Review

Túi Gậy Golf Ping – Phụ Kiện Ra Sân Hoàn Hảo Cho Mọi Golfer

Với thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn, túi gậy golf Ping được xem là phụ kiện hoàn hảo cho golfer mỗi lần ra sân. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng TechGolf tìm hiểu lý do vì sao túi gậy golf của Ping được yêu thích và khám phá top 5 mẫu túi mới bán chạy nhất của hãng.

4 lý do túi gậy golf Ping được nhiều golfer yêu thích

Túi gậy golf Ping luôn là lựa chọn hàng đầu của những golfer newbie và chuyên nghiệp trên thế giới. Dưới đây là 4 lý do vì sao những chiếc túi gậy golf của thương hiệu này lại được yêu thích đến thế.

Túi gậy golf Ping đa dạng về thiết kế, màu sắc, kiểu dáng

Từ túi đứng đến túi cart, từ màu sắc nổi bật đến màu cơ bản,… golfer có thể dễ dàng tìm thấy chiếc túi yêu thích trong danh mục sản phẩm phong phú của Ping. Túi golf Ping trung thành với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, đẳng cấp. Bên cạnh những gam màu tối giản như: Xanh đen, ghi,… Ping cũng không ngại sử dụng các màu nổi như đỏ, xanh dương nhạt,… trong thiết kế túi. Túi golf Ping nhiều màu sắc giúp golfer trở nên nổi bật hơn trên sân cỏ.

Túi gậy golf Ping có thiết kế năng động, khỏe khoắn
Túi gậy golf Ping có thiết kế năng động, khỏe khoắn

Nhờ sự đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng và màu sắc, túi golf Ping phù hợp với golfer ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt, túi gậy Ping rất được người chơi trẻ tuổi ưa chuộng nhờ vẻ ngoài nổi bật và màu sắc thời trang.

Chất liệu cao cấp

Để sản xuất túi gậy golf, Ping thường sử dụng các chất liệu như da tổng hợp, vải cao cấp. Ưu điểm của các loại chất liệu này là khả năng chống thấm nước vượt trội và rất dễ vệ sinh. Vì vậy, túi gậy golf Ping có thể sử dụng được dưới điều kiện thời tiết ẩm ướt như mưa hay sương mù. Đặc biệt, các mẫu túi Ping làm từ da còn rất được ưa chuộng nhờ tính thẩm mỹ cao.

Trọng lượng nhẹ với thiết kế nhiều ngăn tiện lợi

Thiết kế tinh tế, tiện lợi cùng trọng lượng nhẹ nhàng là những yếu tố quan trọng nhất giúp túi gậy golf Ping “chinh phục” được golfer. Túi Ping cũng được thiết kế nhiều ngăn để golfer có thể vừa đựng thoải mái gậy golf trong ngăn chính, vừa đựng được dụng cụ, phụ kiện, đồ dùng cá nhân trong các ngăn túi phụ.

Đặc biệt, một số mẫu túi mới của Ping còn được cải tiến thiết kế như nới rộng ngăn đựng bóng, bổ sung ngăn đựng quần áo,… Nhờ đó, golfer có thể bảo quản đồ dùng cá nhân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các mẫu túi đều có nhiều ngăn để đựng gậy và đồ dùng cá nhân
Các mẫu túi đều có nhiều ngăn để đựng gậy và đồ dùng cá nhân

Túi gậy golf Ping có mức giá phải chăng

Là một trong những thương hiệu dụng cụ, phụ kiện nổi tiếng nhất thế giới nhưng túi gậy golf Ping lại có mức giá rất phải chăng. Túi cũng có nhiều phần khúc giá khác nhau (từ tầm trung đến cao cấp) dành cho mọi đối tượng golfer

Đặc biệt, túi được đánh giá là phù hợp với điều kiện kinh tế của golfer Việt. Đó là lý do vì sao các mẫu túi gậy golf của thương hiệu này đang ngày càng được yêu thích tại Việt Nam.

Top 5 mẫu túi gậy golf Ping mới và bán chạy nhất

Nếu đang tìm kiếm mẫu túi gậy golf Ping chất lượng, golfer không nên bỏ qua 5 sản phẩm mới nhất dưới đây:

Túi gậy golf Ping Elevator CB-P2304 thiết kế độc đáo

Đúng như tên gọi “Elevator”, mẫu túi gậy golf Ping này sở hữu thiết kế thanh trượt lên xuống để điều chỉnh ngăn phụ của túi theo ý muốn. Túi có tổng cộng 9 ngăn, trong đó gồm ngăn đựng giày riêng. Với trọng lượng chỉ khoảng 3,2 kg, golfer sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi mang vác trên chiếc túi này quanh sân.

Túi đựng gậy golf Elevator có ngăn phụ có thể di chuyển trượt lên xuống
Túi đựng gậy golf Elevator có ngăn phụ có thể di chuyển trượt lên xuống

Bên cạnh đó, được làm bằng chất liệu polyester nên túi gậy Ping Elevator CB-P2304 có độ bền rất cao. Túi cũng được thiết kế dây đeo đơn có thể tháo rời hoặc tùy chỉnh theo đặc điểm hình thể của golfer.

Túi Ping Hoofer Lite siêu nhẹ

Túi gậy golf Ping Hoofer Lite là phiên bản mới nhất thuộc dòng sản phẩm Hoofer của Ping. Chiếc túi chỉ nặng khoảng 2,2 kg nhưng lại có thể tích chứa lớn (19L) nên golfer có thể an tâm đựng trọn bộ gậy golf và các phụ kiện cần thiết mỗi khi ra sân. Túi cũng được trang bị dây đeo vai có đệm êm và dây treo xe đẩy để túi nằm ổn định khi di chuyển bằng xe.

So với các phiên bản trước đó, Hoofer Lite sở hữu đáy túi cải tiến giúp cải thiện khả năng di chuyển. Đồng thời, cải tiến mới này cũng giữ gậy nằm đúng vị trí trong ngăn, giảm thiểu tình trạng va đập hay gậy bị lẫn vào nhau trong quá trình di chuyển. Ngoài đáy túi cải tiến, túi golf Hoofer Life cũng có ngăn đựng bóng rộng hơn và sức chứa lớn hơn phiên bản túi cũ.

Đây là mẫu túi siêu nhẹ, rất tiện mang vác khi di chuyển
Đây là mẫu túi siêu nhẹ, rất tiện mang vác khi di chuyển

Phần trên của túi cũng được nhà sản xuất thiết kế lại để đựng gậy thoải mái và dễ lấy gậy hơn. Đặc biệt, chân chống túi được trang bị bộ phận bảo vệ giúp giảm đáng kể tình trạng trầy xước. Đây cũng là một trong những lý do giúp sản phẩm nhận được sự yêu thích của đông đảo golfer trên thế giới.

Túi đựng gậy Ping Pioneer kiểu dáng năng động, khỏe khoắn

Túi đựng gậy golf Ping Pioneer với thiết kế trẻ trung sẽ là lựa chọn rất phù hợp với người chơi trẻ tuổi. Túi được làm từ 100% polyester với khả năng chống thấm nước hiệu quả. Sản phẩm cũng được trang bị cả dây đeo xe đẩy và tay cầm mềm mại để tiện mang vác khi di chuyển qua nhiều địa điểm trên sân golf.

Túi gậy Pioneer có khả năng chống thấm nước nhờ được làm từ 100% polyester
Túi gậy Pioneer có khả năng chống thấm nước nhờ được làm từ 100% polyester

Với thể tích chứa lên tới 37L, túi gậy Pioneer có thể đựng tới 14 cây gậy golf. Ngoài ra, túi cũng có tới 4 ngăn để đựng quần túi, một ngăn kéo khóa đa năng và 1 ngăn lót nhung để đựng các vật dụng có giá trị. Đặc biệt, túi còn có một ngăn làm mát, cách nhiệt riêng để đựng nước uống.

Túi gậy Ping Traverse có nhiều phiên bản đa dạng

Traverse là mẫu túi có nhiều phiên bản với thiết kế đa dạng nhất của Ping. Dù có trọng lượng chỉ vỏn vẹn 2,2kg nhưng chiếc túi lại có sức chứa đáng kể với tổng 11 ngăn. Ngoài ngăn đựng gậy chính, túi còn có một túi giữ lạnh riêng, 1 ngăn lớn đựng quần áo và 1 ngăn lót nhung để đựng đồ có giá trị như điện thoại, chìa khóa, ví tiền,…

Chiếc túi có trọng lượng nhẹ nhưng lại có sức chứa lớn với tổng 11 ngăn
Chiếc túi có trọng lượng nhẹ nhưng lại có sức chứa lớn với tổng 11 ngăn

Đầu túi được thiết kế tới 14 khoang có đệm giúp việc sắp xếp gậy và lấy gậy trở nên dễ dàng hơn. Túi được trang bị quai cầm rất mềm và dây đeo xe đẩy chắc chắn. Vì thế, golfer có thể xách tay hoặc để túi trên xe cart để di chuyển đều rất tiện lợi.

Túi đựng gậy golf DLX với sức chứa lớn

Với tổng 14 ngăn, DLX là một trong những mẫu túi đựng gậy golf có sức chứa lớn nhất của Ping. Túi làm từ chất liệu nhựa vinyl cao cấp được đan chặt chẽ, mang đến cho túi độ bền vượt trội và khả năng làm sạch dễ dàng.

Đầu túi DLX chia thành 15 ngăn đệm rộng rãi, giúp golfer lấy gậy nhanh chóng và sắp xếp gậy một cách ngăn nắp. Với thiết kế dây đeo tiện lợi, golfer có thể cố định túi vào xe đẩy mà không ảnh hưởng tới việc lấy gậy.

Ngoài ra, túi còn được trang bị tay cầm mềm mại để dễ dàng xách theo khi di chuyển quãng đường ngắn. Đặc biệt, túi đựng gậy golf Ping DLX được thiết kế 2 ngăn đựng giày có thể tháo rời, được “giấu” khéo léo ở mặt dưới của túi để golfer cất giày đã sử dụng sau mỗi trận đấu.

Túi gậy DLX của Ping được trang bị cả tay cầm và dây đeo để cố định vào xe đẩy
Túi gậy DLX của Ping được trang bị cả tay cầm và dây đeo để cố định vào xe đẩy

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về dòng sản phẩm túi gậy golf Ping. Hy vọng thông qua bài viết này, golfer đã hiểu lý do vì sao túi gậy Ping lại được yêu thích đến thế. Nếu có nhu cầu mua túi đựng gậy golf của hãng, golfer có thể tham khảo 5 mẫu túi mới nhất trên đây và tới các địa chỉ uy tín để được tư vấn.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Anh CTV
Ngày đăng 08:37 - 22/02/2024 - Cập nhật lúc:  08:38 - 06/03/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D