Tin tức

TechGolf mang xu hướng golf công nghệ cao đến giải Amber Hill Champion 2023 với voucher lắp đặt 3D Okongolf trị giá 200 triệu 

Trong hai ngày 8 – 9/4, giải golf Amber Hills Championship 2023 – giải đấu lớn nhất trong năm của sân golf đầu tiên tại tỉnh Bắc Giang thu hút sự tham gia của hơn 400 golfer và khách mời. Đồng hành với vai trò nhà tài trợ,  Techgolf gửi tới golfer tài năng phần quà voucher lắp đặt 3D Okongolf công nghệ cao trị giá 200 triệu. 

Giải golf Amber Hill Champion 2023 thu hút hơn 400 golfers tụ hội tranh tài 

Đánh dấu một năm thay đổi nhận diện thương hiệu cũng như tiếp nối thành công của giải golf thường niên trước đó, Amber Hills Golf và Resort tổ chức giải golf “Amber Hills Championship 2023”. Ban tổ chức bày tỏ hoạt động đặc biệt này là lời tri ân gửi đến quý khách hàng, đối tác và các nhà tài trợ đã đồng hành cùng ban điều hành sân. 

Ông Nguyễn Quốc Công, Chủ tịch Hội Golf tỉnh Bắc Giang, một trong những hội viên đồng hành cùng Amber Hills từ những ngày đầu tiên chia sẻ không chỉ tập thể hội viên luôn háo hức chờ đợi mà năm nào hoạt động này cũng thu hút đông đảo giới golfer nước nhà tham gia. Đến với giải đấu còn có nhiều gương mặt golfer kì cựu có tên tuổi của cộng đồng Golf Việt như ông Bạch Cường Khang – Phó Chủ tịch Hiệp hội golf Việt Nam kiêm Chủ tịch Hội đồng Trọng tài Quốc gia.  

Techgolf tài trợ giải golf Amber Hill Champion 2023
Giải đấu quy tụ hơn 400 khách mời tham gia

Bởi bên cạnh việc mang đến một sân chơi thể thao lành mạnh, đây còn là dịp gặp gỡ đặc biệt mở ra nhiều cơ hội giao lưu, gắn kết giữa các golfer qua đó tạo cầu nối cho sự phát triển kinh doanh. Chính vì vậy, giải golf này đã quy tụ hơn 400 người tham gia là hội viên sân, khách mời và các nhà tài trợ trong hai ngày 8-9/4 thi đấu. 

Giải golf Amber Hills Championship 2023 được tổ chức ở chính sân nhà Amber Hills Golf & Resort. Từng được mệnh danh “sân golf thử thách nhất Việt Nam”, sở hữu những lợi thế về địa hình, đường golf đa dạng cùng mức độ thách thức của những hố golf, các giải đấu nơi đây luôn là cuộc tranh tài khó dự đoán và mang lại cảm xúc thăng hoa khi chinh phục với mỗi người chơi.

Ngay sau lễ khai mạc, ngày thi đấu đầu tiên thu hút gần 140 golfer bước vào thi đấu. Những màn tranh tài hấp dẫn và kịch tính không kém cũng sẽ diễn ra trong ngày thi đấu thứ hai ngày 09/04. Các golfer tham gia tranh tài theo thể thức đấu gậy qua 18 hố, tính điểm net dựa trên Handicap. Người chơi nào cũng tràn đầy tự tin hướng đến danh hiệu tài năng. 

Techgolf tài trợ giải golf Amber Hill Champion 2023
Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn

Đáng chú ý, Amber Hills Golf và Resort cũng mang đến cơ cấu vô cùng hấp dẫn. Giải thưởng bao gồm một giải Best Gross dành cho golfer xuất sắc nhất sau hai ngày thi đấu. Ngoài ra, người chơi sẽ cạnh tranh giải thưởng Nhất, Nhì và Ba của các bảng A, B, bảng C và riêng bảng Nữ sẽ tính điểm Net theo handicap ngày. Ban tổ chức cũng tôn vinh những người chơi tài năng nhất qua giải HIO; giải Gimme Circle và 6 giải kỹ thuật. 

Techgolf tài trợ giải golf Amber Hill Champion 2023
Hơn 15 giải thưởng được chuẩn bị cho những người thắng cuộc

Nhằm tạo thêm sức nóng cho giải đấu, cơ cấu giải thưởng được đầu tư lên đến 6 tỷ đồng với sự đồng hành của hơn 16 nhà tài trợ, là các tên tuổi nổi bật đến từ nhiều lĩnh vực. Trong đó, Techgolf gửi tới golfer chiến thắng phần quà voucher lắp đặt 3D Okongolf công nghệ cao trị giá 200 triệu. 

Trong điều kiện thời tiết thuận lợi và phong độ thi đấu tốt, các golfer đã phô diễn những đường bóng ấn tượng và mãn nhãn. Sau hai thi ngày đấu sôi nổi, đầy gay cấn, ban tổ chức đã tìm ra kết quả chung cuộc thuộc về những người chơi xuất sắc. Để làm trọn vẹn ý nghĩa của giải đấu, ban điều hành sân Amber Hills đã tổ chức đêm tiệc kết nối và trao giải giúp cả tập thể có thêm nhiều trải nghiệm đáng nhớ và những giây phút giao lưu vui vẻ tại nhà hàng của sân golf. 

Techgolf tài trợ voucher lắp đặt 3D Okongolf trị giá 200 triệu cho giải đấu Giải golf Amber Hill Champion 2023 

Đồng hành cùng giải đấu Amber Hills Championship 2023 với tư cách nhà tài trợ, Techgolf mang đến phần quà hấp dẫn là voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu đồng. Đây là xu hướng trải nghiệm golf công nghệ cao đang được đông đảo golfer Việt ưa chuộng nhờ những tiện ích và tính năng thông minh của nó. Đặc biệt hơn, gói lắp đặt này được Techgolf nâng cấp độc quyền, đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên gia và sự hài lòng của những khách hàng đã trải nghiệm. 

Techgolf tài trợ giải golf Amber Hill Champion 2023
Techgolf hân hạnh khi mang đến giải thưởng hấp dẫn cho giải đấu

Okongolf là thương hiệu Hàn Quốc tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại tích hợp vào các mô hình golf indoor. Loạt tính năng của công nghệ này hướng tới đa dạng đối tượng golfer, có thể hỗ trợ tốt và hữu ích cho cả người mới chơi đến người chơi chuyên nghiệp. Với phần mềm và các thiết bị hiện đại, công nghệ này giúp cho việc chỉnh swing của golfer trở nên dễ dàng hơn bởi hệ thống camera tốc độ cao sẽ ghi lại và hiển thị đầy đủ 25 chỉ số cơ thể theo các góc xoay, cung cấp chính xác toàn bộ quá trình chơi. 

Tại phòng golf 3D ứng dụng Okongolf, golfer sẽ có trải nghiệm chơi golf thú vị, hào hứng không thua kém sân cỏ với hệ thống hơn 200 sân golf trên thế giới hiển thị đồ họa sắc nét, màu sắc chân thực, các chi tiết rõ ràng và độ hiển thị chính xác lên đến 98%. Hơn nữa, việc mang cả sân golf riêng về nhà sẽ giúp người chơi có thể tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển hay không bị ảnh hưởng bởi thời tiết làm gián đoạn thời gian luyện tập.

Techgolf tài trợ giải golf Amber Hill Champion 2023
Techgolf vinh dự khi tài trợ cho giải golf Amber Hill Champion 2023

Nói về việc góp mặt trong giải golf Amber Hills Championship 2023, đại diện Techgolf chia sẻ vinh dự: “Đây là giải đấu lớn, sân chơi lớn quy tụ đông đảo golfer miền Bắc về tụ hội tranh tài và chúng tôi luôn ủng hộ những hoạt động lành mạnh, hữu ích để những người đam mê môn thể thao xanh cùng giao lưu và gắn kết như vậy. Với phần quà tài trợ này, Techgolf cũng mong có thể đưa xu hướng golf 3D hiện đại, thông minh và tiện ích có thể đến gần hơn đồng thời đóng góp phần nào vào sự phát triển của phong trào golf Việt.” 

Trải qua 6 năm phát triển trong ngành, Techgolf tự hào ghi dấu thành công qua những công trình, hệ thống phòng golf 3D đẳng cấp quốc tế. Với việc cung cấp đa dạng các gói lắp đặt được ứng dụng sử dụng máy móc thiết bị, những phần mềm công nghệ tiên tiến đến từ những thị trường đi đầu về mô hình golf indoor, chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng và mang đến cho người chơi nước nhà những trải nghiệm golf công nghệ cao hữu ích, thú vị nhất.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Duong Xuyen
Ngày đăng 07:42 - 08/05/2023 - Cập nhật lúc:  07:59 - 11/05/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D