ golf được làm từ chất liệu cao cấp

Chất liệu cao cấp là một trong những điểm cộng không thể bỏ qua của mũ Titleist. Được làm từ chất liệu cao cấp (như gân lưới), mũ golf Titleist không chỉ nhẹ, mà còn chống tia UV, chống thấm nước và chống bám bụi hiệu quả. Ngoài ra, dòng sản phẩm mũ golf của thương hiệu này còn được đánh giá là mang đến cảm giác rất mát mẻ và thông thoáng khi đội.

Cũng nhờ sử dụng chất liệu cao cấp mà mũ đánh golf Titleist có độ bền rất cao và cũng rất dễ vệ sinh. Sau mỗi buổi tập, golfer chỉ cần lau mũ nhẹ nhàng bằng khăn là đã có thể làm sạch một số vết bẩn bên ngoài.

Nón Titleist vừa nhẹ, vừa thoáng mát nhờ sử dụng chất liệu cao cấp
Nón Titleist vừa nhẹ, vừa thoáng mát nhờ sử dụng chất liệu cao cấp

Mẫu mã mũ golf Titleist rất đa dạng, phong phú

Mẫu mã phong phú cũng là một trong những lý do khiến golfer lựa chọn mũ golf của thương hiệu này. Ngoài mũ lưỡi trai, Titleist còn ra mắt nhiều kiểu dáng khác như mũ nửa đầu, mũ tai bèo rộng vành, mũ bucket,… Mỗi loại mũ đều được làm từ chất liệu khác nhau với thiết kế màu sắc khác nhau. Vì thế, golfer luôn có rất nhiều lựa chọn khi mua mũ golf Titleist.

Top 7 chiếc mũ golf của Titleist được golfer yêu thích nhất

Vừa đẹp mắt, thời trang lại vừa thoáng mát, thấm mồ hôi, chống UV tốt nên không khó hiểu vì sao mũ golf Titleist luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của golfer. Trong đó, 7 chiếc mũ dưới đây là những sản phẩm được golfer chọn mua nhiều nhất.

Mũ Titleist Pro V1 Tour Performance Mesh thoáng khí, bền bỉ

Titleist Pro V1 Tour Performance Mesh là mẫu mũ golf có cả phiên bản dành cho nam và nữ được nhiều golfer yêu thích. Mẫu mũ này từng đồng hành cùng nhiều tay golf nổi tiếng như Richy Werensky, Robby Shelton,… thi đấu tại các giải đấu lớn.

Mũ Titleist Pro V1 Tour Performance Mesh từng xuất hiện tại nhiều giải đấu lớn
Mũ Titleist Pro V1 Tour Performance Mesh từng xuất hiện tại nhiều giải đấu lớn

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của mũ Titleist Pro V1 Tour Performance Mesh là độ thoáng khí và bền bỉ nhờ làm từ chất liệu gân và cotton. Bên cạnh đó, mũ cũng rất mềm mại, thấm mồ hôi nhanh và có trọng lượng nhẹ. Vì thế, golfer sẽ không có cảm giác hầm bí khi phải đội mũ lâu ngay cả trong những ngày thời tiết oi bức nhất. Mũ cũng có độ co giãn tốt kèm khóa tùy chỉnh phía sau nên ôm đầu rất vừa vặn.

Thiết kế của Titleist Pro V1 Tour Performance Mesh lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch. Vì thế, mặt sau của mũ được phối lưới giúp tăng độ thông thoáng. Nhờ đó, khi đội chiếc mũ golf Titleist này, golfer sẽ không bị khó chịu do mồ hôi. Đặc biệt, phần lưỡi trai của mũ làm khá rộng với khả năng chống tia UV hiệu quả, bảo vệ gương mặt golfer khỏi ánh nắng mặt trời. Phía trong vành mũ có dải thấm mồ hôi giúp kháng khuẩn và tăng độ thấm hút.

Mũ golf nữ Titleist Performance Cap Assorted

Đây là mẫu mũ lưỡi trai golf được Titleist thiết kế dành riêng cho chị em với màu sắc hiện đại. Chiếc mũ được đánh giá có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang đến cảm giác thoải mái cho chị em, nhất là những ai có mái tóc dài. Chất liệu cao cấp kết hợp với dải thấm mồ hôi ở vành trong giúp hạn chế đáng kể tình trạng mồ hôi chảy xuống mắt, ảnh hưởng tới tầm nhìn của golfer.

Đây là mẫu mũ được Titleist thiết kế riêng cho người chơi nữ
Đây là mẫu mũ được Titleist thiết kế riêng cho người chơi nữ

Được làm từ chất liệu vải cao cấp nên mũ golf Titleist Performance Cap Assorted cũng có độ bền rất cao và cũng rất dễ vệ sinh. Chỉ với 1 chiếc khăn ẩm nhỏ, golfer có thể dễ dàng loại bỏ các vết bụi bẩn mà không làm ảnh hưởng tới vải mũ.

Nón Titleist Pink Ribbon Cap Assorted thiết kế đơn giản, năng động

Nếu yêu thích những chiếc mũ đơn giản, hiện đại, golfer không nên bỏ qua mũ golf Titleist Pink Ribbon Cap Assorted. Đây là mẫu mũ lưỡi trai làm từ chất liệu cao cấp với khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng, giảm cảm giác hầm bí, khó chịu, ngứa rát dù phải đội mũ lâu.

Đặc biệt, mũ golf Titleist Pink Ribbon Cap Assorted được đánh giá cao nhất ở tính năng chống năng. Mũ có khả năng chống tia UV hiệu quả, bảo vệ gương mặt golfer ngay cả trong những ngày nắng gắt nhất. Sản phẩm cũng được yêu thích nhờ trọng lượng nhẹ cùng khả năng co giãn tốt, ôm đầu vừa vặn.

Mũ có những mảng phối lưới giúp tăng độ thoáng mát
Mũ có những mảng phối lưới giúp tăng độ thoáng mát

Nón chơi golf Titleist Stretch Tech Assorted co giãn vượt trội

Đúng như tên gọi, nón golf Titleist Stretch Tech Assorted có khả năng co giãn cực kỳ ấn tượng và thiết kế vừa vặn với form đầu của golfer. Toàn bộ phần đai bao quanh mũ được làm từ chất liệu vải có độ đàn hồi ấn tượng. Nhờ đó, mũ sẽ ôm rất sát đầu golfer nhưng không hề mang đến cảm giác khó chịu như đau hay ngứa ngáy.

Titleist Stretch Tech Assorted phù hợp với nhiều kích thước đầu
Titleist Stretch Tech Assorted phù hợp với nhiều kích thước đầu

Bên cạnh đó, giống như các mẫu mũ khác của Titleist, nón Titleist Stretch Tech Assorted cũng có khả năng thấm hút rất nhanh và chống nắng tốt. Nhờ đó, đầu và mặt golfer sẽ luôn được bảo vệ tối đa khỏi ánh mặt trời khi chơi golf vào những ngày nắng nóng.

Nón Titleist Surf Stripe Twilight kiểu dáng cổ điển

Lấy cảm hứng từ miền Tây nước Mỹ, mũ golf Titleist Surf Stripe Twilight có kiểu dáng đơn giản, cổ điển nhưng cũng vô cùng lịch lãm. Chiếc mũ được đánh giá là nhẹ, độ bền cao nhờ chất liệu vải cao cấp. Ngoài ra, phần vải lưới được phối ở mặt sau cũng giúp tăng độ thông thoáng cho da đầu, giúp thoát mồ hôi tốt hơn để golfer cảm thấy dễ chịu hơn khi đội.

Được trang bị thêm lớp lót hút ẩm bên trong nên nón Titleist Surf Stripe Twilight có thể ngăn chặn tình trạng chảy mồ hôi xuống mắt và trán, che khuất tầm nhìn. Đặc biệt, lớp hút ẩm này cũng góp phần giúp da đầu luôn khô ráo, kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả.

Thiết kế kiểu dáng đầy tính cổ điển của mũ Titleist Surf Stripe Twilight
Thiết kế kiểu dáng đầy tính cổ điển của mũ Titleist Surf Stripe Twilight

Với thiết kế vành mũ cong nhẹ, nón Titleist Surf Stripe Twilight sẽ bảo vệ mắt và mặt golfer khỏi ánh nắng trực tiếp và đảm bảo tầm nhìn dưới nắng. Ngoài ra, mũ cũng được thiết kế nút gài snapback độc quyền có thể tùy chỉnh để vừa với kích thước đầu của golfer.

Mũ golf Titleist StaDry Performance Bucket trẻ trung, hiện đại

Nếu đã quá quen với những chiếc mũ lưỡi trai kiểu dáng cơ bản, golfer có thể đổi mới tủ phụ kiện chơi golf bằng mẫu mũ StaDry Performance Bucket từ thương hiệu Titleist. Chiếc mũ tròn rộng vành này được nhiều golfer ưa thích nhờ thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt cùng khả năng chống nắng và chống khuẩn hiệu quả.

Mũ được làm từ chất liệu cotton vừa nhẹ, vừa thoáng mát lại thấm hút mồ hôi tốt. Đây cũng là chất liệu có độ bền cao và trọng lượng nhẹ, giúp mũ luôn rất chắc chắn nhưng lại không hề bí bách.

StaDry Performance Bucket hiện đang có 2 màu dành cho golfer lựa chọn là đen xám và xanh sẫm. Mũ có khả năng giữ màu khá lâu, không dễ phai nên golfer có thể an tâm chọn các gam màu tối này.

Kiểu mũ trẻ trung, mới lạ với khả năng che nắng tốt
Kiểu mũ trẻ trung, mới lạ với khả năng che nắng tốt

Mũ chơi golf Titleist Montauk Mesh thấm mồ hôi, kháng khuẩn

Titleist Montauk Mesh là mũ lưỡi trai phối lưới được thiết kế khá trẻ trung và năng động. Chiếc mũ có thể kháng khuẩn và thấm mồ hôi hiệu quả. Ngoài ra, nhờ mảng lưới phối ở mặt sau nên chiếc mũ mang đến cho người đội cảm giác thoáng mát cực kỳ thoải mái.

Mũ golf Titleist Montauk Mesh được đánh giá là có độ bền cao nhờ những đường may chắc chắn. Sự tinh tế đến từng chi tiết đường may cũng mang đến vẻ hài hòa cho phần vải phía trước và phần lưới phía sau. Với 3 tùy chọn màu cơ bản là đỏ đô, xanh dương, xanh da trời, chiếc mũ này sẽ là lựa chọn phù hợp với cả golfer nam và nữ.

Đây là mẫu mũ golf phù hợp với cả nam và nữ
Đây là mẫu mũ golf phù hợp với cả nam và nữ

Một số lưu ý khi mua mũ golf Titleist

Để mua được mẫu nón chơi golf Titleist chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, golfer nên ghi nhớ một vài lưu ý dưới đây:

  • Chọn mũ có phần vành, hoặc lưỡi trai rộng, che chắn tốt để bảo vệ mắt và mặt tối đa dưới thời tiết nắng nóng.
  • Không phải chiếc mũ nào của Titleist cũng có khóa điều chỉnh kích thước. Golfer nên hỏi kỹ nhân viên tư vấn về size mũ trước khi mua.
  • Mũ golf Titleist có mức giá đa dạng, golfer nên lựa chọn các sản phẩm tốt phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân.
  • Nên mua mũ tại các cơ sở phân phối chính hãng, không ham rẻ.

    Mũ golf Titleist là phụ kiện nên có của golfer mỗi khi ra sân
    Mũ golf Titleist là phụ kiện nên có của golfer mỗi khi ra sân

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho golfer đang muốn mua mũ golf Titleist những thông tin hữu ích. Với thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt và khả năng che nắng, chống tia UV và thấm hút mồ hôi tốt, nón Titleist xứng đáng là một trong những phụ kiện golf đáng mua nhất đối với mọi golfer.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 01:57 - 27/03/2024 - Cập nhật lúc:  01:57 - 09/04/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D