Tin tức

Techgolf đồng hành cùng thương hiệu Garmin tài trợ giải 72+ SUMMER TOURNAMENT 2022

Ngày 22/07/2022, giải đấu golf thường niên 72+ SUMMER TOURNAMENT đã diễn ra thành công tại sân golf Thanh Lanh Valley & Resort. Với sự tham gia nhiệt tình của hơn 60 member là học viên và huấn luyện viên golf của 72+, giải đấu đã mang lại những khoảnh khắc ấn tượng dành cho các golfer tham gia. Với tinh thần đó, Tập đoàn golf công nghệ cao Techgolf vinh dự khi có thể đồng hành cùng Garmin Golf Series trở thành nhà tài trợ chính cho giải đấu golf mùa hè này.

72+ SUMMER TOURNAMENT – Giải đấu golf thường niên dành cho các thành viên 72+

72+ SUMMER TOURNAMENT là giải đấu được tổ chức thường niên của học viện golf 72+. Đây là cơ hội giao lưu thi đấu dành cho các học viên và huấn luyện viên thuộc các khóa đào tạo golf của chính học viện này. Trở lại vào mùa hè 2022, giải đấu golf 72+ SUMMER TOURNAMENT đã thu hút hơn 60 golfer tham gia thi đấu bao gồm cả học viên và huấn luyện viên golf.

Giải đấu nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của học viên cùng HLV tham gia
Giải đấu nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của học viên cùng HLV tham gia

Ngày thi đấu được diễn ra trong không khí sôi nổi, náo nhiệt cùng tinh thần thi đấu nhiệt huyết của tất cả golfer tham gia. Đúng như mục đích của giải đấu giúp gắn kết và giao lưu về golf giữa các học viên và huấn luyện viên, từ đó các tay golf có thêm nhiều cơ hội trau dồi và cải thiện kỹ năng golf một cách chuyên nghiệp hơn. Các trận đấu golf được các golfer hoàn thành xuất sắc với các thành tích ấn tượng cùng các khoảnh khắc trải nghiệm trận đấu chính thức khó quên dành cho các golfer mới chơi.

Bên cạnh đó, giải đấu cũng chính là cơ hội để các học viên có thêm kinh nghiệm thực tế trên sân, có thể áp dụng các kiến thức và kỹ năng đã học vào một trận đấu chính thức. 72+ Golf Academy đã đầu tư chỉn chu từ khâu chuẩn bị cho đến khi tiến hành các trận golf, sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ đã giúp các golfer thoải mái thể hiện tài năng. Đây cũng chính là một trong các yếu tố giúp giải đấu nhận được sự đón nhận của đông đảo golfer và được đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Kết thúc ngày thi đấu đầy nhiệt huyết cùng tinh thần chiến binh của các golfer, giải đấu khép lại với các giải thưởng được trao cho các tay golf có thành tích xuất sắc nhất. Đặc biệt tại bảng B của giải đấu, golfer Ngọc Mai đã xuất sắc về nhất với thành tích âm 6 gậy. Đây là kết quả cho quá trình luyện tập của nữ golfer cùng huấn luyện viên của mình tại khóa học của học viện 72+ Golf.

Techgolf đồng hành cùng Garmin Golf Series trở thành nhà tài trợ chính cho giải đấu 72+ SUMMER TOURNAMENT

Là một trong những giải đấu mang lại các giá trị khác biệt dành cho golfer, giải đấu không chỉ đem lại các khoảnh khắc và trải nghiệm thú vị trên sân golf mà còn thu hút bởi cơ cấu giải thưởng hấp dẫn như cúp lưu niệm, đồng hồ golf Garmin Approach S62 hiện đại, túi golf Caddy Bag Ryoma, các khóa học golf,… đến từ các nhà tài trợ đồng hành cùng giải.

Cúp lưu niệm của giải đấu
Cúp lưu niệm của giải đấu

Tập đoàn golf công nghệ cao Techgolf rất vinh dự khi cùng thương hiệu Garmin trở thành nhà tài trợ kim cương cho giải đấu năm nay. Đây cũng là một trong những mục tiêu phát triển của Techgolf, lấy sự phát triển của ngành golf Việt làm mục tiêu cho các hoạt động của mình. Vì thế, Techgolf luôn rất hào hứng và hân hạnh khi được đồng hành và góp sức cho các giải thi đấu golf với sự chỉn chu và chuyên nghiệp.

Các phần thưởng giá trị dành cho các tay golf xuất sắc
Các phần thưởng giá trị dành cho các tay golf xuất sắc

Bên cạnh Techgolf và Garmin là nhà tài trợ kim cương, giải đấu cũng thu hút nhiều đơn vị đồng hành cùng như: Luxe Home, Ryoma Golf, Play Nutrition Bar. Với sự uy tín và chuyên nghiệp trong các lần tổ chức, giải đấu golf 72+ SUMMER TOURNAMENT đã nhận được sự tin tưởng và đồng tài trợ tài thường niên khi giải khởi động.

Các golfer tham gia giải đấu cùng chụp ảnh lưu niệm tại đêm gala
Các golfer tham gia giải đấu cùng chụp ảnh lưu niệm tại đêm gala

Techgolf là hệ sinh thái golf công nghệ cao với các sản phẩm chất lượng và luôn đảm bảo chính hãng. Là đơn vị tiên phong và uy tín trong việc đưa công nghệ 4.0 vào ngành golf Việt Nam, Techgolf đã trở thành địa chỉ quen thuộc của đông đảo golfer khi muốn sở hữu những thiết bị, sản phẩm golf công nghệ cao.

Techgolf luôn đảm bảo cho từng sản phẩm của mình đến tay khách hàng. Là đơn vị phân phối chính hãng trực tiếp các thiết bị golf hiện đại cùng các sản phẩm hỗ trợ cho việc chơi golf như đồng hồ golf, máy cảm biến, máy đo khoảng cách hay các thiết bị golf 3D tiên tiến nhất. Cùng với đó là các chính sách ưu đãi mua hàng và bảo hành hấp dẫn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Tham khảo thêm các sản phẩm Tại Đây

Đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên môn sâu về golf, am hiểu về công nghệ khi tích hợp vào các trận đấu golf, các golfer khi mua sắm tại Techgolf không chỉ nhận được sự tư vấn nhiệt tình mà còn hỗ trợ tận tâm và chuyên nghiệp nhất để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu chơi golf của golfer. Đặc biệt, tại Techgolf khách hàng không chỉ mua sắm các sản phẩm golf công nghệ cao mà còn được tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ golf liên quan trong hệ sinh thái golf cao cấp.

Đội ngũ kỹ sư
Đội ngũ kỹ sư

Golfer có thể liên hệ trực tiếp Hotline Techgolf để được tư vấn nhanh nhất về các sản phẩm golf công nghệ hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Techgolf trên toàn quốc để thử sản phẩm chi tiết và thực tế.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 01:22 - 30/07/2022 - Cập nhật lúc:  01:23 - 30/07/2022
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D