Tin tức

Techgolf chào xuân – Ưu đãi cực “ấm”

Không khí năm mới đang tràn về trên sân golf, hãy sưởi ấm ngay cùng TechGolf với chương trình ưu đãi “ấm nhất” trong năm! Atlas, Bushnell, Garmin,… và nhiều thương hiệu golf công nghệ hơn nữa, chỉ có tại TechGolf!

Chương trình ưu đãi lớn nhất năm tại TechGolf

Giảm 30% cho máy cảm biến Golf Atlas GTS – 5 Pro và tặng ngay áo Charly Luxury Golf 

Là sản phẩm được giảm mạnh nhất trong sự kiện ưu đãi cực “ấm”, máy cảm biến Golf Atlas GTS – 5 Pro là sản phẩm mà các golfer nên bỏ ngay vào trong giỏ hàng trước khi hết sự kiện.

Máy cảm biến Atlas GTS – 5 Pro

Thừa hưởng các tính năng cộng với công nghệ từ các phiên bản tiền nhiệm, Atlas GTS – 5 Pro có khả năng đo khoảng cách, phân tích thông số cú swing chuẩn xác hơn rất nhiều. Nhờ thế, golfer sẽ có sự điều chỉnh hợp lý cho mỗi lần đánh.

Đặc biệt, khi mua máy cảm biến Atlas, khách hàng sẽ được tặng miễn phí một chiếc áo golf Charly – Thương hiệu thời trang golf cao cấp. Nổi tiếng không chỉ vì mang đến phong cách golf sang trọng mà còn là sự an tâm tuyệt đối về chất lượng.

Charly Luxury Golf – Thời trang golf thượng lưu

Ở Việt Nam, Charly Luxury Golf là đơn vị duy nhất cung cấp các sản phẩm thời trang golf cao cấp theo tiêu chuẩn Hoàng gia Anh. Trước khi đến được tay khách hàng, những sản phẩm của Charly phải được tư vấn và kiểm tra gắt gao bởi các chuyên gia nước ngoài.

Tìm hiểu Charly Luxury Golf tại đây:

Giảm từ 10% cho tất cả sản phẩm tại TechGolf

Các golfer nghe không nhầm đâu, TechGolf đang giảm 10% cho tất cả sản phẩm! Vậy thì còn chờ đợi gì mà không tranh thủ săn ngay những mặt hàng “cháy” nhất của TechGolf? Vì cả năm chỉ có một lần thôi!

Bộ 3 ống nhòm golf từ thương hiệu Bushnell ưu đãi lên tới 20% 

Nắm giữ vị trí hàng đầu ở Mỹ trong lĩnh vực sản xuất thiết bị quang học thể thao – Bushnell đã mang đến những dòng ống nhòm hiện đại giúp golfer chơi golf mà không cần đến caddie. Tiêu biểu nhất là bộ 3 ống nhòm Tour V5 Shift, Pro X3, và Tour V5.

Top 3 ống nhòm Bushnell: Tour V5 Shift, Pro X3, Tour V5

Cả 3 đều có thiết kế nhỏ gọn, chống va đập, chống thấm nước, được ứng dụng những công nghệ tân tiến nhất từ nước Mỹ, đảm bảo hiệu suất khi chơi luôn trên 90%! Theo khảo sát từ các sân golf quốc tế hiện nay, ít nhất hơn 40% các golfer hay caddie luôn có ít nhất một sản phẩm Bushnell trong tay trước khi ra sân.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm Bushnell:

Đồng hồ golf Garmin Approach S62 – Thiết bị 4.0 thay thế caddies

Garmin Approach S62 là một thiết bị hỗ trợ chơi golf tuyệt vời mà các golfer không thể nào bỏ qua. Nhất là với các golfer thích sự chủ động, muốn tự lên chiến thuật để chinh phục các hố golf khó nhằn và chứng tỏ bản thân mình.

Đồng hồ Garmin Approach S62

Ngoài những chức năng thông thường của một đồng hồ thông minh cho dân thể thao, Garmin Approach S62 còn cung cấp một số thông tin cần thiết để người chơi golf có thể cải thiện cú swing của mình như sức gió, thời tiết, phát hiện chướng ngại vật,… và nhiều tính năng ưu việt hơn nữa cho golfer.

Ống nhòm Golf Garmin Approach Z82 – Trợ thủ đáng tin cậy của các golfer

Đến từ thương hiệu thiết bị golf cao cấp Garmin, ống nhòm golf Approach Z82 là công cụ hỗ trợ golfer có những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi.

Ống nhòm golf Garmin Approach Z82

Với thiết kế tiện lợi, tính năng thông minh, và trọng lượng chỉ khoảng 232 gram, ống nhòm Golf Garmin Approach Z82 là sản phẩm được săn đón nhất gần đây.

Nhận ngay ưu đãi “cực ấm” tại hệ thống TechGolf toàn quốc 

TechGolf – Hệ sinh thái công nghệ golf hàng đầu ở Việt Nam, luôn đón đầu xu thế mới và mang những sản phẩm chất lượng nhất đến cho các golfer. Đồng thời, cũng là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu golf công nghệ cao như: SkyCaddie, Buddy Golf, TecTecTec, Canmore,…

Techgolf luôn cam kết những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng 
7 giá trị khi mua hàng tại TechGolf

Để biết thêm thông tin chi tiết ưu đãi hấp dẫn duy nhất trong năm, quý golfer có thể đến ngay hệ thống showroom TechGolf gần nhất. Hoặc kết nối với các kênh liên lạc để được đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ 24/7.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 04:14 - 17/12/2022 - Cập nhật lúc:  06:12 - 27/12/2022
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D