Tin tức

TechGolf tài trợ giải đấu “GGA và những người bạn” tại Tam Đảo

Vào ngày 26/8  tại sân golf Tam Đảo – Vĩnh Phúc sẽ chính thức diễn ra giải đấu tri ân “GGA và những người bạn”. Giải golf với sự quy tụ của hơn 100 golfer cũng như các khách mời tham dự, quy mô giải đấu lên tới hàng tỷ đồng. Trong đó, Hệ sinh thái công nghệ cao TechGolf cũng vinh dự trở thành đơn vị đồng hành cùng giải đấu với món quà tài trợ trị giá 200 triệu đồng.

Học viện golf Quốc gia Việt Nam – Golfgroup Academy (GGA) hiện đang là một trong những đơn vị đào tạo chuyên nghiệp về golf có bề dày kinh nghiệm. Trong suốt hơn 7 năm hoạt động, bên cạnh việc đào tạo nên thế hệ các golfer chuyên nghiệp, chất lượng, GGA cũng là đơn vị góp phần công sức quan trọng vào việc thúc đẩy phong trào golf Việt phát triển sôi động.

Một trong những hoạt động giúp thúc đẩy điều này chính là việc GGA thường xuyên tổ chức các giải đấu, sự kiện giao lưu. Và để tiếp nối truyền thống đó, tới đây Học viện golf Golfgroup Academy sẽ tiếp tục tổ chức một giải đấu golf hoàn toàn mới với chủ đề “GGA và những người bạn”.

Hơn 100 golfer sẽ tham dự giải golf “GGA và những người bạn”

Theo công bố từ Golfgroup Academy, giải đấu golf “GGA và những người bạn” sẽ được tổ chức vào ngày 26/8/2022 tại sân golf hàng đầu Vĩnh Phúc – Sân golf Tam Đảo.

Được biết, giải đấu golf “GGA và những người bạn” mở ra nhằm mục đích kết nối các học viên tại GGA và các Huấn luyện viên với nhau. Đồng thời, giúp các người chơi mới có cơ hội tham gia trải nghiệm một giải đấu chuyên nghiệp và thực tế.

Giải đấu GGA và những người bạn
Giải đấu GGA và những người bạn

Bên cạnh đó, giải golf “GGA và những người bạn” cũng như lời tri ân mà GGA muốn gửi tới đội ngũ các Huấn luyện viên tại GGA, các học viên đã và đang theo học tại GGA, nững người đã góp phần giúp GGA có thể đưa môn thể thao Golf trở nên phổ biến, đến gần hơn với cộng đồng người Việt. Qua đó cũng góp phần tạo cơ hội giao lưu, sẻ chia và kết nối các HLV, khách mời, đối tác và đông đảo các golfer, học viên golf.

Ngoài ra, thông qua Bên cạnh ý nghĩa to lớn đó, thông qua giải golf “GGA và những người bạn”, Học viện golf Golfgroup Academy cũng mong muốn tạo nền tảng vững chắc để cho ra mắt CLB GolfGroup Academy Open Club. CLB hứa hẹn sẽ trở thành nơi để các Golfer, học viên GGA giao lưu, kết nối cũng như tạo ra những sân chơi để những golfer mới có thêm cơ hội cọ sát, học hỏi và nâng cao kỹ thuật.

Với ý nghĩa to lớn đó, giải golf “GGA và những người bạn” đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các golfer trẻ cũng như các HLV golf, các nhà tài trợ trên toàn quốc. Được biết, giải đấu sẽ có sự tham gia của hơn 100 khách mời là những golfer, HLV Golf và đông đảo các đơn vị, CLB golf.

Giải đấu GGA và những người bạn
Giải đấu GGA và những người bạn

Shotgun giải đấu sẽ được diễn ra vào 12h ngày 26/8/2022 và Gala Dinner trao giải cũng sẽ được tổ chức vào buổi tối cùng ngày tại Club house của sân golf Tam Đảo. Các golfer tham gia giải golf “GGA và những người bạn” sẽ được chia làm 3 bảng gồm A, B và C. Trong đó bảng A phân loại theo Handicap từ 0 – 29, Bảng B phân loại Handicap từ 30 – 36 và bảng C là đối tượng tham dự VIP.

Là giải đấu golf chuyên nghiệp nên “GGA và những người bạn”  cũng được tổ chức theo thể thức Double Peoria Handicap System rất chuyên nghiệp. Theo đó, trong một vòng golf 18 hố, BTC  sẽ lựa chọn ra 6 hố bí mật (2 hố Par 3, 2 hố Par 4 và 2 hố Par 5). Khi vòng golf kết thúc, 6 hố bí mật sẽ được công bố  và tính điểm. Tất cả các hồ sẽ được lấy kết quả tối đa là Double Par.

Giải golf “GGA và những người bạn” thu hút với giá trị giải thưởng hàng tỷ đồng

Với ý nghĩa to lớn cùng quy mô chuyên nghiệp, giải golf “GGA và những người bạn” đã nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như quy tụ của các nhà trợ. Nhờ đó, giải đấu mang đến rất nhiều món quà, giải thưởng hấp dẫn với giá trị lên tới hàng tỷ đồng. Nhờ đó càng làm gia tăng thêm sức hút, sự sôi động và gay cấn cho giải đấu.

Được biết, giải golf “GGA và những người bạn” sẽ bao gồm các giải thưởng gồm: Best Gross, nhất – nhì – ba các bảng A – B, 2 giải Nearest to the pin, Giải Longest Drive Nam và Nữ, Hole in One hố 8 cùng rất nhiều Lucky Draw.

GGA và những người bạn
GGA và những người bạn

Trong đó, giải HIO có giá trị rất lớn, gồm các giải thưởng từ các nhà tài trợ như: Kenichi Golf tài trợ 1 bộ gậy golf Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu đồng, TechGolf tài trợ Voucher 200 triệu đồng lắp đặt phòng golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường tài trợ Đỗ Minh Quốc Tửu trị giá 200 triệu, Nhất Nam Y Viện tài trợ 1 bình rượu thuốc Nhất Nam Minh Mạng Tửu dát vàng trị giá 100 triệu đồng,…

Giải thưởng vô cùng giá trị
Giải thưởng vô cùng giá trị lên đến 1 tỷ đồng

Ngoài ra, các golfer tham dự giải đấu còn có cơ hội nhận Voucher Chăm sóc sức khỏe cột sống cho các golfer trị giá 3 triệu đồng từ Hệ thống phòng khám quốc tế Dr.Allen Chiropractic.

Bên cạnh đó, Giải golf tri ân – GGA và những người bạn còn có góp mặt của nhà tài trợ và đơn vị bảo trợ truyền thông khác như: GolfHome Việt Nam, AutoGroup, Học viện GolfKids, YatchGroup, Medinet, WeUp, ONTOP MEDIA, Tạp chí GolfTimes,…

TechGolf đồng hành cùng giải đấu golf “GGA và những người bạn”

Hệ sinh thái golf công nghệ cao TechGolf hiện đang là một trong những đơn vị phân phối các công nghệ golf 3D, thiết kế thi công phòng golf 3D cũng như cung cấp các sản phẩm phụ kiện công nghệ hỗ trợ golf. Với hơn 7 năm đồng hành và phát triển cùng Golf Việt, TechGolf hiện đang là đơn vị phân phối chính hãng tại khu vực Đông Nam Á của rất nhiều thương hiệu golf công nghệ cao nổi tiếng thế giới.

TechGolf tại trợ giải đấu GGA và những người bạn
TechGolf tại trợ giải đấu GGA và những người bạn

Không chỉ chú trọng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ, TechGolf còn luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng các câu lạc bộ golf, các Học viện, Hiệp hội, doanh nghiệp,… tại Việt Nam nhằm đưa góp phần phong trào golf Việt sôi động, chuyên nghiệp hơn.

Và với giải “GGA và những người bạn” tới đây, TechGolf cũng vinh dự trở thành một trong những nhà tài trợ chính của giải đấu. Giải thưởng mà TechGolf mang đến là HIO với 1 Voucher lắp đặt phòng golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal có trị giá 200 triệu đồng.

TechGolf tại trợ giải đấu GGA và những người bạn
TechGolf tại trợ giải đấu GGA và những người bạn

Sự đồng hành của TechGolf cũng mong muốn góp 1 phần nhỏ công sức vào sự nghiệp phát triển chung của phong trào golf Việt nói chung, phong trào golf tại GGA nói riêng. Đồng thời, tạo động lực để tới đây có thêm nhiều sân chơi và giải đấu chuyên nghiệp hơn nữa dành cho các golfer mới. Bên cạnh đó, TechGolf cũng mong muốn mang đến cơ hội cho các golfer tham dự giải đấu lần này được trải nghiệm trực tiếp công nghệ golf 3D hiện đại hàng đầu Hàn Quốc.

Được biết, phòng golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal hiện đang là một trong những gói lắp đặt phòng golf 3D được ưa chuộng hàng đầu tại TechGolf. Với việc ứng dụng công nghệ golf 3D OKONGOLF Hàn Quốc, hệ thống phòng golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal có thể mang tới trải nghiệm chân thực, hỗ trợ các golfer nâng cao kỹ thuật, có trải nghiệm chuyên nghiệp ngay tại nhà. Chưa kể, tỉ lệ tương thích của hệ thống này lên tới 99%, cảm biến nhạy, đồ hoạ sắc nét, phân tích thông số chính xác,…cũng góp phần giúp golfer dễ dàng chỉnh kỹ thuật tốt hơn.

TechGolf tại trợ giải đấu GGA và những người bạn
TechGolf tại trợ giải đấu GGA và những người bạn

Ngoài gói lắp đặt golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal, hiện Techgolf cũng cung cấp đa dạng các gói lắp đặt golf 3D từ cơ bản đến cao cấp. Qua đó giúp các golfer ở mọi trình độ, phân khúc có thể lựa chọn được hệ thống golf 3D phù hợp.

Không chỉ dừng lại ở giải golf “GGA và những người bạn”, tới đây TechGolf vẫn luôn sẵn sàng tham gia những giải đấu golf, sự kiện từ các CLB golf, hội nhóm, doanh nghiệp…nhằm tạo động lực cho đưa phong trào golf Việt phát triển vững mạnh hơn nữa.

Để được trải nghiệm gói lắp đặt golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 Royal cũng như nhận tư vấn, hỗ trợ về các gói lắp đặt phòng golf 3D khác, golfer hãy liên hệ ngay đến TechGolf để nhận thông tin chi tiết nhất.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 12:02 - 27/08/2022 - Cập nhật lúc:  12:04 - 27/08/2022
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D