Tin tức

Techgolf đồng hành cùng chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus

Vừa qua, bên cạnh sự sôi nổi của chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus được lan tỏa khắp cộng đồng các golfer Việt thì Techgolf cũng hân hạnh được đồng hành và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các golfer khi tham dự chuỗi Demo day sản phẩm này. Được biết, Techgolf đã mang đến các siêu phẩm máy cảm biến golf Garmin R10 và Atlas GTS – 5 Pro của mình để giúp cho các golfer cảm nhận được thực tế sản phẩm này tại sự kiện. 

Techgolf đồng hành cùng chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus
Techgolf đồng hành cùng chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus

Techgolf hân hạnh là một đơn vị được đồng hành cùng với chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus

Chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus được biết đến là một sự kiện lớn nhất trong đầu năm 2023 đến từ thương hiệu Kenichi Việt Nam hợp tác song hành cùng với Kenichi Japan Golf để ra quảng bá sản phẩm Kenichi Victory Fast Plus tại thị trường golf Việt. Được biết, sau ngày launching sản phẩm này tại TP.HCM thì chuỗi Demo day Kenichi Victory Fast Plus cũng được diễn ra liên tiếp vào 2 ngày 5/1 và 11/1 tại cả hai miền Bắc Nam để mang đến những trải nghiệm mới lạ dành cho cộng đồng golf Việt. 

Techgolf đồng hành cùng chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus
Chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus

Bên cạnh đó, sự kiện cũng đã thu hút được đông đảo các golfer, đối tác, HLV,….tham dự và chia sẻ nhiều trải nghiệm tuyệt vời của mình về phiên bản mới nhất của nhà Kenichi Japan Golf trong năm mới này. 

Đồng thời, trong chuỗi Demo day Kenichi Victory Fast Plus lần này, Techgolf cũng hân hạnh là một nhà tài trợ đồng hành cùng với chuỗi Demo day trong thời gian diễn ra sự kiện để mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho các golfer trong việc đo lường các thông số cụ thể cho dòng gậy mới này. 

Không chỉ mang đến các thiết bị golf đo lường, Techgolf đồng hành tặng thêm voucher lắp đặt OKONGOLF hấp dẫn 

Được biết, Techgolf là một thương hiệu cung cấp các giải pháp golf công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ là một đơn vị chuyên cung cấp và phân phối mà ở Techgolf, còn mang đến cho nhiều giải golf, các sự kiện golf của ngành các quà tặng hấp dẫn để mang đến cho các golfer nhiều cơ hội trải nghiệm và tiếp cận với golf công nghệ cao. Do đó, đến với sự kiện Demo day Kenichi Victory Fast Plus lần này, Techgolf cũng hân hạnh khi nhận được lời mời tham dự và mang đến nhiều cơ hội hấp dẫn dành cho các golfer tham dự buổi demo này. 

Techgolf đồng hành cùng chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus
Techgolf đồng hành cùng chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus

Đồng thời, bên cạnh việc mang đến các sản phẩm thiết bị công nghệ máy cảm biến golf Garmin R10 và Atlas GTS – 5 Pro tân tiến để giúp các golfer đo lường được cú đánh bóng của mình một cách chuẩn xác nhất thì Techgolf cũng mang đến nhiều voucher lắp đặt OKONGOLF hấp dẫn trị giá 20.000.000đ để dành tặng cho các golfer khi tham dự và trải nghiệm trong chuỗi demo này. Với các chính sách đa dạng được hãng ưu ái mang đến để giúp cho các golfer tiếp cận với công nghệ golf đỉnh cao, quý golfer khi đến với Techgolf sẽ còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất. 

Techgolf đồng hành cùng chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus
Techgolf cũng mang đến nhiều voucher lắp đặt OKONGOLF hấp dẫn trị giá 20.000.000đ

Cũng chính sự đồng hành và hợp tác này đã cộng tác giúp cho sự kiện Demo Day Kenichi Victory Fast Plus được trở nên hấp dẫn hơn ngay khi các golfer tham dự sự kiện vừa được trải nghiệm các phiên bản gậy tốt mà còn được nhận ngay các cơ hội sở hữu các voucher có giá trị. 

Máy cảm biến golf Garmin R10 và Atlas GTS – 5 Pro – Bộ đôi được Techgolf mang đến cho sự kiện 

Song song đó, tìm hiểu về bộ đôi sản phẩm được Techgolf mang đến cho sự kiện chính là Máy cảm biến golf Garmin R10 và Atlas GTS – 5 Pro, đây chính là 2 sản phẩm công nghệ được tin chọn nhất trong năm 2022 đến từ các golfer của nhà Techgolf. Được biết thêm, đây chính là những sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm “xịn sò” giúp hỗ trợ cho các golfer trong việc đo lường hiệu suất tốt nhất của các sản phẩm gậy golf. Chi tiết điểm qua với một số ưu điểm của bộ đôi Máy cảm biến golf Garmin R10 và Atlas GTS – 5 Pro này. 

Techgolf đồng hành cùng chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus
Techgolf mang đến buổi demo trải nghiệm về dòng máy cảm biến tốt nhất thị trường

Máy cảm biến cầm tay Atlas GTS – 5 Pro – Trợ thủ đắc lực của các newbie

Atlas GTS – 5 Pro là một chiếc máy cảm biến được sản xuất tại Nhật Bản, và được đánh giá là một trong những dòng máy chất lượng hàng đầu tại đất nước này. Với thiết kế nhỏ gọn, độ chính xác cực cao, chiếc máy này thường được dùng để đo khoảng cách, tính toán thông số một cách chuẩn xác những cú swing của nhiều golfer.

Techgolf mang đến buổi demo trải nghiệm về dòng máy cảm biến tốt nhất thị trường
Máy cảm biến cầm tay Atlas GTS – 5 Pro – Trợ thủ đắc lực của các newbie

Được biết thêm, sản phẩm với nhiều tính năng được thừa hưởng từ phiên bản trước đó nên có thể dễ dàng nắm bắt nhanh chóng thông tin về khoảng cách cực phóng đại rất nhanh. Đặc biệt, mẫu máy này còn có khả năng bắn mục tiêu nhanh hơn và hiển thị rõ nét hơn ngay cả trong điều kiện ánh sáng mặt trời mạnh. Cùng với đó là sự kết hợp với giao diện cải tiến giúp đem lại cho người chơi khả năng sử dụng dễ dàng và tốt nhất. Song song đó, máy còn có khả năng chống va đập, và sử hữu độ chính xác và ổn định cao nhất nên giúp cho các golfer dễ dàng song hành trên sân golf một cách dễ dàng và tiện lợi. 

Hiện tại chiếc máy đang có giá ưu đãi 30% mà quý golfer có thể tham khảo tại Techgolf để được tìm hiểu và sở hữu nhanh nhất. 

Xem thêm:

 

Máy cảm biến golf Garmin R10 – Dòng máy cảm biến cao cấp của Garmin

Tìm hiểu dòng máy cảm biến Garmin R10 này hiện cũng đang được rất nhiều các golfer yêu thích khi dòng máy gây ấn tượng với khả năng đo trực tiếp 7 thông số của cú đánh, radar phân tích cung cấp dữ liệu có độ chính xác cao cùng thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo, máy cảm biến golf Garmin Approach R10 đã và đang chinh phục giới golfer trên toàn thế giới nhờ những tính năng tiện ích thông minh và hiện đại. 

Được biết, Garmin Approach R10 giúp người chơi chinh phục golf tốt hơn thông qua việc ghi lại các thông số dữ liệu bóng ở từng cây gậy đi kèm với các số liệu tiêu chuẩn rõ ràng về khoảng cách thực hiện, tổng khoảng cách, tốc độ bóng, tốc độ đầu gậy và hệ số đập,… thông số chính xác cao . Qua đó, golfer có thể hoàn toàn nắm rõ trình độ của bản thân, từ đó cải thiện tính nhất quán trong các cú đánh bóng một cách tốt hơn.

Techgolf đồng hành cùng chuỗi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus
Garmin Approach R10 giúp người chơi chinh phục golf tốt hơn thông qua việc ghi lại các thông số dữ liệu chính xác

Đồng thời, điểm qua một số ưu điểm của Garmin Approach R10 mà quý golfer không thể bỏ qua như: Hỗ trợ cải thiện tính nhất quán trong cú đánh, cùng khả năng mô phỏng sân chơi chân thật nhất, tích hợp hơn 42000 sân golf đa dạng trên thế giới, dung lượng pin ấn tượng, chất liệu bền bỉ,….

Hiện tại dòng máy cảm biến này cũng đang được có giá tầm 16.000.000đ mà quý golfer có thể tìm kiếm được tại các hệ thống của Techgolf. 

Đánh giá của các golfer về trong buổi demo Kenichi Victory Fast Plus ngay khi được trải nghiệm cùng máy cảm biến 

Chi tiết với sự thay đổi cùng với việc được trải nghiệm phiên bản gậy khi có máy cảm biến đồng hành cùng các golfer được chia sẻ cùng với Techgolf. 

“Ở nhà tôi cũng đang sở hữu một chiếc máy cảm biến Atlas GTS – 5 Pro này, sản phẩm thật sự rất tiện lợi và giúp cho tôi dễ dàng kiểm soát được cú đánh bóng của mình. Do đó, ngay khi đến buổi Demo hôm nay không nghĩ rằng mình lại được trải nghiệm gậy cùng với máy đo này, nó thật sự khiến tôi cảm thấy hài lòng. Cảm ơn Kenichi VN vì đã rất chỉnh chu trong việc tổ chức này”. Đó là nhận xét của golfer Hoàng Anh đến từ Hà Nội chia sẻ trong buổi Demo đầu tiên của sự kiện.

Song song đó, còn đối với golfer Thuỳ Anh, chị cũng có chia sẻ về thiết bị công nghệ này: “Đến với buổi Demo của Kenichi hôm nay tôi cảm thấy rất vui vì được có cơ hội đánh thử phiên bản gậy golf mới nhất của ngành. Sản phẩm thật sự khiến tôi cảm thấy dễ dàng khi vào bóng và có cú đánh hoàn hảo. Đặc biệt hơn, với sự cộng hưởng cùng với các thiết bị công nghệ golf đỉnh cao khiến cho tôi cảm thấy hứng thú hơn trong việc trải nghiệm phiên bản này.” 

Do đó, với sự đồng hành cùng với Techgolf trong buổi Demo Day Kenichi Victory Fast Plus này đã giúp cho nhiều golfer được trải nghiệm thú vị hơn cùng với phiên bản gậy golf này. 

Xem thêm:

Techgolf – Đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm thiết bị công nghệ golf 

Bên cạnh việc mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm đặc biệt dành cho các golfer khi tham dự các sự kiện golf tầm cỡ và tài trợ cho các golfer tại Việt Nam. Techgolf còn được biết đến là một thương hiệu cung cấp chính hãng các sản phẩm thiết bị công nghệ chính hãng. Với cam kết sản phẩm được nhập khẩu 100% có giấy tờ minh bạch về nguồn gốc cũng như giấy tờ bảo hành dành cho các sản phẩm được cung cấp đến từ thương hiệu chính là nền tảng giúp cho các golfer cảm thấy an tâm khi tin chọn thương hiệu. 

Techgolf là hệ sinh thái đa dạng các thiết bị golf công nghệ cao
Techgolf là hệ sinh thái đa dạng các thiết bị golf công nghệ cao

Do đó, để được tìm kiếm các giải pháp công nghệ golf hiện đại đến từ Techgolf, quý golfer có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và giao hàng nhanh nhất. 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Hằng
Ngày đăng 01:09 - 12/02/2023 - Cập nhật lúc:  01:32 - 13/02/2023
Array

Bình luận (25)

  1. Văn Hậu says: Trả lời

    Nọ cũng đánh trên sân Thành Hà thấy tổ chức buổi demo kenichi này này, thấy đông lắm nên mình cũng lười đợi, k biết dòng này đánh sao nhỉ

    1. Hoàng Đạt says: Trả lời

      Tôi đến sớm nên cũng được đánh demo thử rồi thấy gậy có cán mềm, nhẹ, trợ lực tương đối tối nên đánh cũng dễ hơn nhiều so với các dòng gậy Nhật trước của tôi, tôi chỉ mới đánh thử cây driver kết hợp với máy đo cảm biến thì cũng được gần 250y thôi nhưng thực tế tôi nghĩ cũng chênh lệch chút tầm 5-10y, chắc nao rảnh cũng phải ghé bên đây đánh thử mấy cây còn lại xem sao

  2. Phạm Hùng says: Trả lời

    Model này là bản nâng cấp của Kenichi victory g men đúng không vậy

    1. TechGolf says: Trả lời

      Dạ vâng ạ, đây là bản nâng cấp của Kenichi Victory.G Men với nhiều công nghệ mới tiên tiến hơn như công nghệ Mix- Material Tech giúp kiểm soát cú đánh tốt hơn, công nghê Most Echo Tech ở đầu gậy giúp tiếng chạm bóng vang xa và chân thực hơn cùng nhiều công nghệ mới nữa quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-kenichi-victory-fast-plus ạ! Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe ạ!

  3. Tiến Hưng says: Trả lời

    Bên mình còn mẫu túi gậy nào của kenichi k nhỉ, trước đặt mua gậy bên đây mà quên k mua luôn túi

    1. TechGolf says: Trả lời

      Dạ hiện bên em đang có chương trình khuyến mãi giảm 50% giá trị combo 2 túi da bóng Kenichi Victory, chương trình chỉ áp dụng khi quý khách hàng mua đồng thời 2 sản phẩm ạ. Đây là chương trình khuyến mãi lớn chỉ diễn ra một lần duy nhất nên em mời anh Hưng ghé qua showrooms bên em tại 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội để xem chi tiết hơn ạ! Hẹn sớm được gặp lại quý khách hàng!

  4. Mậu Quang says: Trả lời

    Mình muốn tìm bộ gậy có thiết kế cao chút để chủ yếu đi đánh giao lưu với đối tác, cần bộ có trợ lực tốt chút

    1. Đình Khoa says: Trả lời

      Trợ lực tốt thì tôi nghĩ kenichi 6 sao là sự lựa chọn hợp lý rồi bác, đáp ứng được nhu cầu thiết kế đẹp để đi đánh giao lưu của bác nữa, shaft gậy nhẹ, hỗ trợ nhiều trong quá trình đánh giúp bóng đi xa và đẹp mà không cần dùng quá nhiều lực, bác tham khảo thêm tại https://golfgroup.com.vn/p/kenichi-6-sao-fullset xem

  5. Thanh Hoàng says: Trả lời

    Không có thời gian nên không tham gia buổi demo được, ghé qua bên mình đánh thử có được k nhỉ

    1. TechGolf says: Trả lời

      Dạ được ạ, bên em có phòng golf 3D phục vụ với đầy đủ option phục vụ nhu cầu test gậy của quý khách hàng ạ, quý khách hàng ghé showrooms bên em tại 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 834 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh để trải nghiệm thêm dịch vụ bên em ạ. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ bên em và chúc quý khách hàng một ngày tốt lành ạ!

  6. Chiem Thanh says: Trả lời

    Dòng gậy Kenichi rất phù hợp với người có tuổi như tôi, mua bộ bên GolfGroup 5 năm rồi đánh vẫn ngon lành. Hôm trước sân mấy ông bạn cũng ưng tôi rủ đi đánh thử ở phòng 3D luôn. Có HLV đo đầy đủ các chỉ số thể lực để chọn cán hợp với từng người

  7. Định Nguyễn says: Trả lời

    Hoành tráng quá, demo ở mấy sân Hà Nội rồi mà trong Sài Gòn cũng nhộn nhịp lắm. Quy mô như này ở Việt Nam không có nhiều đơn vị làm được đâu

  8. Vu Duc Giang says: Trả lời

    Mấy ông Sếp mình cũng đang chơi bộ Kenichi 6 sao nhìn đẳng cấp lắm

  9. Hải Hà says: Trả lời

    Chỗ Mễ Trì một chuỗi phòng như này để tập, mình nói thật mấy anh mới chơi nên tập thật kỹ rồi lên sân. Chứ mới mà lên sân thêm tý trà xanh, tim cật thì bể swing là chắc

  10. Henry Phạm says: Trả lời

    Tôi qua Hàn, Nhật thấy rất nhiều chuỗi sử dụng hệ thống Okongofl còn ở Việt Nam thì hơi ít nhỉ

    1. Techgolf says: Trả lời

      Ở VIệt Nam thì các phòng Okongolf được các Sếp lắp rất nhiều ở nhà riêng, biệt phủ, dinh thự,…Anh Henry xem thêm tại đây nhé ạ. Để đến trải nghiệm trực tiếp các chuỗi phòng mà Techgolf đã thi công anh liên hệ vào hotline 0867 941 866
      https://techgolf.vn/du-an

  11. BĐS Hà Đô says: Trả lời

    Hà Nội thì giờ thử gậy ở đâu được vậy, tôi cần thử ở phòng 3D nhé

    1. Techgolf says: Trả lời

      Em mời anh Hà Đô qua 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy để test gậy ạ. Anh sẽ được đánh thử trên hệ thống 3D cao cấp của Hàn Quốc, trợ lý hlv sẽ dựa trên các thông số như tốc độ swing, tốc độ đầu gậy, góc phóng,… để tư vấn bài luyện tập phù hợp và giúp lựa chọn shaft phù hợp nhất với thể lực của anh ạ

  12. Nguyễn Huy says: Trả lời

    Cần báo giá chi tiết các đầu mục của hệ thống OKONGOLF UDR 4.0. Gọi tư ván qua số 0987266662

    1. Techgolf Việt Nam says: Trả lời

      Em chào anh Huy ạ. Em là Tuấn Anh – GĐ Điều hành của Techgolf. Em liên hệ theo số trên để hỗ trợ anh thông tin về hệ thống Okongolf nhé ạ. Mình để ý điện thoại giúp em ạ

  13. Hien Nguyen Golf says: Trả lời

    Cũng tham dự buổi demo, anh em golfer rất hào hứng với dòng gậy mới này của Kenichi. GolfGroup tổ chức rất chuyên nghiệp, các em tư vấn dễ thương lắm. Chị là đặt gậy rồi nha, còn túi nhập về đúng mẫu chị đã chọn đó nghe

    1. Techgolf says: Trả lời

      Em cảm ơn chị Hiền đã tin tưởng và ủng hộ GolfGroup và Techgolf ạ ^^

  14. Hồng Phan says: Trả lời

    Kenichi bản Lady đẹp mê, chị đánh thử ở phòng 3D xem lại được swing nhìn mà các chị đi cùng cứ xuýt xoa. Hình như gậy xịn đánh cũng tự tin hơn hẳn hay sao đấy hihih

  15. Duyen Duyen Golf says: Trả lời

    Hôm rồi đông vui lắm. Bên hình ảnh có chụp thì cho chị xin ảnh nha

  16. Dương Thành says: Trả lời

    Bà xã đánh thử mà mê luôn, cứ đòi lắp 1 phòng ở nhà để ngày nào cũng đánh cho đã

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D