Review

TaylorMade M6 – Hỗ Trợ Tối Đa Trên Sân Cỏ Cho Mọi Golfer

Với thiết kế gậy sử dụng công nghệ game improvement, TaylorMade M6 được đánh giá là bộ gậy tốt nhất từ trước đến nay của thương hiệu. Bởi không chỉ giúp người chơi nâng cao kỹ thuật mà sản phẩm này còn tạo ra được nhưng đường bóng ổn định, chính xác nhất. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng TechGolf tìm hiểu thông tin chi tiết về bộ gậy golf sắt TaylorMade M6.

TaylorMade M6 – Trợ thủ đắc lực cho golfer trên sân

So với các phiên bản trước đó, có thể dễ dàng nhận ra bộ gậy golf sắt TaylorMade M6 đã được nhà sản xuất cải tiến tích cực trong cả thiết kế lẫn công nghệ. Thương hiệu TaylorMade đã mang đến cho tín đồ bộ môn thể thao golf một bộ gậy sắt mà hầu hết người chơi nào cũng đều có thể sử dụng. Điều này cho thấy được sự tinh tế của hãng khi hướng tới nhiều đối tượng người dùng hơn so với những phiên bản gậy sắt TaylorMade đời đầu.

Với sự có mặt của siêu phẩm M6 trên thị trường golf, TaylorMade đã chứng minh cho giới golfer những cam kết đảm bảo uy tín, chất lượng sản phẩm. Bộ gậy đã giúp người chơi tạo ra được những cú swing với đường đi bóng ổn định cũng như khoảng cách tối ưu hơn rất nhiều. Điều này được nhận xét và đánh giá thực tế từ các golfer chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư trên thế giới. 

Bộ gậy TaylorMade M6
Bộ gậy TaylorMade M6

Bên cạnh việc kế thừa thành quả cải tiến từ nhiều phiên bản trước đó, M6 cũng được TaylorMade điều chỉnh thông số kỹ thuật phù hợp với nhiều người chơi. Từ đó mang lại hiệu suất mạnh mẽ trong từng cú đánh bóng.

Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết về sản phẩm TaylorMade M6:

  • Hãng gậy: TaylorMade
  • Loại gậy: Fullset
  • Chất liệu cán: Graphite (gậy khác)và Steel (gậy sắt)
  • Độ cứng: S hoặc R
  • Góc loft: Từ 9 độ trở lên

Một bộ gậy TaylorMade M6 đầy đủ gồm có:

  • 1 cây driver có độ loft hiệu chỉnh từ 10.5 đến 9.
  • 1 cây gỗ góc loft 18.
  • 1 cây gỗ góc loft 15.
  • 1 gậy rescue số 4
  • Bộ 7 cây gậy sắt được đánh số từ 5 đến 9 và cây P, S.

Với tổng cộng là 11 sản phẩm trong bộ này, người chơi có thể thỏa sức lựa chọn cây gậy phù hợp. Từ đó có thể thực thực hiện đầy đủ các kỹ thuật cũng như xử lý tốt các tình huống khi chơi golf ở mọi địa hình, điều kiện thời tiết khác nhau.

Fullset TaylorMade M6 gồm có 11 cây gậy
Fullset TaylorMade M6 gồm có 11 cây gậy

Thêm một điểm cộng cho hãng TaylorMade đó là khi người chơi mua bộ gậy fullset M6 còn có cơ hội sở hữu thêm túi gậy chính hãng cao cấp. Điều này sẽ giúp các golfer bảo vệ bộ gậy khỏi các tác động xấu từ môi trường ẩm ướt, nhiệt độ cao hay bụi bẩn bám vào,…

Sự đột phá về thiết kế gậy golf với TaylorMade M6

Gậy golf TaylorMade M6 có thiết kế hiện đại và tiên tiến, tập trung vào việc tối đa hóa sự thoải mái và hiệu suất cho người dùng. Mặt gậy được thiết kế bằng vật liệu Titanium siêu mỏng, kết hợp với công nghệ Speed Bridge để tăng khả năng chịu lực và tạo độ cứng cho gậy. Điều này giúp tăng tốc độ đánh và khoảng cách đưa bóng.

Từng chi tiết trên gậy được thiết kế tinh tế, sắc nét
Từng chi tiết trên gậy được thiết kế tinh tế, sắc nét

Thiết kế hình dạng đầu gậy với hệ thống trọng tâm thấp cũng được tối ưu hóa, giúp tăng độ chính xác và tạo cảm giác dễ dàng điều khiển. Tay cầm gậy được thiết kế với hình dạng cân bằng và đường cong tối ưu để tăng độ ổn định và cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Siêu phẩm TaylorMade M6 sở hữu công nghệ độc quyền nổi bật

Với mục tiêu đảm bảo độ đẳng cấp, xứng tầm bộ gậy golf “trăm trận trăm thắng”, thương hiệu TaylorMade đã ứng dụng hàng hoạt công nghệ độc quyền vào siêu phẩm M6. Cụ thể: 

Công nghệ khí động học tại đế gậy

TaylorMade M6 Driver là mẫu gậy duy nhất sở hữu công nghệ thiết kế khí động học tại phần đế gậy. Được biết, các chuyên gia của hãng đã dành nhiều thời gian cũng như công sức để nghiên cứu, tạo hình khí động học với nhiều kiểu dáng bắt mắt khác nhau. 

Việc sở hữu công nghệ độc quyền này, M6 luôn đảm bảo tốc độ đầu gậy được gia tăng. Đặc biệt, các golfer còn có cơ hội đạt được khoảng cách bóng như mong muốn nhờ vào thiết bị đặc biệt được gắn ở phần đầu gậy.

So với M4 thì M6 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
So với M4 thì M6 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài ra, thiết bị này còn có trọng lượng dưới 46g, mang đến khả năng duy trì sự ổn định ở mức tối đa. Hàm lượng carbon cũng nhiều hơn phiên bản M4 trước đó khoảng 54%,  do đó phiên bản TaylorMade M6 Driver có thể hạ thấp trọng tâm ở đầu gậy. Từ đó mở rộng mặt tiếp xúc với bóng khi người chơi thực hiện cú đánh.

Công nghệ Speed Injection 

Tương tự như phiên bản M5, M6 Driver cũng sở hữu công nghệ Speed Injection độc quyền của hãng TaylorMade. Công nghệ này giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh tốc độ, mang lại hiệu quả cao.

Mỗi chi tiết trên đầu gậy đều được hãng nghiên cứu và thử nghiệm với nhiều tốc độ khác nhau. Sau đó sẽ được điều chỉnh phù hợp nhằm tối ưu hóa hệ số phục hồi COR trên toàn bộ mặt gậy. Đây được các chuyên gia đánh giá là một nghiên cứu đắt giá giúp gậy Driver M6 đạt được tốc độ và khoảng cách tốt nhất.

M6 Driver cũng sở hữu công nghệ Speed Injection độc quyền của hãng TaylorMade
M6 Driver cũng sở hữu công nghệ Speed Injection độc quyền của hãng TaylorMade

Công nghệ Twist Face

Tương tự với những phiên bản driver khác, gậy golf M6 cũng sở hữu công nghệ  Twist Face với độ cong ở phần mặt gậy và được điều chỉnh phù hợp khi người chơi thực hiện cú đánh bị lệch tâm. Để đạt được điều này, nhà sản xuất đã thêm độ loft ở phần đầu và ít độ Loft hơn ở phần gót gậy. Nhờ có công nghệ đột phá này đã mang lại độ xoáy ổn định hơn ở những khu vực golfer thường hay đánh lỗi.

Có 4 yếu tố trong công nghệ Twist Face đã giúp cho gậy Taylormade M6 Driver trở thành một cây gậy golf đặc biệt. Trong đó phải kể đến phần mặt gậy được tạo ra từ chất liệu titan mỏng cao cấp, đồng thời áp dụng công nghệ ICT hình nón ngược giúp phần mặt gậy có độ chắc chắn hơn. Đặc biệt là tạo ra âm thanh vang “đã tai” hơn so với các phiên bản trước đó.

TaylorMade M6 sở hữu công nghệ Twist Face với độ cong ở phần mặt gậy
TaylorMade M6 sở hữu công nghệ Twist Face với độ cong ở phần mặt gậy

Không chỉ dừng lại ở đó, TaylorMade còn tiết lộ hãng đã thêm một lớp nhựa mỏng vào bên trong mặt gậy nhằm đảm bảo tốc độ ở phần đầu gậy luôn ở mức cao nhất. Cùng với đó là việc điều chỉnh tỷ lệ nhựa trên cả hai phiên bản M5 và M6 giúp làm giảm độ xoáy, tăng MOI ở phần mặt gậy. Cụ thể, so với phiên bản M3, hãng đã thiết kế giảm 20% độ dày ở mặt gậy và tăng 66% diện tích điểm ngọt và hơn 100% với sản phẩm M1.

Rãnh Hammerhead 2.0 – Công nghệ thiết kế mới nhất

Đây được cho là công nghệ hiện đại, mới nhất hiện nay giúp bảo toàn tốc độ của trái bóng trong trường hợp người chơi đánh bóng lệch tâm. Các chuyên gia cũng đã thử nghiệm thành công và công nhận khi ứng dụng công nghệ này, tốc độ bóng của M6 tăng lên khoảng 0,05mph so với các phiên bản tiền nhiệm trước đó.

TaylorMade M6 Irons mang lại những cú đánh chắc chắn
TaylorMade M6 Irons mang lại những cú đánh chắc chắn

Công nghệ Loft Sleeve

Bên cạnh những công nghệ tiên tiến, hiện đại về mặt gậy và gia tăng tốc độ bóng, TaylorMade còn được trang bị thêm khả năng điều chỉnh tốc độ loft, lie và face angle một cách linh hoạt. Nhà sản xuất đã khéo léo lồng ghép công nghệ này vào sản phẩm tại 4 vị trí tùy chỉnh của gậy golf M6, bao gồm: UPRT, Higher, STD Loft & Lower. Nhờ vậy mà các golfer có thể linh hoạt điều chỉnh cú đánh của mình thông qua 12 vị trí +/-1.5 độ. 

TaylorMade M6 Irons mang lại những cú đánh chắc chắn
TaylorMade M6 Irons mang lại những cú đánh chắc chắn

Đánh giá về sản phẩm Taylormade M6 từ người sử dụng 

Bộ gậy golf TaylorMade M6 được đánh giá là thích hợp với những người chơi mới hoặc với những ai đang có điểm handicap còn cao. Bởi vì mặt gậy có diện tích lớn, vùng điểm ngọt cũng rộng hơn, mang lại tỷ lệ đánh bóng trúng bóng cao hơn.

Sở hữu những nổi bật về thiết kế và công nghệ, bộ gậy golf này đảm bảo sẽ mang lại cho các golfer những cú swing chắc chắn cùng khoảng cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, phần mặt gậy cũng được thiết kế cải tiến hơn khi sử dụng một lớp matte ánh bạc thay vì lớp phủ bóng như trước đây. Điều này sẽ giúp chống lại phản quang của ánh sáng mặt trời khi người chơi ra sân golf dưới thời tiết nắng gắt.

M6 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân
M6 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân

Golfer Huỳnh Thanh Tâm – Học viên của học viện golf IGA cho biết: “Lần đầu tiên trải nghiệm với bộ golf TaylorMade M6 này, tôi đã cảm nhận được sự thoải mái và dễ sử dụng. Đặc biệt, khi tôi thực hiện những cú swing trên khu vực green, bộ gậy này đã tạo được đường bóng bay xa cùng khoảng cách rất tốt. Đây là điều mà tôi cảm thấy bất ngờ nhất với sản phẩm này của hãng TaylorMade. Chưa kể vẻ ngoài của cây gậy được thiết kế sang trọng cũng là điểm nhấn thu hút khiến tôi phải sở hữu bằng được “siêu phẩm” này.”

Bộ gậy được nhiều người chơi cho là cực kỳ dễ đánh
Bộ gậy được nhiều người chơi cho là cực kỳ dễ đánh

Golfer Trọng Hoàng ACB sử dụng bộ gậy sắt TaylorMade M6 một thời gian cũng đã có những đánh giá: “Đây là sản phẩm đầu tiên tôi sử dụng của hãng TaylorMade. Tôi thường lựa chọn những gậy sắt có mặt gậy lớn bởi như vậy sẽ giúp tôi dễ chạm bóng và đánh trúng tâm gậy hơn. Với sự linh hoạt khi điều chỉnh độ loft của gậy còn giúp tôi thực sự tự tin khi thực hiện những cú swing, dù nó có đi lệch quỹ đạo một chút. Theo tôi thì với những ai đang tìm kiếm sự ổn định và gia tăng khoảng cách bóng thì đây là một bộ gậy sắt vô cùng phù hợp.”

Với việc sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại, TaylorMade M6 được xem là “bảo bối” của hầu hết người chơi golf. Bởi nó mang đến vẻ sang trọng và những trải nghiệm thú vị trong từng cú đánh. Và nếu đang có nhu cầu sở hữu bộ gậy này thì các golfer hãy liên hệ đến số hotline hoặc để lại bình luận trong bài viết để được các chuyên gia của TechGolf tư vấn chi tiết.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Vũ
Ngày đăng 10:38 - 19/12/2023 - Cập nhật lúc:  01:48 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D