Tin tức

Đâu Là Lý Do TechGolf Có Thể Chốt 100 Đơn Hàng Trong Vòng 1 Tuần

Năm 2021, TechGolf thành lập với xuất thân là một nhánh nhỏ trong hệ thống GolfGroup. Cho đến hiện nay Techgolf đã trở thành một thương hiệu riêng biệt, chuyên phân phối các dòng sản phẩm công nghệ hỗ trợ Golf.

Từ những ngày đầu ra mắt chúng tôi đã tạo một dấu ấn, vị thế của mình trên thị trường, sự uy tín cùng chất lượng sản phẩm hàng đầu đã được nhiều golfer công nhận và tin tưởng. 

Sống và làm việc với tiêu chí “dịch vụ tốt, sản phẩm tốt”, mang lại những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hàng đầu đến với khách hàng. Đến với TechGolf bạn sẽ được “đắm chìm” vào “thiên đường” công nghệ với đa dạng các sản phẩm đồng hồ, máy đo khoảng đến từ thương hiệu Garmin và các thương hiệu lớn khác. Sự nổi tiếng của thương hiệu đi kèm theo thái độ tận tâm, chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên tư vấn, nên các đơn hàng liên tục kéo về làm sản phẩm luôn trong tình trạng “cháy hàng” thiếu hụt không đủ để cung cấp cho khách hàng. 

Những sản phẩm công nghệ có mặt tại TechGolf
Những sản phẩm công nghệ có mặt tại TechGolf

Vậy đâu là lý do làm cho khách hàng tin tưởng, lựa chọn TechGolf? 

Để trả lời cho câu hỏi trên ta nên nói đến những lợi ích, giá trị, quyền lợi mà khách hàng nhận được khi đến với TechGolf. Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng mà còn mang đến những “món quà” tin thần khách cho quý khách hàng. Dịch vụ hàng đầu đi cùng sản phẩm chất lượng, đây hai yếu tố chính làm cho khách hàng tin tưởng.

Dịch vụ tư vấn

Tự hào đào tạo và sở hữu đội ngũ nhân viên có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Golf. Tất cả các nhân viên tại TechGolf đều có chuyên môn sâu sắc về golf, am hiểu tất cả các thông tin về sản phẩm cho đến kỹ thuật trong lúc đánh Golf. Đội ngũ hỗ trợ trợ khách hàng hoạt động 24/24 luôn có mặt mỗi lúc khách hàng cần.

Khi đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn đầy đủ từ các thông tin, nguồn gốc sản phẩm. Bên cạnh đó với sự hiểu biết của mình về sản phẩm các nhân viên TechGolf sẽ hướng dẫn, hỗ trợ, đồng hành trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, dù bạn không phải mua hàng tại TechGolf nhưng nếu các vị khách hàng có những câu hỏi về cách sử dụng, bảo hành hay muốn nhận tư vấn thì vẫn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn chào đón và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 

Chất lượng sản phẩm

TechGolf đang làm một trong những đại lý phân phối chính hãng của các thương hiệu lớn như GARMIN, BUDDY,… Cam kết 100% sản phẩm chính hãng. Khi mua sản phẩm tại khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi, chính sách hàng đầu thị trường. Với các chính sách hỗ trợ chi phí giao hàng, phương thức thanh toán, đổi trả hàng hóa nhanh chóng và thuận tiện. Nhằm tạo sự thuận tiện trong quá trình mua, nhận hàng chúng tôi hỗ trợ giao hàng hỏa tốc chỉ trong 3 giờ. 

Luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất
Luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất

Cảm nhận của khách hàng về chất lượng sản phẩm của TechGolf

Tuy chỉ là một thương hiệu cung cấp sản phẩm công nghệ hỗ trợ Golf trên thị trường, nhưng TechGolf đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ những Golfer đã mua và trải nghiệm sản phẩm.

Anh Lê Chí Minh – một khách hàng thân thiết của Techgolf nhận xét rằng: “Thật sự rất hài lòng về dịch vụ, chất lượng sản phẩm của TechGolf. Anh rất thích thái độ và sự nhiệt tình của các bạn Sale các bạn tư vấn, hướng dẫn anh rất nhiệt tình. Chất lượng sản phẩm quá tốt cho 10 điểm” 

khách hàng đánh giá tích cực khi mua sản phẩm tại Techgolf
khách hàng đánh giá tích cực khi mua sản phẩm tại Techgolf

Anh Toney Nam – khách hàng mới đã từng mua và trải nghiệm sản phẩm cũng có vài lời chia sẻ: “Trước kia anh rất lo khi mua hàng công nghệ vì không biết rõ các thông tin về nó ra sao, nhưng từ ngày biết đến TechGolf anh đã không còn lo ngại về nguồn gốc hay chất lượng sản phẩm nữa. Website đưa đầy đủ tất cả thông tin sản phẩm, cách sử dụng, giá tiền, một cách cụ thể minh bạch. Kèm theo đó là vì TechGolf tách ra từ GolfGroup thì anh không có gì để nghi ngờ về chất lượng sản phẩm và đội uy tín nữa”

khách hàng đánh giá tích cực khi mua sản phẩm tại Techgolf
khách hàng đánh giá tích cực khi mua sản phẩm tại Techgolf

Đến với TechGolf để sở hữu ngay công nghệ của tương lai

TechGolf thương hiệu phân phối các sản phẩm công nghệ hỗ trợ Golf hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Cung cấp các dòng sản phẩm đồng hồ máy, máy đo khoảng cách từ các thương hiệu lớn như GARMIN, BUDDY… Luôn cam kết đảm bảo cung cấp đầy đủ các chính sách, thông tin bảo hành, bảo dưỡng cho tất cả khách hàng theo quy chuẩn của hãng. Nếu quý khách có nhu cầu muốn mua sản phẩm hỗ trợ golf thì hãy liên hệ cho chúng tôi ngay.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 09:07 - 29/04/2022 - Cập nhật lúc:  05:07 - 03/06/2022
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D