Review

Top 5 Thương Hiệu Gậy Golf Nổi Tiếng Đình Đám Trên Thế Giới

Gậy golf là phụ kiện quan trọng bậc nhất của bộ môn thể thao quý tộc – Golf, đóng góp không nhỏ trong thành công của những cú đánh hoàn hảo. Vì vậy, việc chọn lựa thương hiệu gậy golf nổi tiếng, cho chất lượng tốt luôn nhận được sự quan tâm của các golfer.

Top 5 thương hiệu gậy golf được nhiều golfer lựa chọn

Nhu cầu chơi golf của golfer ngày càng cao, vì vậy các thương hiệu gậy golf nổi tiếng theo đó cũng nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên trên thị trường golf hiện nay có rất nhiều thương hiệu, bên cạnh mặt tích cực giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, giá cả cạnh tranh thì điều này cũng mang đến sự khó khăn trong việc lựa chọn thương hiệu phù hợp với nhu cầu sử dụng, nhất là những golfer mới tham gia bộ môn thể thao này.

Để giúp quý khách hàng có thể lựa chọn gậy golf phù hợp và góp phần mang đến những buổi đánh bóng chất lượng, những thương hiệu gậy golf dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Gậy golf Kenichi – Gậy golf hoàng gia Nhật

Đầu tiên trong danh sách những thương hiệu gậy chơi golf được nhiều golfer yêu thích nhất phải kể đến Kenichi. Đây là dòng gậy hàng đầu tại Nhật Bản sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế, hiệu suất đánh. Từng chi tiết trên gậy đều được gia công tỉ mỉ đến từng milimet. Hơn nữa, gậy cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, cho cú đánh cực ấn tượng. Do đó, không quá ngạc nhiên khi các mẫu gậy của Kenichi nhanh chóng gây sốc thị trường ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

Gậy Kenichi cho cú đánh ấn tượng
Gậy Kenichi cho cú đánh ấn tượng

Đặc biệt, Kenichi còn hỗ trợ golfer “cá nhân hóa” từng cây gậy, khắc tên, thêm chi tiết,… Không chỉ mang đến những cú đánh xuất sắc mà Kenichi golf club còn tôn lên được đẳng cấp, phong cách của người sở hữu. Với những golfer là khách hàng VIP, VVIP còn có thể yêu cầu hãng chế tác một bộ gậy theo mong muốn cá nhân, phù hợp với kỹ thuật đánh của từng golfer. 

Các sản phẩm nổi bật của Kenichi có thể kể đến như: Kenichi Victory Fast Plus Man, Kenichi S-Classic 6 sao, 5 sao, 4 sao, Kenichi Victory.G Men,… 

Gậy đánh golf của Callaway

Chắc hẳn golfer không còn xa lạ với gậy golf của Callaway. Đặc biệt với những golfer yêu thích các mẫu gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, cho cú đánh kỹ thuật ấn tượng trên sân. Các mẫu gậy golf của Callaway được đánh giá là “vũ khí nặng ký” trên sân mà golfer nhất định không nên bỏ qua. 

Gậy Callaway gây ấn tượng với mọi golfer
Gậy Callaway gây ấn tượng với mọi golfer

Thực tế, không quá khó để bắt gặp hình ảnh những cây gậy Callaway trên tay các golfer chuyên nghiệp. Bởi gậy Callaway gây ấn tượng với rất nhiều công nghệ được ứng dụng. Nổi bật có thể kể đến như: Tungsten Speed Cartridge, Jailbreak Speed Frame, Flash Face SS22,… và công nghệ AI cho cú đánh có độ chính xác và ổn định cực cao. Nếu golfer đang băn khoăn không biết nên lựa chọn thương hiệu gậy golf nào cho cú đánh chuẩn nhất thì Callaway là thương hiệu hàng đầu. 

Một số bộ gậy golf hàng đầu của Callaway có thể kể đến như: Callaway Rogue ST, Callaway X Hot,… Đây đều là những bộ gậy được rất nhiều golfer lựa chọn, cho cú đánh xa và thẳng với độ ổn định cao. Đặc biệt, gậy Callaway còn có mức giá cực hấp dẫn, phù hợp với mọi golfer. Bởi vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi thương hiệu này nhanh chóng lọt top những hãng sản xuất gậy chơi golf hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua.

Gậy golf Titleist

Dù chỉ mới bước chân vào thế giới golf nhưng chắc hẳn thương hiệu Titleist đã quá quen thuộc với bất kỳ ai vì sự nổi tiếng của chúng trên toàn thế giới. Trải qua những thăng trầm cùng thời gian, Titleist đã khẳng định vị trí số 1 của mình trong từng sản phẩm khi tung ra thị trường. Đặc biệt, gậy golf Titleist luôn là sự lựa chọn của các tay golf chuyên nghiệp.

Được biết, Titleist” có nguồn gốc từ chữ “titlist”, mang ý nghĩa “người giữ danh hiệu”. Sự ra đời của thương hiệu gắn liền với tên tuổi của Phillip E. Titleist không chỉ nhân được sự đánh giá từ các câu lạc bộ golf mà còn là sự lựa chọn của các cầu thủ nổi tiếng trên thế, ví dụ như Jordan Spieth – Tay golf lừng danh hàng đầu thế giới.

Gậy Titleist được nhiều golfer lựa chọn
Gậy Titleist được nhiều golfer lựa chọn

Gậy golf thương hiệu Titleist sở hữu những tính năng vượt trội mà các thương hiệu phải e ngại, cụ thể:

Thiết kế MOI cao: Thiết kế này giúp tăng tốc độ của bóng và độ êm từ các cú đánh ở trung tâm mặt gậy, làm tăng góc phát bóng và kiểm soát tốt quỹ đạo của bóng. Mặt gậy thiết kế mỏng dần về phía trước, cho phép phân bổ trọng lượng ra phía sau, giúp gậy có CG thấp hơn, sâu hơn – là yếu tố quan trọng để có tốc độ bóng lớn hơn.

Sử dụng công nghệ Active Recoil Channel làm tăng độ linh hoạt của đường rãnh tại điểm va chạm từ đó giảm độ xoáy và tăng vận tốc. Ngoài ra, công nghệ SureFit Tour Hosel cũng được sử dụng trong gậy golf Titleist, cho phép điều chỉnh loft và lie, giúp sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau.

Gậy golf sở hữu thiết kế cực hiện đại
Gậy golf sở hữu thiết kế cực hiện đại

Gậy sắt 716 và gậy gỗ 915 là những sản phẩm nổi bật của Titleist trong thời gian gần đây. “Thiết kế hoài cổ cùng công nghệ Active Recoil Channel mang đến những  cú đánh đầy linh hoạt và chuẩn xác sẽ rất khó để các golfer từ chối sở hữu”, anh Trần Hảo (Hưng Yên) – một fan trung thành của gậy golf Titleist chia sẻ.

Thiết kế đa dạng cũng là một trong những yếu tố thu hút cộng đồng golfer yêu thích. Điển hình như: Vokey Design SM6 của dòng gậy Wedge có đến 3 màu sắc để bạn lựa chọn gồm: Tour Chrome, Jet Black và Steel Gray. Tại Việt Nam, thương hiệu Titleist đã đem lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị với nhiều lựa chọn độc đáo cho golfer Việt.

Gậy golf thương hiệu TaylorMade

Hãng gậy golf TaylorMade đã hoàn toàn chinh phục thị trường Golf sau 40 năm phát triển, trở thành một trong những thương hiệu golf lớn mạnh nhất trên thế giới. Không quá bất ngờ khi sản phẩm của thương hiệu này sở hữu những đặc điểm vượt trội cùng công nghệ tiên tiến.

Là một trong những tay chơi golf chuyên nghiệp và yêu thích thương hiệu TaylorMade, anh Nguyễn Thanh Hà (Hà Nội) không dấu khỏi hào hứng khi chia sẻ thông tin về thương hiệu này: “Công ty Golf TaylorMade có trụ sở tại Carlsbad, California, Hoa Kỳ. Đây là một nhà sản xuất nổi tiếng về gậy golf, túi xách và các phụ kiện về Golf. Thành công của thương hiệu này đi cùng với sự đổi mới của các dòng sản phẩm gậy Driver được ra mắt vào năm 1979. Đến tháng 9/2012, Golf TaylorMade được tạp chí Golf TaylorMade vinh danh là một trong những “Nơi tốt nhất để làm việc” của Mỹ, đứng thứ 6 trong số 10 công ty lớn.”

Gậy TaylorMade được rất nhiều golfer Việt yêu thích
Gậy TaylorMade được rất nhiều golfer Việt yêu thích

Để có được thành công này, sự khác biệt cùng chất lượng luôn được thương hiệu TaylorMade đặt lên hàng đầu. Điều này có thể thấy thông qua cấu trúc của gậy khi được thiết kế với vật liệu cao cấp với cấu trúc chất liệu 7 lớp Cacbon Composite tạo nên một cây gậy có độ chính xác cao, mỏng, nhẹ, cho độ khỏe cao, từ đó làm giảm  tối đa trọng lượng của đầu gậy, tăng khả năng truyền lực và vận tốc của bóng.

Sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố động lực học góp phần không nhỏ trong việc tạo nên tốc độ và quỹ đạo bay, thẳng hơn và độ xoáy của bóng được giảm xuống tối đa. Ngoài ra, các chất liệu Cacbon cao cấp cũng góp phần giúp đường bay của bóng thẳng và êm ái.

Từng cây gậy đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Từng cây gậy đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Không dừng lại ở đó, TaylorMade còn là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng công nghệ Inverted Cone và công nghệ Speed Pocket. Trong đó, công nghệ Inverted Cone là một công nghệ hiện đại giúp làm tăng vùng COR trên mặt gậy, nhờ đó làm tăng hiệu suất truyền tải năng lượng của gậy golf sang trái bóng. Trong khi đó, công nghệ Speed Pocket giúp tăng độ linh hoạt tại các vùng thấp xung quanh mặt gậy, từ đó làm tăng COR và tốc độ của bóng, tạo ra những cú đánh ấn tượng nhất.

Mặc dù chỉ mới du nhập và Việt Nam trong thời gian ngắn nhưng thương hiệu này đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những thương hiệu gậy golf được các golfer Việt Nam yêu thích. Sản phẩm nổi bật: Gậy driver Taylormade SIM2, Gậy Golf Rescue Taylormade Stealth, Gậy wedge Titleits Vokey SM9,…

Thương hiệu gậy golf Ping

Ping là một trong những thương hiệu gậy golf cao cấp được yêu thích bậc nhất tại Mỹ, châu Âu, châu Á. Thương hiệu này cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới như: Harris English, Michael Thompson, Bubba Watson, Billy Horschel,…

Ping golf cũng là một trong những thương hiệu đi đầu trong ứng dụng công nghệ tiến tiến, hiện đại nhất vào quá trình sản xuất gậy golf. Đây cũng là thương hiệu luôn có chiến lược đầu tư thông minh khi đẩy mạnh quảng cáo và truyền thông nhằm phát triển thị trường sản phẩm golf tiềm năng và đưa hình ảnh của mình ra toàn thế giới.

Gậy golf Ping cũng rất được các golfer yêu thích
Gậy golf Ping cũng rất được các golfer yêu thích

Nhắc đến gậy golf Ping, người ta thường nghĩ đến ngay là một thương hiệu golf nổi tiếng với sản phẩm có thiết kế độc đáo, ấn tượng, khác hẳn với các dòng gậy golf khác trên thị trường. Chất liệu được sử dụng trong các gậy Ping Golf là Cacbon Composite, mang đến độ chính xác cao, mỏng, nhẹ và rất chắc chắn. Mặt gậy golf Ping có thiết kế mỏng nhẹ, độ dài phù hợp giúp hỗ trợ phát bóng với tốc độ nhanh, đảm bảo khoảng cách chính xác tối đa.

Trục gậy golf Ping được làm bằng titan, thép, các loại kim loại hoặc sợi carbon, trong khi các thấu của gậy được làm từ da hoặc cao su. Điều này làm tăng độ chắc chắn và độ bền của gậy. Lấy cảm hứng từ một phương pháp gọi là phỏng sinh, các kỹ sư của Ping golf đã phân tích mô hình phức tạp của cánh chuồn chuồn để thiết kế phần đầu gậy siêu mỏng cho cực CG. Cùng với đó là bề mặt được thiết kế phẳng, điều này cho phép bóng bay với góc nhỏ nhất cũng như hạn chế tối đa ảnh hưởng của sức gió.

Ping được đánh giá là "vũ khí" mà golfer muốn thực hiện những cú đánh ấn tượng không nên bỏ qua
Ping được đánh giá là “vũ khí” mà golfer muốn thực hiện những cú đánh ấn tượng không nên bỏ qua

Bên cạnh đó, thương hiệu Ping còn sử dụng công nghệ Vortec, Dragonfly,… trong sản xuất làm tăng hiệu suất truyền tải năng lượng của gậy golf sang trái bóng. Chính điều này làm tăng vận tốc của bóng và giúp đường bóng bay thẳng ít xoáy hơn.

Là một người chơi golf lâu năm và là tín đồ của golf Ping, nên các sản phẩm nổi bật cũng như mới ra mắt luôn được anh Võ Hoài Nam (Hà Nội) chú ý. “G30 của Ping là sản phẩm mà tôi rất thích. Nhờ được áp dụng công nghệ Turbulator, đầu gậy Driver G30 có các rãnh song song với nhau cải thiện khí động học và giảm lực cản của không khí giúp G30 tăng tốc độ đầu gậy mà không ảnh hưởng hiệu suất của các bộ phận khác trên gậy. Phần trọng tâm của gậy được đăt thấp hơn, bề mặt tiếp xúc của gậy lớn và mỏng hơn nhưng lại cứng hơn các dòng gậy khác sẽ tạo độ nén cho bóng đánh golf đi xa và người chơi có thể điều chỉnh cán gậy dễ dàng hơn”, anh Nam nói.

Gậy Ping "lấy lòng" cả những golfer khó tính nhất
Gậy Ping “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất

Là một thương hiệu có lịch sử lâu đời cũng như uy tín trên thị trường thế giới nên thương hiệu gậy golf Ping luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ các golfer. Sản phẩm nổi bật: Gậy Putter Ping Fetch, Gậy putter Ping Harwood, Bộ gậy golf sắt Ping I525,…

Địa chỉ mua gậy golf chính hãng, chất lượng

Tập đoàn golf Việt Nam Golfgroup tự hào sở hữu hệ sinh thái về Gậy và phụ kiện Golf hàng đầu Việt Nam. Hiện Golfgroup có chuỗi cửa hàng, shop bán các sản phẩm golf chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam với nhiều cơ sở tại Hà Nội, TP.HCM chuyên cung cấp sản phẩm gậy golf, phụ kiện golf, thời trang golf uy tín chất lượng.

Đây cũng là nơi phân phối các thương hiệu gậy golf hàng đầu thế giới, mẫu mã đa dạng mang đến sự lựa chọn phong phú đối với với các golfer. Bên cạnh đó là mức giá bán tại Golfgroup vô cùng rõ ràng và cạnh tranh nhằm mang đến những điều tốt nhất đến khách hàng.

GolfGroup cam kết mang đến cho golfer những sản phẩm tốt nhất
GolfGroup cam kết mang đến cho golfer những sản phẩm tốt nhất

Ngoài ra, Golfgroup còn thu hút khách hàng bởi rất nhiều các chương trình khuyến mãi định kỳ cũng như chế độ bảo hành, bảo dưỡng và hình thức thanh toán vô cùng thuận tiện cho golfer. Đặc biệt với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực golf, Golfgroup chắc chắn là địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua.

Với sự bùng nổ của môn thể thao quý tộc – Golf, các thương hiệu sản xuất gậy golf cũng như các phụ kiện liên tục được “khai sinh” và cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng, uy tín trong làng golf để có những cú đánh chính xác và nâng cao hiệu quả tập luyện.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 01:49 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:49 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D