Review

Mũ Golf Adidas Và Top 4 Sản Phẩm Cao Cấp, Được Golfer Ưa Chuộng

Những chiếc mũ golf Adidas luôn được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích nhờ kiểu dáng trẻ trung, sang trọng và vô cùng tinh tế. Hơn nữa, các sản phẩm mũ golf của hãng được thiết kế giúp người chơi che nắng, che mưa hiệu quả. Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc mũ Adidas golf chính hãng sẽ khiến golfer trở nên năng động và nổi bật hơn trên sân cỏ.

Thương hiệu Adidas và dòng sản phẩm mũ golf chất lượng cao

Adidas là một thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng đến từ Đức được nhiều golfer đánh giá cao. Tiền thân của hãng Adidas là Công ty Gebruder Dassler Schuhfabrik, được thành lập vào năm 1924 bởi hai anh em Rudolf và Adi. Cho đến năm 1949, Rudolf mở công ty riêng còn Adi bắt đầu xây dựng thương hiệu tách biệt với tên gọi là Adidas.

Bên cạnh thế mạnh là những mẫu giày nổi đình đám trên thị trường thì mũ và quần áo golf cũng được đông đảo golfer đánh giá cao. Đặc biệt là dòng sản phẩm mũ golf đã mang lại doanh thu cao ngất ngưởng cho nhà sản xuất. Mũ golf Adidas được làm từ chất liệu vải mềm mại, bền đẹp và có độ co giãn 4 chiều. 

Dòng sản phẩm mũ golf của hãng Adidas được giới chuyên gia và golfer đánh giá cao
Dòng sản phẩm mũ golf của hãng Adidas được giới chuyên gia và golfer đánh giá cao

Hơn nữa, các mẫu mũ golf của hãng còn có thiết kế ấn tượng, đẹp mắt. Hiện tại, Adidas cung cấp khá nhiều loại mũ golf như mũ rộng vành, mũ có tấm che nắng và mũ lưỡi trai. Chính điều này đã giúp cho mũ Adidas golf chiếm trọn được tình cảm của các golfer trên toàn thế giới.

Những ưu điểm nổi bật của mũ Adidas golf chính hãng

Ngay từ những ngày đầu xuất hiện trên thị trường, mũ golf Adidas đã được đông đảo golfer yêu thích và đánh giá cao. Sở dĩ có được điều này là do các mẫu mũ golf của hãng có nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể như sau:

Nón Adidas golf thoáng nhẹ, thấm hút mồ hôi hiệu quả

Các sản phẩm mũ Adidas golf chính hãng đều được ứng dụng công nghệ Climacool và Climachill hiện đại, Trong đó, công nghệ dệt Climacool giúp sản phẩm tăng tính năng lưu thông khí từ bên ngoài vào trong. Điều này giúp cho các mẫu mũ golf của hãng luôn thoáng nhẹ và thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Bên cạnh đó, công nghệ Climachill với những chấm nhôm trắng – bạc phủ trên bề mặt vải, giúp bảo vệ làn da của golfer dưới tiết trời nắng nóng. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp những chiếc mũ golf luôn bền màu và gia tăng tuổi thọ cao.

Mũ golf của hãng được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại
Mũ golf của hãng được sử dụng nhiều công nghệ hiện đại

Chất liệu cao cấp, bền đẹp

Nón Adidas golf được sử dụng chính là chất liệu polyester và elastane cao cấp. Chính vì vậy, sản phẩm luôn đảm bảo độ bền cao, màu sắc không phai dù người chơi có hoạt động nhiều ngoài trời. Đặc biệt, chất liệu này cũng giúp cho form mũ nguyên vẹn và không làm mất dáng dù có giặt nhiều lần. 

Nón Adidas golf được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng golfer

Mũ Adidas golf chính hãng được thiết kế dựa trên tiêu chí “đơn giản – tinh tế – sang trọng”. Vì vậy, hầu hết mũ golf của hãng phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Từ những golfer trẻ đến trung niên vẫn rất thích hợp để sử dụng sản phẩm này. 

Adidas đã cho ra mắt nhiều mẫu mũ golf có thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng golfer
Adidas đã cho ra mắt nhiều mẫu mũ golf có thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng golfer

Đặc biệt, nhà sản xuất còn cho ra những kiểu mũ golf với nhiều màu sắc khác nhau. Chính vì vậy, golfer có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích và cá tính riêng.

Mũ Adidas với tính tiện dụng cao

Các sản phẩm mũ golf Adidas không chỉ được sử dụng khi lên sân golf mà golfer hoàn toàn có thể dùng khi đi chơi và làm việc ngoài trời. Nhờ có kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng tốt mà dòng sản phẩm này không chỉ được dùng để che mưa, che nắng cho golfer mà còn là một phụ kiện thời trang thể hiện cá tính, thu hút người nhìn. 

Top 4 mũ Adidas golf được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu nón golf Adidas với kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Dưới đây là những sản phẩm nổi bật được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay:

Mũ golf nữ Adidas HT5760 màu đen

Mũ golf nữ Adidas HT5760 đen sở hữu form dáng cơ bản của mũ lưỡi trai thể thao nên rất dễ phối các loại trang phục khác. Với chất liệu vải dệt trơn làm từ polyester và elastane, sản phẩm có độ bền cực cao và khả năng chống nắng hiệu quả. Bên cạnh đó, mũ HT5760 còn có tính thẩm mỹ cao, giúp chị em trở nên thời thượng và sành điệu hơn.

Mũ golf nữ Adidas HT5760 màu đen cá tính
Mũ golf nữ Adidas HT5760 màu đen cá tính

Mặc dù đã được ra mắt một thời gian nhưng mẫu mũ golf Adidas này vẫn nhận được đánh giá cao từ golfer. Đây vẫn là một trong những sản phẩm “cháy hàng” nhất của hãng. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của mũ HT5760: 

  • Mũ golf được làm từ các chất liệu tái chế và có chứa tối thiểu 40% vật liệu tái chế. Sản phẩm đại diện cho một trong số rất nhiều giải pháp của hãng Adidas hướng đến chấm dứt rác thải nhựa.
  • Mũ có nơ ruy băng cùng tông màu đen, tin logo màu trắng nổi bật và được đính ở phía sau tạo điểm nhấn độc đáo.
  • Vành mũ cong giúp chắn nắng hiệu quả và khả năng chống tia UV vượt trội, giúp golfer tập trung, thoải mái thực hiện những cú đánh golf. 
  • Viền thấm mồ hôi AEROREADY hiện đại, tinh tế, mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người chơi dù di chuyển cả ngày dưới thời tiết nắng nóng.
Từng đường kim, mũi chỉ của sản phẩm được may rất chắc chắn
Từng đường kim, mũi chỉ của sản phẩm được may rất chắc chắn

Mũ golf nam Adidas HS4423 màu Conavy

Mũ golf nam Adidas HS4423 Conavy không chỉ được thiết kế thời trang ấn tượng mà còn tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các golfer. Bên cạnh đó, sản phẩm còn “chinh phục” các golfer nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

  • Mũ được thiết kế các lỗ thông gió ở hai bên, giúp không khí lưu thông tốt khi sử dụng, từ đó mang lại cảm giác thoáng mát và thoải mái cho đâu. 
  • Phần mặt trong của mũ có quai hút ẩm góp phần thấm hút mồ hôi, đảm bảo khô ráo dù golfer tập luyện cả ngày dài.
  • Mũ có quai dán tùy chỉnh ở phía sau vô cùng tiện lợi, giúp người chơi thoải mái tùy chỉnh độ rộng phù hợp một cách nhanh chóng.
Mũ golf HS4423 màu Conavy được thiết kế ấn tượng, thu hút mọi golfer
Mũ golf HS4423 màu Conavy được làm từ chất liệu cao cấp
  • Mũ golf nam Adidas HS4423 Conavy có màu xanh nổi bật, thiết kế logo Adidas đặc trưng ở phía trước và ba sọc dọc phía sau mũ. Qua đó tạo nét thời trang độc đáo cho sản phẩm, giúp golfer nổi bật hơn trên sân.
  • Sản phẩm được làm từ 93% polyester chống bụi và chống nhăn tốt, 3% elastane giúp giữ độ co giãn vừa đủ cho mũ. Đặc biệt, vải được làm từ vật liệu tái chế, góp phần chấm dứt rác thải nhựa ra môi trường.

Mũ golf nửa đầu Adidas FQ2408 new

Mũ golf nửa đầu FQ2408 hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng Adidas bởi sự tiện lợi, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau. Hơn nữa, mẫu mũ golf này còn sở hữu hàng loạt tính năng nổi bật về cả thiết kế, chất liệu, giúp golfer tự tin thi đấu dưới mọi điều kiện thời tiết. Cụ thể như sau:

  • Chất liệu polyester nhẹ, thoáng khí với khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả. Từ đó mang đến sự khô ráo và thoáng mát cho golfer dù phải chơi golf dưới thời tiết nắng nóng.
  • Phần lưỡi phía trước của mũ được thiết kế tinh tế, giúp cản bớt tia nắng nhưng vẫn mang lại độ mềm mại. Đặc biệt, sản phẩm còn có chỉ số UPF 50+ giúp chống nắng, hạn chế được những tác nhân có hại cho làn da và bảo vệ mắt khỏi tia tử ngoại.
Mũ golf nửa đầu FQ2408 hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng
Mũ golf nửa đầu FQ2408 hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng
  • Thiết kế Velcro phía sau còn giúp người chơi có thể dễ dàng điều chỉnh kích cỡ phù hợp và thoải mái khi sử dụng.
  • Sản phẩm với nhiều phiên bản màu sắc, mang đến sự đa dạng trong sự lựa chọn. Hơn nữa, điều này còn giúp golfer có thể phối hợp được với nhiều outfit khác nhau.

Mũ vành nam Adidas H57160 xám

Mũ nam Adidas H57160 xám ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng “ghi điểm” với người chơi nhờ thiết kế ấn tượng cùng chất lượng vượt trội. Hơn nữa, với công nghệ hiện đại, sản phẩm có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng và không bị phai màu cho dù chịu bất kể tác động từ thời tiết. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật khác của mũ vành nam Adidas H57160 xám mà golfer không nên bỏ qua: 

  • Phần vành mũ được nhà sản xuất thiết kế rộng, giúp chắn nắng và chống bụi hiệu quả cho vùng mặt và cổ. Mũ có form cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mại, ôm sát đầu người dùng.
  • Mũ vành nam H57160 xám được làm từ chất liệu vải dobby với 100% tái chế. Chất liệu này có độ bền cực kỳ cao, không bị phai màu trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. 
Sản phẩm được thiết kế vành rộng, giúp bảo vệ hiệu quả da mặt và cổ của golfer
Sản phẩm được thiết kế vành rộng, giúp bảo vệ hiệu quả da mặt và cổ của golfer
  • Công nghệ Aeroready hút ẩm hiệu quả, giúp golfer luôn khô ráo trong những ngày nắng nóng. Hơn nữa, đây còn là công nghệ chất liệu vải mới với những cải tiến về khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ nhanh, tạo sự thoải mái, thoáng mát cho người sử dụng.
  • Sản phẩm có kích cỡ vừa với hầu hết golfer và có thêm dây rút để có thể điều chỉnh khi gặp gió mạnh.
  • Mũ vành nam H57160 xám còn sở hữu chỉ số 50+ giúp chống nắng, hạn chế những tác nhân có hại cho làn da, đồng thời bảo vệ mắt khỏi những tia tử ngoại.

Một số lưu ý khi lựa chọn mũ Adidas golf

Khi lựa chọn mua mũ Adidas golf chính hãng tại Việt Nam, golfer nên lưu ý các điểm sau để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất:

  • Địa chỉ mua uy tín: Golfer nên mua nón Adidas golf từ các cửa hàng uy tín, chính hãng. Điều này không chỉ giúp người chơi sở hữu sản phẩm chất lượng mà tại đây còn có giấy chứng nhận nguồn gốc kèm theo giá thành minh bạch, rõ ràng.
  • Chọn mũ có kích thước phù hợp: Người chơi nên lựa chọn mũ Adidas có kích thước phù hợp, bởi golf là bộ môn thể thao cần vận động mạnh. Chính vì vậy, một chiếc mũ quá rộng hoặc chật sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến kết quả thi  đấu của golfer.
Golfer cần bỏ túi một vài lưu ý để lựa chọn được chiếc mũ golf phù hợp
Golfer cần bỏ túi một vài lưu ý để lựa chọn được chiếc mũ golf phù hợp
  • Lựa chọn mũ phù hợp với khuôn mặt: Mũ golf Adidas không chỉ giúp che nắng mà còn là phụ kiện thời trang khẳng định phong cách cá nhân của các golfer trên sân golf. Do đó, người chơi nên lựa chọn loại mũ phù hợp với khuôn mặt. Theo đó, golfer có khuôn mặt nhỏ thì không nên chọn mũ golf rộng vành. Còn đối với người chơi có khuôn mặt to thì không nên chọn mũ ôm sát đầu. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về mũ Adidas golf cùng top 4 mẫu sản phẩm được ưa chuộng, bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, golfer sẽ lựa chọn được một chiếc mũ ưng ý, phù hợp với phong cách thời trang cá nhân. Nếu còn thắc mắc nào về việc lựa chọn mua nón Adidas golf, golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được tư vấn cụ thể.

Xem thêm:

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Vũ
Ngày đăng 01:48 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:48 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D