Tin tức

Techgolf Tân An ký kết hợp tác với Học viện GGA – Phát triển hệ thống đào tạo golf 3D toàn diện tại Long An

Vừa qua, Ban Giám Đốc Techgolf Tân An và đại diện Học viện GGA thành công ký kết hợp tác phát triển hệ thống phòng golf 3D kết hợp học viện toàn diện. Sự kiện này đánh dấu cột mốc mới trong bước đầu hiện thực hóa dự án phát triển golf 3D và học viện tại 63 tỉnh thành đồng thời tiếp tục khẳng định nỗ lực đưa golf công nghệ cao thông minh, tiện ích đến gần hơn với bất cứ ai đam mê hay thích thú với môn thể thao quý tộc . 

Techgolf Tân An và học viện GGA đạt được thỏa thuận hợp tác phát triển hệ thống đào tạo golf 3D toàn diện tại Long An

Mới đây, Techgolf Tân An – dự án golf 3D club đầu tiên tại Long An của Techgolf đã chào sân giới golfer. Với mô hình hiện đại và tiện nghi khi kết hợp khu vực golf 3D, proshop bán gậy, phụ kiện golf cùng quán cafe, golf 3D club Tân An được kỳ vọng trở thành điểm đến lý tưởng cho cộng đồng đam mê môn thể thao xanh có thể vừa thư giãn, giải trí vừa được trải nghiệm sự thú vị của mô hình chơi golf hàng đầu hiện đại.

Techgolf Tân An chính thức khai trương, mang đến không gian giải trí đẳng cấp cho golfer tại Long An
Techgolf Tân An chính thức khai trương, mang đến không gian giải trí đẳng cấp cho golfer tại Long An

Dự án này cũng đánh dấu bước đi đầu trong việc hiện thực hóa dự án phát triển golf 3D và học viện tại 63 tỉnh thành của Techgolf trong năm 2024. Chính vì vậy, việc tìm kiếm đơn vị đồng hành đủ năng lực cũng như đáp ứng các tiêu chí phù hợp được ban lãnh đạo đặc biệt chú trọng và học viện GolfGroup Academy – GGA là đối tác chiến lược cho dự án Techgolf Tân An.

GGA là đơn vị đào tạo golf chuyên nghiệp, được giới chuyên môn và cộng đồng golfer đánh giá là một trong những học viện nổi bật tại thị trường golf nước nhà. Chất lượng đào tạo của học viện này được đảm bảo qua đội ngũ huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn tốt và hoạt động trải rộng bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành.

Đại diện Techgolf Tân An ký kết hợp tác với học viện golf GGA
Đại diện Techgolf Tân An ký kết hợp tác với học viện golf GGA

Sau những cuộc trao đổi đồng thuận, ngày 10/5 vừa qua, ban giám đốc Techgolf Tân An và đại diện Học viện golf  GGA đã chính thức thành công ký kết hợp tác phát triển hệ thống phòng golf 3D kết hợp học viện toàn diện. Buổi lễ còn có sự góp mặt của các huấn luyện viên GGA, đại diện các đối tác trong ngành golf cùng đông đảo golfer tỉnh Long An.

Trong sự kiện, Techgolf và Học viện GGA cùng nhất trí hợp tác:

  • Huấn luyện viên của Học viện GGA trực tiếp giảng dạy và đào tạo golfer tại Techgolf Long An.
  • Techgolf Tân An cung cấp toàn bộ trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình giảng dạy và đào tạo.
Buổi lễ ký kết diễn ra dưới sự chứng kiến của đông đảo golfer Long An và các đối tác, khách mời
Buổi lễ ký kết diễn ra dưới sự chứng kiến của đông đảo golfer Long An và các đối tác, khách mời

Cả hai đơn vị đã xác định chiến lược với những mục tiêu và cách thức hoạt động rõ ràng cho sự hợp tác này. Đôi bên cùng chung mong muốn hướng đến tạo ra một môi trường giảng dạy và đào tạo golf tiên tiến, nâng cao trình độ golf thông qua công nghệ 3D cho mọi golfer khi đến với Techgolf Tân An. Bên cạnh đó, học viện của GGA tại Long An cũng sẽ có thêm lựa chọn mới cho địa điểm học đánh golf hiện đại và dễ dàng tiếp cận trải nghiệm xu hướng chơi golf tiên tiến hiện nay với những phần mềm, công nghệ 3D golf hàng đầu đến từ Hàn Quốc.

HLV Bùi Hoành (Học viện GGA) hướng dẫn kỹ thuật cho các golfer trong ngày khai trương
HLV Bùi Hoành (Học viện GGA) hướng dẫn kỹ thuật cho các golfer trong ngày khai trương

Techgolf Tân An và Học viện GGA đồng lòng cam kết phát huy tối đa những ưu điểm thế mạnh, hỗ trợ tận tâm tận tình cho đối tác chiến lược qua đó hứa hẹn tạo ra làn gió mới cho giới golfer nơi đây đồng thời đóng góp phần nào vào phát triển mạnh mẽ hơn của thị trường golf Long An nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Techgolf Tân An đánh dấu cột mốc mới cho dự án phát triển golf 3D và học viện tại 63 tỉnh thành của Techgolf

Trong suốt 7 năm chinh phục giới golfer nước nhà, Techgolf tự hào đã trải qua một chặng đường ấn tượng khi đưa làn sóng golf 3D phủ tới khắp dải đất chữ S với hơn 300 dự án phòng golf 3D cao cấp, trở thành đơn vị phân phối chính hãng của 20 thương hiệu golf công nghệ nổi tiếng trên thế giới và thành công phụng sự hơn 10,000+ khách hàng.

Techgolf và học viện GGA định hướng phát triển mô hình giảng dạy golf trên phần mềm 3D
Techgolf và học viện GGA định hướng phát triển mô hình giảng dạy golf trên phần mềm 3D

Bước sang hành trình mới với nhiều mục tiêu vươn xa hơn, dự án phát triển golf 3Dhọc viện đang được ban lãnh đạo Techgolf định hướng chú trọng. Trong đó, Techgolf tập trung mở rộng hệ thống golf 3D kết hợp học viện tại 63 tỉnh thành, đặc biệt là các tỉnh hiện ít sân golf nhưng có tiềm năng lớn.

Techgolf Tân An cũng được lựa chọn phát triển theo tiêu chí trên. Bởi Long An là một trong những thành phố phồn hoa trong khu vực Tây Nam Bộ, golf  tuy đã tiếp cận với người dân nơi đây nhưng chưa đầy đủ cơ sở vật chất tiện nghi cũng như đa dạng trải nghiệm cho người chơi. Techgolf mang đến một mô hình golf 3D club hiện đại cùng chiến lược phát triển hệ thống đào tạo golf 3D toàn diện để môn thể thao trí tuệ và lành mạnh này được lan tỏa rộng rãi hơn nữa.

Techgolf Tân An tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuộc tuyến đường thuận tiện đi lại tại TP. Tân An, tỉnh Long An giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng đam mê golf, đặc biệt là những người yêu thích golf công nghệ cao nơi đây.

Ban lãnh đạo Techgolf đặt kỳ vọng vào sự thành công của Techgolf Tân An cũng như hợp tác thành công với Học viện GGA. Đây không chỉ là sự kiện đánh dấu cột mốc mới trong hành trình phát triển mà còn là nền tảng vững chắc cho những dự án chiến lược dài hơi của thương hiệu vươn xa tới mọi miền. Techgolf sẽ tiếp tục chinh phục giới golfer nước nhà mà còn nỗ lực đưa thị trường golf công nghệ Việt phát triển sánh vai với bạn bè năm châu.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 05:04 - 17/05/2024 - Cập nhật lúc:  12:16 - 20/05/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D