Tin tức

TechGolf & Ontop Media – Ký kết hợp tác phát triển truyền thông giai đoạn 3

Vào ngày 8/8 vừa qua, sự kiện ra mắt tên gọi mới của ONTOP MEDIA được tổ chức hoành tráng tại nhà hàng Hoàng Triều nội khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Buổi lễ có sự góp mặt của đông đảo các đối tác, khách mời, các đơn vị truyền thông báo chí đã đồng hành cùng ONTOP MEDIA trong hành trình phát triển vừa qua. Sự kiện lần này là cột mốc đánh dấu sự ký kết lâu dài của TechGolf và ONTOP MEDIA trong hành trình xây dựng thương hiệu vững mạnh trong thị trường golf, cụ thể là ngành golf công nghệ cao.

ONTOP MEDIA – Agency truyền thông phát triển thương hiệu

ONTOP MEDIA (OTM) được biết là đơn vị truyền thông chuyên đưa ra các giải pháp và thực hiện các chiến dịch Marketing cho ngành hàng cao cấp. Trải qua nhiều năm phát triển, hiểu rõ được nhu cầu thị trường lúc bấy giờ và quy trình vận hành các chiến lược truyền thông thương hiệu trong các ngành hàng cao cấp sao cho hiệu quả. Bằng những kinh nghiệm tích lũy, Ban lãnh đạo đã phát triển và đưa ONTOP MEDIA từ lúc chỉ có vài nhân sự đến nay đã lên đến gần 50 nhân sự ở cả cở sở Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Hợp tác giữ ONTOP MEDIA và TECHGOLF

Vào thời điểm đầu tiên ONTOP MEDIA tập trung chủ yếu vào các dự án ngành golf, dẫn đầu xu hướng và thay đổi về phương thức truyền thông. Những người đứng đầu của ONTOP MEDIA đã nhanh chóng chuyển hướng xây dựng định vị thương hiệu trên nền tảng Digital Marketing, kết hợp với kênh Marketing Offline truyền thống. Qua đó, góp phần vào sự phát triển ngành golf tại Việt Nam giúp tiếp cận được đa dạng đối tượng golfer dù ở bất kỳ đầu đều có thể tìm kiếm thông tin xoay quanh về lĩnh vực golf cao cấp.  

Với 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành golf, OTM chính là cái tên đứng sau hàng loạt cái tên của các đơn vị cao cấp Việt Nam như: GolfGroup, GolfCity, Thế Giới Gậy Cũ, GolfWorld, TechGolf….Bằng những chiến lược truyền thông ấn tượng, các chương trình sự kiện đặc sắc và ý nghĩa tạo ra chất riêng của cái tên ONTOP MEDIA mà không lẫn vào với bất kỳ các đơn vị truyền thông khác trên thị trường.  

Không chỉ truyền thông cho ngành golf, ONTOP MEDIA còn mở rộng phát triển nhiều dự án cho các ngành hàng cao cấp khác. Nhờ sự am hiểu về thị trường và tệp khách hàng thượng lưu, OTM từng bước khẳng định mình bằng một loạt hoạt động ký kết với các thương hiệu cao cấp như: Landgroup, Autogroup, Vietfarm, Dao’s center, Yatchgroup,…

Với việc xây dựng đội ngũ chất lượng từ trình độ chuyên môn đến thái độ với nghề, OTM trang bị các kiến thức vững chắc thông qua các khóa đào tạo thường xuyên tại đơn vị. Bên cạnh đó, việc nghiên cứu thị trường và tâm lý khách hàng luôn được chú trọng trong từng dự án truyền thông của ONTOP MEDIA. Chính từ sự chuyên nghiệp và đầu tư bài bản có tổ chức ngay từ đầu, OTM đã và đang phát triển vững mạnh, vươn xa ra nhiều lĩnh vực truyền thông và đưa ra các giải pháp chiến lược hiệu quả dành riêng cho các doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng cao cấp.

Đội ngũ chuyên viên ONTOP MEDIA
Đội ngũ chuyên viên ONTOP MEDIA

Qua đó, sự kiện ra mắt ngày 8/8/2022 tại Hồ Chí Minh, ONTOP MEDIA chính thức đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp phát triển của đơn vị. Sự ra mắt lần này khẳng định OTM là đơn vị truyền thông độc lập tạo ra giá trị khác biệt dành cho mỗi đối tác trong từng dự án. Cũng trong sự kiện ra mắt lần này, OTM đã chia sẻ những định hướng tương lai trong hành trình phát triển và tầm nhìn trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp và chiến lược truyền thông dành cho các thương hiệu cao cấp. Đồng thời, là cơ hội để OTM tri ân đến các đối tác và cộng sự đã đồng hành cùng đơn vị trong suốt thời gian qua.

TechGolf ký kết hợp tác lâu dài cùng ONTOP MEDIA trong sự kiện ra mắt

Trong buổi lễ ra mắt, TechGolf và ONTOP MEDIA sẽ chính thức tái ký kết hợp đồng hợp tác phát triển thương hiệu trong giai đoạn tiếp theo. Thông qua việc hợp tác lần này, đánh dấu cột mốc chinh phục thị trường golf công nghệ bền vững và định hướng phát triển lâu dài của cả hai bên. 

Đồng hành cùng TechGolf từ năm 2021, ONTOP MEDIA đã xây dựng thương hiệu TechGolf trở thành cái tên hàng đầu về các thiết bị golf thông minh tại thị trường golf Việt. Xu hướng sử dụng các thiết bị golf thông minh ngày càng tăng cao và là một trong những trang bị không thể thiếu của mỗi golfer khi ra sân golf. TechGolf tự hào là đơn vị tiên phong khi đưa golf công nghệ về thị trường Việt Nam. Cùng với những nỗ lực xây dựng thương hiệu thông qua các chiến lược định vị của ONTOP MEDIA đã góp phần tạo nên những thành công trên hành trình chinh phục thị trường cao cấp Golf. 

Ký kết hợp tác ONTOP MEDIA và TECHGOLF

Việc hợp tác chiến lược truyền thông cùng ONTOP MEDIA giúp TechGolf chinh phục và xây dựng lòng tin vững chắc trong lòng các golfer Việt về một đơn vị cung cấp thiết bị golf thông minh hàng đầu hiện nay. Các dự án ngắn hạn hay chiến dịch truyền thông lâu dài, ONTOP MEDIA đã tạo nên được những dấu ấn quan trọng trong lòng golfer và góp phần thay đổi tư duy và nhận thức về golf công nghệ cao. Từ đó, mang đến cho golfer nhiều cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm các sản phẩm thiết bị golf thông minh bậc nhất trên thế giới hiện nay.

Định hướng phát triển trong tương lai của TechGolf

TechGolf với sứ mệnh mang đến các dòng sản phẩm thiết bị golf công nghệ hiện đại theo xu hướng Golf 4.0 phổ biến đến golfer Việt. HIỆN ĐẠI – TIỆN ÍCH – THÔNG MINH là các tiêu chí mà TechGolf mang lại cho golfer Việt khi lựa chọn đơn vị. Không chỉ đáp ứng các yêu cầu về chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế, cập nhật sản phẩm mới liên tục TechGolf còn xây dựng hệ thống showroom hiện đại đáp ứng các nhu cầu trải nghiệm sản phẩm của golfer.

Định hướng đem xu hướng golf 3D phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam
Định hướng đem xu hướng golf 3D phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam

Đặc biệt, với đội ngũ các chuyên gia đầu ngành về Golf cùng đội ngũ quản lý trẻ trung tài năng và sáng tạo. TechGolf đặt mục tiêu trở thành trung tâm của sự kết nối tinh hoa để từ đó cho ra đời những sản phẩm dịch vụ đa dạng, cung cấp thêm nhiều giải pháp hiệu quả. Đóng góp vào sự thay đổi chất lượng ngành golf Việt. Từ đó tạo môi trường golf cao cấp cho golfer có những trải nghiệm hoàn hảo không thua gì so với quốc tế. 

Trong tương lai, TechGolf sẵn sàng chấp nhận mọi thách thức, khát khao tìm kiếm cơ hội để khẳng định sứ mệnh phát triển thương hiệu bền vững có nhiều bức phá trong công tác truyền thông và phát triển chuỗi cửa hàng trên toàn quốc.  

TechGolf hiểu được rằng, muốn vươn ra biển lớn thì cần có những chiến lược phát triển bền vững về thương hiệu và hệ thống. Chính vì vậy, việc hợp tác cùng ONTOP MEDIA chính là cột mốc đánh dấu sự đầu tư bài bản về chất lượng hình ảnh thương hiệu trên thị trường golf Việt.  chất lượng sản phẩm Trở thành đơn vị cung cấp chính hãng, uy tín của các thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới.

TechGolf - Hệ sinh thái Golf công nghệ cao
TechGolf – Hệ sinh thái Golf công nghệ cao

Với những gì mà TECHGOLF đã xây dựng và các kế hoạch phát triển trong tương lai, sẽ mang tới những trải nghiệm mới mẻ và hiện đại bậc nhất dành cho golfer Việt. Cùng với sự đồng hành của ONTOP MEDIA chắc chắn sẽ tạo nên làn gió mới cho thị trường golf công nghệ tại Việt Nam.

Vai trò quan trọng của Ontop Media trong định hướng phát triển TechGolf

Cùng với sự phát triển của công nghệ và những thay đổi của ngành golf, nhu cầu của người dùng ngày càng đổi mới. Để tạo dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng, đòi hỏi chiến lược phát triển thương hiệu hiệu quả trong thời đại công nghệ số là điều tất yếu. ONTOP MEDIA đóng vai trò quan trọng trọng việc định vị thương hiệu và quảng bá hình ảnh TechGolf phổ biến cho golfer Việt. Thông qua các hoạt động truyền thông Online và Offline phủ sóng trên mọi phương diện.

Với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu, tổ chức sự kiện golf đánh chú ý như: giải tri ân, giải giao lưu của các CLB, giải launching,… Một số sự kiện quy tụ đến 300 golfer tham dự. ONTOP MEDIA dần khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu cho ngành hàng cao cấp, cụ thể là golf. 

TechGolf quyết định tiếp tục hợp tác cùng ONTOP MEDIA trong những dự án sắp tới
TechGolf quyết định tiếp tục hợp tác cùng ONTOP MEDIA trong những dự án sắp tới

Việc ký kết hợp tác chiến lược truyền thông cùng ONTOP MEDIA đã giúp TechGolf giải quyết được những khó khăn khi tiếp cận khách hàng, mang xu hướng golf 4.0 đến gần và phổ biến hơn tại thị trường Việt Nam. Nhờ vào đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết và tài năng, các dự án truyền thông Marketing của ONTOP MEDIA luôn được đầu tư kỹ lưỡng và chỉnh chu trong mọi hoạt động. Đặc biệt, việc mang những xu hướng, góc nhìn mới mẻ, khác biệt tạo nên dấu ấn riêng biệt đã tạo nên được những dấu ấn quan trọng trong lòng golfer đối với thương hiệu TechGolf. Qua đó, xây dựng hệ thống thông tin golf đa dạng góp phần thay đổi tư duy và nhận thức về thiết bị golf thông minh giúp golfer lựa chọn được những sản phẩm hỗ trợ tốt hành trình chinh phục bộ môn thể thao xanh.

Chính vì thế, sẽ không sai khi nói sự thành công của TechGolf hiện tại một phần lớn là nhờ vào sự hỗ trợ tích cực từ đội ngũ ONTOP MEDIA. Truyền thông cho ngành golf cao cấp không phải là sự dễ dàng mà đòi hỏi chuyên môn sâu rộng về ngành cũng như các định hướng phát triển phù hợp và ONTOP MEDIA chính là cái tên nổi bật giữa một rừng agency truyền thông trên thị trường hiện nay. 

TechGolf tin chắc rằng với những kinh nghiệm cũng như sự dẫn dắt của người lãnh đạo đầy tâm huyết và tài năng sẽ đưa ONTOP MEDIA thành công hơn trên con đường sự nghiệp trong tương lai. 

TechGolf xin chúc đội ngũ ONTOPMEDIA ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững trở thành thương hiệu truyền thông hàng đầu tại thị trường Việt và xa hơn là khu vực Đông Nam Á. Chúc cho sự hợp tác của TechGolf và ONTOPMEDIA sẽ thật bùng nổ và đầy ấn tượng trong thời gian tới. 

 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 01:30 - 09/08/2022 - Cập nhật lúc:  03:08 - 17/02/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D