Tin tức

Techgolf Đồng Hành Tài Trợ Giải OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2022

Trở lại với giải đấu thường niên, OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2022 của câu lạc bộ Việt Nam Women Golf Club đã chuẩn bị sẵn sàng chào đón các tay golf nữ. Hân hạnh được đồng hành cùng giải đấu đặc biệt này, Techgolf chính thức trở thành nhà đồng tài trợ giải với các giải thưởng giá trị.

Câu lạc bộ Việt Nam Women Golf Club

Chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam cùng giải đấu của các tay golf nữ – OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2022 

Câu lạc bộ golf Việt Nam Women Golf Club đã chính thức khởi động giải đấu golf đặc biệt chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 dành riêng cho các tay golf nữ. Giải đấu đã thu hút được đông đảo sự quan tâm và tham gia từ các bóng hồng sân golf. Đến với mùa giải 2022, đây cũng là một lời tri ân và cảm ơn vì sự đồng hành của các golfer nữ trong suốt thời gian quan cũng như sự đóng góp vào hành trình nâng tầm golf Việt.

OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2021
OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2021

Giải đấu được đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp từ khâu chuẩn bị đến hậu trường, từng công đoạn đang được hoàn thành tỉ mỉ để mang đến cho các tay golf môi trường thi đấu chuyên nghiệp và đẳng cấp. Với mong muốn mang đến cơ hội giao lưu, thử sức cũng như thi đấu tại một giải đấu theo hướng chuyên nghiệp, câu lạc bộ golf Việt Nam Women Golf Club đã không ngần ngại đầu tư chỉn chu và trang bị các trang thiết bị hiện đại và các điều kiện thuận lợi nhất dành cho các tay golf nữ tham gia thi đấu tại mùa giải năm nay.

OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2022
OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2022

Với sự tham gia của hơn 30 golfer nữ, giải đấu sẽ chia các bảng đấu theo mực HDC để có thể đảm bảo công bằng cũng như tăng tính cạnh tranh cho các trận đấu khi giải đấu nhận được sự quan tâm không chỉ các tay golf không chuyên mà cả các HLV golf chuyên nghiệp.

Giải đấu như một lời tri ân và chúc mừng dành riêng cho các bóng hồng sân golf nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10.

HERON LAKE GOLF COURSE & RESORT - SÂN GOLF ĐẦM VẠC
HERON LAKE GOLF COURSE & RESORT – SÂN GOLF ĐẦM VẠC

Techgolf hân hạnh đồng tài trợ cho giải đấu OUTING VIET NAM WOMEN’S GOLF CLUB 2022

Trở lại với mùa giải năm nay, đồng hành cùng câu lạc bộ golf Việt Nam Women Golf Club, Techgolf hân hạnh trở nhà nhà đồng tài trợ cho giải đấu OUTING VIET NAM 2022 WOMEN GOLF. Với sự xuất hiện lần này, Techgolf hy vọng có thể hỗ trợ cũng như mang lại một môi trường thi đấu chuyên nghiệp và đẳng cấp dành riêng cho các tay golf nữ nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam.

Với cương vị là nhà đồng tài trợ giải đấu, Techgolf mang đến những phần quà giá trị cùng những voucher riêng dành cho các tay golf đạt giải. Cùng với đó là những quà tặng tri ân đến những golf nữ khi tham gia thi đấu tại đây.

Techgolf – Hệ sinh thái golf công nghệ cao đã và đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất với những sản phẩm hiện đại và chất lượng. Luôn nhận được những đánh giá tích cực từ đông đảo các tay golf trong và ngoài nước, Techgolf không ngừng cải tiến và phát triển nhằm mang đến những giá trị đẳng cấp và khác biệt nhất.

Là một hệ sinh thái golf công nghệ cao, Techgolf luôn đảm bảo chất lượng từng sản phẩm và dịch vụ mỗi khi mang đến cho khách hàng. Luôn cam kết chính hãng và là đơn vị phân phối của các thương hiệu nổi tiếng và golf công nghệ cao trên thế giới. Techgolf với đa dạng các sản phẩm cũng như dịch vụ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các tay golf trong và ngoài nước.

Hệ sinh thái golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam
Hệ sinh thái golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam

Cùng với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Techgolf không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn là cả những dịch vụ đẳng cấp về golf công nghệ cao. Với sự đầu tư khủng về cơ sở vật chất, Techgolf mang đến những trải nghiệm đẳng cấp và thời thượng dành riêng cho các golfer mà không nhầm lẫn với bất kì môn thể thao nào.

Quý golfer có thể liên hệ trực tiếp với Techgolf tại các chi nhánh trên toàn quốc hoặc gọi đến Hotline để được tư vấn nhanh nhất.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 02:13 - 16/10/2022 - Cập nhật lúc:  02:14 - 16/10/2022
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D