Tin tức

Siêu Sale Black Friday – Techgolf Tặng Bộ Gậy Kenichi 5 Sao Trị Giá 175 Triệu Khi Lắp Đặt Phòng Golf 3D Okongolf

Nhằm tri ân khách hàng, Techgolf “chơi lớn” với sự kiện lớn nhất trong năm Siêu Sale Black Friday tặng bộ gậy Kenichi 5 sao trị giá 175 triệu khi khách hàng lắp đặt phòng golf 3D Okongolf. Đây là ưu đãi vô cùng đặc biệt để sở hữu phòng golf 3D sang trọng cùng quà tặng kèm đẳng cấp mà tín đồ của golf công nghệ cao không nên bỏ lỡ.

Techgolf bắt tay Kenichi Golf tặng “đỉnh cao gậy sang” tri ân khách hàng mừng Black Friday

Techgolf tặng bộ Kenichi 5 sao khi lắp đặt phòng golf 3D Okongolf
Techgolf tặng bộ Kenichi 5 sao khi lắp đặt phòng golf 3D Okongolf

Tưng bừng chào đón mùa sale khủng nhất trong năm đồng thời là dịp đặc biệt để thương hiệu gửi lời cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn trong suốt năm qua, Techgolf tặng bộ gậy Kenichi 5 sao khi lắp phòng golf 3D Okongolf. Đây là chương trình tri ân lớn nhất năm, chỉ diễn ra 01 lần duy nhất – Siêu Sale Black Friday. Trong đó, khi khách hàng lắp đặt phòng golf 3D Okongolf sẽ nhận ngay quà đẳng cấp bộ gậy golf fullset Kenichi 5 sao trị giá 175 triệu đồng.

Tưng bừng đón Black Friday, Techgolf chơi lớn tặng full set Kenichi 5 sao khi khách hàng lắp phòng Okongolf
Tưng bừng đón Black Friday, Techgolf chơi lớn tặng bộ gậy Kenichi 5 sao khi lắp phòng Okongolf

Chương trình ưu đãi đặc biệt này hiện được áp dụng trên toàn hệ thống showroom của Techgolf. Song song đó, chúng tôi cũng triển khai nhiều chính sách dịch vụ linh hoạt nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong việc lắp đặt phòng golf 3D.

Kenichi Golf là thương hiệu gậy sang hàng đầu tại Nhật Bản
Kenichi Golf là thương hiệu gậy sang hàng đầu tại Nhật Bản

Kết hợp với thương hiệu Kenichi, Techgolf tin chắc rằng quý khách hàng sẽ có trải nghiệm đáng nhớ với sản phẩm cao cấp của thương hiệu gậy sang hàng đầu Nhật Bản. Kenichi Golf có lịch sử phát triển hơn 40 năm, luôn mang tới các bộ gậy golf đậm dấu ấn Hoàng gia với lối chế tác thủ công tinh xảo cho thiết kế hoàn mỹ cùng chất lượng đạt tới độ hoàn hảo. Sản phẩm của Kenichi luôn nằm trong lựa chọn của giới doanh nhân, thượng lưu, những golfer có vị thế cao trong xã hội,

Bộ gậy golf Kenichi S-Classic 5 sao là dòng sản phẩm tiêu biểu của hãng, được ra mắt nhân dịp đánh dấu 40 năm thành lập thương hiệu. Khi cầm trên tay siêu phẩm này, golfer sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi mặt gậy vàng đồng ánh sang trọng và quyền quý. Từng đường nét hoạ tiết được khắc chạm tinh tế, mỗi cây gậy đều đạt tới độ chuẩn chỉn cao về thiết kế.

Set gậy Kenichi 5 sao sang trọng, đẳng cấp thứ thiệt dành cho golfer trong tháng 11 này
Set gậy sắt Kenichi 5 sao sang trọng, đẳng cấp thứ thiệt dành cho golfer trong tháng 11 này

Đặc biệt, ironset Kenichi S-Classic 5 sao vô cùng độc đáo khi khắc họa sống động bức tranh khu rừng trúc nổi tiếng Sagano và phần thân gậy được in chìm tên thương hiệu “Kenichi Golf” khẳng định vẻ độc tôn.

Về mặt tính năng và hiệu suất, gậy Driver Kenichi S-Classic 5 sao được đánh giá là cây gậy có khả năng đánh thẳng và đạt khoảng cách xa ấn tượng. Gậy Fairway có shaft cân bằng đủ cứng đồng thời đảm bảo độ đàn hồi tối ưu khi có lực tác động mà trọng lượng cán không quá nặng. Putter với thiết kế theo kiểu Blade truyền thống cùng Toe Balance giúp golfer có thể tự tin tung ra các cú putt vòng cung khi lên sân. Bộ gậy sắt được đảm bảo độ cứng tốt cho cả những cú đánh bóng cao và xa hơn.

Combo phòng golf 3D Okongolf & set gậy Kenichi 5 sao nâng tầm đẳng cấp thượng lưu
Combo phòng golf 3D Okongolf & set gậy Kenichi 5 sao nâng tầm đẳng cấp thượng lưu

Có thể khẳng định, chương trình tri ân lắp đặt phòng golf 3D Okongolf nhận bộ gậy golf fullset Kenichi 5 sao trị giá 175 triệu đồng mà Techgolf mang đến trong dịp Black Friday tháng 11/2023 chắc chắn là ưu đãi mà quý khách hàng không nên bỏ lỡ. Đặc biệt là với những tín đồ của golf công nghệ cao cũng như người hâm mộ dòng gậy golf hạng sang Kenichi.

Techgolf – đơn vị uy tín cung cấp và phân phối hệ sinh thái golf công nghệ cao

Bước sang năm thứ 8 phát triển trong ngành, Techgolf hiện sở hữu hệ sinh thái golf công nghệ cao với 10+ phần mềm golf 3D cùng hàng trăm thiết bị thông minh, đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi bật trên thế giới và các mô hình dịch vụ về chúng. Chúng tôi tự hào đã và đang thành công trong việc đưa các tiện ích, thông minh của golf công nghệ cao đến gần hơn với giới golfer nước nhà.

Techgolf là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D uy tín hàng đầu tại Việt Nam
Techgolf là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Techgolf cam kết 100% sản phẩm, trang thiết bị được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ minh bạch về nguồn gốc xuất xứ và luôn đi kèm chính sách bảo hành theo đúng chế độ của hãng.

  • Phần mềm golf 3D: Công nghệ cho trải nghiệm chơi golf một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Golfer tận hưởng sự thú vị của môn thể thao xanh bằng phần mềm hiện đại và hoàn toàn có thể nâng cao trình độ tốt hơn ngay cả khi tự luyện tập.
  • Lắp đặt và phân phối các thiết bị phòng golf 3D: Techgolf cung cấp đầy đủ những trang thiết bị cần thiết và dịch vụ tư vấn, lắp đặt để bất cứ ai cũng có thể sở hữu một sân golf của riêng mình.
  • Những thiết bị thông minh hỗ trợ golf: Loạt thiết bị công nghệ cao như ống nhòm golf, máy đo khoảng cách, đồng hồ golf, máy cảm biến,… nhằm phục vụ golfer chinh phục môn thể thao xanh tốt hơn đang phân phối bởi Techgolf đều được sử dụng phổ biến trên thị trường quốc tế.
đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Quy trình 17 bước của đơn vị thi công lắp đặt phòng golf 3D Techgolf

Song hành với chất lượng sản phẩm, Techgolf còn tự tin chinh phục khách hàng Việt bởi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với loạt chính sách hướng tới khách hàng. Quy trình lắp đặt phòng golf 3D khoa học, rõ ràng và luôn được giám sát bởi đội ngũ chuyên gia nhằm đạt tới sự hoàn hảo cũng như đảm bảo tiến độ trong từng công trình. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao luôn tư vấn tận tình, hỗ trợ tối đa khách hàng chọn lựa sản phẩm, thiết bị golf phù hợp nhất và biết cách ứng dụng chúng vào cuộc chơi một cách hiệu quả nhất.

Siêu sale Black Friday là dịp không nên bỏ qua nếu golfer muốn trải nghiệm mô hình phòng golf 3D Okongolf hiện đại bậc nhất đồng thời nhận quà tặng khủng bộ gậy golf Kenichi 5 sao cao cấp trị giá 175 triệu đồng. Với mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua số Hotline hoặc gửi tin nhắn trong phần chat trên website, Techgolf sẽ nhanh chóng giải đáp.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 11:10 - 09/11/2023 - Cập nhật lúc:  11:19 - 11/11/2023
Array

Bình luận (11)

  1. Quốc Khánh says: Trả lời

    lắp phòng golf mà được tặng luôn bộ gậy gần 200 củ quá hời luôn, Techolf đợt này chơi lớn quá

    1. Techgolf Việt Nam says: Trả lời

      Cảm ơn anh Khánh ạ, Black Friday nên Techgolf tri ân khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ trong năm qua, sắp tới bên em sẽ có nhiều chương trình ưu đãi để golfer có cơ hội lắp đặt phòng golf 3D giá tốt nhất ạ

  2. huy hoàng says: Trả lời

    Người chơi golf mới biết hai thương hiệu này đều top đầu ngành golf, sự kết hợp tuyệt vời

  3. tran gia bao says: Trả lời

    Bên này sinh nhật là có chương trình khuyến mãi lớn lắm, năm ngoài tôi lắp 1 phòng đúng dịp sinh nhật được tặng bộ gậy 5 sao. Gậy của Nhật đánh rất xa và dễ đánh

  4. Xuân Trường says: Trả lời

    Mấy ông sếp mình cũng đang bàn lắp phòng này để chơi, phòng okongolf hiện đang rất hot. thấy lãnh đạo mấy công ty đối tác cũng lắp ở công ty cho nhân viên chơi luôn

  5. đình giỏi says: Trả lời

    Chỗ mình ở có một chuỗi phòng như này để tập, mình nói thật mấy anh mới chơi nên tập thật kỹ rồi lên sân. Chứ mới mà lên sân thêm tý trà xanh, tim cật thì bể swing là chắc

  6. Phạm Long says: Trả lời

    Cho hỏi để lắp đặt 1 phòng như này cần diện tích bao nhiêu và chi phí như thế nào

    1. Techgolf Việt Nam says: Trả lời

      Cảm ơn anh Long đã quan tâm đến sản phẩm của Techgolf. Để lắp đặt phòng golf Okongolf cần kích thước chiều dài 5,5m, chiều rộng 3,2m và chiều cao 3m anh ạ. Chi phí lắp đặt trọng gói là 850tr. Anh có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp với bên em qua số 0867.941.866 để được tu vấn chi tiết

  7. nhật kiệt says: Trả lời

    Dòng gậy Kenichi rất phù hợp với người có tuổi như tôi, mua bộ đánh 5 năm nay vẫn ko bị xuống cấp có chăng thay cái túi thôi. Lắp phòng 3D được tặng bộ này quá lời rồi

  8. quanh trung says: Trả lời

    Về Vn không thấy nhiều hệ thống này, chứ bên Nhật các trung tâm thương mại đều có phòng này cho người chơi golf

    1. Phú quý says: Trả lời

      Hệ thống này thì chủ yếu có nhiều ở các biệt thự, kinh doanh thì mấy năm gần đây mới thấy nổi lên, ở HN cũng có 2-3 phòng tập đấy, bác tham khảo để trải nghiệm thử https://techgolf.vn/phong-tap-golf-3d-tai-ha-noi-6420.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D