Tin tức

TechGolf Mang Đến Các Sản Phẩm Công Nghệ Đồng Hành Trong Chuỗi Sự Kiện Lớn Nhất Năm, Ra Mắt Siêu Phẩm Callaway Paradym

Ngày 7/4 vừa qua, TechGolf đã vinh dự được tham gia chuỗi sự kiện Lễ ra mắt, trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 do tập đoàn GolfGroup tổ chức nhằm giới thiệu siêu phẩm gậy golf công nghệ hot nhất hiện nay đến với cộng đồng golfer nước nhà. Đồng hành trong sự kiện đặc biệt này, đại diện TechGolf gửi lời chúc mừng ban tổ chức và có nhiều chia sẻ về những trải nghiệm thú vị. 

 

Callaway Paradym ra mắt ấn tượng “Kings of distance”, thu hút đông đảo golfer trải nghiệm

Nhà sản xuất gậy golf công nghệ hàng đầu Callaway chính thức mở màn đường đua 2023 với việc cho ra mắt bộ gậy mới nhất Callaway Paradym. Ngay từ khi có thông tin về những công nghệ cải tiến mới được hé lộ cộng hưởng với loạt chiến thắng từ Callaway Team, siêu phẩm này đã chiếm vị trí đầu bảng trên nhiều kênh thông tin truyền thông trong ngành. 

ra mắt callaway paradym
Siêu phẩm Callaway Paradym Đưa Jon Rahm lên vị trí số 1 thế giới

Tiếp sóng sức nóng đó, nhà sản xuất mở chuỗi launching tại Mỹ và Indonesia đưa Callaway Paradym lọt top được tìm kiếm ở nhiều quốc gia và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Nhận được sự tín nhiệm của hãng, tập đoàn GolfGroup – đơn vị độc quyền phân phối Callaway khu vực phía Bắc đã đăng cai tổ chức màn chào sân ấn tượng cho siêu phẩm này tại thị trường nước nhà. 

Chuỗi sự kiện bao gồm lễ ra mắt, buổi đánh demo trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym. Tham gia buổi lễ gồm có các đại diện Callaway Golf tại các quốc gia khu vực Đông Nam Á, các khách mời VIP, các đại lý, cộng tác viên và đông đảo golfers đến từ các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước,… Đáng chú ý trong đó, ông Phan Vĩ Chí – Giám đốc Transview Việt Nam đã đại diện hãng có nhiều chia sẻ tường tận, cung cấp thông tin hữu ích về những công nghệ tiên tiến cũng như loạt tính năng nổi trội của siêu phẩm này, qua đó phần nào khẳng định danh xưng “Kings of distance” xứng đáng của Driver Callaway Paradym. 

ra mắt callaway paradym
Ông Phan Vĩ Chí – Giám đốc Transview Việt Nam

Không chỉ giới thiệu mà còn để đông đảo giới golfer Việt có thể trực tiếp thử sức với gậy công nghệ hot nhất hiện nay, GolfGroup mang đến buổi đánh demo rất hấp dẫn.  Trong bầu không khí sôi nổi tại sân golf Đại Lải, các golfer hào hứng trải nghiệm và đưa ra nhiều nhận xét, cảm nhận cho Callaway Paradym. Nhìn chung, phần đông người chơi đều đánh giá cao siêu phẩm này so với các thế hệ trước của hãng, từ thiết kế, công nghệ đến cảm giác và âm thanh chơi bóng.

Đại diện TechGolf đã tham gia trải nghiệm và dành lời khen cho bộ gậy này cũng như buổi đánh demo ý nghĩa của ban tổ chức: “Cú đánh tốt nhất của tôi trước đây được 270 yards nhưng với Driver Callaway Paradym có thể lên được 280 yards. Quả thực ấn tượng với khẳng định của hãng. Tôi khá thích ý tưởng cho buổi demo này. Vừa là để golfer có thể trải nghiệm sự thực trong lời giới thiệu sản phẩm, vừa giúp họ chọn lựa ra mẫu gậy phù hợp với lối chơi nhất. GolfGroup thực sự đã tạo ra một buổi trải nghiệm rất hay ho và hữu ích.” 

ra mắt callaway paradym
Trải nghiệm thực tế Callaway Paradym cùng Techgolf

Callaway Paradym Tournament 2023 sân chơi đặc biệt thú vị với những người đam mê gậy golf công nghệ 

Giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 là hoạt động nổi bật nhất trong chuỗi sự kiện của GolfGroup. Có thể thấy, khi những người cùng chung niềm yêu thích gậy golf công nghệ ghi danh, sân chơi này thêm phần hấp dẫn và kịch tính. Hơn nữa, góp mặt trong giải đấu còn có những nhân vật xứng tầm, đại diện Callaway tại các nước, việc này mở ra cơ hội giao lưu kết nối, cơ hội gặp gỡ mở rộng mối quan hệ, phát triển kinh doanh cho những golfer đến từ nhiều lĩnh vực.

ra mắt callaway paradym
Sự kiện vinh dự với sự có mặt của đại diện Callaway từ các nước khu vực

Giải đấu được diễn ra ngày 07/04 vừa qua tại sân golf Đại Lải, Vĩnh Phúc, triển khai hình thức đấu gậy theo thể thức System 36, đông đảo người chơi tụ hội ghi danh vào 3 bảng đấu tranh tài.Bên cạnh giải Nhất, Nhì, Ba của các bảng, sân chơi còn trở nên hấp dẫn hơn khi những người chơi tài năng có điểm gậy tốt nhất sẽ giành giải Best Gross và các giải kỹ thuật Longest Drive, Nearest to the Pin.

ra mắt callaway paradym
Giải golf thu hút được nhiều sự quan tâm của giới golfer mê công nghệ

Đặc biệt, ban tổ chức và hãng Callaway đã ưu ái dành tặng các siêu phẩm đình đám nhất như: Callaway Paradym mới nhất trị giá 130 triệu tại hố 4B, 2 bộ đôi fullset nam và nữ Callaway ở mỗi hố 8B và 3C tới những golfer có màn trình diễn xuất sắc nhất tại 3 hố HIO. 

Sức nóng của giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 còn thể hiện qua quy mô giải thưởng vô cùng giá trị đến từ nhiều nhà tài trợ là các thương hiệu tên tuổi trong ngành và tất cả người chơi đều có cơ hội nhận được những phần quà tặng Lucky Draw hấp dẫn của GolfGroup. 

ra mắt callaway paradym
Golfer Nguyễn Hòa Hiệp đã giành giải Bestgross chung cuộc

Đáng chú ý, ban tổ chức cũng tổ chức Minigame Longest Drive cùng Callaway Paradym Driver trong giải đấu cùng ngày để các golfer trải nghiệm trọn vẹn siêu phẩm này.

Trải qua những trận đấu hết mình, ban tổ chức đã tìm ra những người chơi xuất sắc nhất và các golfer đã cùng nhau làm trọn bầu không khí sôi nổi, thể hiện mạnh mẽ tinh thần môn thể thao xanh lành mạnh và hữu ích. Kết thúc trọn vẹn chuỗi sự kiện là tiệc Gala trao giải “Dòng Chảy Paradym” ấm cúng, không chỉ đại diện GolfGroup, Mr Kenya Shidara – Chủ tịch mảng Golf tập đoàn Leonian và Mr Phan Vỹ Chí – Giám đốc Transview Việt Nam gửi lời tri ân cảm ơn mà nhiều khách mời tham dự cũng có những chia sẻ thú vị. 

ra mắt callaway paradym
Gala trao giải “Dòng Chảy Paradym”

TechGolf vinh dự đồng hành, gửi chúc mừng chuỗi sự kiện ra mắt Callaway Paradym của GolfGroup thành công tốt đẹp

Chuỗi sự kiện Lễ ra mắt, trải nghiệm và giải golf Callaway Paradym Tournament 2023 của GolfGroup đã khép lại thành công tốt đẹp khi bộ gậy siêu phẩm nhận được sự quan tâm, toàn bộ khách mời, golfers tham dự đều bày tỏ sự hài lòng và có những kỷ niệm đáng nhớ. Là khách mời đồng hành trong suốt hoạt động này, TechGolf vinh dự và tự hào với những thành quả của GolfGroup. 

“Với kinh nghiệm trong ngành, sự chuyên nghiệp và tận tâm của mình, ban tổ chức đã làm rất tốt trong việc cho siêu phẩm gậy golf công nghệ Callaway Paradym màn ra mắt thị trường Việt đầy ấn tượng đồng thời thể hiện tinh thần của đơn vị tiên phong luôn nỗ lực lan tỏa chất riêng môn thể thao xanh qua những phong trào golf mạnh mẽ. 

Giải Golf Callaway Paradym Tournament 2023 nói riêng và chuỗi sự kiện ra mắt, trải nghiệm demo nói chung chắc chắn đã thành công ghi dấu trong tâm trí những người tham gia và là hoạt động nổi bật cho làng golf Việt ngay trong những ngày đầu tháng 4. TechGolf gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới GolfGroup.” 

ra mắt callaway paradym
Đại diện Techgolf cũng có mắt xuyên suốt sự kiện và giải đấu

Thông qua những chia sẻ hữu ích từ đại diện Callaway và chia sẻ chân thực của những người chơi tài năng qua các hoạt động đánh thử demo, thi đấu thực tế, Callaway Paradym hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong danh sách siêu phẩm gậy golf công nghệ đáng sở hữu của năm 2023. 

Xem thêm:

So Sánh Callaway Paradym Và Callaway Rogue Trên Những Điểm Đột Phá Mới

Quý golfer quan tâm có thể liên hệ để được các chuyên gia kĩ thuật tư vấn chi tiết nhất!

 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Hằng
Ngày đăng 01:28 - 24/04/2023 - Cập nhật lúc:  01:28 - 26/04/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D