Tin tức

Techgolf Ký Kết Cùng Tập Đoàn EduGlobal Golf – Nâng Tầm Giáo Dục Golf Việt Nam Bằng Công Nghệ Hiện Đại

Vừa qua, Techgolf hợp tác cùng tập đoàn giáo dục EduGlobal Golf nhằm xây dựng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị và chuyển giao kỹ thuật golf 3D hiện đại. Thông qua sự hợp tác lần này, cả hai hướng đến mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và luyện tập golf theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần phát triển hệ thống đào tạo golf chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Lễ ký kết Techgolf – EduGlobal Golf: Đưa công nghệ golf 3D hiện đại vào trường học

Techgolf và EduGlobal Golf đã chính thức thiết lập một mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện. Qua đó, Techgolf sẽ là đơn vị phân phối sản phẩm golf công nghệ cũng như tư vấn, hỗ trợ xây dựng cơ sở hạ tầng cho các trường liên cấp. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ mang lại những lợi ích to lớn trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập bộ môn golf tại các trường học.

Techgolf ký kết với Tập đoàn EduGlobal Golf
Techgolf ký kết với Tập đoàn EduGlobal Golf – Nâng tầm đào tạo và giảng dạy golf bằng công nghệ hiện đại

Theo thỏa thuận hợp tác, Techgolf sẽ phối hợp cùng Golf Group Academy (GGA) để xây dựng chương trình đào tạo golf tại các trường học. GGA sẽ đảm nhiệm việc cung cấp giáo trình độc bản, được thiết kế phù hợp với từng cấp độ học viên. Đội ngũ huấn luyện viên của GGA, với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dạn đạt chuẩn quốc tế, sẽ truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho học viên. Techgolf sẽ đồng hành trong việc tư vấn xây dựng cơ sở hạ tầng và chuyển giao kỹ thuật để tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho các học viên theo học tại hệ sinh thái EduGlobal Golf.

Học viện GGA đồng hành cùng học viên bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm

Trải qua 8 năm đồng hành cùng golfer Việt ở mọi lứa tuổi, GGA đã đưa bộ môn golf phát triển mạnh mẽ tại khắp các tỉnh thành. Với hệ thống giáo trình độc bản, được thiết kế đặc biệt cho từng cấp độ từ người mới bắt đầu đến những người chơi nâng cao, Học viện GGA đã giúp hàng ngàn học viên tự tin chinh phục bộ môn golf.

Các HLV tại Học viện GGA luôn lựa chọn golf 3D để giúp học viên nâng cao kỹ năng
Các HLV tại Học viện GGA luôn lựa chọn golf 3D để giúp học viên nâng cao kỹ năng

Bên cạnh đó, đội ngũ huấn luyện viên của GGA đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ PGA quốc tế luôn tận tâm hướng dẫn học viên không chỉ về kỹ thuật mà còn về chiến thuật và tinh thần thi đấu. HLV là những người hướng dẫn đồng hành luôn tạo điều kiện để học viên trao đổi, cải thiện kỹ năng ngay trong quá trình học lý thuyết và thực hành.

GGA hợp tác với các sân golf tại 63 tỉnh thành trên cả nước đã tạo điều kiện cho học viên luyện tập và phát triển kỹ năng trong môi trường thực tế, nâng cao trải nghiệm học tập. Những nỗ lực không ngừng của GGA trong việc cải thiện chất lượng cơ sở vật chất và  giáo trình theo chuẩn quốc tế đã từng bước nâng tầm golf Việt phát triển theo hướng tích cực, đầy chuyên nghiệp trong những năm qua .

Học viện GGA không chỉ là nơi đào tạo golf mà còn là nơi khơi nguồn đam mê và nuôi dưỡng tài năng, đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới trong môn thể thao xanh.

Hướng đến mục tiêu xây dựng mô hình học tập golf chuyên nghiệp trên toàn quốc

Ngày nay, bộ môn thể thao golf đã trở nên phổ biến trở thành bộ môn được đào tạo chính quy, bài bản tại các cơ sở giáo dục uy tín. Không chỉ dừng lại ở các trường đại học, golf còn là bộ môn quen thuộc với nhiều lứa tuổi. Trẻ em Việt Nam hiện nay đã bắt đầu được học golf ngay từ cấp tiểu học và các trường liên cấp, mở ra cơ hội tiếp cận môn thể thao quý tộc này từ sớm. Việc đào tạo golf cho trẻ em không chỉ giúp phát triển kỹ năng vận động, tư duy chiến thuật mà còn rèn luyện tinh thần kỷ luật, kiên nhẫn và tính kiên trì.

Xu hướng đào tạo golf 3D đang ngày càng nở rộ tại Việt Nam
Xu hướng đào tạo golf 3D đang ngày càng nở rộ tại Việt Nam

Sự phổ biến của golf trong các hệ thống trường học đã tạo ra nhu cầu lớn về các chương trình đào tạo chất lượng và cơ sở hạ tầng hiện đại. Chính vì vậy, cái bắt tay hợp tác chiến lược giữa Techgolf và GGA là minh chứng cho sự phát triển nâng tầm chất lượng đào tạo golf ngày càng chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu hiện nay.

Sự kết hợp giữa một đơn vị số 1 về golf công nghệ là Techgolf với kinh nghiệm và công nghệ hiện đại, sẽ tư vấn và hỗ trợ xây dựng cơ sở hạ tầng, trang thiết bị phục vụ học tập, cùng với việc chuyển giao kỹ thuật golf 3D tiên tiến cho hệ thống cơ sở đào tạo của tập đoàn EduGlobal Golf.

Đồng thời, GGA sẽ cung cấp giáo trình đào tạo và đội ngũ huấn luyện viên đạt chuẩn, giàu kinh nghiệm. Mối quan hệ hợp tác này không chỉ giúp nâng cao chất lượng đào tạo golf mà còn hướng tới mục tiêu xây dựng mô hình học tập golf chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Giám đốc Techgolf tin rằng xu hướng học golf 3D sẽ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam
Giám đốc Techgolf tin rằng xu hướng học golf 3D sẽ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam

Điều này không chỉ góp phần phát triển phong trào chơi golf tại Việt Nam mà còn mở ra cơ hội cho các tài năng trẻ tiếp cận với môn thể thao này từ sớm, hướng tới mục tiêu trở thành các golfer chuyên nghiệp hoặc huấn luyện viên golf chuyên nghiệp trong tương lai.

Xem ngay những ưu đãi mua ống nhòm đo khoảng cách dành riêng cho học viên của Học viện golf GGA.

[mrec_ads id=”10428″]

Techgolf vẫn đang tiếp tục nỗ lực mở rộng mạng lưới golf 3D kết hợp học viện đến với 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Dù ở đâu học viên cũng có thể tiếp cận được với những mô hình chơi golf hiện đại nhất hiện nay. Sự hợp tác này không chỉ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo golf mà còn thúc đẩy phong trào chơi golf và phát triển môn thể thao này tại Việt Nam.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 04:14 - 14/08/2024 - Cập nhật lúc:  04:35 - 18/08/2024

Bình luận (8)

  1. bảo huy says: Trả lời

    ở các nước phát triển như châu âu, nhật, hàn họ đã đưa công nghệ golf vào đào tạo lừ rât lâu rồi. giờ techgolf cũng hợp tác với các học viện ntn đây là tin vui của ngành golf nước nhà

  2. ngô đức says: Trả lời

    e biết Techgolf 7 năm nay họ luôn chú trọng đến công nghệ đẻ hỗ trợ người chơi golf, cứ đà này golf Việt sẽ rất phát triển

  3. hạnh says: Trả lời

    được đào tạo trong phòng 3D se tiến bộ rất nhanh, có đầy đủ thông số chỉ số để hoàn thiện kỹ năng. Nên chơi tốt trong phòng 3D rồi mới ra sân thật

  4. bùi hiền says: Trả lời

    mình là học viên của học viện gga các buổi đầu các thầy sẽ cho tập trong phòng 3d , sau đó thì mới ra sân ngoài tập. Các buổi đầu rất quan trọng, có video thầy phân tích nên học rất vào

  5. đức công says: Trả lời

    các trường quốc tế hiện cũng đã đưa golf 3d vào đạo tạo bài bản hoặc các hv chuyên nghiệp đều có phòng 3D điều này sẽ giúp cho phong trào golf tại Vn sẽ phát triển mạnh trong những năm tói

  6. lê quý says: Trả lời

    mình rất ủng hộ phương pháp đào tạo golf như thế này, giúp học viên dễ hiểu hơn phân tích đúng sai để học viên tự sửa. Chứ ngoài sân tập thì không biết mình sai ở đâu mà sửa

  7. đỗ thắng says: Trả lời

    rất cảm ơn Techgolf nhờ có những doanh nghiệp tiên phong như các bạn golf Việt mình mới phát triển nhanh được

  8. vũ tiên says: Trả lời

    Có công nghệ hỗ trợ như thế này chẳng mấy mà ngành golf nước mình lại phát triển như các nước Hàn, nhật

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Hải Minh
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D