Tin tức

Techgolf Bàn Giao Dự Án Phòng Golf 3D GTR Đầu Tiên Tại Long An

Ngày 18/7, dự án phòng golf 3D GTR cao cấp ở thành phố Tân An, tỉnh Long An đã chính thức khởi công xây dựng với sự giám sát chặt chẽ của Mr. Kim Han Ho, chuyên gia Hàn Quốc và Ban Giám Đốc Techgolf. Sau 10 ngày thi công, dự án đã dần hoàn thiện để sẵn sàng bàn giao cho khách hàng.

Golf 3D đang dần chiếm trở thành xu thế thể thao hiện đại tại Việt Nam

Phòng golf 3D đang là xu hướng thể thao hiện đại
Phòng golf 3D đang là xu hướng thể thao hiện đại

Bộ môn golf đang rất phổ biến tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm của các doanh nhân và  người nổi tiếng. Theo thống kê, có hơn 100.000 người Việt chơi golf và con số này sẽ tăng lên đến 500.000 người vào năm 2025. Cùng với sự phát triển của khoa học – công nghệ, golf 3D đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chơi golf ngày càng tăng với những lợi ích vượt trội như:

– Thỏa mãn sức tập luyện, giao lưu với bạn bè mà không cần di chuyển đến các sân golf.

– Chủ động về thời gian, không cần lo lắng về vấn đề thời tiết xấu.

– Giải tỏa stress sau thời gian dài làm việc căng thẳng.

– Nâng cao đẳng cấp và tiện ích cho không gian sống.

Việt Nam là quốc gia tiếp cận bộ môn golf khá muộn nhưng công nghệ golf 3D đang có sự phát triển mạnh mẽ. Bằng chứng là hiện nay đã có hơn 300 phòng golf 3D với những công nghệ cao cấp hàng đầu từ các quốc gia Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản tại hơn 30 thành phố từ Bắc tới Nam.

Techgolf mang phòng golf 3D đẳng cấp thượng lưu đến với Long An

Long An là thành phố chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 50km di chuyển nên nơi đây không chỉ phát triển văn hóa, kinh tế mà hoạt động giải trí của người dân cũng rất đa dạng. Trong đó, golf là bộ môn thể thao được ưa chuộng và đang phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, ở Long An chưa có nhiều sân tập golf để các golfer nơi đây giao lưu và luyện tập cho thỏa niềm đam mê bộ môn thể thao xanh. Chính vì vậy, anh Nguyên đã quyết định lắp đặt một phòng golf 3D trong ngôi nhà để vừa nâng cao trình độ vừa tạo không gian giải trí cho bạn bè và người thân.

Sau khi tìm hiểu nhiều phần mềm golf của Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ cùng nhiều đơn vị lắp đặt golf 3D tại Việt Nam, anh Nguyên đã lựa chọn Techgolf – thương hiệu số 1 về golf công nghệ. Chia sẻ về dự án lắp đặt phòng golf 3D, anh cho biết: “Anh đặt niềm tin lớn vào Techgolf vì các bạn là đơn vị lớn, có uy tín trên thị trường. Đồng thời, anh cũng rất mong chờ sự thành công của dự án lần này để anh và bạn bè có nơi luyện tập golf bất cứ khi nào.

Anh cũng chia sẻ thêm: “Tuy nhà chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh hơn 1 tiếng đi xe nhưng anh ít khi lên sân trên Hồ Chí Minh để chơi vì khi nào cũng đông đúc và phải đặt sân trước rất mất thời gian mà không được thoải mái. Ở Long An thì khá ít sân nên anh và bạn bè ít có cơ hội giao lưu với nhau. Anh có ý định lắp phòng 3D từ lâu rồi nhưng còn đắn đo vì chưa tìm được đơn vị phù hợp, nay được bạn bè ủng hộ và tình cờ biết đến Techgolf nên anh lắp đặt luôn.

Phòng golf 3D GTR cao cấp
Phòng golf 3D GTR đẳng cấp và sang trọng

Sau khi khảo sát và đo đạc diện tích không gian, đội ngũ kỹ sư của Techgolf đã tư vấn gói lắp đặt phòng golf 3D cao cấp GTR ver S2.0 với:

– Phiên bản phần mềm 2.0 nâng cấp, giúp golfer kết hợp chơi game thực tế với luyện tập nâng cao trình độ.

– Camera kép có khả năng phân tích vòng swing chính xác và ghi lại chi tiết từng khoảnh khắc của người chơi.

– Đa dạng chế độ luyện tập, bao gồm:

+ Driving Range: Cung cấp các thông tin về hướng bóng, thời gian, khoảng cách trên sân,… với độ chính xác lên đến 95% so với sân thật.

+ Near Pin: Cung cấp thông tin về khoảng cách mục tiêu khác nhau để golfer dễ dàng thực hiện cú đánh short-game.

+ Putting: Luyện tập cú putt ở khoảng cách mục tiêu đa dạng, giúp nâng kỹ năng hiệu quả.

– 50+ bản đồ sân golf 18 hố được mua bản quyền và mô phỏng chính xác đến 99% so với sân thật.

Hình ảnh đội ngũ Techgolf khảo sát diện tích và không gian lắp đặt phòng golf 3D:

Techgolf thi công dự án phòng golf 3D GTR tại Long An
Techgolf thi công dự án phòng golf 3D GTR tại Long An
Đội ngũ Techgolf thi công dự án phòng golf 3D GTR tại Long An
Đội ngũ Techgolf khảo sát diện tích phòng golf tại Long An

Anh Nguyên là golfer đã có kinh nghiệm nhiều năm chơi trên sân thực tế, nên sau khi nắm được những ưu điểm của phần mềm GTR ver 2.0, anh đã quyết định lắp đặt ngay một phòng golf trong nhà. Vào 18/7/2023 vừa qua, dự án chính thức được khởi công thi công và lắp đặt bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm của Techgolf. Dự án hứa hẹn đem đến trải nghiệm golf hoàn toàn mới, tối ưu việc luyện tập và rèn luyện kỹ thuật cho anh. Với sự sáng tạo và uy tín, Techgolf cam kết mang đến phòng golf 3D chất lượng và độc đáo nhất cho cơ ngơi của anh.

Mr. Kim Han Ho trực tiếp lắp đặt bộ vi xử lý và thảm swing
Mr. Kim Han Ho trực tiếp lắp đặt bộ vi xử lý và thảm swing
Chuyên gia Kim Han Ho kiểm tra sự tương thích của phần mềm
Chuyên gia Kim Han Ho kiểm tra sự tương thích của phần mềm

Xem ngay: Dự án phòng golf 3D cao cấp Okongolf cho chủ tịch công ty vận tải tại Hải Phòng

Techgolf – đơn vị thi công phòng golf 3D uy tín hàng đầu Việt Nam

Techgolf là công ty đi đầu trong việc phát triển và cung cấp các giải pháp golf công nghệ tiên tiến. Với tầm nhìn phấn đấu trở thành đơn vị hàng đầu về công nghệ golf, Techgolf không ngừng nghiên cứu và đổi mới để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất cho khách hàng yêu thích golf.

TechGolf là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu, được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn
TechGolf là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu, được nhiều golfer tin tưởng lựa chọn

Được đánh giá cao về chất lượng và tính tiên phong, Techgolf đã nhận được lòng tin và ủng hộ từ nhiều khách hàng và đối tác. Với đội ngũ kỹ sư và chuyên gia hàng đầu trong ngành, chúng tôi cam kết mang đến những trải nghiệm luyện tập tối ưu nhất, giúp golfer hoàn thiện kỹ thuật và đạt được kết quả tuyệt vời trên hành trình chơi golf.

Hy vọng dự án phòng golf 3D GTR ver 2.0 tại Long An sẽ mang đến không gian đẳng cấp để thư giãn và tập luyện cho anh Nguyên. Đồng thời, là dấu mốc cho thấy golf 3D đang ngày càng phát triển tại Việt Nam, góp phần phủ làn sóng golf công nghệ cao đến các gia đình thượng lưu có niềm đam mê chơi golf. Đừng quên like và follow Fanpage Techgolf – Số 1 về golf công nghệ để cập nhật mới nhất về xu hướng golf công nghệ trong nước và thế giới.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 08:00 - 05/09/2023 - Cập nhật lúc:  09:02 - 15/09/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D